Lại thêm một cơn bão vừa hình thành, chậm nhất là đến ngày mai sẽ có thông báo.
Hà Tất Sinh tắt tivi, cằn nhằn bài báo liên miên, cả một ngày phiền chán không hiểu vì sao, làm chuyện gì cũng không cảm thấy hứng thú, lúc này đơn giản chỉ muốn lên giường ngủ.
Lăn lộn qua lại hơn hai giờ nhưng ý thức vẫn tỉnh táo vô cùng, không hề cảm thấy chút buồn ngủ nào, anh lơ đãng nghiêng đầu lại nhìn thấy đóa hoa cúc nho nhỏ trên bàn kia.
Đóa hoa đã nhanh héo úa, trông ủ rủ nhìn thật đáng thương
-“Cô ấy muốn tôi đưa cho anh. Quả thật cô ấy rất quan tâm đến anh, anh cũng không cần phải tức giận đến thế, sao không chờ đến lúc bình tĩnh lại để suy nghĩ xem vì sao cô ấy phải làm như vậy.” – A Vấn lúc đưa đóa hoa đã nói như thế.
Anh có chứ, chẳng lẽ anh chưa từng hỏi sao ? Mặc kệ là nguyên nhân gì, cô ấy suốt hai tháng không hé răng khiến cho anh nghĩ rằng cô không thể nói chuyện, khiến cho anh luôn cẩn thận xem xét cảm xúc của cô để tránh làm tâm hồn yếu ớt của cô bị tổn thương, như vậy còn không đủ quá đáng sao?
Hiện tại nhớ lại khiến anh cảm thấy chính mình thật giống kẻ ngốc, chẳng lẽ như vậy còn chưa đủ làm cho anh buồn nôn sao? Ngay cả tức giận một chút không được sao? Tùy tiện giao một đóa hoa đến, cô nghĩ như vậy là ổn sao?
Cho dù A Vấn nói cô cẩn thận bảo vệ đóa hoa trong lòng bàn tay đến lúc về nhà mới cẩn trọng giao lại!!!
Cho dù … bất giác anh nhớ đến lúc trước ở công viên, anh cũng từng thuận tay hái một đóa hoa cúc màu trắng như thế tặng cho cô !!!
Cho dù, cho dù… Anh không thể quên được những hành động tùy ý ,những nụ cười ngọt ngào của cô dành cho anh thì ,thì ,thì…cũng vậy thôi !!!!
Nghĩ là nghĩ như thế nhưng đôi tay vẫn không kiềm được mà hướng về phía đầu giường.
Anh không đếm được đây là lần thứ mấy kiểm tra di động – tin nanh,trống. Pin, vừa thay,sạc đầy . Anh còn thật ngu ngốc mà lắc lắc cái điện thoại nhưng nó vẫn cứng đầu không reo..
Vậy hiện tại thế nào ? Đã ba ngày rồi, cô giỏi lắm ! Thật có cá tính, điện thoại nói không nanh thì không nanh, có phải là giả câm điếc nhiều quá nên nghiện rồi không???
Trước kia bởi vì anh muốn lấy lòng cô, tin nanh liên tục được gửi đi, cho dù cô hồi âm không nhiều nhưng anh biết cô nhận được tin là tốt rồi. Cô không có thói quen dùng lời ngon tiếng ngọt, cho dù nàng không dùng lời nói ân cần thăm hỏi hay quan tâm, anh đều xem như là cô đặt ở trong lòng.
Nhưng —- dưới tình huống như vậy, không phải cô ấy nên gọi nói tiếng xin lỗi với anh sao? Điều gì anh cũng nói hết rồi nhưng ngay cả một cú điện thoại xin lỗi cũng không có, cô nghĩ anh sẽ cúi đầu trước sao ?
Đừng có mơ! Anh đường đường là nam tử hán, đầu đội trời chân đạp đất làm sao có thể chịu cúi đầu như vậy ?
Nói không đi tìm cô sẽ không đi!
Lần thứ n thuyết phục chính mình, anh tốc chăn cố ngủ lại lần nữa. 3 phút qua đi, phía chân trời vang lên tiếng sấm rền thứ nhất, anh nhanh chóng nhảy xuống giường bước về phía cửa. Không xong rồi! Bão đến rồi! Anh đột nhiên nhớ đến 3 chú chó nhỏ mới sinh ở công viên mà ngày cô cũng đến chăm sóc chúng. Hộp giấy căn bản không thể nào che gió trú mưa, Tranh Tranh nhất định sẽ chăm sóc cho bảo bối cún con ấy cho dù bão có đến, nếu có cái gì sơ suất xảy ra, cô nhất định sẽ rất đau lòng, đến lúc đó cô lại khóc cho anh nhìn ….
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu - Lâu Vũ Tình
Roman d'amourNgười đàn ông với dáng vẻ hơi cứng đầu, cộc cằn, mặt mũi ương ngạnh, tính khí quá hoang dã, chẳng khác gì mấy bọn côn đồ chuyên đi đập phá nhà dân thu phí bảo kê. Nhưng đến khi gặp đóa hoa xinh đẹp như cô, anh hoàn toàn say đắm trước một nhan sắc tu...