Phạm Như Thâm nhìn nam nhân đứng ngoài cửa, ánh mắt lạnh nhạt, không nói một câu.
“Đây là…… Như Tranh……” Tất Sinh hiện tại cảm nhận được, cảm giác lo lắng hồi hộp khi đi lần đầu gặp gia đình bạn gái so với việc bị táo bón quả thực cũng chẳng khác là mấy. Chẳng qua chỉ khác ở chỗ: một đằng là “nói không nên lời” còn một đằng thì “rặn mãi không ra”^^!.
“Có việc gì sao?”
Hà Tất Sinh có là đầu đất chăng nữa, cũng cảm giác được rằng mình không được hoan nghênh.
“À….. Tôi là bạn của Như Tranh.”
Rốt cục cũng không thể nói: “Đại gia ta đã đích thân tới đây, kêu cô ấy mau mau ra đây xin lỗi, ta sẽ đại nhân đại lượng mà tha thứ”.
Như Thâm dường như đang suy xét điều gì, một lúc lâu sau mới lùi lại mở cửa.
“Vào đi, chúng ta nói chuyện.”
“Vâng”. Anh đi vào trong phòng, ngồi xuống với một tư thế cực kì nghiêm trang đúng mực. Anh vẫn nhớ, cha mẹ Như Tranh đều không còn, có câu “huynh trưởng như cha”, bản thân cũng không dám làm càn, trước tiên cứ nịnh bợ một chút cũng chẳng có gì sai. “Anh cả à!”
Phạm Như Thâm đưa chén nước cho Tất Sinh, lừ mắt một cái: “Tôi là anh thứ hai của Như Tranh.”
Nhìn qua diện mạo cũng đủ để Như Thâm phán đoán được, đối phương chắc canh nhiều tuổi hơn mình, hẳn da mặt anh phải dày ngang tường gạch mới có thể kêu mình bằng “anh”.
“……” Ánh mắt lạnh lùng kia làm cho Sinh càng cảm nhận được bản thân không được hoan nghênh biết nhường nào.
“Xin hỏi, một tuần trước, anh có việc gì bận mà tới một tuần sau mới xuất hiện?
“…… Anh muốn nghe lời nói thật sao?”
“Đương nhiên.” Sau cuộc tranh chấp với Nhạc San San, Như Thâm đã suy nghĩ rất lâu, vô ý nhìn vào lịch sử tin ngắn còn lưu lại trong di động của em gái. Cái tên Hà Tất Sinh này mỗi ngày đều nanh tin cho Như Tranh. Anh lần lượt xem từng tin nanh một, sau đó quan sát cái bộ mặt thoạt nhìn có vẻ ngớ ngẩn mà lại rất chân thành kia, rồi lại nghĩ tới cái cách mà Sinh đã đối đãi với Như Tranh…… Vì một chút do dự mà vừa rồi anh đã để cho Sinh vào nhà, nhưng chỉ cần để anh phát hiện ra đối phương có một câu không thành khẩn, anh sẽ không ngần ngại mà cắt đứt mối quan hệ của Tất Sinh với Tranh Tranh nhà anh.
“Là tôi đang đợi Như Tranh chủ động gọi điện thoại tới.” Thốt ra những lời ấy, chính Tất Sinh cũng cảm thấy thẹn.
“Em gái tôi không gọi điện thoại, nhưng lại đợi cậu tới ba ngày ở công viên, tôi phát hiện ra mới không cho đi nữa.”
“Huh?” Hà Tất Sinh lại càng ngạc nhiên hơn nữa. “Nhưng chúng tôi đang cãi nhau mà!” Anh đã nói rất rõ ràng với cô rằng anh rất tức giận, việc cô nên làm là nhanh nhanh gọi điện thoại xin lỗi một câu, chứ không phải tới công viên chờ đợi, có kẻ ngốc nào lại ngu ngơ tới độ hẹn hò với người yêu ngay trong khi hai bên đang chiến tranh lạnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu - Lâu Vũ Tình
RomanceNgười đàn ông với dáng vẻ hơi cứng đầu, cộc cằn, mặt mũi ương ngạnh, tính khí quá hoang dã, chẳng khác gì mấy bọn côn đồ chuyên đi đập phá nhà dân thu phí bảo kê. Nhưng đến khi gặp đóa hoa xinh đẹp như cô, anh hoàn toàn say đắm trước một nhan sắc tu...