Tiết tử
201× niên tháng 10 ngày 15, hương × đại tửu điếm, phi cửa phòng khẩu.
"Xin lỗi, tiểu thư _ _ "
Không có chờ ngăn đón nàng nhân viên phục vụ nói xong, Dịch Dao phản thủ từ balo túm ra công tác chứng minh bày ra, nhân viên phục vụ tay vừa mới bỏ xuống, nàng liền khom người xuống thi lễ nhanh chóng đẩy cửa vào, toàn bộ quá trình mau đến liền một bên quản lý đại sảnh liền không phản ứng kịp.
"Ah! Tiểu Lý ngươi như thế nào đem người hâm mộ phóng tiến vào? Mau đem nàng trảo ra tới!" Quản lý đại sảnh gấp đạo.
"Ách. . . Giám đốc, không phải, tiểu thư kia có đoàn kịch công tác chứng minh. . ."
Đúng vậy, nàng có đoàn kịch công tác chứng minh, nhưng cùng nhân viên công tác khác bất đồng chính là, nàng chủ nghiệp là đông × đại học manga anime thiết kế chuyên nghiệp sinh viên năm 4.
Bên trong phòng khách tiệc đóng máy chính ở vào cao triều, Dịch Dao tận khả năng không để cho người chú ý mà trong đám người xuyên thẳng qua, cũng tìm một vòng lớn cũng không có thấy chính mình muốn tìm người, Dịch Dao không nhịn được có chút nóng nảy. Nàng đặt là giá đặc biệt vé máy bay, nếu là không đuổi kịp là không thể sửa ký, đến lúc đó trả vé cũng liền có thể lui cái dầu nhiên liệu kèm theo phí, thua thiệt lớn không nói, nếu là tối nay đuổi không quay về, ngày mai đường trở về vé máy bay cũng vứt đi!
Liền toilet tìm khắp qua vẫn là không có thấy người, Dịch Dao trở lại yến thính nhìn về phía náo nhiệt nhất một bàn.
"Thẹn thùng a, thẹn thùng, mượn một chút, mượn một chút." Vừa nói xin lỗi, Dịch Dao một bên chen lấn hướng đạo diễn bên cạnh trung niên nam tử.
"Chen lấn cái gì a! Thiệt là! Đạo diễn, tới, ta lại kính ngài một ly. . ."
Thật không dễ dàng tiến đến trung niên nam tử bên cạnh, Dịch Dao ngồi xổm người xuống, kéo nam tử góc áo, "Lương thúc, thẹn thùng đã quấy rầy ngài, ngài thấy Cầm tỷ rồi sao?"
"Tiểu Cầm a? Nàng không ở đây sao? Ah! Các ngươi ai trông thấy Ninh Nguyệt Cầm?" Uống đầy mặt đỏ rực trung niên nam tử mơ mơ màng màng mà xung mời rượu mọi người trách móc câu.
"Ninh Nguyệt Cầm? Ai nha?"
"Chính là diễn Tống ma ma chính cái kia."
"Cầm tỷ? Giống hệt chưa từng thấy a, nàng có qua tới sao?"
Nửa giờ sau.
Đứng ở ngọn đèn vô pháp bắn thẳng đến đến phố nhỏ góc chết, Dịch Dao rũ mắt nhìn góc tường một thân uế vật thân ảnh, trong lòng bình tĩnh lạ thường.
Này không phải là lần thứ nhất, nàng hẳn là nghĩ tới. Một cái tại trong vòng lăn lộn hơn hai mươi năm, tốt nhất thời gian cũng bất quá là một nhị tuyến, hiện nay thêm là cùng bầy diễn cướp miếng ăn trung niên nữ diễn viên, ai hội lưu ý?
Ai hội tại ăn uống linh đình tiếng cười nói tiệc đóng máy thượng, nhớ tới một vai phụ quèn còn bị buộc chặc ném tại lộn xộn studio?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa Tiêu
Romance[Ngành giải trí- hvăn] Bất luận cái gì đường tắt, đều nhu yếu trả giá thêm cao một cái giá lớn. Nàng một cái giá lớn... Chính là triệt để bán đứng thân thể của nàng. link: https://wikidich.com/truyen/khuc-tuyen-quy-tac-ngam-h-W27wx1S4CCHkKZsA