176-192

2.9K 30 1
                                    

  Chương 176 tín ngưỡng tín đồ
Nàng như thế nào ngu như vậy!
Điều tra quá nàng tư liệu, lại từ nàng cô cô trong miệng nghe được quá nàng khi còn bé tao ngộ, chỉ cần hơi chút tưởng một chút liền không khó biết này hai mươi năm qua nàng trong lòng tích lũy như thế nào khổng lồ thống khổ cùng ủy khuất!
Nhưng vì cái kia chưa bao giờ nuôi nấng quá nàng nữ nhân, nàng thế nhưng
Nàng nói nàng là bởi vì không cam lòng, muốn dùng Ninh Nguyệt Cầm thành công đi chứng minh nàng bị vứt bỏ đến có giá trị!
Kia, ở qua đi nhiều năm như vậy, nàng là như thế nào một bên hoài nghi chính mình tồn tại giá trị, một bên trưởng thành hiện tại như vậy cứng cỏi bộ dáng?
Là đối chính mình nhiều tàn nhẫn mới có thể đem nội tâm rách nát lòng tự trọng một chút dung luyện tạp ngạnh, ở như vậy tuổi tác liền rèn ra hãn không thể thúc giục tâm tính?
Mà hắn......
Chuyện cũ từng màn chạy như bay mà qua, hắn đã từng đối nàng coi khinh, khinh thường, vũ nhục, cưỡng bách, khi dễ, hóa thành che kín gai nhọn độc đằng ở trong thân thể bừa bãi sinh trưởng tốt, gắt gao quấn quanh ngũ tạng lục phủ, bén nhọn mà xẻo cọ huyết nhục, từng vòng buộc chặt......
Vây quanh nàng ấm áp mềm mại thân thể mềm mại đem nàng chặt chẽ mà đè ở dưới thân, trong thân thể giống như thực chất đau nhức làm hắn cả người cứng đờ, hai tay run rẩy.
Còn có quá nhiều nghi hoặc muốn hỏi, nhưng sở hữu vấn đề đều bị hắn vừa mới nhận rõ sự thật bài trừ trong lòng
Hắn trước nay không nghĩ tới, hắn ở nàng sinh mệnh, nguyên lai vẫn luôn là cái vai ác.
Thật cẩn thận mà rút ra dục vọng, trong lòng ngực nhân nhi lại ưm một tiếng, hai chân phản xạ tính kẹp lấy hắn eo.
"Từ từ...... Hiện tại, quá nhạy cảm......" Nàng hai tay ôn thuần mà ôm hắn cơ bắp kiện mỹ phần lưng, nói nam nữ giường chiếu gian thì thầm, chỉ là, nàng sai đọc nam nhân nguyên bản ý đồ.
"...... Ta đây chậm một chút." Hôn nàng lỗ tai, bên gáy, hõm vai, Lý Duật phục lại đem dục vọng chậm rãi đâm vào kia nho nhỏ nộn huyệt.
"Ân."
Nam nhân lần đầu tiên cực phú kiên nhẫn mà mềm nhẹ luật động, đem sở hữu kích thích khống chế ở đối nàng mà nói nhất nhu mĩ nhất thoải mái khu gian, làm nàng thường xuyên cao trào sau mẫn cảm thân thể hưởng thụ nhất ôn nhu yêu thương.
Cả người giống bị ấm áp đám mây bao vây, hôn môi, nàng nhắm mắt chìm đắm trong hơi say vui sướng trung, cái miệng nhỏ hé mở, phun ra liên miên thỏa mãn uy than, thoải mái đến trong miệng không ngừng tiết ra nước bọt, bị hắn hôn khóe miệng lược đi.
Kịch liệt hoan ái sau thản nhiên, lớn nhất trình độ bảo lưu lại tô mỹ vui thích, thể xác và tinh thần đều như là uống lên một tiểu chung hoa nhưỡng, nửa tỉnh nửa say mà nằm ở ngày xuân gió ấm trung......
Hai cánh tay ôm chặt, cẳng chân bàn thượng hắn kiện eo, nàng thở dài bắt giữ trụ hắn du tẩu cánh môi, động tình mà hôn giờ phút này ôn nhu đến mức tận cùng hắn.
Lý Duật cúi đầu nhiệt tình mà đáp lại nàng hôn, dưới thân như cũ vẫn duy trì nhu hoãn động tác phập phồng qua lại. Thô cứng côn thịt ở mấp máy huyệt thịt trung một tấc tấc tinh tế mà vuốt ve, an ủi, thâm nhập đến hoa tâm, khẽ hôn tức lui, làm nàng cốt tô hồn tiêu......
Thẳng đến nàng thở dài lại chìm vào mỹ cảnh, ở điềm mỹ vui sướng trung ngủ, Lý Duật mới rút khỏi thịt hành, tan đi một thân tình triều.
Luyến mộ mà nhìn nàng tốt đẹp ngủ mặt một hồi lâu, Lý Duật đứng dậy xuống giường mặc quần áo. Giản lược bạch áo sơ mi màu đen quần tây nhất khảo nghiệm nam nhân dáng người cùng khí chất, nhưng đối với cái này màn ảnh hạ vĩnh viễn tiêu điểm mà nói, lại đơn giản trang phẫn mặc ở hắn trên người, đều như là hồn nhiên thiên thành kinh điển.
Tận khả năng không phát ra tiếng vang mà mở cửa xuống xe, ban đêm gió lạnh hút vào ngực, gột rửa ngực, đầu óc cũng tùy theo trong sáng rất nhiều.
Nhìn chằm chằm không màn ảnh Triệu Dũng nhìn đến Lý Duật thân ảnh, triều bên người nhiếp ảnh gia giao đãi vài câu liền triều Lý Duật đi đến.
Buổi chiều thời điểm Lý Duật đột nhiên hỏi hắn Ninh Nguyệt Cầm là như thế nào bắt được nhân vật, hỏi đến hắn một ngốc. Hắn nhớ rõ Ninh Nguyệt Cầm hợp đồng là Dịch Dao lấy lại đây, mặt trên còn có Lý Duật ký tên, như thế nào Lý Duật nguyên lai không biết sao?
"Rốt cuộc sao lại thế này?"
Lý Duật ngước mắt nhìn Triệu Dũng liếc mắt một cái, khóe miệng có chút chua xót, "Có yên sao?"
"......" Triệu Dũng móc ra thuốc lá giũ ra một cây vứt qua đi, thuận tay giúp hắn đốt lửa.
Lý Duật đứng ở ánh đèn ở ngoài bóng đêm bên trong, một chút ngón tay giữa gian pháo hoa hít vào phổi, nhìn kia viên cam hồng ánh lửa lúc sáng lúc tối.
Một chi châm tẫn.
"Ta phải may mắn, 《 nguyệt chi âm 》 không có tình yêu."
"......" Triệu Dũng lại đệ điếu thuốc qua đi.
Lý Duật lắc lắc đầu, không có tiếp.
Hắn nhớ tới rất nhiều, những cái đó ở trong trí nhớ vốn đã kinh mơ hồ gương mặt, đêm nay ở trong đầu phá lệ rõ ràng.
Hắn kết giao quá rất nhiều nữ nhân, các loại loại hình, đều là các nam nhân xua như xua vịt nữ thần. Nhưng ở mấy tháng vui sướng ở chung lúc sau, các nàng cơ hồ đều sẽ biến thành cùng cá nhân.
Mẫn cảm đa nghi, hỉ nộ không chừng, yếu ớt nôn nóng, quá độ tác cầu hắn thời gian cùng ôm.
Vài lần lúc sau, hắn cho rằng nữ nhân trời sinh chính là như vậy sinh vật, cũng bởi vậy đối "Tình yêu là có giữ tươi kỳ" cách nói thâm chấp nhận. Cho nên sau lại nếu bên người nữ nhân xuất hiện cùng loại biến hóa, hắn liền sẽ dụng tâm lựa chọn chia tay lễ, cảm tạ các nàng cho hắn vui sướng, đồng thời, dừng ở đây.
Nhưng mà thẳng đến hôm nay, hắn mới biết được tự xưng là đa tình hắn có bao nhiêu buồn cười, nhiều tàn nhẫn, nhiều may mắn.
Các nàng sẽ biến thành cùng cá nhân, là bởi vì các nàng yêu một cái căn bản không hiểu "Ái" là vật gì nam nhân.
Hắn từng cho rằng, hắn thưởng thức, ôn nhu, ôm, hôn môi chính là đối nữ nhân "Ái", như vậy nông cạn, vô sỉ!
Ái là......
Hồi ức cùng nàng tương ngộ đến nay thời gian, mấy tháng giống như nửa đời giống nhau dài lâu, hắn đối nàng không biết yểm đủ dục vọng, nhân nàng một ánh mắt mà chuyển biến cảm xúc, vì nàng mênh mông dựng lên tự hào, còn có những cái đó vô cùng tận ghen ghét, nhẫn nại.
Ái là...... Tín ngưỡng.
Mà hắn như thế may mắn, yêu một cái có được lưu li linh hồn nữ nhân.
Tinh oánh dịch thấu, lưu quang huyễn màu.
Một trương trương gương mặt lại lần nữa đạm đi, trong đầu chỉ còn lại có nàng say lòng người nhất tần nhất tiếu, nhất cử nhất động, làm hắn mê luyến, tham luyến, mê say......
Ngực không ngừng tràn ngập ra đạm như khói nhẹ lại đặc sệt như mật đồ vật, một chút một tầng tầng tràn đầy toàn thân, như là qua đi hắn bất quá là sống một cái thể xác, cho tới bây giờ mới chân chính có được linh hồn.
Bởi vì ái nàng.
"A......" Lý Duật ôm ngực cười khẽ.
"Ngươi không sao chứ?" Triệu Dũng không cấm lo lắng.
Lý Duật phong lưu tuấn mắt một chọn, tự phụ ưu nhã khuôn mặt thượng tươi cười như rượu ngon, "Chưa bao giờ giống như bây giờ hảo quá."
Chờ Lý Duật đi xa, Triệu Dũng mới lấy lại tinh thần, đột nhiên đánh cái rùng mình!
Dựa! Hắn một cái bốn mươi hàng đại lão gia, sắt thép thẳng nam, con mẹ nó vừa mới cư nhiên bị cái tuổi trẻ tiểu tử liêu tới rồi!
Khách sạn trung, Đàn Hoa nhắm mắt dựa vào đầu giường, tay phải nắm chặt cổ tay trái, an tĩnh như một tôn ngọc thạch thần tượng.
Xét thấy sắp tới Internet thượng 《 nguyệt chi âm 》 nguyên tác một loạt mặt trái tin tức, nhà đầu tư nhóm mãnh liệt yêu cầu Lý Duật làm ra phản ứng. Chủ sang nhóm thảo luận sau, lựa chọn một nhà truyền hình vương bài kỷ thực thăm hỏi loại tiết mục, ở cuối cùng trong khoảng thời gian này cùng chụp đoàn phim, ra tức thời báo chí đưa tin đồng thời, vì phim nhựa tuyên truyền kỳ làm chuẩn bị. Một phương diện mượn nhà này truyền hình siêu cao thu coi là 《 nguyệt chi âm 》 dự nhiệt, một phương diện trước tiên chiếm hố, vì tuyên truyền kỳ bài đương.
4 nguyệt 20 ngày, tiết mục tổ nhập trú đoàn phim, phim trường bị lâm thời rửa sạch ra một khối đất trống làm như phỏng vấn địa điểm, làm chuẩn bị công tác mọi người cùng điều chỉnh thử trung thiết bị bị làm như bối cảnh.
Nhưng mặc cho ai cũng không nghĩ tới, làm trò tiết mục tổ camera, đạo diễn cùng tổng mỹ sắc mặt cực kỳ khó coi, đối mặt tiết mục tổ tiến đến phỏng vấn xinh đẹp nữ chủ trì, hai người mắt mặt lạnh hàn, không nói một lời.
"Đừng như vậy a, không có nói trước báo cho là ta không đúng, ta này không phải lo lắng bởi vì ta nhân ảnh vang đến tiết mục định tốt bài kỳ sao. Ít nhất...... Chúng ta vẫn là lão đồng học đi, đây chính là ta về nước sau tiếp đệ nhất công tác, các ngươi không phải muốn ta cùng tiết mục cùng nhau bệnh loét mũi đi? Lý Duật, thủy hoa." Nữ chủ trì trang dung thoải mái thanh tân, ăn mặc tùy tính, kiểu dáng đơn giản quần áo phi thường có khuynh hướng cảm xúc, mỹ lệ khuôn mặt kiêm cụ thuần khiết cùng thành thục, tiếng nói ôn nhu hữu lực, khi nói chuyện có loại đặc biệt làn điệu, cực có công nhận độ.
Làm nữ chủ ngồi ở Lý Duật cùng Đàn Hoa chi gian, chính diện thẳng đối người chủ trì Dịch Dao cầm trong tay danh thiếp, có chút ngây ra.
Thượng quan xu?
Thế giới như vậy tiểu nhân sao?
Hảo, Lý Duật rớt đến đáy hố chôn hảo. Ngoan ngoãn nằm ở đáy hố chôn chết nam nhân mới đáng yêu sao!
Mặt khác, thủy hoa không phải lở bút, thủy hoa là Đàn Hoa tự, hoa sen biệt xưng chi nhất.
Còn có phía trước rất nhiều hiểu lầm, bởi vì vội, cũng bởi vì tâm đã định, không cứ thế cấp đi nhất nhất xác minh xác nhận, ở lúc sau trong cốt truyện sẽ chậm rãi làm cho bọn họ nhìn đến nhất hoàn chỉnh "Đường cong đồ".
✰✰✰
✰✰✰
✰✰✰
Chương 177 đại đề tiểu làm
Xu, tự nghĩa mỹ lệ, tốt đẹp, thời cổ thường xuyên dùng để đại chỉ mỹ lệ nữ nhân.
Mỹ nhân ở cốt không ở da.
Lần trước nghe nói tên này sau, nàng liền vẫn luôn suy nghĩ, có thể làm Đàn Hoa ở thiếu niên khi khuynh mộ, vì nàng cùng Lý Duật phản bội, nhiều năm như vậy lại quyến luyến không quên nữ hài, nên là như thế nào bộ dáng.
Nàng tưởng tượng không ra.
Mà đương cái này nữ hài lấy thành thục tự tin phong thái mỉm cười bỗng nhiên xuất hiện, nàng ngược lại đã không có quá nghĩ nhiều pháp.
Nhất định phải lời nói, nhiều ít...... Vẫn là có chút hâm mộ.
Có thể làm cái kia học sinh thời đại liền như cao lãnh chi hoa nam nhân xem với con mắt khác, cảm thụ hắn thanh lãnh dưới nhập tâm ôn nhu che chở, nhẹ giọng chậm ngữ, thậm chí...... Cực nóng ôm, môi lưỡi chòng ghẹo......
Ngực một tia gió lạnh xuyên qua, Dịch Dao mắt đẹp lập loè, chớp chớp, giây lát gian khôi phục bình tĩnh.
Ngày đầu tiên phỏng vấn, Triệu Dũng cùng biên kịch cơ hồ đem có thể nói đều nói, Dịch Dao đảo không phải không nghĩ nói, mà là thượng quan xu hỏi nàng hơn phân nửa là một ít cá nhân vấn đề, nàng trả lời thật sự trực tiếp, cũng không có gì hảo triển khai.
"Dịch tiểu thư hiện tại có bạn trai sao?"
"...... Có." Lý Duật đang xem nàng, nàng không muốn chết.
Đàn Hoa: "......"
"《 nguyệt chi âm 》 chừng mực lớn như vậy, tình cảm mãnh liệt diễn nhiều như vậy, ngươi bạn trai không ngại sao?
"Không ngại." Để ý còn chụp cái rắm.
Lý Duật: "......"
"Kia, đối với ở phim nhựa trung hợp tác vài vị nam diễn viên, ngươi nhất vừa lòng ai biểu hiện đâu? Là tang ảnh đế cuồng dã trại chủ, Triệu Diệu háo sắc Nhị đương gia, vẫn là chu tập tàn ngược tiểu thúc?"
"Đều thực hảo."
Đàn Hoa: "......"
Lý Duật: "......"
"Ngày hôm qua tang ảnh đế ở liên hoan phim phỏng vấn thượng đối với ngươi khen không dứt miệng, nói cùng ngươi ' va chạm ' cho hắn mang đến rất lớn hưởng thụ, ngươi có cái gì tưởng đáp lại sao?"
"Chờ một lát," Dịch Dao lấy ra di động nhìn hạ tin tức, tang Khôn tá nói chính là "Cùng như vậy thiên phú cùng nỗ lực kiêm cụ hảo diễn viên ở bên nhau công tác, có thể va chạm ra càng nhiều làm người xem kinh hỉ biểu hiện, ta thực hưởng thụ công tác của ta, cũng cảm tạ sở hữu mê điện ảnh bằng hữu cùng nghiệp giới đồng nhân duy trì."
Dịch Dao mặt mày nhiễm cười, tuy rằng nàng chí không ở này, nhưng đối với Cam Tố Nga nàng từ mạt chậm trễ, nỗ lực hoàn thành công tác có thể đã chịu chuyên nghiệp nhân sĩ tán thành, mặc cho ai đều sẽ tự đáy lòng vui sướng.
"Cảm ơn tang ảnh đế khẳng định."
Thượng quan xu kinh ngạc thần sắc chợt lóe mà qua. Đang muốn lại thêm ít lửa, nhưng nữ hài bên cạnh "Ông hầm ông hừ" rõ ràng đã nhẫn nại đến cực hạn, nàng thức thời mà chuyển hướng biên kịch, thảo luận kịch bản thượng đối nguyên tác cải biên.
Dịch Dao rũ mắt, lắc đầu cười khẽ. Thượng quan xu những cái đó vấn đề chơi văn tự trò chơi nàng không phải nghe không hiểu. Lấy 《 nguyệt chi âm 》 chừng mực, nếu có truyền thông mang tiết tấu, quá độ tuyên dương bên trong tính sự, kia cho nàng đánh thượng một cái "Thoát tinh" nhãn thực sự không khó. Nếu là giống nhau tân nhân nữ diễn viên, dán lên như vậy cái nhãn, không hậu trường nói cơ bản liền lạnh. Nhưng nàng sau này lại không hướng giới giải trí phát triển, cũng không để ý mấy vấn đề này bị truyền thông cố tình nhuộm đẫm sau sẽ đối nàng có cái gì ảnh hưởng.
Hơn nữa, tính ái là nhân loại vĩnh hằng đề tài, truyền thông mượn nàng xào điểm này, tin tưởng cũng sẽ cấp 《 nguyệt chi âm 》 dẫn lưu không ít. Có lợi vô tệ, nàng mừng rỡ phối hợp, đáng tiếc mới vừa có điểm ý tứ nhân gia liền không hỏi.
Không nàng chuyện gì lại không thể rời đi, Dịch Dao thói quen tính bắt đầu "Nhập định". Từ 3 tháng đến bây giờ, quay chụp tuy rằng thực khẩn trương, nhưng buổi tối nàng lại là nhẹ nhàng xuống dưới, có thời gian thiết kế mài giũa 《 năm tôm lịch hiểm ký 》 đại kết cục. Phía trước Tùy Nhược Thủy bồi nàng khi cũng thực tiết chế, nàng khai máy tính hoặc là cầm lấy họa bút, hắn liền dựa vào đầu giường chính mình chơi di động, một chút thanh âm không ra.
Có khi mệt mỏi hoặc là tưởng nghỉ một lát, nàng sẽ nhảy lên giường ở hắn trên người lăn vài vòng, có linh cảm lại tiếp tục làm việc. Mà mỗi khi nàng chạy đến hắn trên người giương oai, hắn liền sẽ buông di động an tĩnh mà xem nàng, cánh tay treo ở mép giường, như là sợ nàng lăn qua phiên xuống giường.
Nếu không phải ngủ trước vận động hắn như vậy hung tàn, khoa trương kích cỡ đem bụng đều đỉnh đã tê rần, nàng thật sẽ cảm thấy chính mình là dưỡng điều dịu ngoan đại kim mao!
Ân, dịu ngoan mà an tĩnh...... Soái lang một con?
Nghĩ đến tính cách cổ quái nhưng vẫn làm nàng thực an tâm thả lỏng Tùy Nhược Thủy, Dịch Dao nhu mĩ không mất kiều diễm khuôn mặt nhỏ giơ lên một mạt động lòng người tươi cười, như phiếm oánh oánh phát sáng, liêu nhân lòng mang.
Nhất tâm nhị dụng vẫn luôn quan sát đến Dịch Dao thượng quan xu vô ý thức mà trì trệ một chút, mọi người theo nàng ánh mắt nhìn lại, trong lúc nhất thời cũng mê mắt.
Rõ ràng là bọn họ đã quen thuộc Cam Tố Nga trang dung giả dạng, nhưng như vậy làm nhân tâm trung tô ngứa tươi cười chưa bao giờ xuất hiện ở màn ảnh dưới, bởi vì chuyện xưa, Cam Tố Nga bi kịch cả đời không có đã cho nàng như vậy thích ý phong lưu mặt giãn ra xảo tiếu cơ hội.
Nhưng...... Giống nhau là đa dạng tuổi tác a......
Chủ biên kịch chu phong trong lòng vừa động.
"Xin lỗi, ta đột nhiên có điểm ý tưởng." Nói liền đứng dậy liền đi mang chạy biến mất.
Lần đầu tiên mặt đối mặt phỏng vấn như vậy kết thúc, tiết mục tổ nhiếp ảnh gia khiêng lên máy quay phim đi theo nữ chủ trì bắt đầu cùng chụp Lý Duật, từ đạo diễn góc độ ký lục toàn bộ đoàn phim vận tác.
"Vừa mới suy nghĩ cái gì?" Đàn Hoa nhẹ giọng hỏi.
Dịch Dao nghe tiếng quay đầu, siêu gần gũi khuôn mặt tuấn tú làm nàng phản xạ tính ngửa ra sau, Đàn Hoa cánh tay dài bao quát, không e dè mà đem nàng ôm vào bên cạnh người.
Trong lòng mạc danh phân loạn khởi, ánh mắt vội vàng bay mắt trên cánh tay trái nam nhân khớp xương rõ ràng xanh nhạt ngón tay ngọc, Dịch Dao "Xoát" mà đứng lên, hô hấp có chút rối loạn tiết tấu.
"Ta, ta lại đi quen thuộc xuống đài từ."
"Dao Dao!" Đàn Hoa sắc mặt hơi hàn, đứng dậy nhìn chằm chằm trước mắt cúi đầu không xem hắn tiểu nữ nhân. Toan buồn cảm xúc thế tới rào rạt, trong chớp mắt đổ mãn ngực đầy cõi lòng.
Duỗi tay đi dắt nàng tay nhỏ, nàng thế nhưng mau lẹ mà đem cánh tay triệt đến phía sau. Trong lòng nhấc lên sóng lớn, Đàn Hoa nho nhã khuôn mặt thượng huyết sắc tẫn lui.
Yết hầu hơi nước bốc hơi lên, khô cạn dục nứt, Đàn Hoa cần cổ hầu kết rõ ràng trên dưới hoạt động một chút, thanh âm trầm thấp nghẹn thanh, "Lên xe, hoặc là ta hiện tại hôn ngươi."
Dịch Dao bỗng nhiên ngước mắt, "Đàn Hoa, ta có phải hay không chưa từng có đối với ngươi nói qua, ta chán ghét bị uy hiếp."
Nói xong, Dịch Dao ngẩng đầu nhón chân, ở bên môi hắn rơi xuống một cái lạnh băng hôn. Tại bên người nhân viên công tác cũng chưa phản ứng lại đây khi, bước đi hướng nàng ghế nghỉ chân, dáng người rất ngạo, bước đi kiên định.
Nàng phía sau, nam nhân hô hấp đình trệ, thân lạnh như băng.
Nàng...... Chưa bao giờ như thế cường ngạnh mà đối diện quá chính mình!
Đây mới là nàng nội tâm đối hắn chân chính thái độ sao?
Không! Nàng nói qua, nàng thích hắn......
Nhưng vì sao nghĩ đến này, hắn trong lòng không chỉ có không có vui sướng, ngược lại càng thêm dày vò?
Dịch Dao...... Dịch Dao......
Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng. Tự biết tình cảm trải qua quá độ cằn cỗi Đàn Hoa ở đột nhiên bị người trong lòng dỗi bạo tâm tính lúc sau, cuộc đời lần đầu tiên làm một kiện hoàn toàn không quá đầu óc sự.
Hắn cấp thuộc hạ sở hữu nghiên cứu phát minh phòng làm việc hạ một cái nghiên cứu đầu đề làm nữ nhân ở trong thời gian ngắn nhất yêu nam nhân biện pháp.
Đầu đề một chút, trong ngoài nước mấy chục cái phòng nghiên cứu tạc nồi, sôi nổi dò hỏi lão bản điện tử thiết bị có phải hay không bị đen.
Đàn Hoa không có giải thích, chỉ nói một câu, "Tối ưu phương án một tháng mang tân giả, phí dụng toàn bao." Mọi người liền toàn điên rồi! Bọn họ không thiếu tiền! Liền thiếu giả a!
Vì thế ở tuyến hơn trăm người cao trí đoàn đội tập thể buông nghiên cứu khoa học hạng mục, bắt đầu spam làm tư liệu thu thập. Lão bản cái này đầu đề quá lớn, nhưng mục đích khẳng định là muốn công lược nào đó riêng mục tiêu, cho nên đại đề muốn tiểu làm!
Hỏi: Nữ nhân tuổi tác, diện mạo, tính cách, chức nghiệp, gia đình xuất thân, giáo dục bối cảnh?
Đáp:20; tuyệt mỹ; cứng cỏi đại khí, mẫn cảm cẩn thận, thiện lương trầm tĩnh, quả quyết nhạy bén, không mị tục không vật chất, không ngu thiện không cầu toàn, ngạo cốt lân lân, đối thân hữu cực hạn ôn nhu......
Hỏi: Ngài xác định ngài nói chính là một người? Vẫn là cái 20 tuổi nữ hài?
Đáp: Ta ái nữ nhân, các ngươi nói đi?
Mọi người: Chúng ta sai rồi! Ngài tiếp tục!
Đáp; sinh viên năm 4, học manga anime thiết kế, trước mắt ở làm diễn viên; mẫu thân là không ra danh diễn viên, nhưng chưa bao giờ nuôi nấng quá nàng; phụ thân chức nghiệp bất tường, sinh hoạt ngu ngốc.
Phía trước còn tính bình thường, nhưng nhìn đến gia đình bối cảnh, mọi người lập tức biết có chút khó giải quyết.
Hỏi: Nữ hài từng gặp quá cái gì trọng đại biến cố sao?
Đáp:...... Rất nhiều.
Mọi người: Ách......
Một cái mẫn cảm nữ nghiên cứu viên hỏi: Thân? Tâm?
Đáp: Đều có.
Mọi người táp lưỡi, lại kết hợp phía trước tính cách miêu tả, hơn phân nửa nghiên cứu viên đều quyết đoán từ bỏ cái này đầu đề, bất quá như cũ nhìn bên trong giao lưu đàn tin tức. Rốt cuộc lao động trí óc nhất hao tổn tinh thần, lão bản chủ động cung cấp bát quái thả lỏng hạ tinh thần, bọn họ đến cổ động!
Sau một lúc lâu, không người đặt câu hỏi.
Đàn Hoa:??
Vẫn là cái kia nữ nghiên cứu viên: Lão bản, ấn ngài miêu tả tổng hợp phân tích, chỉ sợ bất luận cái gì kịch bản đều đối nữ hài kia tác dụng không lớn. Bất quá ngài đột nhiên xin giúp đỡ, hẳn là trước mắt gặp vấn đề? Có lẽ chúng ta có thể giúp ngươi cụ thể phân tích một chút.
Bọn họ này nhóm người, hơn phân nửa đều là trầm mê nghiên cứu, EQ cảm động, ngày thường nghỉ ngơi khi lẫn nhau chọc cảm tình miệng vết thương đều mau thành lạc thú chi nhất, không ít người lâu chọc thành lương y.
Đàn Hoa đem sự tình trải qua đơn giản miêu tả một lần.
Thực mau, có cái nghiên cứu viên đã phát cái tặc cười biểu tình.
Ngay sau đó mãn bình tặc cười.
Đàn Hoa: Năm nay nghỉ đông hủy bỏ.
Mọi người tề phát: Ghen a lão bản! Ghen a!
Ghen?
Đàn Hoa sửng sốt, thân thể chậm rãi khôi phục độ ấm, lý tính cũng một lần nữa trở về đại não. Ghen? Bởi vì thượng quan xu? Hắn không xác định Dao Dao đối hắn cảm tình hay không đã đạt tới vì hắn ghen trình độ, nhưng lấy nàng hôm nay khác thường xem......
Đàn Hoa nhợt nhạt mà cười cười, không xác định liền trực tiếp hỏi nàng hảo, rốt cuộc, nàng luôn luôn thành thật đến đáng yêu lại đáng giận.
Chạng vạng, đương đoàn phim an bài hảo nhà ăn chiêu đãi tiết mục tổ, chuẩn bị tập thể xuất phát khi, Đàn Hoa đi đến Dịch Dao bên người.
"Ta nấu canh, hầm cá, ăn sao?"
Dịch Dao đang muốn mở miệng, một đạo dễ nghe giọng nữ truyền vào trong tai.
"Thủy hoa, ta có thể ngồi ngươi xe đi sao?"
Đàn Hoa lạnh lùng mà liếc thượng quan xu liếc mắt một cái, "Xin lỗi, chúng ta không thân."
Thượng quan xu hai tròng mắt thượng thật dài lông mi run rẩy, trên mặt xẹt qua vài phần thống khổ, "Đàn Hoa, ta, ta lúc trước...... Ta không có...... Ngươi......" Ổn ổn cảm xúc, một lần nữa mở miệng, "Ta biết ngươi còn ở giận ta, nhiều năm như vậy, ta cũng vẫn luôn hối hận lúc trước không có cùng ngươi giải thích rõ ràng."
"Chúng ta chi gian không có gì hảo giải thích."
"Thủy hoa! Ngươi liền cho ta một lời giải thích cơ hội hảo sao, ngươi đã quên chúng ta đã từng có bao nhiêu hợp phách, vô luận là hứng thú yêu thích vẫn là ở"
"Đủ rồi!" Đàn Hoa quay đầu nhu hạ tiếng nói, "Ngươi trước lên xe uống điểm canh hảo sao?"
Dịch Dao máy móc gật gật đầu, nhìn hai người vưu như một đôi bích nhân từ chính mình bên người đi xa.
Bọn họ tranh chấp, gút mắt, đều là chính mình vô pháp đụng vào quá vãng.
Thật là...... Mất mặt a! Nàng rõ ràng biết, Đàn Hoa chưa bao giờ có thiệt tình đãi nàng, nhưng một ngày ngày, từng ngày, nhìn hắn, bị hắn ôn nhu lấy đãi, nàng khống chế không được chính mình đi hy vọng xa vời đi ảo tưởng.
Thậm chí không chỉ là Đàn Hoa!
Lý Duật, An Kinh Vĩ, Tùy Nhược Thủy...... Ngắn ngủi tình yêu cũng hảo, bá đạo ham muốn chinh phục cũng thế, chẳng sợ chỉ là thuần túy sinh lý nhu cầu, khi bọn hắn cho nàng ôn nhu thương tiếc, biểu hiện ra đối nàng nùng liệt khát vọng, nàng liền trở nên càng ngày càng lòng tham, càng ngày càng xa cầu!
Xa cầu bọn họ bên trong chẳng sợ có một người thiệt tình ái nàng, cả đời chỉ ái nàng, đau nàng cả đời, bồi nàng một đời, làm nàng có thể có một cái chân chính thuộc về chính mình gia! Sẽ không ở ban đêm nghe được nhà người khác cười vui liền mất ngủ, nghe được khắc khẩu đều cảm thấy hâm mộ!
Nàng sợ hãi một người.
Một muỗng muỗng uống trong chén canh nấm, đã lâu nước mắt không tiếng động chảy xuống.
Nàng sẽ khổ sở đến khóc, nàng hẳn là cao hứng, đúng hay không?
Chính là, trở nên mềm yếu tham lam nàng, còn dám thật sự đi ái sao?
Di động chợt vang, ngoại cảnh dãy số.
"Ngươi hảo, vị nào?"
"Ngươi khóc?"
"......" Dịch Dao có chút không xác định, "Xin hỏi ngài là?"
✰✰✰
✰✰✰
✰✰✰
Chương 178 ái cùng tự do
"Ha hả......"
Trong điện thoại truyền đến cười khẽ, rõ ràng là thành thục nam nhân thực gợi cảm tiếng nói, nàng lại nghe đến có chút nhút nhát. Sẽ không thật là hắn đi? Tưởng tượng đến lần trước đoán hắn tên đoán được ném nửa cái mạng, nàng liền tưởng trực tiếp nhận túng. Vấn đề hiện tại điện tín lừa dối như vậy nhiều......
"Ngài nếu là không nói nói, ta quải điện thoại."
"Ta này có mấy bình rượu ngon, mang đi ngươi nếm thử?"
Rượu? Dịch Dao hoàn toàn đầu hàng, lần trước vừa uống vừa làm ký ức nhanh chóng chiếm lĩnh thân thể cùng đại não, trên môi đều phảng phất đang bị hắn áp bách độ rượu, nuốt nuốt trong miệng cũng không tồn tại tinh khiết và thơm, hai lỗ tai đỏ bừng, thân thể khô nóng.
"Cừu, Cầu Tổng?" Thanh âm nhũn ra.
"......" Cầu Dịch Hành đôi lông mày khẽ nhúc nhích, lần đầu tiên cảm thấy cái này xưng hô có chút khó nghe.
Nhìn trong tay tờ giấy thượng quyên tú chữ viết, trên sô pha kiều chân mà ngồi Cầu Dịch Hành khóe môi gợi lên cười nhạt.
Giữa trưa thiêm chi phiếu khi, này trương đã bị hắn quên đi tờ giấy đột ngột mà phiêu ra, hắn mới nhớ tới hắn lúc trước cư nhiên tùy tay đem nàng "Từ chức tin" thu ở chi phiếu kẹp.
Tự nếu như người.
Chợt nhìn qua quyên tú nhu mĩ, khởi thế cùng thu bút lại dứt khoát lưu loát, nặng nhẹ đều đều, tự thể nở nang lại không mất góc cạnh.
Hồi ức hai lần ngắn ngủi ở chung, khuôn mặt tuấn tú thượng ý cười càng đậm, nhu hòa hắn lâu cư thượng vị uy thế.
Hắn bỗng nhiên phát hiện một kiện có ý tứ sự này nửa năm qua, hắn thế nhưng chỉ chạm qua nàng một nữ nhân.
"Ha hả......"
"...... Cầu Tổng? Xin hỏi, ngài có chuyện gì sao?"
"Không có việc gì. Liền muốn nghe xem ngươi thanh âm."
"......" Dịch Dao nuốt nuốt nước miếng. Vị kia Cầu Tổng này xem như ở liêu nàng sao?
"Ngươi vừa mới ở khóc? Phát sinh chuyện gì?"
Dịch Dao trầm mặc một lát, chậm rãi tìm về nội tâm trầm ổn yên ổn. Hắn là nàng một hồi ngoài ý muốn, đệ nhất vị cũng là duy nhất một vị kim chủ, cái thứ nhất giáo hội nàng tính ái nam nhân, lại là như vậy một cái thành thục nội liễm không giận tự uy nam nhân. Lúc trước đối mặt hắn, nhược kê nàng nhấc không nổi nửa điểm phản kháng ý chí chiến đấu, chỉ có thể ở hắn dưới thân nhai sinh nhai chết. Sau lại, Nina lần đó sự kiện, hắn ngoài ý muốn từ một cái gián tiếp làm hại giả thân phận biến thành cứu rỗi giả. Nina hiện giờ có bao nhiêu nhẹ nhàng, nhiều tích cực mà đối diện công tác cùng sinh hoạt, nàng nội tâm liền có bao nhiêu cảm kích hắn.
Nhưng này phân nùng liệt cảm kích đã ở kia rượu cùng tính mười cái giờ phát tiết hơn phân nửa, hiện giờ, nàng trừ bỏ nội tâm lòng biết ơn, cũng không tưởng lại cùng người nam nhân này có bất luận cái gì liên quan.
《 nguyệt chi âm 》 kết thúc về sau, nàng muốn còn chính mình tự do.
Ái không phải sinh hoạt cần thiết phẩm, nhưng tự do là. Nàng sợ hãi một người, nhưng nếu muốn nàng dùng tự do, dùng miễn cưỡng, dùng đem cứu, dùng thua thiệt, dùng ngụy trang tới đổi đến làm bạn nàng còn không có yếu ớt ngu muội đến tận đây!
"Cầu tiên sinh, ta thực hảo, cảm ơn ngài quan tâm cùng điện báo. Nếu ngài không có chuyện khác, ta còn có chút quan trọng công tác, thỉnh ngài thông cảm."
Cầu Dịch Hành là một cái chân chính cơ trí kiêu ngạo thả giàu có hàm dưỡng quý tộc, cho dù đối nàng có chút hứng thú cũng không có khả năng ở trên người nàng cố tình lãng phí thời gian cùng tinh lực, cho nên nàng chỉ cần uyển chuyển bảo trì khoảng cách, tin tưởng hắn hiểu.
Quả nhiên, nghe được nàng lời nói, Cầu Dịch Hành nói nhỏ ngủ ngon, ngay sau đó thu tuyến.
Dịch Dao tiếp tục uống canh nấm. Tâm tình hoãn lại đây, canh cũng có vẻ càng thêm mỹ vị. Lý Duật này lượng phòng xe phòng bếp đã thành Đàn Hoa chuyên chúc, ngắn ngủn thời gian nội nàng đã bị Đàn Hoa tay nghề dưỡng điêu miệng. Tưởng nàng mười mấy năm qua tuyệt đại đa số nhật tử trừ bỏ ăn cơm hộp chính là ăn căn tin, đột nhiên mỗi ngày dinh dưỡng phong phú còn không trùng loại đỉnh cấp mỹ thực ăn, cái loại này vị giác thượng thỏa mãn quả thực vượt qua ngũ cảm sáu giác, thể xác và tinh thần đều say, làm người chỉ nghĩ quỳ gối ở Đàn Hoa quần tây hạ, mặc hắn xoa viên niết bẹp, chỉ cần mỗi đốn có cà lăm.
Ngay cả phía trước cùng Đàn Hoa rùng mình lâu như vậy Lý Duật, hiện tại cũng là tam cơm đúng giờ thiển mặt cọ ăn cọ uống, lấy lòng sắc mặt làm nàng nhớ tới liền quả muốn cười. Bất quá đêm nay mỹ thực Lý Duật khẳng định ăn không đến, buổi tối chiêu đãi tiết mục tổ, hắn làm đạo diễn không có khả năng vắng họp....... Kỳ thật nàng cùng Đàn Hoa vắng họp cũng có không ổn, nhưng nàng thật là không nghĩ đi.
Nàng không nghĩ thừa nhận lại không thể không thừa nhận.
Nàng không nghĩ nhìn đến thượng quan xu, không nghĩ nhìn đến nàng cùng Đàn Hoa, thậm chí cùng Lý Duật xuất hiện ở cùng cái hình ảnh!
Đúng vậy.
Nàng tâm, đối bọn họ có quyến luyến, có không nên có chiếm hữu dục!
Nếu chú định sẽ mất đi, kia liền hảo hảo hưởng thụ hiện tại đi.
Bất quá lâu như vậy, Đàn Hoa còn không có trở về sao nàng không quá sẽ chọn xương cá.
"......" Nhìn trước người bất đắc dĩ cười khổ thượng quan xu cùng vẻ mặt lạnh nhạt Đàn Hoa, Lý Duật không nói gì.
Hắn vừa mới trước khi đi ngắm liếc mắt một cái, chính chính nhìn đến Đàn Hoa cùng thượng quan xu đơn độc triều góc đi, hắn vội vàng theo đi lên. Sau đó làm trò hai người bọn họ mặt, thượng quan xu xin lỗi. Nguyên lai...... Trung học thời đại bị Đàn Hoa ngại tự xấu nữ hài là thượng quan xu bảo bối muội muội, nàng ca ca cấp muội muội xuất đầu lại bị hắn cấp tấu. Nàng liền có ý định tiếp cận Đàn Hoa, gãi đúng chỗ ngứa, dùng nửa năm thời gian, rốt cuộc bò lên trên Đàn Hoa giường, lại thiết kế chuốc say hắn, làm Đàn Hoa trảo gian trên giường.
Này liền xấu hổ.
Nghe nói thượng quan xu muội muội bị cự sau đối nam nhân để lại bóng ma tâm lý, vẫn luôn phong bế cảm tình độc thân đến nay.
Sự tình qua đi nhiều năm như vậy, hắn không xác định Đàn Hoa đối thượng quan xu còn ôm như thế nào cảm tình. Rốt cuộc Đàn Hoa vì thượng quan xu cùng hắn trở mặt, nhiều năm như vậy cũng không gặp hắn lại giao bạn gái, thậm chí nhắc tới đến thượng quan xu, cho dù làm trò Dao Dao mặt Đàn Hoa đều không che dấu kịch liệt phản ứng.
Hắn không thể không hoài nghi, thượng quan xu như cũ ở Đàn Hoa trong lòng chiếm cứ cường điệu muốn vị trí.
Ân? Nếu hai người bọn họ hợp lại Lý Duật đôi mắt sáng ngời.
Ngắn nhỏ một chương, sợ đợi chút chậm xoát không khai hậu trường, trước đã phát!
Có muội tử nói Cầu Đại không hảo công lược? Người thông minh tốt nhất công lược, bởi vì bọn họ xem một cái liền biết cái gì là thứ tốt! Hắn khó công lược Dao Dao mới là thật sự......
Dao Dao mềm yếu vĩnh viễn chỉ có một hồi một lát, nắm chắc không đến hoa quỳnh nở rộ nháy mắt, cũng chỉ có thể đem chính mình mang lên bàn trà la! Hắc hắc
✰✰✰
✰✰✰
✰✰✰
Chương 179 ta cũng ái ngươi
Nước Pháp Paris
Ngồi ở Khinh Mộc tư bản tổng bộ tổng tài văn phòng trên sô pha Cầu Dịch Hành tùy tay đưa điện thoại di động phóng tới giác trên tủ, đối chính mình bỗng nhiên dâng lên cảm xúc có chút nghiền ngẫm.
Anh quốc khởi động thoát Âu trình tự lúc sau, nước Pháp vẫn luôn cố gắng đem Paris chế tạo thành Âu Châu tân tài chính trung tâm, năm gần đây công bố một loạt chính sách hấp dẫn trong nước ngoại người đầu tư.
Có chính sách tiền lãi địa phương, đúng là tư bản huyễn kỹ sân khấu. Nhưng gần mấy năm qua, tư bản thị trường thượng được mất đã vô pháp lại cho hắn mang đến bất luận cái gì sung sướng cảm, đơn thuần con số thượng tăng trưởng thậm chí có chút nhạt nhẽo. Cho nên mấy năm nay hắn đầu không ít sáng ý sáng tạo hình mới thành lập công ty, không cầu rất cao hồi báo suất nhưng cầu thú vị.
Nửa năm trước ngẫu nhiên gặp được, làm hắn khai quật đến một cái tân thú vị dạy dỗ nàng. Vốn định nghỉ phép sau mang nàng cùng nhau hảo hảo hưởng thụ một đoạn nhẹ nhàng sung sướng nhật tử, nhưng về nước sau LR tìm tới môn, mời Khinh Mộc cùng thái lặc tư hợp tác một cái quân đội hạng mục, hắn liền tạm duyên kế hoạch.
Xem ra hắn rời đi này nửa năm, nàng đã xảy ra không ít chuyện đâu.
Cầu Dịch Hành ngón tay ở tờ giấy thượng vuốt ve một lát, một lần nữa đem tờ giấy thả lại danh thiếp kẹp.
Locker đẩy ra văn phòng cửa phòng, đem sửa sang lại tốt văn kiện đưa tới Cầu Dịch Hành trên tay, chờ Cầu Dịch Hành thiêm xong, Locker thấp giọng hỏi một câu, "Đêm nay tiệc rượu phải cho ngài an bài bạn gái sao?"
Cầu Dịch Hành ngẩng đầu cười vọng Locker, "Cái dạng gì bạn gái?"
Locker nuốt nuốt nước miếng, "Paris đệ nhất đại học, mỹ học chuyên nghiệp người Hoa học sinh," dừng một chút, "...... Xử nữ."
Cầu Dịch Hành bật cười, "Không cần." Hắn cũng không tìm thay thế phẩm, huống chi như vậy nữ hài lại há là dễ dàng có thể tìm được cái thứ hai?
Chính mình vị này tuổi trẻ đặc trợ đại khái là sợ hắn nghẹn hỏng rồi đi. Từ năm trước 10 cuối tháng về nước đến bây giờ, trừ bỏ Trung Quốc truyền thống tân niên trong lúc ở thành phố S ôm nàng, hắn chưa từng chạm qua mặt khác nữ nhân. Đảo không phải hắn cố tình cấm dục, mà là quân đội cái kia hạng mục bối cảnh có chút phức tạp, liên lụy so nhiều, bảo mật giai đoạn để ngừa vạn nhất, hắn tránh cho làm bất luận kẻ nào gần người.
Đến nỗi sinh lý nhu cầu, tập thể hình, minh tưởng đều là thực tốt xử lý phương thức.
Bất quá, thực rõ ràng không phải tốt nhất. Ít nhất này hai tháng, cái kia tiểu nữ nhân thỉnh thoảng ở trong đầu quấy rối, lại không đem nàng trảo ra tới hảo hảo giáo huấn vừa lật, hắn nói không chừng thật đúng là muốn nghẹn hỏng rồi. A......
"Buổi tối tiệc rượu ngươi cùng Khổng Đức thay ta đi, kế tiếp công tác nếu cần thiết, làm Khổng Đức liên hệ ta, chuyện khác các ngươi tìm Louis."
"Ngài muốn nghỉ phép?"
Cầu Dịch Hành gật đầu.
"...... Kế hoạch hưu bao lâu?"
"Xem tâm tình." Tươi cười sung sướng.
"Ngài một người?"
"...... Hai người." Hắn, còn có nàng.
Khó được gặp được hắn cảm thấy hứng thú nữ nhân, có thể nào không hảo hảo hưu cái giả?
Paris thái dương nhô lên cao thời điểm, Dịch Dao ăn canh đều đã mau uống no rồi. Uống lên hai chén canh nấm lại uống canh cá, tiên thơm nồng úc mượt mà vị mỹ, một ngụm đi xuống, từ hàm răng, đầu lưỡi một đường theo yết hầu uất năng mà xuống, trái tim dạ dày kia kêu một cái sảng!
Một ngụm tiếp theo một ngụm, cái miệng nhỏ không ngừng phát ra "Ái muội" tán thưởng thanh.
Đàn Hoa mở cửa lên xe, nhìn đến đó là nàng đào hoa mê người thỏa mãn tươi cười, cái lưỡi tiêm còn chưa đã thèm mà liếm liếm môi anh đào thượng tàn lưu nước canh, xem đến hắn hạ bụng căng thẳng, khẩn đến phát đau.
Đi qua đi đem nàng bế lên, Đàn Hoa ngồi trên nàng nguyên bản vị trí, đem nàng ôm vào trong ngực đặt ở trên đùi, rũ mắt nhìn chằm chằm nàng đôi môi, như là cơ khát mãnh thú phát hiện yêu nhất đồ ăn.
Dịch Dao theo bản năng liếm liếm môi, chủ động dán lên hắn cánh môi, mềm mại, ôn nhu, môi răng dây dưa.
Hắn so canh cá càng hương.
Trúc diệp thanh hương, cánh hoa mềm mại, nhuyễn ngọc ôn nhuận, như vậy nam nhân, nguyện ý như thế dụng tâm mà vì nàng bày ra ái dục bẫy rập, nàng cần gì phải giãy giụa?
Ái.
Chẳng sợ chú định tan nát cõi lòng!
Nàng có đem rách nát tâm từng khối đua khởi dũng khí, liền dám chân chân chính chính yêu hắn một lần!
Ôm hắn cổ, nàng không ngừng gia tăng nụ hôn này, đầu lưỡi tham lam mà vói vào hắn trong miệng, một tấc tấc châm ngòi, liếm láp.
"Ôm ta, Đàn Hoa." Chống hắn cái trán, nàng thấp thấp thở hổn hển, lại rõ ràng vô cùng mà yêu cầu. "Ôm ta, ta liền ái ngươi."
Một câu, bao trùm hắn toàn bộ thế giới.
Đã quên nguyên bản muốn hỏi cái gì, đã quên trong đầu ở lo lắng cái gì, thậm chí đã quên chính hắn là ai! Hắn chỉ biết là nàng nói, nàng sẽ yêu hắn!
Nàng sẽ yêu hắn!
Nam nhân hắc bạch phân minh giống như đá quý hai tròng mắt tràn đầy đều là nàng say lòng người khuôn mặt, nhu nhu ánh mắt, giống như là nhìn xa khát cầu vô số thời gian sao trời đột nhiên hóa thành đá quý nhẹ nhàng dừng ở hắn trong tay, biết rõ không chân thật, tâm lại cự tuyệt tự hỏi!
Vội vàng mà rút đi lẫn nhau trói buộc, như là phải bắt được mộng tỉnh trước ngắn ngủi ảo cảnh, sợ hãi hắn buông lỏng tay nàng tựa như nói dối bọt biển giống nhau trôi đi. Hắn đem nàng hai cổ tay kiềm lên đỉnh đầu, nhất biến biến dùng sức mà ôm nàng, ái nàng, đem đầy ngập nhiệt liệt hóa thành không thôi luật động, cảm thụ được nàng ấm áp, nàng phối hợp, nàng chủ động nghênh đưa, tràn ngập tình ý tế hôn.
Ôm nàng hắn, ai cũng không phải, không phải Đàn Hoa, không phải nhi tử của ai, ai ca ca, ai bạn tốt, ai tổng giám ai lão bản, chỉ là một cái ái nàng, muốn nàng, muốn đem nàng dung tiến cốt nhục nam nhân!
Hồi lâu......
Làm nàng gối lên chính mình đầu vai ôm nàng trong ngực trung, Đàn Hoa chung quy vẫn là hỏi ra khẩu, "Vì cái gì như vậy đột nhiên?"
"...... Ngươi đối chính mình như vậy không tin tưởng sao?"
Xoay người một lần nữa đem nàng đè ở dưới thân, nhìn xuống nàng không hề che lấp hai tròng mắt, rõ ràng là như thế này một đôi thẳng thắn thành khẩn sáng trong đôi mắt, lại làm hắn không thể nào phán đoán.
Do dự một lát, "Ta......" Chỉ phun ra một chữ, khuôn mặt tuấn tú lại nổi lên một tầng nhàn nhạt thẹn thùng, đem vùi đầu ở nàng gương mặt biên, thanh âm thấp thuần lại di động, "Ta trước kia, đối nữ nhân không có hứng thú, thậm chí chán ghét nữ nhân, cho nên cũng không biết như thế nào theo đuổi nữ nhân, không biết như thế nào làm mới có thể làm ngươi thật sự yêu ta."
Ân? Gì?
"Ta cùng Tiểu Minh cha mẹ, là ích lợi hôn nhân, bọn họ...... Cũng không để ý chúng ta. Chúng ta mẫu thân ở ta thượng trung học thời điểm, thậm chí từng đem cùng ta giống nhau đại thiếu niên mang về nhà. A......"
"......" Nhẹ nhàng ôm thân thể hắn, Dịch Dao oai oai đầu nhỏ, dựa khẩn hắn.
"Về......" Đàn Hoa tạm dừng hồi lâu. "Ngươi phía trước là ở ghen?"
"Ân." Dịch Dao trả lời thực nhanh chóng.
Đàn Hoa ngẩng đầu, hắc mâu trung lấp lánh tỏa sáng.
"A......" Vỗ về hắn đôi mắt, Dịch Dao cười khẽ, "Xin lỗi, ta cũng không có từng yêu người, ta cũng không biết rốt cuộc như thế nào xem như ái. Ta chỉ biết là, ta muốn nhìn đến ngươi, ta thích nhìn đến ngươi, thích ngươi mặt, thân thể, ngón tay, làm mỗi một đạo đồ ăn, nhìn đến ngươi vui vẻ liền muốn cười, nhìn đến ngươi lạnh mặt liền tưởng đậu ngươi cười, xem ngươi...... Cùng nữ nhân khác đi thân cận quá sẽ trong lòng không thoải mái, biết ngươi cùng nữ nhân khác thượng quá"
Đàn Hoa cúi đầu hàm hôn lấy nàng môi, không cho nàng nói xong.
"Sẽ không, về sau đều sẽ không."
"Cho nên, ngươi nói, ta là yêu ngươi sao?" Dịch Dao nhìn Đàn Hoa, kiều mỹ khuôn mặt nhỏ cười cười...... Rơi lệ đầy mặt.
"Ta cũng ái ngươi, chỉ ái ngươi, vĩnh viễn." Lôi kéo tay nàng chưởng xoa hắn trái tim vị trí, hắn hạnh phúc lại thương tiếc mà hôn nàng nước mắt.
"Ta yêu ngươi, Đàn Hoa." Trong miệng thốt ra ái ngữ, nước mắt lại càng thêm mãnh liệt.
Ổn định a!!! Ổn định!!! Cuối cùng một chút ngược! Bởi vì là np điểm cong! Đại gia cũng muốn chịu đựng! Đừng nói không bỏ được, đừng nói đột nhiên tưởng 1V1! Ngẫm lại ở Dao Dao trước mặt chậm rãi trở về thành nghẹn nước tiểu tiểu nam hài tiểu an, ngẫm lại đã triều hoàn toàn hình thái chuyển hóa không biết xấu hổ trợ công Lý Duật, ngẫm lại vẫn luôn không hiện sơn lộ thủy Nhược Thủy, ngẫm lại thật vất vả sát sửa lại la tràng Cầu Đại! Vì np nghiệp lớn! Nhịn xuống! Lập tức! Lập tức thì tốt rồi!
✰✰✰
✰✰✰
✰✰✰
Chương 180 xinh đẹp đáp án
Đương mẫu thân mang theo cái kia diện mạo thanh tú thiếu niên về nhà khi, hắn vô pháp ức chế nội tâm cảm thấy thẹn cùng phẫn nộ, hắn thậm chí cảm thấy cái kia nam hài chính là hắn đáng xấu hổ hình chiếu! Hắn chạy ra khỏi gia môn, tiếp nhận rồi Sở gia tiểu nữ nhi thổ lộ, mang nàng khai phòng. Đối với sở sở, hắn chưa nói tới thích hoặc chán ghét, nhưng nếu tiếp nhận rồi, hắn cũng giống những người khác giống nhau, cho nàng "Bạn gái" danh phận, cho phép nàng đi theo hắn bên người, thẳng đến nàng cùng Lý Duật giảo ở bên nhau.
Hắn khi đó thậm chí đều lười đến vì thế cùng Lý Duật đánh một trận. Đến nỗi thượng quan xu nàng xác thực ưu tú, gia thế, bộ dạng, tài tình, cho nên đương hắn phát hiện nàng theo đuổi có thể làm mặt khác nữ sinh không hề tới phiền hắn khi, hắn ngầm đồng ý nàng tồn tại. Không sai biệt lắm qua nửa năm, một ngày nàng thử hỏi hắn có phải hay không GAY, hắn nhàm chán mà cùng nàng thượng một lần giường.
Này hai lần làm chính hắn nhớ tới đều cảm thấy nách ứng mất mặt hắc lịch sử, hắn không hy vọng Dao Dao biết.
Ngày đó nhắc tới niên thiếu thời đại, lời nói đuổi lời nói chính hắn nói lỡ miệng, càng không nghĩ tới chính là, thượng quan xu cư nhiên đột nhiên xuất hiện, làm hắn không thể không hoài nghi có phải hay không Lý Duật cố ý an bài.
May mà......
Ôm lấy trong lòng ngực nữ nhân, lẳng lặng nghe nàng bằng phẳng lâu dài hô hấp, Đàn Hoa mỉm cười nhìn nàng một đêm, ở sáng sớm nàng mở hai tròng mắt kia một giây, đưa lên sớm an hôn.
"Chào buổi sáng."
"...... Sớm." Dịch Dao nhợt nhạt cười, lười biếng mà duỗi thân một chút thiên nga cổ, ngẩng đầu trở về hắn một cái mềm nhẹ hôn.
"Chuyện thứ nhất, tam cơm thời gian chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ta liền phụ trách ngươi dạ dày." Đàn Hoa nằm nghiêng ở bên người nàng, vỗ về nàng cái miệng nhỏ, nhận lời nói.
"Ân?"
"Về sau mỗi một ngày, ta đều sẽ hứa hẹn một kiện ta làm được đến sự, khi nào ngươi cảm thấy có thể......" Đàn Hoa vô hạn ôn nhu mà nhìn nàng hai tròng mắt, "Chúng ta liền kết hôn."
"......" Trái tim lỡ một nhịp, ẩn ẩn độn đau, hai mắt sáp đến cay đau, "...... Hảo."
Tình ý nồng đậm hôn dừng ở nàng chóp mũi, đôi mắt, cái trán, Đàn Hoa không tha mà thật mạnh ôm ôm nàng, thấp thuần mà làm nhân thân tâm tê dại tiếng nói nhẹ giọng nói, "Ta đi làm bữa sáng."
Đàn Hoa......
Nhìn trước mắt đứng dậy mặc quần áo bóng dáng, nhìn hắn trên cổ tay trái nàng thân thủ bện lắc tay, Dịch Dao khống chế không được cả người run rẩy, đôi mắt, linh hồn sở cảm nhận được hết thảy cùng đại não trung lý trí ở xé rách, tranh đoạt thân thể quyền khống chế hắn ái nàng, hắn không yêu nàng, hắn ái nàng......
Đình!
Coi như hắn ái nàng!
Tại đây còn sót lại một vòng, ở hắn chính miệng nói ra hắn trả thù phía trước, coi như hắn là thật sự ái nàng!
Trần trụi mà đi đến hắn phía sau, vây quanh hắn hẹp mà rắn chắc eo, phục dựa vào hắn rộng lớn ấm áp trên lưng, non mềm khuôn mặt nhỏ cách trắng tinh áo sơ mi nhẹ nhàng vuốt ve.
"Ta yêu ngươi."
Ca ca!
Một lát sau, bị mở ra một cái phùng cửa xe lại bị nhẹ nhàng mang lên.
Đàn Hoa xoay người, nhìn mắt cửa xe phương hướng, "Chuyện khác, ta đi xử lí. Tùy Nhược Thủy, ta cho ngươi thời gian...... Nhưng là đừng làm cho ta chờ lâu lắm, hảo sao?"
"...... Ân."
Dịch Dao không biết Đàn Hoa đối Lý Duật nói gì đó, lấy cái dạng gì phương thức nói, nhưng mấy ngày kế tiếp Lý Duật không có trở lên quá xe, chỉ là thường xuyên dùng một loại thâm trầm đến làm nàng rung động ánh mắt xa xa mà nhìn nàng.
Lý Duật...... Lại nói tiếp, hắn thật sự đối nàng nói qua rất nhiều lần "Ái nàng" nói, nhưng là bọn họ ở bên nhau thời gian, trừ bỏ công tác liền cơ hồ đều là làm tình. Từ Đàn Hoa gia phòng khách, đến hắn ở Nguyên Thái văn phòng, từ hắn biệt thự đến các quay chụp mà...... Tính ái trung, hắn là có thể tùy tâm sở dục thao tác nàng hết thảy phản ứng chúa tể, đàm tiếu gian làm nàng chìm nổi với thiên địa, có khi một ánh mắt là có thể làm nàng run run tiết ra tới tuy rằng thực cảm thấy thẹn, nhưng một chút cũng không khoa trương, thân thể hắn, hắn kỹ xảo căn bản không có cấp nữ nhân lưu lại giãy giụa đường sống, tựa hồ chỉ cần hắn động động ý niệm, thân thể của nàng liền sẽ ứng kích mà trước tiên xuất hiện phản ứng. So với động tác cứng cỏi yêu cầu vô độ An Kinh Vĩ, nàng vẫn luôn càng sợ Lý Duật, thuần sinh lý tính nhận thua.
Xuống giường, hắn với nàng mà nói......
"Dịch Dao, có thể tâm sự sao?" Thượng quan xu cầm microphone đến gần.
Ngồi ở nhanh và tiện ghế nằm thượng Dịch Dao quay đầu, triều thượng quan xu phương hướng lễ phép mà cười cười, sườn nghiêng người.
"Còn có mấy ngày 《 nguyệt chi âm 》 liền phải đóng máy, lần đầu tiên biểu diễn liền đảm đương nữ chủ, ngươi có cái gì đặc biệt cảm tưởng tưởng cùng khán giả chia sẻ sao?"
"Thực ngoài ý muốn, thực cảm tạ, thực may mắn, hy vọng khán giả có thể thích 《 nguyệt chi âm 》, duy trì bộ điện ảnh này, cũng duy trì nguyên tác."
Thượng quan xu tạm dừng một chút, lại hỏi một ít thường quy vấn đề, hai mươi mấy phút sau, tựa hồ là hỏi đến không sai biệt lắm, thượng quan xu nhìn nhìn trên tay đề cương, "Đối với lần đầu đạo diễn Lý Duật, ngươi có cái gì tưởng nói sao?"
Dịch Dao dương mắt nhìn nhìn chính hướng các nàng đi tới Lý Duật, trầm tư một lát, khóe miệng gợi lên, "Hắn là thất hoa lệ con ngựa hoang."
Lý Duật ở nhiếp ảnh gia bên người ngừng lại.
"Bề ngoài hoa lệ, nội tâm không kềm chế được, am hiểu dẫn đường diễn viên cấp ra nhất thích hợp nhân vật phản ứng, đối công tác cực kỳ nghiêm túc, yêu cầu khắc nghiệt. Lực khống chế cường, đối đoàn phim mỗi một khối công tác đều quen thuộc với tâm, tôn trọng mỗi một vị nhân viên công tác, xử lý bên trong vấn đề công chính, cũng không làm việc thiên tư. Có, gặp được bất luận vấn đề gì đều có thể thuận lợi giải quyết cường đại tự tin, là một cái năng lực toàn diện, đáng giá tín nhiệm hảo đạo diễn."
Thượng quan xu trở về phía dưới, chế thức mà kết thúc thăm hỏi.
Nơi sân bố trí còn muốn một đoạn thời gian, thượng quan xu nghĩ nghĩ, "Cùng nhau đi một chút?"
Tháng tư đế, dương liễu lả lướt, sáng ngời mà uyển chuyển nhẹ nhàng cảnh xuân giống cất giấu thiếu nữ doanh doanh tươi cười, trong thiên địa lộ ra chí thuần vui sướng cùng sức sống.
Ba người song hành ở bên dòng suối thôn nói, sau một lúc lâu không người hé răng. Nhân loại luôn là sẽ có một ít kỳ quái tính chung, tỷ như nói, thương lượng âm mưu thích dựa vào tường, tâm sự thích dựa gần thủy.
"Kỳ thật, là có người tìm ta tới." Thượng quan xu cười khẽ một tiếng, ném ra một viên bom.
"Ai?" Lý Duật nhíu mày.
"Cái này liền không thể nói, hắn cho ta một cái cơ hội tốt, làm ta có thể về nước dốc sức làm sự nghiệp. Ta đâu, công tác đồng thời thuận tiện cho các ngươi hai thêm điểm phiền toái. Bất quá, ngay từ đầu liền thất bại."
"Ngươi làm cái gì?" Lý Duật ngữ khí nghiêm khắc.
Thượng quan xu nâng lên đôi tay, "Cái gì cũng không có làm. Ta liền ngay từ đầu thử một chút Dịch tiểu thư, nhìn đến ngươi cùng Đàn Hoa phản ứng, ta nào dám lại làm cái gì? Rốt cuộc hiện tại Thượng Quan gia đã không có năm đó phong cảnh, chọc giận các ngươi, quốc nội ta còn như thế nào hỗn?
Đương nhiên, đang nghe nói nhiều năm như vậy Đàn Hoa đều không có lại kết giao quá nữ nhân khác, thậm chí còn bởi vì ta cùng ngươi đoạn giao nhiều năm, ta cũng là ôm có một tia ảo tưởng. Ha hả...... Kết quả, liền tính biết ta cùng ngươi không có gì, biết lúc trước ta là ở trả thù hắn, hắn xem ta ánh mắt vẫn là cùng mười năm trước giống nhau lạnh băng, không hề gợn sóng, ta liền biết, ha hả...... Ta suy nghĩ nhiều."
"Ngươi tưởng nói chính là này đó?"
Thượng quan xu lắc đầu, "Khi đó, có lẽ mới đầu ta là vì trả thù hắn thương tổn ta muội muội, cũng vì chứng minh chính mình mị lực, nhưng là thực mau ta liền thật sự yêu hắn, mê luyến hắn thanh lãnh khí chất, thông minh đầu óc, hắn tựa như hắn gia gia cho hắn lấy tự "Thủy hoa", trung thông ngoại thẳng, gọn gàng, hương xa ích thanh, cao vút tịnh thực, nhưng xa xem mà không thể dâm loạn. Vì tới gần hắn, vì làm hắn tiếp thu ta, ta đem hết toàn lực mà đi học tập hắn cảm thấy hứng thú hết thảy, đọc những cái đó ta căn bản không thích thư, sửa luyện hắn thích thư pháp, xuyên hắn thiên tốt nhan sắc...... Nhưng hắn khó được xem ta liếc mắt một cái. Tất cả mọi người cho rằng ta là hắn bạn gái, hâm mộ ta, ghen ghét ta, nhưng ta căn bản liền hắn một ngón tay đầu đều không gặp được!"
"Ngươi không phải" Lý Duật lược Dịch Dao liếc mắt một cái, không có nói xong.
"Đó là duy nhất một lần, ngươi biết là vì cái gì sao?" Thượng quan xu nhìn về phía Lý Duật ánh mắt có chút ái muội.
"Cái gì?"
"Ta hỏi hắn, có phải hay không yêu thầm ngươi."
"Phốc" yên lặng nghe xong nửa ngày Dịch Dao không nhịn xuống, phun cười ra tiếng.
Nhìn nàng gương mặt tươi cười, Lý Duật thần sắc âm tình bất định.
"Lần đó qua đi, ta cho rằng ta cùng hắn chi gian sẽ không giống nhau, chính là cái gì đều đừng biến, thậm chí...... Hắn tựa hồ bắt đầu chán ghét ta. Ta không cam lòng, cũng thực phẫn nộ, ta biết ta cùng hắn không có khả năng, lúc ấy trong nhà đã chuẩn bị đưa ta xuất ngoại, cho nên ta ở xuất ngoại trước, hoàn thành ta lúc ban đầu mục đích. Đối cái gì đều không quá để ý hắn, cũng chỉ có lợi dụng ngươi mới có thể thương hắn một chút."
"Ngươi" Lý Duật cắn răng.
"Thực xin lỗi." Thượng quan xu lại lần nữa xin lỗi.
"Nói xong?"
"Đừng nóng vội, ta biết ngươi tưởng đơn độc ôn hoà tiểu thư đãi trong chốc lát, nhưng ta còn có cái vấn đề muốn hỏi một chút Dịch tiểu thư, hỏi xong ta liền đem thời gian để lại cho ngươi."
"Ân?" Dịch Dao vẻ mặt ngoài ý muốn, quan nàng chuyện gì? Tuy rằng nghe thế đoạn quá vãng, nàng...... Còn man vui vẻ.
"Ngươi thực mỹ, cũng thực đặc biệt, lại tuổi trẻ, bất luận cái gì nam nhân yêu ngươi ta đều không kỳ quái, chính là Đàn Hoa...... Còn có" thượng quan xu vươn ra ngón tay hướng bên người thọc thọc, "Nơi chốn lưu tình kỳ thật nhất vô tình Lý Duật, ta lúc trước vì Đàn Hoa làm như vậy nhiều đều không thể làm hắn đối ta xem với con mắt khác, ngươi rốt cuộc là làm cái gì? Có thể làm hắn...... Đối với ngươi cười đến như vậy ôn nhu, phảng phất toàn bộ thế giới hắn cũng chỉ nhìn đến ngươi một người?" Thượng quan xu thanh âm mang theo vài phần rõ ràng run rẩy.
Dịch Dao nghĩ nghĩ, nàng làm cái gì?
"...... Làm ta chính mình." Bình tĩnh an ổn thanh âm.
Thượng quan xu ngốc lăng đương trường.
Hồi lâu, cười lau sạch tiết ra hốc mắt nước mắt, "Ha ha ha ha! Thật là...... Xinh đẹp đáp án."
Làm chính mình! Làm chính mình!
Năm đó nàng đánh mất chính mình lại còn hy vọng xa vời người khác yêu nàng, nhưng còn không phải là chú định bi kịch sao? Nàng cư nhiên cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ thông suốt!
Cái này nữ hài
Thượng quan xu xoay người an ủi mà vỗ vỗ Lý Duật vai, cười nói, "Lão đồng học, ngươi tai họa quá như vậy nhiều thiệt tình thích ngươi nữ hài tử, lần này, hảo hảo nhấm nháp một chút cầu mà không được tư vị, coi như trả nợ đi."
"Lăn!"
Thượng quan xu lại xoay chuyển đôi mắt, một cái đại xoay người tiến đến Dịch Dao bên tai, "Kỳ thật hai người bọn họ đều tai họa không ít người, đừng dễ dàng như vậy tin tưởng bọn họ."
"Thượng quan xu!" Nghiến răng nghiến lợi.
Làm lơ Lý Duật rống giận, thượng quan xu dương dương mi, tiêu sái chạy lấy người.
"Dao Dao......" Nhìn chằm chằm làm hắn ái hận lưỡng nan khuôn mặt, Lý Duật nắm một lòng, hận không thể sinh nuốt nàng, "Ngươi thật sự"
Dịch Dao chậm rãi gật đầu.
"Ta đây đâu? Ngươi lại là thấy thế nào ta? Chẳng lẽ ta ở ngươi trong lòng liền cái gì đều không phải sao?" Trái tim bị lưỡi dao sắc bén qua lại đâm, một câu liền cơ hồ dùng hết toàn thân khí lực.
Gì? Cầu Đại? Cầu Đại lạc đường...... Phá hướng dẫn!
✰✰✰
✰✰✰
✰✰✰
Chương 181 duy nhất vai chính
Nhìn hắn thống khổ gương mặt, Dịch Dao theo bản năng giơ tay, nhưng vẫn là cầm quyền, rũ xuống cánh tay.
Đem nàng rất nhỏ phản ứng xem ở trong mắt, Lý Duật nhìn chằm chằm nàng hai tròng mắt, ngữ khí kiên định, "Ngươi trong lòng có ta."
"Là," Dịch Dao không phủ nhận, rũ mắt xoay người, tiếp tục đi trước, "Ngươi là cái thứ nhất chính miệng nói yêu ta nam nhân, cũng cho ta thiết thực cảm nhận được ngươi để ý, yêu quý, ta xem tới được, ngươi cảm xúc sẽ bởi vì ta mà nháy mắt phập phồng, ở trước mặt ta, ngươi xa so ở những người khác trước mặt chân thật, thả lỏng, tuy rằng ta tựa hồ luôn là chọc ngươi sinh khí, làm ngươi nhíu mày...... Ngươi tức giận, nôn nóng, đối ta không thể nề hà bộ dáng, làm ta nếm tới rồi bị ái tư vị."
Dịch Dao lần đầu tiên không hề giữ lại mà thản lộ chính mình nội tâm.
"Nhưng ngươi khẳng định không thể tưởng được, ở bị ngươi từng yêu lúc sau, ta nơi này," Dịch Dao điểm điểm chính mình ngực, "Sinh ra chính là cái gì."
Lý Duật: "......"
"Là tham lam. Ta muốn càng nhiều, ta muốn vẫn luôn bị ái, ta tưởng...... Đi ái một cái sẽ nhất sinh nhất thế yêu ta, bồi ta vượt qua từ từ nhân sinh người."
"Vậy ngươi vì cái gì không chọn chọn ta?" Lý Duật chỉ cảm thấy bị đè nén ủy khuất tới rồi cực điểm.
"Lý Duật, mấy năm trước ngươi lần đầu tiên cùng Nguyễn lân cạnh tranh ảnh đế, ngươi bại bởi hắn 《 nhất sinh nhất thế 》, kia bộ điện ảnh ngươi xem qua sao?"
"...... Xem qua."
"Đối với có chút người mà nói, ' nhất sinh nhất thế ' là từ ái đến không yêu, mà đối một khác bộ phận người mà nói, ' nhất sinh nhất thế ' là từ sinh đến tử, là mỗi một ngày mở cửa thanh, là tâm như nước lặng, là vĩnh không nề quyện. Ta muốn chính là người sau, ngươi cấp không được."
"Ngươi như thế nào biết ta cấp không"
"Ngươi từng yêu như vậy nhiều nữ nhân, cùng ai ở bên nhau vượt qua một năm sao?"
Lý Duật không lời gì để nói.
Nàng luận cứ đầy đủ đến làm hắn không thể nào cãi lại!
Hắn đã từng bất cần đời, đối tình yêu khinh mạn, đối những cái đó yêu hắn các nữ nhân cô phụ, tại đây một khắc, cho hắn nhất thảm thống báo ứng.
"...... Ta hiểu được."
Nhưng hắn vẫn cứ cảm tạ, thực thi này vừa báo ứng, là nàng.
Nôn nóng cùng ủy khuất rút đi, ở nàng trước mặt thường thường bị kích khởi tức giận cùng không thỏa mãn cũng chậm rãi tiêu tán, nam nhân mắt đen trở nên càng ngày càng thâm thúy u ám, tuấn dật khuôn mặt hạ phảng phất lắng đọng lại cái gì, bình tĩnh yên ổn, chỉ còn kia nùng đến không hòa tan được thâm tình ngưng ở hai mắt, không oán không hối hận mà nhìn nàng.
"Lý Duật, ngươi"
"Ngươi không có trực tiếp dùng ngươi yêu Đàn Hoa cái này lý do qua lại tuyệt ta, đã nói lên ta kỳ thật vẫn là có cơ hội. Bất quá điểm này không quan trọng, ngươi lựa chọn cùng Đàn Hoa ở bên nhau, ta liền sẽ không đi quấy rầy. Cả đời còn rất dài, ta có thể chậm rãi chờ."
Chậm rãi đến gần nàng, đem nàng ủng tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng mà hôn lên cái trán của nàng.
"Ngươi cũng không cần có bất luận cái gì gánh nặng. Yêu ngươi như vậy cái vô tâm không phổi lại hận không đứng dậy không thể quên được nữ nhân, cho dù một người, ta cũng làm được đến ' nhất sinh nhất thế '."
"......" Đáy lòng rung động làm nàng cơ hồ khống chế không được đi hồi ôm hắn, đi tin tưởng hắn, trong tai tràn ngập dụ hoặc thanh âm bắt lấy hắn, ôm chặt hắn, ăn hắn! Làm hắn đi bổ khuyết ngươi trong lòng tàn khuyết! Hắn là của ngươi! Thân thể, linh hồn đều là của ngươi! Cái này kêu Lý Duật nam nhân! Thiệt tình ái ngươi nam nhân! Cái gì cũng đừng nghĩ! Tận tình mà đi đoạt lấy đi thu hoạch!
Dịch Dao tâm hồn không chừng, ánh mắt dao động bốn mắt nhìn nhau.
"Khụ khụ," năm mét ngoại, một thân than hắc tu thân tây trang dáng người cao dài cực cụ phong độ anh tuấn nam nhân giả không thể lại giả ho khan hai tiếng, lắc lắc trong tay rượu vang đỏ bình, ngữ khí không nhanh không chậm, "Xin lỗi, tuyệt phi cố ý thám thính, ta chỉ là tới...... Tìm bạn rượu."
Cầu Dịch Hành đột nhiên xuất hiện làm Dịch Dao bất ngờ, nhưng nhân gia nói là ở nghỉ phép trung, đặc biệt lại đây cho nàng đưa mấy bình rượu ngon, hoàn toàn chính là một bộ quyến luyến tổ quốc non sông gấm vóc thuận tiện thăm bạn tư thái, còn lấy ra nghe nói là hai ngày này một đường đi tới mua địa phương đặc sản cùng nàng cùng Đàn Hoa chia sẻ.
Nàng có điểm dở khóc dở cười, cũng may Đàn Hoa ứng đối tự nhiên, còn dùng đặc sản chi nhất mỗ địa hoàng rượu làm một đạo thiêu gà khoản đãi Cầu Dịch Hành.
Nàng chỉ có thể nói nàng đối nam nhân loại này sinh vật hiểu biết quá ít!
Này đều chuyện gì a!
"Cái kia......" Dịch Dao xem xét trước mắt bài điều khiển vị Cầu Dịch Hành, thiệt tình cảm thấy cả người không thích hợp.
Bởi vì cuối cùng mấy ngày muốn trở về hắc tuyền trại bổ chụp tang Khôn tá suất diễn, nàng cùng Lý Duật, Đàn Hoa đã là cuối cùng một đám quá khứ, do sớm khởi công, bọn họ suốt đêm chạy tới H huyện Tam muội sơn.
Tam muội sơn đường núi gập ghềnh, phía trước đoàn phim đều là từng chiếc trung ba hướng lên trên tặng người, cho nên Lý Duật kia lượng xa hoa phòng xe đã bị đưa về thành phố S, nàng cùng Đàn Hoa sớm định ra là muốn ngồi xe đội xe, ai ngờ Cầu Dịch Hành nghe nói sau, tự tiến cử đưa bọn họ qua đi, Đàn Hoa nhìn mắt Cầu Dịch Hành rõ ràng thoải mái đến nhiều siêu xe, không chút khách khí mà kéo nàng vào xếp sau.
"Không có việc gì, ngủ một lát đi." Đàn Hoa nắm nàng tay nhỏ, truyền lại hắn ấm áp cùng rắn chắc, ánh mắt thẳng thắn thành khẩn thanh thấu, tràn đầy đều là không hề khúc mắc tình yêu cùng thỏa mãn.
Dịch Dao ngơ ngẩn mà nhìn sau một lúc lâu, nhẹ giọng "Ân" một tiếng, nhắm mắt lại mắt.
Nàng...... Thiếu chút nữa đã quên.
Đàn Hoa đều không phải là thật sự ái nàng, tự nhiên đối Cầu Dịch Hành không như vậy để ý.  

Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ