163-175

2.4K 24 6
                                    

  Chương 163 trò giỏi hơn thầy
"Ngươi làm cho bọn họ tiến vào thử xem? Ta lập tức liền bạo ngươi!" Cách một tầng hơi mỏng vải dệt, An Kinh Vĩ rất là hạ lưu mà nhéo một phen hắn cha cái mông.
Đừng nói, đối với một cái năm du hoa giáp lão nhân mà nói, hắn cha bảo dưỡng không tồi, cái mông cơ bắp co dãn mười phần, một chút cũng không buông lỏng. Nghe nói hắn cha tuổi trẻ khi cũng là thịnh hành muôn vàn thiếu nữ thiếu phụ, phong lưu vô cùng, xem ra đồn đãi không giả.
"Ngươi cái tiểu súc sinh! Ngươi dám!"
"Ngươi đều có thể cấp thân sinh nhi tử hạ dược tặng người, ngươi nói ta còn có cái gì không dám? Ân?" An Kinh Vĩ uy hiếp mà đĩnh đĩnh dưới thân, hô hấp rõ ràng mà thô nặng lên.
"An, an đổng!" An Lục Thiên nhiều năm tùy thân đặc trợ ngao nhạc lãnh một đám bảo tiêu chắn ở cửa, nhưng vừa thấy thư phòng chưa từng nghe thấy hình ảnh, tất cả đều mắt choáng váng.
Đây là?
"Đi ra ngoài! Đi ra ngoài!" An Lục Thiên quát.
Ngao nhạc chạy nhanh rời khỏi, thuận tay mang lên bị đá hư môn.
An Kinh Vĩ buông ra An Lục Thiên, lui về phía sau vài bước dựa vào chỉnh tường kệ sách thượng, nhắm lại có chút đỏ lên lệ mắt, thô suyễn khí vuốt ve đứng dậy hạ dâng trào.
"Ngươi ——" An Lục Thiên kinh hồn chưa định mà nhắc tới quần.
"Đừng nói chuyện! Đừng ảnh hưởng ngươi nhi tử tưởng nữ nhân!"
"Ngươi trong phòng có nữ nhân! Lam nguyệt minh ——"
An Kinh Vĩ bỗng chốc mở to mắt, lệ quang bắn về phía An Lục Thiên, "Lão tử chỉ thao tưởng thao nữ nhân!"
"......"
Gấp chờ phân phó tiết dục vọng làm An Kinh Vĩ trên trán tiết ra một tầng mồ hôi mỏng, trên tay động tác lại cấp lại trọng.
"Ngươi liền như vậy thích nữ nhân kia sao?"
An Kinh Vĩ quỷ dị mà cười vài tiếng, "Ai?"
"...... Dịch Dao."
Tên lọt vào tai, An Kinh Vĩ cả người đánh cái đại biên độ giật mình, đặc sệt tinh dịch bắn ra.
An Lục Thiên cắn răng, run run rẩy rẩy mà kéo ra ngăn kéo trảo ra dược bình, đảo ra vài miếng giảm áp dược nuốt đi xuống.
"Ngươi cưới lam nguyệt minh, về sau ngươi làm cái gì ta đều không hề quản ngươi!"
"Ngươi cho rằng...... Ngươi hiện tại liền quản được ta sao?" An Kinh Vĩ tà tà mà bĩu môi.
Khôn thiên biệt thự, chuông cảnh báo xao vang.
Tam lượng trọng hình việt dã trực tiếp phá khai đình viện đại môn, mang theo máy móc tiếng gầm gừ kiêu ngạo mà ngừng ở biệt thự trước, sáu lượng liệt hỏa đồ trang màu đen trọng máy xe chân ga toàn bộ khai hỏa, động cơ tiếng vang triệt lưng chừng núi.
Năm phút đồng hồ sau, mấy cái ăn mặc màu đen áo ngụy trang vẻ mặt lãnh khốc cuồng ngạo cường tráng nam nhân một lần nữa đẩy ra cửa thư phòng.
Cầm đầu nam nhân nhìn mắt An Kinh Vĩ trạng thái, xoay người rời đi, không bao lâu, mang đến nguyên bộ quần áo cùng giày vớ.
Làm trò An Lục Thiên mặt, An Kinh Vĩ thật là thảnh thơi mà mặc tốt quần áo giày, kéo lên áo da khóa kéo.
Phụ tử không nói gì.
An Kinh Vĩ bước đi ra thư phòng, ở phòng ngoại ngã xuống đất bảo tiêu trên người lấy về di động, cũng không quay đầu lại bước ra biệt thự, sải bước lên một chiếc trọng máy xe, ở biệt thự chói tai tiếng cảnh báo cùng chiếc xe cuồng táo động cơ trong tiếng, mang theo một đám sức chiến đấu cường hãn lính đánh thuê nghênh ngang mà đi.
"An đổng......" Ngao nhạc tự biết thân phận không nên mở miệng, nhưng nhìn đến hai cha con mười mấy năm thế cùng nước lửa, hắn thật sự cảm thấy...... Bổn không cần như thế.
Khi còn bé thiếu gia cũng từng ngoan ngoãn đáng yêu, không sảo không nháo mà bồi an đổng hải câu, chỉ có ở an đổng câu thượng cá lớn khi mới có thể phát ra vui vẻ tiếng hoan hô, sau đó thật cẩn thận mà gỡ xuống cá lớn phóng tới thùng trung. Năm đó An thiếu lần đầu tiên bị mang tiến hội đồng quản trị phòng họp khi, còn không đủ mười tuổi, đúng là ái chạy ái nháo tuổi tác, lại là bồi một đám tập đoàn cáo già ngồi xuống chính là ba bốn giờ, nghẹn nước tiểu nghẹn đến mức khuôn mặt nhỏ đỏ bừng cũng không phát một tiếng.
Không biết từ khi nào khởi, phảng phất là trong một đêm, An thiếu trở nên phản nghịch không kềm chế được, đánh nhau đua xe say rượu săn thú xa hoa đánh cuộc chơi nữ nhân, trắng đêm không về, thường xuyên chống đối an đổng. Sau lại, không màng an đổng phản đối, khăng khăng nhập chủ chiếu phim nghiệp, năm trước còn thành lập điện ảnh truyền thông công ty nện xuống tuyệt bút tài chính.
Nhưng...... Trừ bỏ những cái đó nhị đại nhóm phần lớn đều có bệnh chung, An thiếu tâm tính, năng lực, hành sự thủ đoạn, đều là pha chịu khẳng định, an đổng cần gì phải cưỡng cầu An thiếu mọi chuyện nghe hắn an bài đâu?
"Ngươi cũng cảm thấy ta không nên cưỡng bách hắn sao?"
"An đổng, ta biết ngài đều là vì An thiếu hảo, nhưng người trẻ tuổi luôn là có tuổi trẻ người ý nghĩ của chính mình, thời đại cũng bất đồng......"
"Hừ......" An Lục Thiên hừ lạnh một tiếng, "Thời đại có lẽ bất đồng, nhưng dưới bầu trời này quyền tiền quy tắc lại chưa từng biến quá. Ngươi gặp qua mấy cái từ bỏ cường cường liên hợp gia tộc nhịn qua hai mươi năm không suy? Ngươi cảm thấy lấy Kinh Vĩ tính tình có thể chịu được từ thịnh mà suy sau khuất nhục? Cho dù làm hắn cưới hợp ý nữ nhân, chờ hắn sự nghiệp thượng tao ngộ trọng tỏa, ngươi cảm thấy hắn còn sẽ cho rằng ' hợp ý ' so ' hợp tác ' càng quan trọng?"
"Này......"
"Kim tự tháp thượng không có đường lui, chỉ có thể không ngừng hướng lên trên bò. Ta già rồi, Nguyên Thái tóm lại là muốn giao cho Kinh Vĩ, nhưng ở giao cho hắn phía trước, ta trước hết cần ma rớt hắn trên người sở hữu tai hoạ ngầm."
"...... Kỳ thật......" Ngao nhạc muốn nói lại thôi.
"Cái gì?"
"Không có việc gì. Ngài nên nghỉ ngơi." Ngao nhạc rất muốn nói, kỳ thật rất nhiều người trẻ tuổi vì sở ái nữ nhân có thể bộc phát ra lớn hơn nữa tiềm lực, sáng tạo càng nhiều sự nghiệp to lớn. Chính là hắn biết an đổng đối như vậy quan niệm luôn luôn khịt mũi coi thường, không nói cũng thế.
Ngao nhạc không có nói ra, nhưng vài thập niên ông bạn già, An Lục Thiên sao có thể không biết ngao nhạc suy nghĩ cái gì. Mạc danh mà, hắn thế nhưng nhớ lại ở trà trang lần đầu nhìn thấy kia nữ hài khi tình cảnh.
Cực phẩm thủy tinh trong suốt cứng rắn khuynh hướng cảm xúc, lại có rượu mạnh giống nhau tính nết, nhìn như thanh thiển nhu hòa, kỳ thật như hỏa như sấm. Vì thoát khỏi bị uy hiếp bị lợi dụng hoàn cảnh, thế nhưng không chút do dự cắt qua các nữ nhân nhất để ý mặt! Vẫn là như vậy tuổi trẻ xinh đẹp một khuôn mặt!
Như vậy nữ hài nhi, hắn bình sinh ít thấy.
Lại nói tiếp, đảo thật là cùng nhà hắn này hỗn trướng hoang đường tiểu súc sinh rất xứng.
"Làm Trịnh quý tị chuẩn bị đi."
"An đổng, ngài vẫn là muốn ——"
"Sự thành lúc sau, trước tiên đưa kia nữ hài xuất ngoại đi, đừng làm cho Kinh Vĩ tìm được nàng."
"...... Là." Ngao nhạc yên lặng ở trong lòng thở dài.
Tá trừ bỏ trên người sở hữu theo dõi thiết bị, An Kinh Vĩ về tới Venus khách sạn C888 phòng. Vì sợ bị lại lần nữa theo dõi, hắn kỳ thật hẳn là tránh đi này đó hắn quá khứ thường chỗ ở điểm, nhưng rời đi an trạch, hắn chỉ nghĩ trở lại nơi này.
Quầy bar, sô pha, vách tường, phía trước cửa sổ, trên giường, tựa hồ nơi chốn đều còn tàn lưu thân ảnh của nàng cùng mùi hương, trên tay thậm chí còn có thể cảm nhận được kia mềm nhẵn xúc cảm.
Một bên gọi điện thoại công đạo kế tiếp công việc, một bên dư vị trong trí nhớ vô số lần kiều diễm hình ảnh, An Kinh Vĩ trên mặt tươi cười càng ngày càng thâm, càng ngày càng phóng đãng.
Nếu không phải quấy rầy kế hoạch hắn cần thiết dùng nhiều điểm thời gian tới xử lý cùng điều chỉnh tiết tấu, hắn hiện tại liền tưởng đem nàng đè ở dưới thân đem dùng quá tư thế toàn bộ ôn tập một lần.
Chờ một vòng vệ tinh điện thoại đánh xong, lại khai cái hội nghị qua điện thoại, kết thúc khi đã là rạng sáng hai điểm.
Nàng hẳn là đã ngủ say đi? Vẫn là......
Tươi cười rút đi, mắt đen lại dần dần tụ tập ăn thịt động vật săn mồi khi tàn nhẫn.
Không.
Ngăn chặn trong cơ thể quay cuồng hung tính, An Kinh Vĩ móc di động ra, nhìn nàng tên, nỗ lực bình phục cảm xúc.
Biết nàng uy hiếp, hắn cũng đã lập với bất bại chi địa, dư lại vấn đề, một đám giải quyết.
Gạt ra điện thoại, chuyển được nháy mắt ấn hạ video trò chuyện.
Từ trong mộng đẹp bị nháo tỉnh Dịch Dao mê mang nhìn di động, cái miệng nhỏ không tình nguyện mà bẹp.
"Làm gì?"
"...... Làm a, như vậy chủ động?" Nam nhân mắt đen mang cười, từ tính tiếng nói hơi hơi chấn động.
Bị nam nhân ác thú vị nói tiếp hoàn toàn đánh thức, Dịch Dao cầm di động từ trên giường ngồi dậy. An Kinh Vĩ muốn ôm nàng thời điểm hoặc là trực tiếp giết qua tới, hoặc là làm nàng đi khách sạn, lúc này gọi điện thoại nhàn nhàn mà nói giỡn, nàng thật đúng là có điểm không thích ứng.
"Làm sao vậy?" Hắn sẽ không lại làm cái gì đi?
"Tưởng ta sao?"
Dịch Dao khóe miệng có chút run rẩy. Hắn hy vọng nàng như thế nào trả lời?
"Ta trên mặt còn đau đâu!" An Kinh Vĩ giơ tay sờ lên chính mình khuôn mặt tuấn tú.
Dịch Dao một đầu hắc tuyến, "Bên trái."
"Ân?"
"Ta đánh chính là bên trái!" Đều qua đi đã bao lâu, hắn còn che lại má phải kêu đau!
"Ha hả a...... Kia nói lại lần nữa, tưởng ta sao?"
"Có phải hay không ta nói, ngươi liền phóng ta tiếp tục đi ngủ?"
Nam nhân cười mà không nói.
"Thẳng thắn nói, không nghĩ." Dịch Dao lắc đầu. Nàng vì cái gì nếu muốn một cái mười lần gặp mặt chín lần đem chính mình thao đến muốn chết người?
An Kinh Vĩ không tỏ ý kiến, "Ta bị người hạ dược, ngươi nếu là không giúp ta, ta cũng chỉ có thể hiện tại đi tìm ngươi."
Dịch Dao lộ ra hồ nghi thần sắc, bị hạ dược còn như vậy thanh tỉnh?
"Không tin ngươi xem." An Kinh Vĩ cầm di động chiếu một chút chính mình dưới thân. Trở về trên đường hắn liền ăn trấn định tề, nhưng lúc này vừa thấy đến nàng, dưới thân lập tức liền khôi phục hưng phấn.
"Đem ta đưa cho ngươi món đồ chơi lấy ra tới, chơi cho ta xem."
Dịch Dao biến sắc mặt.
An Kinh Vĩ vươn một ngón tay, điểm điểm tả mặt.
Cái này vương bát đản! Nàng lần đó như thế nào không có một cái tát cho hắn hô chết! Căm giận mà cắn răng từ rương hành lý xách ra cái kia tiểu rương bạc, căng da đầu lấy ra kia căn làm nhân tâm kinh "Món đồ chơi", nhan sắc, kích cỡ, hình dạng cùng vừa mới hắn dưới thân hình ảnh giống nhau như đúc!
Hắn bị người hạ dược? Hảo a!
Nỗi lòng vừa chuyển, Dịch Dao đưa điện thoại di động nghiêng đặt ở gối đầu thượng, lặng lẽ đem đầu giường khách sạn đưa tặng bút bi phóng tới di động sau. Sau đó đối với màn hình di động từng viên cởi bỏ áo ngủ nút thắt, cởi quần ngủ, phân chân ngồi quỳ.
Một lần nữa cầm lấy "An Kinh Vĩ số 2", Dịch Dao dụ hoặc mà nhìn di động cameras, vươn đầu lưỡi khẽ liếm dù quan, đầu lưỡi vòng quanh cực đại quan đầu họa vòng, thỉnh thoảng dùng sức toát hút đỉnh lỗ nhỏ.
Chỉ chốc lát sau, nam nhân sâu nặng hô hấp liền từ di động truyền ra, "Cắm vào đi! Mau!"
Dịch Dao ấn hạ chốt mở, đẩy đến một, làm rất nhỏ vặn vẹo chấn động gậy mát xa một chút từ cổ trượt xuống.
"A...... A...... Thật thoải mái...... Vĩ......" Lửa cháy đổ thêm dầu ngâm nga.
Nam nhân tiếng thở dốc rõ ràng mà dồn dập lên, thỉnh thoảng phát ra khó nhịn kêu rên.
"Chạy đến lớn nhất! Thao tiến ngươi tiểu dâm huyệt!" Nam nhân gần như gầm nhẹ mà mệnh lệnh nói.
Dịch Dao thuận theo mà đem đương vị đẩy rốt cuộc, gậy mát xa "Ong ong" mà điên cuồng chấn động lắc lư lên. Hai chân mở ra, hai ngón tay tách ra u chỗ thịt cánh, làm di động nam nhân rõ ràng nhìn đến chính mình co rút lại mấp máy trung tiểu huyệt khẩu, sau đó đem gậy mát xa nhắm ngay huyệt khẩu vị trí chậm rãi đẩy mạnh.
"Kinh Vĩ...... Ta tưởng ngươi ——"
Nam nhân thể xác và tinh thần toàn tô.
"Cái rắm." Tắt đi gậy mát xa, Dịch Dao từ di động sau lấy ra bút bi "Bẹp" một chút bạo lực bẻ gãy, ngay sau đó hoả tốc cắt đứt video tắt máy.
Cắt đứt trước một giây, nàng rõ ràng nghe được nam nhân một tiếng đau hô.
Hừ! Huyễn đau đi thôi!
Nàng muốn cho hắn biết, "Không biết xấu hổ" loại chuyện này, cũng là có thể trò giỏi hơn thầy!
Đến nỗi hậu quả...... Tỉnh ngủ lại nói!
Sáng nay có giác sáng nay ngủ, ngày mai thù tới ngày mai sầu!
A a a a a a! 8 giờ!! Không rảnh nói chuyện!!! Ta yêu các ngươi!!
✰✰✰
Chương 164 cơm trưa sẽ trung
"Ha hả ha hả......" An Kinh Vĩ ngửa ra sau ở trên sô pha cười đến sung sướng đến cực điểm. Rõ ràng vừa mới kia một chút huyễn đau đến hắn thiếu chút nữa mềm, nhưng tưởng tượng đến nàng khó được nghịch ngợm bộ dáng, hắn thực sự thể xác và tinh thần thoải mái.
Thật là quá đáng yêu.
Không đem nàng thao khóc như thế nào không làm thất vọng nàng như vậy đáng yêu bộ dáng đâu.
Nàng cho hắn chờ!
3 nguyệt 4 ngày, Nguyên Thái viện tuyến, Nguyên Thái điện ảnh nhân sự rung chuyển, An Kinh Vĩ khởi xướng triệu khai cổ đông đại hội, đề nghị công ty thay tên. Theo sau mấy ngày, An Kinh Vĩ nhất nhất bái phỏng Nguyên Thái tập đoàn đệ tam đến đệ thập đại cổ đông, cuối cùng ở ngày 8 tháng 3 vãn, bước vào đệ nhị đại cổ đông tiếu gia đại môn.
Internet thượng, trải qua một tuần toàn võng báo chí đưa tin, đại diện tích chuyển phát bình luận, 《 nguyệt chi âm 》 ôn hoà dao nhiệt độ chậm rãi hàng xuống dưới, nhưng Dịch Dao mức độ nổi tiếng cũng hoàn toàn cùng 《 nguyệt chi âm 》, cùng Lý Duật treo câu. Rất nhiều người qua đường cho dù không click mở xem qua tin tức chính văn, cũng thông qua các môn hộ tin tức pop-up thượng tiêu đề đã biết Lý Khinh Nam xử nữ làm nữ chủ kêu Dịch Dao.
Trên mạng triều khởi triều lạc, cắm rễ điện ảnh căn cứ 《 nguyệt chi âm 》 đoàn phim nhân viên kỳ thật không nhiều ít tinh lực đi chú ý, có lẽ là 《 vân thanh 》 khiêu khích làm đoàn phim nhân viên cùng chung kẻ địch, này một vòng các tổ gian quan hệ rõ ràng càng thêm ăn ý lên, ngày thường hoặc nhiều hoặc ít sẽ xuất hiện một ít tiểu ma xát cũng gần như tuyệt tích.
Làm người từng trải, Triệu Dũng, quách sẽ phong đám người đối loại này bầu không khí thượng biến hóa đặc biệt cảm khái. Ngoài vòng người xem ra, bọn họ một cái đoàn phim chính là một cái tập thể, kỳ thật bằng không, nhiếp ảnh ánh đèn phục hóa nói kịch vụ ghi âm đều là đến từ bất đồng công ty, một năm bốn mùa bôn ba với bất đồng đoàn phim, lâm thời kết nhóm lấy tiền làm việc, đối chụp diễn cũng không nhiều ít cảm tình, càng không cần phải nói cái gì lòng trung thành. Chính là, hiện tại bọn họ 《 nguyệt chi âm 》 thật là bọn họ mọi người.
Bởi vì đối 《 nguyệt chi âm 》 tin tưởng, bởi vì mỗi người đều có vinh dự cảm, bởi vì...... Nhìn đến kia nữ hài như vậy cường hãn phản kích khiêu khích xinh đẹp bộ dáng.
Lệ hành cơm trưa sẽ thượng, thông báo tối hôm qua đạo cụ tổ bên ngoài thiếu chút nữa cùng 《 vân thanh 》 đạo cụ tổ đánh lên tới ngoài ý muốn sau, mọi người một bên ăn cơm hộp một bên thảo luận.
"Cái này nữ oa có thể nói là 《 nguyệt chi âm 》 lớn nhất kinh hỉ." Chấp hành sản xuất quách sẽ phong nhìn cơm hộp đồ ăn, ăn không vô đi.
"Đúng vậy, mới đầu không ít tuổi trẻ diễn viên đều thực khó chịu, nàng một tân nhân lại là nữ nhị lại là nữ một, hiện tại đều không hé răng, bạch thu tĩnh kia mấy cái diễn viên gạo cội còn rất thích nàng, nghe nói nàng không tính toán lại diễn kịch đều còn đi khuyên nàng đâu." Sinh hoạt sản xuất tiếp lời nói.
"Không diễn kịch cũng hảo, cái này vòng luẩn quẩn a......" Triệu Dũng chưa nói xong, tất cả mọi người đều hiểu.
"Ha hả, nói đến cái này, các ngươi biết Dịch Dao ở làm di động trò chơi sao? Ta hạ, đĩnh hảo ngoạn, thật không nghĩ tới này muội tử như vậy có tài." Giải thanh cười nói.
"Biết, Dịch Dao hình như là tính toán tốt nghiệp sau tiếp tục làm trò chơi ngành sản xuất. Hảo là hảo, chính là...... Sách, vẫn là cảm thấy có điểm đáng tiếc a!" Trù tính chung lắc đầu, "Đúng rồi, hàn huyên đã nửa ngày, đạo diễn đâu?"
Mọi người tề trợn trắng mắt.
Cơm trưa sẽ đã sớm biến thành bọn họ cơm trưa nói chuyện phiếm sẽ cùng Lý đạo chuyên chúc ngọ "Cơm" biết.
Bạch bạch bạch bạch...... Bạch bạch bạch bạch......
Hẹp hòi u buồn trang phục lâm thời kho hàng, thượng thân diễn phục chỉnh tề, eo tiếp theo phiến trần trụi Dịch Dao song chưởng chống ở mặt tường, trong miệng cắn khăn tay áp xuống sở hữu vui thích rên rỉ, chỉ còn tế du hừ minh thỉnh thoảng lại dật ra chóp mũi.
Phía sau chăm chỉ cày cấy trung Lý Duật đối nàng thân thể mỗi một chỗ mẫn cảm đều rõ như lòng bàn tay, thô dài hơi kiều côn thịt mỗi lần đảo nhập đều cố tình nghiền quá mấy chỗ mẫn cảm, nàng nếu chịu kích mà súc mông về phía trước tránh né, hắn tất sẽ ôm nàng eo đem nàng xả hồi, lại hướng về phía kia mấy chỗ mẫn cảm một trận dùng sức mà thao làm, cắm đến nàng cả người căng chặt run rẩy, lại bị hắn lần lượt thọc vào rút ra đỉnh lộng thao mềm thân mình.
Tưới thành thục nữ thể đã quen thuộc loại này cao cường độ cao chất lượng tính ái, ướt át tiểu huyệt bị cực nóng dương vật đảo lộng đến mềm mại bất kham, không ngừng co rút lại co rút, dâm dịch chít chít thầm thì bị che kín gân xanh côn thịt đảo nhập mang ra, kiều mông ở nam nhân cường thế cắm làm hạ phập phồng rung động, thon dài đùi đẹp bị làm được đứng không vững, chỉ có thể ở hắn đôi tay khống chế hạ nỗ lực chống đỡ.
Chống ở mặt tường đôi tay sớm đã nắm chặt thành quyền, cực hạn khoái cảm thời gian dài mà xâm nhập thân thể, trong miệng khăn tay bị khống chế không được nước miếng tẩm đến ướt đẫm, nàng lại không dám phun ra, sợ hãi không có ngăn cản nàng sẽ chịu không nổi mà lớn tiếng thét chói tai ra tới.
Rõ ràng chỉ là dưới thân ướt mềm tiểu huyệt bị nhét đầy bị xỏ xuyên qua, tê dại khoái cảm lại phảng phất từ trong cốt tủy chấn động mà ra, tô da thịt đã tê rần tâm hồn.
Thô thạc kiên quyết cự vật xâm nhập khẩn trí hoạt nộn tao huyệt, thật sâu mà cắm vào, mềm thục mị thịt bị chống được cực hạn sau lại bị hăng hái mà ma xát trừu đỉnh, chỗ sâu trong hoa tâm ở thịt trụ lần lượt trọng khấu hạ mở ra cái miệng nhỏ, bị nam nhân một cái thâm đỉnh đâm thủng ——
"A!"
Khăn tay ướt dầm dề mà rơi xuống.
Lý Duật xoay chuyển nàng đầu nhỏ, cúi người hôn lên nàng ướt át môi. Nàng hương vị làm hắn trăm nếm không nề, mỗi ngày giữa trưa như vậy một lát căn bản vô pháp làm hắn thỏa mãn, ngược lại làm hắn một ngày so với một ngày cơ khát!
Chờ diễn chụp xong hắn muốn trước phóng cái giả, cùng nàng nhốt ở trong phòng thống thống khoái khoái đại làm ba ngày, đem nàng trên mông hai trương cái miệng nhỏ đều rót mãn hắn tinh dịch, làm nàng nằm mơ đều mơ thấy bị hắn vô ngăn tẫn thao!
Chỉ là như vậy nghĩ, thân thể khoái cảm lại mãnh liệt gấp đôi, nhịn không được tăng tốc làm được càng cấp càng trọng, hận không thể cả người đều cùng nàng hợp hai làm một.
"Ngô ngô ân ——"
Tử cung bị hung hăng mà phá khai thao đi vào, nam nhân mỗi lần động tác, kia căn cực đại đều hoàn chỉnh mà đem nàng tiểu huyệt thao phiên, huyệt thịt không kịp co rút lại liền lại bị hung ác mà làm khai, làm nàng run rẩy xông lên cực lạc đỉnh núi!
Ở nàng cao trào trung tiểu huyệt lại thâm đỉnh mấy chục hạ sau, Lý Duật hơi thở gấp bắn ra tới. Mê luyến hôn hôn nàng cái miệng nhỏ, đem nàng phiên lại đây gắt gao ôm vào trong ngực.
"Ngươi vì cái gì như vậy mỹ, như vậy ngọt, như vậy hương......"
"......" Thân thể còn thoát ly khống chế mà run rẩy, Dịch Dao dựa vào hắn trước ngực thở hổn hển trả lời, "Ngươi, ngươi vì cái gì còn không héo?"
"Chúng ta đây liền vẫn luôn ở bên nhau, làm được ta héo kia một ngày tốt không?"
"...... Đủ ta chết tám trăm biến."
"Sẽ không, ta luyến tiếc."
"Lý Duật."
"Ân."
"Nói ngươi yêu ta."
"...... Như thế nào đột nhiên lại muốn nghe?" Phía trước mỗi lần nói ái nàng, nàng liền trang điếc.
"Bởi vì...... Ta tựa hồ có thể cảm giác được một chút."
Lý Duật cười khổ, "Ta nên tạ ơn sao?" Nhìn nàng thẳng thắn hai tròng mắt, hắn thật là, khí không bỏ được khí, oán không bỏ được oán. Một khang tình ý đều hệ trên người nàng, kết quả lâu như vậy, nàng mới nói "Cảm giác được một chút"!
"Ta yêu ngươi."
"...... Cảm ơn." Dịch Dao ngẩng đầu ước lượng chân, dụng tâm mà hồi hôn hắn môi.
Lần đầu tiên, chân chính là nàng chủ động cho hôn. Thình lình xảy ra hạnh phúc cảm đem Lý Duật nháy mắt bao phủ, thể xác và tinh thần vui sướng xa so ôm nàng khi còn mãnh liệt gấp trăm lần!
Hắn từ mạt nghĩ tới có một ngày hắn sẽ vì một cái hôn hưng phấn đến điên cuồng!
Nhưng mà năm phút đồng hồ sau, đương cho hắn vô hạn vui sướng nữ nhân mặc xong rồi quần áo, giọng nói của nàng bình thường một câu lại đem hắn đưa về thâm giếng.
"Có thể nói cho ta một ít Đàn Hoa sự sao? Ta suy nghĩ nhiều giải hắn một ít."
Nàng như thế nào không hỏi xem, một lòng là muốn vỡ thành nhiều ít khối mới có thể hoàn toàn chết?
Không nên trách Dao Dao bạch mục a! Lý Duật đồng chí "Cũ ái" quá nhiều, Dao Dao cho rằng hắn đối nàng cũng chỉ là tùy tiện "Ái ái"......
✰✰✰
Chương 165 tình cảm kéo co
Bởi vì các loại nguyên nhân, cảnh tượng thường xuyên yêu cầu làm lâm thời tính điều chỉnh, mặc dù là dùng cơm thời gian, Đàn Hoa cũng thường xuyên muốn mang theo chế cảnh tổ đạo cụ tổ vội đông vội tây. Hắn nói chuyện thanh âm thấp nhu rõ ràng, tiết tấu bằng phẳng không vội không táo, cảm xúc rất ít có đại phập phồng, tựa hồ lại khó khăn lại đột phát vấn đề đến hắn trong tay đều có thể giải quyết dễ dàng, làm bên người người tự đáy lòng cảm thấy an tâm.
Nhưng chính là như vậy một cái chưa bao giờ ở phim trường phát giận rất có quân tử chi phong nam nhân, ở công tác ở ngoài lại luôn là một mình một người. Hắn lẳng lặng mà ngồi ở chỗ đó, những người khác liền như là sợ quấy nhiễu đến hắn giống nhau, lặng lẽ vòng hành, thật sự vòng bất quá cũng sẽ hết sức khả năng mà phóng nhẹ bước chân, thả chậm động tác.
"Phương bắc có giai nhân, di thế mà độc lập." Nhìn kia mạt tuấn dật thân ảnh, Dịch Dao nhẹ giọng nói.
"Thí, hắn chính là muộn tao." Lý Duật cười nhạo.
"......" Xem thường.
Người nam nhân này...... Hắn cha mẹ thật là cho hắn một bộ hảo túi da, cho dù là lại thô tục nói từ hắn trong miệng nói ra đều như là miệng vàng lời ngọc, nửa điểm không tổn hại hắn nhã quý ý vị.
"Hắn a, từ tiểu cứ như vậy, rõ ràng rất muốn bằng hữu, chính là chưa bao giờ chủ động."
"Các ngươi từ tiểu liền nhận thức?"
"Ân, chúng ta hai nhà tổ tông chi gian rất có giao tình, mà chúng ta hai cái...... Vừa vặn đều là đi theo gia gia bên người tương đối nhiều, khi còn bé liền tới hướng thường xuyên. Sau lại đọc sách mãi cho đến cao trung đều là cùng lớp."
"...... Học sinh thời đại, hắn là bộ dáng gì?"
Lý Duật nghiêng đầu.
Bên cạnh nữ nhân chuyên chú mà nhìn một nam nhân khác, khuôn mặt nhỏ trắng nõn mềm nhẵn thuần tịnh không rảnh, tú mĩ động lòng người ngũ quan có làm người kinh diễm tính dẻo, một chút trang dung cùng khí thế biến hóa là có thể sính hiện ra khác hẳn bất đồng phong tình.
Học sinh thời đại nàng nói vậy cũng là vô số thiếu niên cạnh tương theo đuổi đối tượng đi. Nếu, bọn họ ở vườn trường tương ngộ......
Nửa ngày không chờ đến đáp lại, Dịch Dao ngẩng đầu nhìn lại —— phong lưu tuấn mắt lập loè nhỏ vụn trong suốt quang mang, đem hắn vốn là liêu nhân soái khí khuôn mặt có vẻ càng thêm bắt mắt. Câu môi cố 昐 gian, mê tình hoặc hồn. Cao thẳng dáng người bị tái cắt tinh xảo quần áo thoả đáng bao vây, ẩn ẩn hiện ra hắn tỉ lệ cân đối kiện mỹ cơ bắp đường cong. Lột bỏ này đó điệu thấp xa hoa ăn mặc, thân thể hắn ở luật động khi có như thế nào ma tính mị lực, như thế nào thúc giục người trầm luân, nàng thể xác và tinh thần đã có nhất trực quan sâu nhất thiết thể hội.
Chân mềm, thật sự. Bỏ qua một bên nguyên nhân gây ra, hắn thật là cái làm nữ nhân vô hạn thỏa mãn bạn giường, mỗi lần tính ái đều làm nàng vừa yêu vừa sợ, không chỉ có là bởi vì hắn hơn người tiền vốn, muốn mệnh kỹ xảo, còn có hắn động tình khi nói nhỏ, phóng thích sau ôn tồn...... Tại thân thể nhất vui sướng, tâm hồn một mảnh không miểu thời điểm nghe được hắn lời âu yếm, tim đập, chạm đến hắn nhân nàng mà cực nóng nhiệt độ cơ thể, cảm thụ hắn săn sóc khắc chế ——
Nàng chỉ có thể lần lượt cùng chính mình bản năng kéo co.
Đơn luận ngũ quan cùng thân hình, Tùy Nhược Thủy thân thể còn muốn càng thêm hoàn mỹ, nhưng phóng nhãn toàn bộ giới giải trí, lại có ai có thể so sánh trước mắt cái này đại chúng tình nhân siêu một đường nam tinh càng thêm biết như thế nào từ nghe nhìn thượng đầy đủ bày ra nam tính mị lực?
Đuôi lông mày khóe mắt, đầu ngón tay cổ tuyến, nện bước dáng ngồi, thậm chí mỗi câu nói ngữ âm điệu...... Hắn trời sinh chính là dưới ánh đèn flash vương giả! Làm người nhiều xem một cái, nhiều tới gần một chút, liền khả năng dễ dàng bị hắn bắt được, chìm đắm trong hắn hơi say phong lưu ý nhị bên trong. Đặc biệt là...... Hắn còn mang theo như thế thâm tình ánh mắt, phảng phất ngươi chính là thế gian này tốt đẹp nhất nữ nhân, có được hắn toàn bộ!
Cho nên, hắn mỗi một đời bạn gái cũ mới có thể ở nhắc tới hắn khi, lại ngọt ngào lại chua xót, nhiều năm đều không bỏ xuống được hắn đi.
"Ta trực giác nói cho ta, ngươi suy nghĩ một ít thực hạ lưu sự tình." Dịch Dao nhìn chằm chằm hắn cánh môi độ cung, khống chế được chính mình tưởng nhào lên đi xúc động.
Lại chạy mất đâu...... Lý Duật hơi hơi thở dài. Chính mình đã từng luôn luôn thuận lợi mị lực ở trên người nàng nhiều lần thất thủ, mỗi khi xem nàng có chút động dung, giây lát gian liền tránh thoát thanh tỉnh, chính là không muốn thành thành thật thật lâm vào hắn lưới tình.
Tiến đến nàng bên tai, "Lần sau, lão sư hảo hảo giáo ngươi cái gì kêu ' hạ lưu '."
"......" Dịch Dao thẳng tắp mà đi hướng Đàn Hoa, "Đàn lão sư!"
"......" Lý Duật vừa tức giận vừa buồn cười.
Nữ nhân này, làm hắn làm thế nào mới tốt?
"Đang nói chuyện cái gì?" Đàn Hoa từ thi công đồ trung ngẩng đầu.
Lý Duật mỗi ngày giữa trưa "Ăn vụng" sự, hắn tự nhiên rõ ràng. Ở Dịch Dao này, tựa như Lý Duật không có quyền can thiệp hắn, hắn cũng can thiệp không được Lý Duật. Thậm chí, hắn có thể cảm giác được Dao Dao trong ánh mắt đối ngày nào đó tiệm ôn nhu quyến luyến, cũng có thể cảm giác được nàng cùng Lý Duật gian càng ngày càng nhẹ nhàng tự nhiên bầu không khí!
"Đang nói chuyện ngươi." Lý Duật theo đi lên.
Đàn Hoa thần sắc khẽ nhúc nhích, từ từ mà nhìn Dịch Dao, "Làm sao vậy?"
"Đang nói ngươi khi còn nhỏ chính là ta trùng theo đuôi, một câu không cổ họng còn có thể chọc một đống phiền toái, sơ trung thời điểm, quang vì ngươi liền không biết đánh nhiều ít giá." Lý Duật đề ra đạo diễn ghế lại đây làm Dịch Dao ngồi xuống.
Đạo diễn ghế...... Dịch Dao sờ sờ cái mũi, này muốn ở mặt khác đoàn phim nhưng tương đương với là long ỷ, thiện ngồi giả chết.
"Kia ngồi ta trên đùi?" Ghế sau Lý Duật hơi hơi cúi người, lời nói đuôi khẽ nhếch.
Dịch Dao "Bang kỉ" một chút ngồi xuống. "...... Lớn lên soái cũng sẽ bị người tìm phiền toái sao?" Dịch Dao theo bản năng hỏi.
"Cũng?" Hai cái nam nhân đều là nhân tinh, vừa nghe liền nghe được trọng điểm.
"Ngươi từng nhân xinh đẹp bị bá lăng sao?" Lý Duật giành trước mở miệng hỏi.
Tưởng tượng đến cái này khả năng tính, hai cái nam nhân sắc mặt đều có chút âm trầm xuống dưới.
"Cũng không tính bị bá lăng, mùng một thời điểm đã từng bị hai cái niên cấp học tỷ phân biệt đi tìm ta phiền toái, bị đánh đến man thảm," Dịch Dao cười cười, "Bất quá lúc sau các nàng cũng không ai còn dám đến gây chuyện ta."
"...... Vì cái gì?"
"Mặc kệ các nàng có bao nhiêu người, từ lúc bắt đầu ta liền nhìn chằm chằm cầm đầu đánh. Những người khác đánh nhiều ít ở ta trên người, ta liền gấp đôi còn cấp cầm đầu. Những cái đó sơ trung tiểu nữ sinh, đánh lên người khác tới thoạt nhìn rất hung, chính mình bị thương một chút thấy điểm huyết rớt viên nha, lập tức kêu cha gọi mẹ." Dịch Dao lắc đầu, một bộ hận sắt không thành thép biểu tình.
"......" Lý Duật đau lòng mà không mở miệng được.
"Đau sao?"
"......" Nghe được Đàn Hoa kia thấp thấp ấm áp hai chữ, Dịch Dao ngẩn ra, cái mũi thế nhưng bắt đầu có chút lên men. Lúc trước đánh giá về nhà, qua vài thiên ứ thanh đều mau tan ba ba mới chú ý tới...... Ha hả...... Rõ ràng lúc ấy đều không cảm thấy có bao nhiêu đau, như thế nào lúc này bị hỏi, ngược lại cảm thấy cả người đều đau quá đâu?
Là nàng phản xạ hình cung lùi lại mau mười năm, vẫn là nàng cũng trở nên làm kiêu đâu?
"Rõ ràng là ta hỏi trước, các ngươi còn không có trả lời đâu!" Dịch Dao thu hồi hồi ức.
Lý Duật cúi đầu hôn hôn Dịch Dao đầu tóc, "Thực xin lỗi."
"Ân?"
"Ngươi nhất yêu cầu thời điểm, không ở bên cạnh ngươi."
Này chương chủ yếu là muốn giao đãi một chút Dao Dao tâm lý biến hóa ~ đánh hảo n tốt đẹp cơ sở!!
Ta tiếp tục ngoan ngoãn mà đi mã ngày mai đổi mới! Kịch thấu một chút, vì mao Nhược Thủy đồng chí gần trong gang tấc nhưng vẫn không thấy bóng người? Còn không phải đàn Lý hai người khiến cho quỷ!
✰✰✰
Chương 166 tà ý lăng nhiên
Nàng nhất yêu cầu bảo hộ thời điểm, nàng một người cười đi qua, đem chính mình rèn thành hiện giờ không người nhưng lay động kiên cường dẻo dai tư thái. Thói quen dựa vào chính mình đi đối mặt hết thảy, giải quyết hết thảy, trên người nàng mỗi một mảnh tự mình bảo hộ lân giáp đều là ở tích lũy tháng ngày cô độc cùng thương tổn trung ngưng kết mà thành.
"...... Đừng như vậy, kỳ thật ta thực may mắn, sơ trung quá thật sự vui vẻ, thật sự, giao cho thực tốt bằng hữu, cao trung phi thường thuận lợi, đại học càng là muôn màu muôn vẻ, nhận thức ——" tưởng tượng đến Tiểu Minh, nghĩ đến Đàn Hoa này đó mềm mại sau lưng mục đích, Dịch Dao dao động trung tâm chậm rãi trầm xuống dưới.
Lại ấm áp địa phương, nếu ngắn ngủi hoặc hư ảo, liền tuyệt không có thể tham luyến.
"Các ngươi nếu là không nghĩ nói, ta đây đi chuẩn bị."
Lý Duật đột nhiên thở dài.
"Hắn sẽ bị tìm phiền toái nguyên nhân quá nhiều, ta cũng không biết từ đâu mà nói lên." Lý Duật cười khổ, "Ngươi đừng nhìn hắn hiện tại giống như ôn ôn thiện thiện, truyền thông còn khen hắn ' ôn nhuận như ngọc đàn gia hoa lang ', kỳ thật hắn trong xương cốt chính là cái siêu cấp khó hầu hạ sự bức!"
Đàn Hoa lạnh lùng mà trừng mắt nhìn qua đi.
Dịch Dao một đầu hãn. Lý Duật hiện tại này nói chuyện phong cách nếu là truyền ra đi, hắn "Quý công tử" nhân thiết đến băng thành cặn bã. Bất quá, Lý Duật tựa hồ cũng chỉ sẽ ở Đàn Hoa trước mặt như thế.
"Bởi vì thói ở sạch, người khác nếu là không cẩn thận chạm vào hắn tư nhân vật phẩm, hắn có thể đương người mặt mang lên bao tay cấp ném. Đi ra ngoài ăn một bữa cơm, người khác quá sảo, hắn một cái xem rác rưởi ánh mắt phiết qua đi, đối, liền hắn vừa mới cái loại này, chọc đến nhân gia lập tức xốc cái bàn muốn lại đây tấu hắn. Còn có nữ sinh cho hắn đưa thơ tình, hắn liếc mắt phong thư, nói nhân gia tự quá xấu, không tiếp! Nhân gia ca ca tới đổ hắn thời điểm, ta đều tưởng nói ta không quen biết hắn!"
"Phốc ——" Dịch Dao không nhịn xuống phun cười ra tiếng. Gần nhất là bởi vì nàng rất khó tưởng tượng Đàn Hoa học sinh niên đại cư nhiên là cái dạng này, thứ hai là bởi vì Lý Duật giảng thuật khi ngữ khí biểu tình —— thực sự có chút đáng yêu.
"Là, không sai, ta thật là khó hầu hạ. Cùng ta so sánh với, hắn bị người tìm phiền toái nguyên nhân liền đơn thuần nhiều." Đàn Hoa liếc xéo mắt Lý Duật, không nhanh không chậm mà mở miệng.
"Uy uy uy!" Lý Duật có điểm luống cuống.
"Mỗi một lần, đều là bởi vì đoạt người khác bạn gái. Từ mới vừa mãn 16 tuổi học muội đến chủ nhiệm lớp 26 tuổi bạn gái, một năm ít nhất ba bốn, không tính nghỉ đông và nghỉ hè."
Dịch Dao quay đầu xem quái vật giống nhau nhìn Lý Duật, ánh mắt rõ ràng đang nói —— "Ngươi nha như thế nào không bị người đánh chết!"
"Nào có nhiều như vậy! Ngươi đừng nghe hắn nói bậy!" Lý Duật chạy nhanh phủ nhận.
Dịch Dao nhướng mày, rõ ràng không tin hắn.
"Là!" Lý Duật bất đắc dĩ thừa nhận, "Lúc ấy tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện lại ham chơi, là trải qua một ít quá mức sự. Nhưng cũng không phải mỗi lần đều là ta chủ động, hơn nữa có chút nữ hài ta là thật sự không biết các nàng có bạn trai."
"Nga? Sở sở cùng thượng quan xu ngươi cũng là ' thật sự không biết '?" Đàn Hoa bỗng nhiên liền ngữ khí đều lạnh xuống dưới.
Lý Duật sửng sốt, chợt chính sắc, "Sở sở lần đó là ta không đúng, ngươi lần đầu tiên giao bạn gái, ta quá tò mò, cũng...... Đích xác có giành thắng lợi ý tứ. Nhưng thượng quan xu...... Ngươi vì cái gì chính là không tin ta đâu?"
Thượng quan xu, đúng là làm cho bọn họ ở cao trung quyết liệt nữ hài.
"Thượng quan xu cùng ngươi ở bên nhau thời điểm tuyệt đối không phải xử nữ ——"
"Đủ rồi!" Đàn Hoa đứng dậy, kéo Dịch Dao, "Nên khởi công, ta cho ngươi bổ trang."
Liên tiếp mấy ngày, trừ bỏ tất yếu tiếp xúc, Đàn Hoa không hề cùng Lý Duật nhiều lời một chữ, thậm chí suốt đêm liên hệ bất động sản người môi giới, ngày hôm sau liền dọn đi ra ngoài. Nghỉ ngơi thời điểm càng là lấy các loại lý do bồi Dịch Dao, chính mình không tiện liền an bài người một lần nữa xử lý Dịch Dao trang phục trang phát. Đầu hai ngày thời điểm, Lý Duật thái độ còn tính hòa hoãn, sau lại rõ ràng cũng bị khơi mào hỏa khí, hai người gian giao lưu liền càng thiếu.
Thượng quan xu sao...... Dịch Dao yên lặng nhớ kỹ tên này.
3 nguyệt 12 ngày, 《 nguyệt chi âm 》 thần long thấy đầu không thấy đuôi xuất phẩm người An thiếu an tiên sinh bá đạo tổng tài An Kinh Vĩ một tay cầm một phủng đường kính vượt qua một thước hoa hồng thúc rêu rao bước vào studio.
Cùng trước vài lần có chút âm u thâm trầm bộ dáng bất đồng, lần này An thiếu trên mặt mang theo tà ý lăng nhiên ý cười, một thân ngạo khí bộc lộ mũi nhọn.
Thực mau, tin tức truyền ra, An thiếu lấy thứ sáu đại cổ đông thân phận tiến vào Nguyên Thái tập đoàn hội đồng quản trị, cũng thúc đẩy Nguyên Thái viện tuyến, Nguyên Thái điện ảnh từ tập đoàn thoát ly. Nguyên Thái viện tuyến, Nguyên Thái điện ảnh kinh công ty cổ đông đại hội thông qua, đã chính thức đệ trình xin, nhiều nhất ba ngày, ở Nguyên Thái điện ảnh một năm tròn hết sức, An Kinh Vĩ danh nghĩa hai nhà công ty đem hoàn thành thay tên, bỏ "Nguyên Thái" mà quan lấy ——
An dễ!
Ta dựa! Triệu Dũng đám người không cấm bạo thô khẩu. Này mấy cái ý tứ? Cái nào "Dễ"? Đây là...... Định lão bản nương tiết tấu?
Khách sạn phòng.
"Đau, nhẹ điểm......" Dịch Dao ăn đau thở nhẹ, đầu ngón tay lơ đãng mà ở An Kinh Vĩ trên lưng trảo hạ vệt đỏ.
Chạng vạng thời điểm, nàng ôm bó hoa thượng An Kinh Vĩ xe, tới rồi khách sạn phòng hắn trực tiếp liền khiêng lên nàng ném lên giường, ba lượng hạ lột sạch, căng ra nàng chân liền cắm tiến vào.
Một đoạn thời gian không có làm, khô khốc tiểu huyệt lập tức căn bản vô pháp thừa nhận hắn cao lớn dương vật, chỉ xâm nhập một cái đầu liền tạp ở nơi đó, tiểu huyệt lại đau lại ma.
An Kinh Vĩ trên mặt xẹt qua một tia kinh ngạc, chợt ý cười càng đậm, nguyên bản sắc bén mắt đen đôi đầy mật ngọt nị.
Nhẹ nhàng rút ra mào gà, tưởng thưởng dường như hôn hôn nàng môi đỏ, An Kinh Vĩ đứng dậy bỏ đi trên người thuần hắc y quần, lộ ra không có một tia thịt thừa tinh tráng thân hình, cơ bắp khẩn thật no đủ, tràn ngập sức bật......
Dịch Dao không cấm cười khổ. Nàng còn rõ ràng mà nhớ rõ mấy tháng trước chính mình ở đối mặt này đó nam nhân khi, nội tâm thanh lãnh cùng áp chế sợ hãi, nhưng bất tri bất giác gian, nàng thế nhưng đối bọn họ thân thể có...... Sắc tình thưởng thức......
"Thích sao?" An Kinh Vĩ cười nói.
Nàng đôi mắt cơ hồ cũng không che dấu cái gì, chán ghét, nhẫn nại, căm hận, khinh thường, miễn cưỡng, thuận theo, cầu xin, chột dạ...... Thông thấu đến vừa xem hiểu ngay, thẳng thắn đến thiên kinh địa nghĩa, không bán ngoan mưu lợi tự cho là thông minh, cũng sẽ không "Nhẫn nhục phụ trọng tự mình thương xót".
Hắn thích nữ nhân này.
✰✰✰
Chương 167 khác nhau một trời một vực
Lúc ấm lúc lạnh thời điểm, ngâm mình ở hơi năng nước ấm, lộc cộc lộc cộc bọt khí từ đáy nước nhất xuyến xuyến hiện lên đập trên da, ngứa, ma ma.
Dịch Dao nhắm mắt lại thả lỏng mà nằm ở An Kinh Vĩ trên người, thoải mái đến vừa động cũng không nghĩ động.
Nước ao không quá lưng, mặt nước vừa yêm nàng sườn phục gương mặt, tạo nên nước gợn thỉnh thoảng phàn ướt cánh môi, nổi tại mặt nước hoa hồng cánh tùy sóng phập phồng, trên vai, bên gáy, má bên một xúc tức đi, tinh tế xúc cảm như liên miên hôn môi, mềm nhẹ tô ngứa.
An Kinh Vĩ hai tay hoàn ở nàng eo trên lưng, thỉnh thoảng khẽ vuốt, cảm giác an toàn mười phần.
"Ngươi bằng hữu những cái đó ảnh chụp, ta đã làm người toàn bộ xử lý rớt. Uông Húc Phong bị uông gia ngoại phóng xuất ngoại, về sau đều sẽ không lại đi quấy rầy Mạnh Nina. Đến nỗi Lữ bân...... Lữ gia từng đi tìm Mạnh Nina nhận lỗi, nhưng nàng không có tiếp thu. Ngươi ý tứ đâu?" Sự tình tuy rằng đã qua đi hơn một tháng, nhưng hắn thẳng đến gần nhất mới đằng ra tay tới thu thập tay đuôi.
Dịch Dao mở hai tròng mắt, đứng dậy khóa ngồi ở hắn kiên cố căng chặt trên bụng nhỏ. Nhiệt năng nướng thiết cột cờ dường như dán nàng kẽ mông, theo nàng đứng dậy bị thoáng ma xát một chút, trướng đến càng thêm thô tráng.
Cho dù là phú hào giai tầng giống nhau có ba bảy loại, đồng dạng là người khởi xướng, Uông Húc Phong phải bị gia tộc từ bỏ, Lữ bân tắc chỉ cần nhận lỗi.
Không, ngay cả "Nhận lỗi" vốn cũng là không cần.
Nếu không phải bởi vì hắn.
Duỗi tay vuốt ve hắn gương mặt, dùng ngón tay miêu tả hắn tuấn lãng đường hoàng lông mi...... Rõ ràng cũng là một cái cùng các nàng giống nhau có máu có thịt nhân loại, lại có ác ma răng nanh.
"Ngươi còn nhớ rõ 5 tháng trước lần đó Eden chi yến sao?"
"Ân?"
"Chính là ——"
"Ta nhớ rõ."
Dịch Dao cười cười, "Đó là lần đầu tiên ta đem chính mình coi như là cái thương phẩm, mà không phải cá nhân."
"......"
"Thiếu chút nữa, liền thiếu chút nữa ta bỏ chạy chạy, sau lại nghe nói ngươi ở, ta liền căng da đầu lại đi trở về. Ha hả...... Ta có phải hay không cái thứ nhất ở các ngươi trước mặt lo chính mình uống nhỏ nhặt nữ nhân?" Dịch Dao dùng ngón trỏ chọn An Kinh Vĩ cằm, ngả ngớn hỏi.
"Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, thật sự đau quá, cả người đều đau."
Dịch Dao nâng mông, đỡ hắn dữ tợn dương cụ đâm vào nàng dưới thân nhắm chặt huyệt khẩu. Phao nửa ngày tắm, thân thể thả lỏng mà ôn ướt, đường đi trung cũng có hơi hơi ướt át, nhưng như cũ không đủ làm kia căn đứng thẳng đỏ tím cự vật thông thuận mà vừa vào rốt cuộc.
An Kinh Vĩ kiềm trụ nàng eo không cho nàng tiếp tục.
Lắc đầu, Dịch Dao nhẹ suyễn, "Không có việc gì, ta cũng muốn."
Nam nhân do dự một chút, buông lỏng tay thượng lực đạo, một tay vỗ về chơi đùa nàng phần eo mẫn cảm mang, một tay thăm hướng nàng dưới thân tiểu châu nhuỵ, khinh khinh trọng trọng địa điểm ấn châm ngòi kia viên thịt non mầm, chọc đến nàng dưới thân dục cự còn nghênh mà vặn vẹo.
"Ân......" Nương bị hắn trêu chọc ra dâm dịch, nàng cắn môi tận lực tách ra hai chân chậm rãi hạ ngồi, lại năng lại ngạnh thịt trụ một tấc tấc đẩy ra dây dưa nhục bích, trứng gà lớn nhỏ dù đoan mang theo khủng bố tồn tại cảm thâm nhập mị thịt, trên đỉnh yếu ớt hoa tâm. Kiều mềm huyệt thịt bị ngạnh trụ căng đến kín kẽ, phảng phất kịch liệt địa chấn một chút liền sẽ đem nàng xé rách, nhưng huyệt ngoại vẫn có càng thô một đoạn còn không có ăn nhập......
Dịch Dao ưm một tiếng, đạm phấn mê người da thịt tiết ra lấp lánh toái tinh đầm nước.
Nam nhân song chỉ xoa bóp một chút mẫn cảm hoa đế, Dịch Dao cả người run rẩy, bị một tiểu sóng cao trào khoái cảm, khuôn mặt nhỏ một mảnh ửng hồng, động tình tinh mắt phong tình vạn chủng. Ướt át tóc dài tự nhiên mà khúc cuốn dán ở gương mặt, hai vai, phía sau lưng, cân xứng xương cốt gầy mà có thịt, hai vú mượt mà no đủ, eo nhỏ một tay có thể ôm hết, dâm lãng mà ngồi ở nam nhân dương vật thượng, như là huyễn hóa ra hai chân mỹ nhân ngư, hấp thụ nam nhân tinh khí vì thực!
Chậm rãi khởi ngồi, mấy chục hạ sau, no trướng tiểu huyệt bị ma xát mà tô sảng thỏa mãn, hoa tâm bị đỉnh đến lại toan lại kích thích, phía trước tiểu âm hạch cũng bị nam nhân ngón tay chăm sóc đến khoái cảm truyền đi, điềm mỹ cao trào tới tự nhiên lại thông thuận, thoải mái đến nàng ngón chân cuộn tròn, cả người tê dại, hai chân đem hắn eo thon kẹp đến càng khẩn, huyệt thịt không ngừng mấp máy, giống cái miệng nhỏ liếm mút xử ở tiểu huyệt quái vật khổng lồ.
"...... Ta không lực." Dịch Dao thở dốc mà cúi xuống thân, ghé vào hắn trước ngực, vuốt ve hắn xúc cảm thoải mái cơ ngực.
An Kinh Vĩ một cái tát thanh thúy mà chụp ở nàng tuyết đồn thượng, đánh đến nàng kiều hừ một tiếng, tiểu huyệt căng thẳng, đem huyệt bao vây hơn phân nửa côn thịt giảo đến lại tô lại sảng.
Nàng nhưng thật ra sẽ lười biếng.
Đôi tay khống chế nàng trơn trượt cánh mông, hắn thử trừu động một chút dục vọng. Vừa mới cao trào sử huyệt nội trào ra đại lượng ái dịch, làm hắn thao làm mà thông thuận rất nhiều, tăng lớn động tác cũng không thấy nàng có cái gì không khoẻ biểu tình, ngược lại ân ân hừ hừ mà kiều minh.
An Kinh Vĩ ánh mắt hơi ám, từ khẩn trí tiểu huyệt trung rút ra kích cỡ kinh người thô to côn thịt, chỉ để lại cực đại nấm đầu khảm ở huyệt khẩu ——
"Không cần!" Nàng chạy nhanh nâng eo, "A ——"
Làm cho người ta sợ hãi côn thịt lấy lôi đình chi thế từ huyệt khẩu xỏ xuyên qua mà nhập, thẳng khấu hoa tâm, liên tiếp hơn mười hạ đại khai đại hợp cường thế ra vào, thao đến nàng rên rỉ rách nát, hoa huyệt thực mau bị làm được lại nhiệt lại mềm. Côn thịt lại một cái thâm đỉnh, thịt mâu rốt cuộc đâm thủng hoa tâm, nguyên cây thọc vào ướt lộc cộc tiểu dâm huyệt, chiếm lĩnh nàng toàn bộ tư mật, đem huyệt sở hữu thịt non lê một cái biến.
"Nha a...... Quá sâu! An Kinh Vĩ! Ngô ân......"
Thỉnh thần dễ dàng đưa thần khó. Làm nở hoa huyệt, An Kinh Vĩ cũng không hề cố kỵ, từ dưới lên trên làm được lại trọng lại tàn nhẫn, một lần lại một lần thật sâu thao làm, đem trên người kiều nhân nhi đỉnh đến hoa chi loạn chiến tiêm ngâm không ngừng. Nguyên bản khép kín thành một cái khe thịt hàm một cái đầu liền khóc chít chít nơi riêng tư, giờ phút này bị hắn cường tráng dương vật chống được cực hạn, huyệt khẩu thịt non bị khuếch trương thành hơi mỏng một tầng, đưa đẩy gian phấn nộn hoa môi đều bị xả tiến nhảy ra, giảo đến một hồ sóng nước kích động.
Gần nhất mấy tháng vẫn luôn không có được đến thống khoái thỏa mãn dục vọng một khi bắt đầu phóng thích, liền như ác lang nhào vào dương đàn, thao đến tùy ý phóng đãng. Ôm trong lòng ngực kiều mỹ đứng dậy, nam nhân tùy ý bắt điều khăn tắm xoa xoa hai người trên người vệt nước, một bên cắm làm vừa đi hướng phòng ngủ.
Lại trường lại thô dương vật một đường dùng sức mà đảo lộng, kiều nộn hoa huyệt bị thao làm mà vô lực phản kháng, thật lớn khoái cảm theo nam nhân cường hữu lực kích thích không ngừng cọ rửa Dịch Dao thể xác và tinh thần. Nam nhân rốt cuộc đi đến mép giường, đem nàng đè ở trên giường một trận tật cắm, nàng căng chặt thân thể kiên trì mấy chục hạ liền một hội ngàn dặm, lãng kêu bị tính ái cao trào bao phủ.
Hai người giao hợp địa phương bị tiết ra ái dịch tẩm đến đầm đìa một mảnh, bị nam nhân liên tục luật động đánh ra ra dâm mĩ giòn vang, bắp đùi nơi riêng tư bị đâm cho khắp ửng đỏ. Cao trào trung còn bị sâu nặng mà đảo làm, huyệt nội truyền ra lửa nóng cùng quá kích khoái cảm làm thần trí lâm vào hỗn độn, cả người đều như là phải bị chơi hỏng rồi, cố tình nam nhân vẫn là không có bắn dấu hiệu, đem nàng trở mình, làm nàng cao kiều đào mông dùng nàng mẫn cảm nhất tư thế tiếp tục thừa nhận thảo phạt.
"Cho ta...... Vĩ...... Bắn cho ta......" Chủ động vặn vẹo vòng eo làm nam nhân thao đến càng sảng, chỉ cầu có thể thoáng nhanh hơn tiến trình, hoàn toàn đã quên phía sau nam nhân đã sớm khống chế tự nhiên. Thẳng đến nàng bị lần lượt cao trào háo đến có chút hư thoát, An Kinh Vĩ mới đưa nàng đinh ở trên giường bắn đầy nàng bụng nhỏ.
Suốt hai cái giờ...... Dịch Dao khóc không ra nước mắt. Sảng thật là thực sảng, mệt cũng là thật mệt a! Rõ ràng hắn đều rút ra đi, tê dại tiểu huyệt như cũ tàn lưu bị căng mãn thao làm ảo giác, dâm dịch nửa ngày đều ngăn không được mà lưu.
Ục ục......
9 giờ tiệm cơm Tây như cũ khách khứa ngồi đầy, thể lực tiêu hao không còn Dịch Dao cầm dao nĩa đại khối cắn ăn.
"Cho nên, Cầu Dịch Hành là ngươi người nam nhân đầu tiên?" An Kinh Vĩ hỏi.
"Ân."
"...... Ta cái thứ hai?"
"Ân."
"Sau đó đâu?"
"Ân?" Sau đó? "Còn có ba cái."
Dịch Dao thực thẳng thắn.
"......"
Nàng đầu cũng không nâng, chuyên tâm ăn cơm, chút nào không cảm thấy đề tài này có chỗ nào không đúng.
"...... Ta là hỏi, ngươi nguyên bản muốn nói cái gì."
Dịch Dao xoa đồ ăn có chút xấu hổ mà ngắm mắt mặt đen An Kinh Vĩ, một lần nữa dắt trở về nhân thời gian dài tính ái bị lưu đày đến chân trời góc biển suy nghĩ.
Buông bộ đồ ăn, nhìn trước người tuấn mỹ nam nhân. Tiền tài quyền thế địa vị bộ dạng hắn mọi thứ không thiếu, cho hắn cũng đủ tư bản cố tình làm bậy, khiêu chiến pháp luật điểm mấu chốt.
"Ta hối hận quá. Vứt bỏ thân là người tự tôn, nhậm người giẫm đạp tư vị......" Dịch Dao run rẩy mà thở hắt ra, "Nina cùng ta bất đồng, nàng chỉ là vì cứu mẫu thân của nàng, sinh hoạt không có cho nàng càng nhiều lựa chọn. Có lẽ ta cũng không có lập trường nói này đó, nhưng......"
"Nói."
"Nếu lần sau, ngươi tái ngộ đến này đó tưởng một lần nữa làm hồi người cô nương, có thể giơ tay buông tha, không cần đem chủ ý đánh tới các nàng trên người sao?"
An Kinh Vĩ rũ xuống mắt đen, động tác ưu nhã mà đem bàn ăn bò bít tết cắt thành tiểu khối đẩy đến nàng trước mặt.
"Ăn nhiều một chút."
Dịch Dao cũng không khách khí, xoa khởi một khối trơn mềm ngon miệng thịt khối liền đưa đến trong miệng, cái miệng nhỏ nhai, tiếu mi thỏa mãn mà giơ giơ lên.
Thế gian duy có mỹ thực không thể cô phụ.
"Ta có thể đáp ứng ngươi. Hơn nữa, nếu ngươi vẫn luôn ngoan ngoãn mà làm ta thao, không cần ý đồ chạy trốn, ta đây nếu là gặp gỡ ngươi nói cái loại này nữ nhân, có lẽ ta còn có thể giúp một phen."
Dịch Dao lần cảm kinh ngạc, này nhưng cùng nàng lúc ban đầu nhận thức An Kinh Vĩ có khác nhau một trời một vực a!
"Chỉ cần ta?" Nàng xác nhận nói.
"...... Chỉ cần ngươi." Hắn cũng xác nhận.
Mỉm cười nở rộ, "Ta phải nói, thực vinh hạnh sao?"
"Không khách khí."
Cầm lấy bộ đồ ăn, nương tranh lượng kim loại mặt ngoài chiếu rọi hạ chính mình khuôn mặt nhỏ, "Sách, ân, ngươi ánh mắt thật không sai."
Nam nhân vui sướng mà cười lên tiếng.
Một lát sau, "Trừ bỏ Lý Duật, khác hai cái là ai?"
"Làm ——" thu hồi thiếu chút nữa lậu ra "Sao" tự, Dịch Dao thay đổi cái hỏi pháp, "Ngươi hỏi cái này làm cái gì? Ta có thể đáp ứng ở ngươi chán ghét ta phía trước, cùng ngươi bảo trì hiện tại quan hệ. Nhưng ngươi nếu muốn cho ta trở thành ngươi cấm luyến, vậy khác đương ngoại luận."
Trái tim đột nhiên đau xót. Xa lạ cảm giác làm An Kinh Vĩ nhăn lại mày.
"Nếu ta cho ngươi danh phận đâu?"
"Tỷ! Là cái kia không biết xấu hổ nữ nhân!" Một cái có chút ồn ào thanh âm đột nhiên vang lên, theo sau "Cộp cộp cộp đăng" giày cao gót tiếng vang triều hai người tới gần.
An Kinh Vĩ cắn răng, đôi tay đốt ngón tay "Khanh khách" rung động.
Phì đi! Nói yêu ta!
✰✰✰
Chương 168 cự nể tình
Lạc Thanh vươn tay muốn bắt lấy Lạc Tử, nhưng ánh mắt lướt qua Lạc Tử bóng dáng nhìn đến Dịch Dao đối diện bên ngoài khí chất dị thường xuất chúng nam nhân, giữa không trung bàn tay mềm cuộn tròn thành quyền thu trở về. Trên mặt cẩn thận biểu tình đảo mắt biến đổi, thay một bộ lãnh ngạo thần sắc.
"A! Ngươi thật đúng là chính là một chút cũng không biết cảm thấy thẹn a! Đã làm như vậy nhiều đê tiện hạ tiện sự, còn dám công khai mà khắp nơi thông đồng nam nhân?" Lạc Tử rất có khí thế mà đi đến Dịch Dao bên cạnh bàn, ngạo mạn mà nhìn xuống Dịch Dao, trong mắt tràn đầy khinh thường cùng phẫn nộ, liếc xem An Kinh Vĩ ánh mắt tắc mang theo tham lam cùng tìm tòi nghiên cứu.
Dịch Dao nhíu mày.
Mắt thấy An Kinh Vĩ tựa hồ muốn sao cái chai, Dịch Dao vội vàng lắc đầu, duỗi tay đè lại bình rượu. Rượu khá tốt uống, còn quý, không thể lãng phí.
Bất quá này nữ thần kinh ai nha? Dịch Dao đánh giá một chút người tới.
Mảnh khảnh dáng người thượng ăn mặc một kiện tu thân màu tím ghép nối mạt ngực váy, lộ ra bạch đến tỏa sáng vai cổ, khuôn mặt nhỏ cùng tứ chi, màu tím giọt nước hình hoa tai trụy ở mặt bên, hàng hiệu áo khoác đáp ở khuỷu tay. Trên mặt trang dung thiên Hàn thức, một chữ mi mắt to, đột đến không bình thường chóp mũi, dì hồng môi. Caramel sắc trường tóc quăn tỉ mỉ xử lý quá, đem mặt hình sấn đến khả nhân rất nhiều.
Mơ hồ có điểm quen mắt...... Dư quang lơ đãng nhìn đến áo tím nữ phía sau Lạc Thanh, Dịch Dao lại nhìn mắt áo tím nữ ——
"Nga! Là ngươi," Dịch Dao bừng tỉnh, "Heo đồng đội."
Dịch Dao biểu tình tự nhiên lại vô tội, ngữ khí bình đạm "Không hề ác ý", tựa như nàng trước mặt nữ hài thật sự họ "Heo" danh "Đồng đội" giống nhau.
An Kinh Vĩ cười lắc đầu, nhắc tới bình rượu phân biệt cấp Dịch Dao cùng chính hắn lại rót thượng rượu nho.
Bằng này lời dạo đầu liền biết, hắn nữ nhân tuyệt đối không thiệt thòi được.
"Ngươi mắng ai! Ngươi cái tiện ——" Lạc Tử dương tay dục phiến.
"Tiểu tím! Dừng tay!" Lạc Thanh đã đi tới.
"Tỷ! Nàng lại mắng ta! Nàng lần trước còn đánh ngươi! Không nên còn trở về sao?"
"Đừng hồ nháo!" Lạc Thanh trừng mắt nhìn Lạc Tử liếc mắt một cái, có chút nghiêm khắc nói. Theo sau tái nhợt khuôn mặt nhỏ chuyển hướng Dịch Dao, biểu tình hơi hoãn, "Ngượng ngùng, xá muội quá xúc động, quấy rầy nhị vị, còn thỉnh Dịch tiểu thư cùng an tiên sinh thứ lỗi."
Trong miệng tuy hô thanh "An tiên sinh", Lạc Thanh lại chỉ là trật hạ mặt ý tứ một chút, đừng nói cấp cái chính mặt, liền xem cũng chưa liếc hắn một cái.
An Kinh Vĩ ngước mắt liếc mắt Lạc Thanh, hướng Dịch Dao cong cong khóe miệng.
《 nguyệt chi âm 》 hắn là không như thế nào nhọc lòng, nhưng không đại biểu hắn cái gì cũng không biết. Hắn hoài nghi có phải hay không này mấy tháng hắn ở hắn lão tử trước mặt trang túng, liên quan mọi người liền đều đã quên hắn tính nết?
Dịch Dao cũng trở về hắn một quả cười nhạt. Lạc Thanh "Xúc động" cái này từ dùng diệu, gián tiếp khẳng định "Heo đồng đội" lời nói.
"Ngươi là An Kinh Vĩ?" Lạc Tử đôi mắt sáng ngời!
"Tiểu tím! Không cần nói bậy lời nói! Chúng ta cần phải đi, Muse Trịnh người đại diện còn đang đợi chúng ta."
"......" Dịch Dao vẫn luôn cười vọng An Kinh Vĩ, quả nhiên thấy hắn lại nhìn mắt Lạc Thanh.
Muse truyền thông, quốc nội điện ảnh truyền thông giới hoàn toàn xứng đáng lão đại, kỳ hạ đàn tinh lộng lẫy, kim bài quản lý đều lôi kéo một chuỗi nhi, mấy năm nay càng là đem lực ảnh hưởng khuếch trương tới rồi Âu Mĩ, phát triển tấn mãnh. Đương An Kinh Vĩ đỉnh Nguyên Thái Thái Tử gia tên tuổi tay cầm Nguyên Thái viện tuyến tiến vào chiếm giữ điện ảnh truyền thông giới khi, không ít người hiểu chuyện liền bắt đầu lấy Nguyên Thái điện ảnh cùng Muse tương đối. Nguyên Thái điện ảnh mới vừa thành lập, phiếu điểm thượng trống rỗng, có thể lấy ra tới so cũng cũng chỉ có tài lực cùng An Kinh Vĩ bản tôn. Muốn nói Muse lãnh khốc tổng tài kia cũng là nghiệp giới một đại truyền kỳ nhân vật, nói vậy An Kinh Vĩ nhiều ít cũng là có chút để ý.
Bất quá Nguyên Thái điện ảnh cùng Muse trọng điểm điểm bất đồng, về sau hẳn là hợp tác lớn hơn cạnh tranh.
Giải thích lên rất nhiều, ở trong đầu ngẫm lại bất quá một chốc kia. Dịch Dao cúi đầu nhìn nhìn Lạc Thanh trên chân ngọc màu xanh lá giày cao gót —— giày chủ nhân ngoài miệng nói cần phải đi, chính là giày tiêm động cũng chưa động một chút đâu.
"Tỷ! Ta không phải muốn nói bậy lời nói, ta là muốn nói lời nói thật! Vì cái gì các ngươi đều gạt An thiếu đâu? Mặc cho bằng An thiếu bị tiện nhân này lừa gạt sao?"
Lạc Tử thanh âm lại tiêm lại tế, kích động âm lượng dẫn tới bốn phía khách khứa sôi nổi ghé mắt.
Nhà ăn trong một góc, giống như tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ ngoại hình Tùy Nhược Thủy nguyên bản đang cùng một vị người mặc xanh biển chức nghiệp trang phục bạch nhân phụ nữ trung niên thấp giọng nói chuyện với nhau.
Luôn luôn lãnh đạm hờ hững khuôn mặt mang theo nhu hòa tươi cười, giống một tôn tinh mỹ tuyệt luân người ngẫu nhiên lắc mình biến hoá sống lại đây tàng tới rồi nhân gian, tới gần mấy bàn thực khách vô luận nam nữ đều thỉnh thoảng lại triều hắn nhìn lại, có một bàn hai cái tuổi trẻ nữ nhân vừa nhìn vừa liêu, trên mặt toàn là lộ liễu ái muội ý cười.
"Clara cũng rất nhớ ngươi, vẫn luôn hỏi ngươi khi nào trở về." Cổ xưa Roman cái ngữ từ phụ nhân trong miệng nói ra, nghe ôn nhu lại có ý nhị.
"Chờ Clara nghỉ, mang nàng tới chơi đi, nơi này thực mỹ."
"Ngươi không chuẩn bị đi trở về sao, Eli?"
"Đúng vậy, Sarah."
"Ngươi cùng nữ hài kia ở bên nhau?"
Tùy Nhược Thủy gật gật đầu.
Phụ nhân lập tức vui vẻ lên, "Thật tốt quá! Vậy ngươi chuẩn bị khi nào kết hôn? Nga không không không! Quá nhanh! Ngươi cầu hôn sao? Chuẩn bị ở đâu làm hôn lễ đâu? Áo cưới, nhẫn cưới, lễ đường...... Nga nga! Vẫn là muốn làm kiểu Trung Quốc hôn lễ?"
"Không có hôn lễ."
"Ách? Cái gì?"
"Nàng còn cùng những người khác ở bên nhau."
"......" Phụ nhân sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây Tùy Nhược Thủy ý tứ, "Ngươi...... Không ngại sao? Ta là nói, những người khác......"
"Những người khác cùng ta có cái gì quan hệ đâu? Nàng thích liền hảo," tuấn mỹ vô trù khuôn mặt bình tĩnh đạm nhiên, "Đó là nàng tự do."
"......Eli, ngươi ——"
Đang lúc phụ nhân không biết như thế nào khuyên giải khi, Lạc Tử bén nhọn chói tai thanh âm quấy nhiễu toàn bộ nhà ăn.
Tùy như nước nhìn liếc mắt một cái, theo sau đứng dậy, "Sarah."
"Là cái kia ngồi mỹ lệ nữ hài sao? Đi thôi! Kỵ sĩ nên canh giữ ở công chúa bên cạnh. Ta cũng muốn nhanh lên đi trở về." Phụ nhân cũng mỉm cười đứng lên.
Vô luận Eli làm cái dạng gì lựa chọn, chỉ cần hắn tự đáy lòng mà cảm thấy hạnh phúc bình thản, mặt khác lại có cái gì quan hệ đâu?
Như vậy tưởng tượng, phụ nhân cũng không hề rối rắm, nhìn mắt lâm bàn kia hai cái coi gian Tùy Nhược Thủy thật lâu nữ nhân, dùng thuần khiết tiếng Trung phát âm mở miệng:
"Eli, nơi này nữ hài tử thật đúng là chính là thực mở ra đâu."
Hai cái nói nửa ngày lời nói thô tục nữ nhân đương trường đại quẫn, hai mặt nhìn nhau, cứng đờ một lát sau ăn ý mà đoạt lấy thực đơn sách mở ra, súc cổ che khuất mặt.
Trời ạ! Các nàng vừa mới chính là ở ngoài miệng đem cái kia soái ca kéo lên giường lăn tám trăm biến a!
"Kia, lần sau tái kiến, Sarah a di." Tùy Nhược Thủy hồi chi lấy tiếng Trung, hướng phụ nhân hơi khuynh thi lễ, xoay người hướng Dịch Dao đi đến.
"Tiểu tím! Đủ rồi! Người nào nhàn sự ngươi đều quản sao?" Lạc Thanh thấp giọng quát.
"Này như thế nào có thể là lo chuyện bao đồng đâu! An thiếu! Ngươi có biết hay không, nữ nhân này ở đoàn phim nơi nơi bò giường, còn quang thân mình bị người đuổi ra đã tới! Tất cả mọi người biết! Ngươi làm sao có thể cùng loại này nữ nhân ở bên nhau!" Lạc Tử cũng biết rất nhiều người đang xem chính mình, mà nàng ước gì đem Dịch Dao thanh danh làm xú, vội vàng lớn tiếng nói.
"Đúng vậy," Dịch Dao vẻ mặt rối rắm, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp uyển chuyển, "Giống ta như vậy thanh danh hỗn độn nữ nhân, như thế nào xứng đôi tài mạo song toàn An thiếu đâu? Nhưng An thiếu mỗi đêm vô nữ không vui, hôm nay đều đã trễ thế này, ta nếu là đi rồi, ai tới bồi hắn đâu?"
Lạc Tử hai tròng mắt chớp động, e lệ ngượng ngùng mà nhìn về phía An Kinh Vĩ, "An, An thiếu, ta......"
Vèo —— bốn phía liên tiếp truyền đến áp lực phun tiếng cười.
Lạc Tử nghe tiếng vẻ mặt mờ mịt, Lạc Thanh vẻ mặt xanh mét, xoay người muốn đi.
Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường.
Vốn dĩ nghe được Lạc Tử nói, mọi người đều là chờ xem diễn, đặc biệt là không ít người còn nhận ra Dịch Dao ——《 nguyệt chi âm 》 nữ chủ, không lâu trước đây hai độ spam, chưa ánh trước hồng siêu cấp tân nhân! Thuần tố nhan bộ dáng làn da tự nhiên hồng nhuận, ngũ quan tinh xảo, mi mục hàm tình, tươi cười nhẹ nhàng. Nàng đối diện nam nhân còn lại là vẻ mặt tà tứ ý cười, ẩn ẩn mang theo dung túng sủng nịch, đối áo tím nữ kia phiên lời nói không hề phản ứng.  

Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ