41-62

4.3K 49 1
                                    

 Chương 41 nguyên lai là nàng
Nguyên lai là nàng?
Cư nhiên là nàng!
Nếu là nàng, kia hết thảy liền hảo lý giải nhiều.
Lý Duật ngồi ở trên sô pha, ngậm điếu thuốc ở bên miệng, không có bậc lửa. Đợi một hồi lâu vẫn là không thấy Dịch Dao xuống dưới, hắn không cấm có chút bực, lại lần nữa trên người lâu.
"Đủ, đủ rồi...... Ân......"
Không đợi đi đến phòng ngủ chính cửa, nữ nhân thấp thấp yêu kiều rên rỉ cùng hỗn tạp thủy đánh thanh thân thể va chạm thanh ngay cả miên lọt vào tai. Đàn Hoa tựa hồ nói gì đó, nghe không rõ, nhưng ngay sau đó nữ nhân lãng kêu liền càng thêm tiêm tế dâm mị!
Lý Duật hàm răng khẽ nhúc nhích, xoay người xuống lầu.

Xem ra nữ nhân này trên giường công phu không tồi a, liền luôn luôn thanh tâm quả dục Đàn Hoa đều bị nàng câu dâm tính quá độ!
Không, không ngừng nửa người dưới bị câu lấy! Hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì buổi chiều thời điểm hắn có bất hảo dự cảm —— Đàn Hoa biểu tình, ngữ khí!
Đương Đàn Hoa nói hắn bắt cóc một nữ nhân còn liên tiếp cường bạo nàng khi, trong giọng nói rõ ràng lộ ra mâu thuẫn, thậm chí là hối ý. Này thực hảo lý giải, bởi vì Đàn Hoa tuy rằng thanh cao kiêu ngạo, nhưng trong xương cốt lại là một cái so tuyệt đại đa số người càng thêm ôn nhu chủ, liền tính là nguyên với trả thù, nhưng làm ra như vậy thương tổn người khác sự tình, Đàn Hoa đương nhiên sẽ hối hận! Nhưng lúc sau, đối mặt hắn vấn đề, Đàn Hoa do dự thần sắc, đương hắn chỉ ra "Hiểu lầm" khả năng khi, Đàn Hoa cơ hồ phản xạ tính mà kháng cự phản ứng, kia chán ghét biểu tình là như vậy cố tình!
Đàn Hoa ở sợ hãi! Sợ hãi thật sự có cái gì "Hiểu lầm"! Cho nên đem "Chứng cứ" bày ra tới, mặt ngoài là tưởng chứng minh cho hắn xem, trên thực tế đâu?
Đàn Hoa thậm chí không nói cho hắn, "Dao Dao" chính là Dịch Dao, bọn họ phía trước phỏng vấn quá quay đầu tân nhân.
Đương một người nam nhân nhắc tới một nữ nhân khi, có mâu thuẫn, có hối ý, có kháng cự, có cố tình, còn có dấu diếm, ý nghĩa cái gì? Đặc biệt là, đương người nam nhân này lễ phép xa cách bề ngoài hạ lại cất giấu một viên mềm mại nội tâm khi.
Hắn tuyệt đối sẽ không cho phép!
Chờ đến Đàn Hoa thật vất vả làm đủ rồi, ở ủ rũ cùng men say trung, khóe miệng câu lấy nhợt nhạt độ cung nặng nề ngủ, Dịch Dao mới cười khổ một tiếng, lẳng lặng nằm trong chốc lát, chờ cả người phiếm ma hưng phấn cùng toan an ủi lắng đọng lại.
Chịu đựng nơi riêng tư nội như cũ rõ ràng tàn lưu tư vị, Dịch Dao rửa sạch một phen, tròng lên váy áo đi hướng phòng ngủ cửa phòng. Đi ra cửa phòng nháy mắt, nàng không khỏi cửa trước hai bên qua lại nhìn thoáng qua —— không ở, còn hảo......
A, còn hảo cái gì? Bị người nghe góc tường nghe xong trong chốc lát cùng nghe xong toàn bộ hành trình có cái gì khác nhau? Dứt bỏ tạp niệm, Dịch Dao một bên sửa sang lại suy nghĩ, một bên xuống lầu, đi gặp cái kia phía trước ở phòng ngoại kêu nàng "Làm xong xuống dưới" nam nhân —— siêu một đường nam tinh Lý Khinh Nam.
Tuy rằng nàng cấp Ninh Nguyệt Cầm làm gần bốn năm trợ lý, nhưng ở giới giải trí cái này cao cao kim tự tháp trung, Ninh Nguyệt Cầm cùng Lý Khinh Nam chênh lệch chính là dưới nền đất N tầng cùng tháp tiêm khoảng cách, có Lý Khinh Nam biểu diễn tác phẩm điện ảnh, Ninh Nguyệt Cầm liền áo rồng tài nguyên đều lấy không được. Cho nên nàng qua đi cũng không có gặp qua Lý Khinh Nam chân nhân, đương nhiên, nàng cũng không có hứng thú. Nhưng từ lần trước phỏng vấn khi nhìn đến Lý Khinh Nam cùng Triệu Dũng ngồi ở cùng nhau tuyển giác, hơn nữa vẫn là ngồi chủ vị lúc sau, nàng trở về liền sưu tập một chút.
Lý Khinh Nam, tên thật Lý Duật, quốc nội giá trị con người tối cao nam tinh chi nhất, hoàn toàn xứng đáng phòng bán vé chi vương, thu coi bảo đảm, 18 đến 48 tuổi nữ tính tình nhân trong mộng đứng đầu! Được hoan nghênh nhất nam diễn viên thưởng cầm vô số, các loại tai tiếng đường viền hoa cũng cơ hồ chưa bao giờ gián đoạn. Về hắn, nghiệp nội đánh giá giới thiệu phi thường thống nhất —— nhất thương nghiệp nam tinh. Bởi vì cùng rất nhiều tận sức với lấy ảnh đế cầu nghệ thuật địa vị nam tinh bất đồng, Lý Khinh Nam từ xuất đạo khởi liền rất minh xác bôn thuần phim thương mại phát triển, từ lúc bắt đầu thuần diễn viên chính đến sau lại thành lập phòng làm việc hợp tác quay chụp, tham dự đầu tư, cấy vào cá nhân nhãn hiệu, đầu tư tân kiến điện ảnh thành, truyền thông trung tâm từ từ, giới giải trí tương quan sản nghiệp hắn cơ hồ đều có cắm một tay, cho nên cùng với nói hắn là cái rất có thương nghiệp đầu óc diễn viên, không bằng nói hắn là cái ngẫu nhiên đóng phim thương nhân. Không lâu trước đây truyền ra tin tức nói Lý Khinh Nam đem lấy Lý Duật tên thật chưởng kính làm đạo diễn khi, nghiệp nội phản ứng cơ hồ đều là —— kia tuyệt đối là một bộ tự đầu tự chế tự biên tự đạo tự diễn "Năm tự" điện ảnh, bởi vì trừ bỏ không có viện tuyến, Lý Duật cơ hồ toàn có.
Mặt khác nàng không quan tâm, đối nàng mà nói, quan trọng nhất chính là nàng cơ hồ có thể khẳng định, Lý Duật chính là Nguyên Thái định ra cái kia "Tân binh đạo diễn", 《 nguyệt chi âm 》 đạo diễn!
Tô Mỹ Mỹ phía trước sợ là không biết Lý Duật chính là Lý Khinh Nam đi......
Nhìn đến trên sô pha hợp lại hai mắt Lý Khinh Nam, vốn là trần trụi hai chân Dịch Dao theo bản năng càng thêm phóng nhẹ bước chân.
Cỗ màu lam sọc tây trang tùy ý mà đáp ở trên sô pha, cùng sắc quần tây bao vây lấy nam nhân phá lệ thon dài chân, hơn nữa sọc thị giác kéo duỗi tác dụng, làm trên sô pha tùy ý ngồi nằm nam nhân nhìn qua giống như truyện tranh trung thân thể tỉ lệ bị điểm tô cho đẹp đến mức tận cùng tuấn mỹ nhân vật. Màu trắng tu thân áo sơ mi có một chút thu eo, hẹp hẹp eo tuyến, vừa thấy liền khẩn thật bình thản bụng, hơi hơi phồng lên bộ ngực cơ bắp, cùng eo thon hình thành hoàn mỹ tam giác vai rộng...... Lại là một cái cực thích hợp tây trang nam nhân.
Nhưng là cũng có bất đồng, cho dù bỏ đi tây trang áo khoác chỉ áo sơ mi, Cầu Dịch Hành nhìn qua cũng là như vậy nghiêm cẩn trầm ổn, áo sơ mi thượng mỗi một cái nếp uốn đều như là chính xác đo quá giống nhau, làm người ở trước mặt hắn thực tự nhiên mà liền cúi đầu nghe lệnh, phụng hắn là chủ. Mà Lý Khinh Nam...... Dịch Dao nhìn nhìn ngực hắn tùy ý cởi bỏ y khấu, ánh mắt dọc theo hắn hơi lộ ra cơ ngực lưu động đến nam nhân khéo đưa đẩy nhô lên hầu kết, lại đến kia trương gợi cảm đẹp đẽ quý giá gương mặt, dày mỏng vừa phải nhu thuận tóc đen, phúc một nửa cái trán xinh đẹp tóc mái......
"Xem đủ rồi liền tới đây." Như cũ nhắm mắt nghỉ ngơi nam nhân đôi môi khẽ nhúc nhích.
Một tia xấu hổ xẹt qua, Dịch Dao ổn vững bước phạt, thong dong tiến lên.
✰✰✰
Chương 42 nếm ngươi cái đầu
Lý Duật mở hai tròng mắt, mày kiếm lãng mục rất có cổ phong. Từ trên xuống dưới chậm rãi đánh giá trước mắt nữ hài, hắn ánh mắt gần như làm càn.
Nữ hài có một trương rất là gặp may thanh xuân khuôn mặt, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ thượng tế mi khẽ nhếch, mắt hạnh có thần, cái mũi tú rất, môi anh đào phấn nộn tiểu xảo, thực thích hợp màn ảnh, một đầu ướt át tóc dài tùy ý mà trát ở sau đầu, hai lũ lọt lưới sợi tóc cong ở mặt sườn, bằng thêm vài phần gợi cảm.
Dáng người...... Lý Duật lông mày nhảy một chút. Thực rõ ràng, kia nữ nhân không chỉ có váy mặt sau khóa kéo cũng chưa kéo, váy còn treo chân không!
Mắt đẹp một rũ, nữ hài tú mĩ cẳng chân cùng hai chân trần trụi lọt vào trong tầm mắt ——
"Ta, ta muốn......"
"Ân a...... Chậm một chút, quá sâu...... Đàn Hoa......"
"Đủ, đủ rồi...... Ân...... A a ——"
Nữ hài giao điệp lãng kêu ở trong đầu hỗn loạn vang lên, Lý Duật nhanh chóng bỏ qua một bên ánh mắt, hạ bụng lại ngoài ý muốn mất khống chế co chặt lên, mùi rượu cũng nhân cơ hội tác loạn, giảo đến trong thân thể giống nhau khô nóng. Nữ nhân này, nhưng thật ra không chút nào che lấp dâm đãng câu nhân tư thái a.
"Có việc sao?" Thấy Lý Duật không mở miệng, Dịch Dao chỉ phải hỏi trước nói.
Cần cổ hầu kết rất nhỏ mà hoạt động một chút, Lý Duật suy xét một lát, "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"
Dịch Dao khó hiểu, mày đẹp hơi nhíu.
"Đừng nói cho ta ngươi lưu lại nơi này nhậm Đàn Hoa thượng ngươi, không có chút nào ý đồ."
"......" Từ tâm mà nói, Dịch Dao không thích ở vô vị nhân thân thượng lãng phí thời gian lãng phí nước miếng, nếu là đổi một người ở trước mắt, nàng nhất định quay đầu liền đi, nhưng Lý Duật...... Là 《 nguyệt chi âm 》 đạo diễn, là sắp đem 《 nguyệt chi âm 》 từ văn tự biến thành hình ảnh người.
"Đàn Hoa không được bất luận kẻ nào thăm Đàn Minh, ta chỉ có ở chỗ này mới có thể xác định Đàn Minh tình huống."
"Ha hả......"
"......"
Lý Duật gật gật đầu, "Cái này lý do rất có sáng ý, ngươi như thế nào nghĩ đến? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói ' bởi vì là ta hại Đàn Minh ra tai nạn xe cộ, ta chỉ nghĩ đền bù chút cái gì '."
"......"
"Ngươi xem nếu không như vậy," Lý Duật đứng lên khinh gần Dịch Dao, cánh tay trái một câu liền đem lui về phía sau né tránh Dịch Dao bắt tiến trong lòng ngực, tay phải ngón trỏ tắc điểm điểm nàng trước ngực nhô lên, "Ta trước mắt không song, đang cần một cái giống ngươi như vậy tuổi trẻ xinh đẹp trên giường lại lãng bạn giường, mà Đàn Minh tình huống ta cũng rất rõ ràng, ngươi tới bồi ta, ta nói cho ngươi Đàn Minh mỗi ngày tình huống, như thế nào?"
Dịch Dao đột nhiên đẩy ra Lý Duật.
"Vì sao phải đẩy ra, ngươi không phải nói ngươi chỉ vì xác định Đàn Minh tình huống sao? Vậy ngươi có thể vì thế làm Đàn Hoa thượng, vì cái gì không muốn làm ta thượng đâu? Đàn Hoa đối với ngươi còn mang theo oán, chỉ sợ phía trước tuyệt không sẽ giống hôm nay như vậy ôn nhu đi? Mà ta bất đồng, ta sẽ mỗi lần đều làm chúng ta lẫn nhau thực hưởng thụ, làm ngươi mỗi ngày đều thực chờ mong......" Lý Duật hơi hơi cúi người, tiến đến Dịch Dao bên tai dụ hoặc đến cực điểm mà nói nhỏ, "Bị ta cắm làm ngươi tiểu huyệt, làm ngươi một bên khóc lóc xin tha, một bên dẩu mông kêu còn muốn......"
"Là sao?" Dịch Dao châm biếm một tiếng, nghiêng đầu đón nhận hắn tự tin ngạo mạn biểu tình, "Ngài tựa hồ đối ngài tiểu đệ đệ rất có tự tin a!"
Lý Duật ánh mắt lạnh lùng, thân thể lại càng thêm táo ngứa, "Ngươi có thể thử xem."
"...... Hảo a." Dịch Dao đẩy Lý Duật thân thể đi hướng sô pha, rất là cường thế mà đem hắn đẩy ngã ở sô pha mặt ghế, ánh mắt quét một chút một bên bàn trà, từ bàn trà cái đáy lôi ra notebook nguồn điện tuyến.
"Tay."
"Làm gì?" Lý Duật cảnh giác nói.
Dịch Dao vũ mị lại dâm lãng mà liếc Lý Duật, "Ta thích, như thế nào, sợ?"
Lý Duật khinh thường mà hừ cười một tiếng, đệ thượng đôi tay làm nàng trói vài vòng.
Dịch Dao cởi nửa người trên váy áo, lộ ra nàng kiều đĩnh hai vú, theo sau động tác tản mạn mà cởi bỏ Lý Duật dây lưng, kéo xuống dây kéo quần, kéo xuống quần lót......
Nam nhân côn thịt từ quần trúng đạn đứng lên tới khi, Dịch Dao phản xạ tính sau lóe một chút, sau đó nàng liền thoáng nhìn nam nhân tự hào lại hài hước tươi cười.
Côn thịt kích cỡ đích xác có hắn đáng giá kiêu ngạo tư bản, đặc biệt là cực đại dù đoan, ra vào nữ nhân thân thể khi tất nhiên mang đến lớn hơn nữa thỏa mãn cảm.
"Nếm thử."
Nghe vậy, Dịch Dao vỗ về chơi đùa trong tay nướng vật, đầu bạc chậm rãi buông xuống ——
Đột nhiên, Dịch Dao tay trái nhanh chóng túm quá một nửa kia số liệu tuyến, trở tay liền ở nam nhân dâng trào thịt trụ thượng vãn cái bộ, đôi tay cũng không dám quá dùng sức, nhưng cũng vẫn là hung hăng mà lôi kéo một chút số liệu tuyến.
"Nếm ngươi cái đầu!"
"Ngao!" Nam nhân đau hào nháy mắt vang lên.
Dịch Dao cũng không quay đầu lại xoay người chạy như bay lên lầu.
Trốn vào phòng ngủ chính, dựa lưng vào cánh cửa, Dịch Dao nhìn trên giường ngủ say Đàn Hoa, trong lòng có chút tự giễu.
Nàng chưa bao giờ thích bạch liên hoa, khinh thường những cái đó chỉ biết khóc sướt mướt, nén giận nhậm người khi dễ, lấy "Thiện lương" vì danh bị nhân vi sở dục vì còn có thể dễ dàng tha thứ người khác người!
Người nên ích kỷ điểm! Trừ bỏ số rất ít đáng giá người, những người khác chết sống căn bản không nên bị để ở trong lòng! Có bao nhiêu dư tâm lực nên ngẫm lại như thế nào làm chính mình sống được càng tốt!
Chính là hiện tại chính mình lại đang làm gì? Nàng thật sự có không nhận nàng lưu lại nơi này chỉ là vì gián tiếp đạt được Đàn Minh tin tức, mà không hề có chuộc tội ý tứ?
Đàn Minh là nàng bằng hữu, nàng để ý người chi nhất, nhưng Đàn Hoa không phải! Nàng hà tất để ý Đàn Hoa thống khổ, hà tất lấy thân thể đi trấn an hắn phẫn nộ!
Không! Nàng không cần loại này ngu xuẩn lương tri! Thiện lương! Nàng chỉ làm trao đổi! Đồng giá trao đổi!
Nam nhân trầm trọng phẫn nộ tiếng bước chân nhanh chóng tới gần.
Dịch Dao đợi trong chốc lát, nam nhân lại không có làm ra cái gì phá cửa ngu xuẩn hành vi.
"...... Ra tới." Nam nhân thanh âm đảo có vẻ rất bình tĩnh.
Nàng hiện tại sẽ đi ra ngoài mới có quỷ.
"Chọc giận ta đối với ngươi không có chỗ tốt."
"Có."
"...... Cái gì chỗ tốt."
"Ta cao hứng."
Lý Duật cắn răng.
"Ngươi sẽ không ở Đàn Hoa nơi này được đến ngươi muốn, vô luận là cái gì. Nhưng nếu ngươi đủ thông minh, ngươi liền nhất định sẽ đối ta đề nghị có hứng thú."
"A...... Vậy ngươi trước nói nói xem, ta tưởng được đến cái gì?"
"Tiền, Đàn Hoa sẽ không so với ta càng bỏ được ở nữ nhân trên người tiêu tiền, mà nói giới giải trí tài nguyên, Đàn Hoa xa so bất quá ta, ta nghĩ không ra cái gì lý do ngươi sẽ không chọn ta mà tuyển hắn."
Nam nhân ngữ khí làm Dịch Dao mạc danh khó chịu, chỉ nghĩ tỏa tỏa hắn nhuệ khí, nhìn mắt giường lớn phương hướng, "Nếu là ta cố tình thích chính là Đàn Hoa người đâu?"
Đáng chết! Quả nhiên như thế! Lý Duật tức giận mà nôn nóng! Đây là hắn lo lắng nhất! Đàn Hoa gia hỏa này nhìn như thông minh, kỳ thật tình cảm thượng đơn giản trực tiếp mà làm người giận sôi! Qua đi vẫn luôn không làm nữ nhân bắt lấy, là bởi vì các nữ nhân vừa đến Đàn Hoa trước mặt liền nhịn không được dáng vẻ kệch cỡm làm bộ ôn nhu nhàn thục, không ai da mặt dày chọc phá Đàn Hoa kia tầng hơi mỏng xác! Mà nữ nhân này! Trên giường phóng đãng, dưới giường lại rất là thong dong tự nhiên, mấy ngày công phu tuy rằng không đến mức làm Đàn Hoa đối nàng để bụng, cũng đã làm Đàn Hoa mất đúng mực, không biết nên như thế nào đối nàng! Chỉ cần lại cho nàng một chút thời gian, nàng tuyệt đối có thể đem Đàn Hoa ăn gắt gao! Làm Đàn Hoa biết rõ không nên thích nàng người như vậy, rồi lại cam nguyện bị nàng dụ hoặc đắn đo!
Đàn Hoa chính là người như vậy! Cảm tình thượng một cây gân! Nhận một người, liền quyết tâm trả giá! Đối đệ đệ như thế, đối hắn như thế, hắn quyết không thể làm Đàn Hoa bị một cái không đáng nữ nhân lừa tới tay!
"Đàn Hoa hẳn là không biết ngươi phía trước là an Kinh Vĩ nữ nhân đi!"
"......" Lý Duật như thế nào sẽ biết? Dịch Dao có chút nghi hoặc. An Kinh Vĩ nói?
"Đàn Hoa có chút thói ở sạch, liền tính hắn lúc sau đối với ngươi nổi lên áy náy cũng hảo, nổi lên thương tiếc cũng hảo, hắn đều không thể thật sự muốn ngươi, nhiều nhất bồi thường ngươi một ít tiền, bất quá ta tưởng, ngươi phí nhiều như vậy sức lực, hẳn là không phải muốn tiền đơn giản như vậy đi?"
"......"
Thấy Dịch Dao vẫn là không tiếp lời, Lý Duật chỉ có thể tung ra lớn nhất mồi, "Ta có thể cho ngươi 《 nguyệt chi âm 》 nhân vật."
"Ngươi nói cái gì?" 《 nguyệt chi âm 》 nhân vật?!
Lý Duật bĩu môi, nữ nhân này thật là không thấy con thỏ không rải ưng a, từ bề ngoài xem, ai có thể tưởng tượng này nữ hài lại có như thế tâm cơ cùng lòng dạ.
An Kinh Vĩ hứa hẹn quá không can thiệp hắn tuyển giác, nữ nhân này hẳn là ở an Kinh Vĩ nơi đó không đạt tới mục đích, mà thử kính khi lại vừa lúc nhìn đến Đàn Hoa, cho nên từ Đàn Minh nơi đó vào tay tới tiếp cận Đàn Hoa. Cho nên "Tự nguyện" lưu lại nơi này, "Tự nguyện" bị Đàn Hoa chà đạp, chờ Đàn Minh tỉnh, Đàn Hoa quay đầu lại đối mặt nàng tất nhiên tâm sinh áy náy, do đó đền bù nàng, đến lúc đó còn không phải nàng muốn cái gì, Đàn Hoa liền sẽ cấp cái gì.
Hắn sao có thể làm nàng thực hiện được!
"Rời đi Đàn Hoa bên người, ngày mai đến Nguyên Thái tới tìm ta, ta sẽ chuẩn bị tốt hợp đồng chờ ngươi."
"...... Ta tự nhận không như vậy đại mị lực, có thể làm đường đường Lý Khinh Nam cảm thấy hứng thú. Sự có khác thường tức vì yêu, ngươi đâu, ngươi lại có ý đồ gì?"
"Ha hả...... Ta còn tưởng rằng đây là mọi người đều biết sự tình —— ta không có gì ý đồ, ta chỉ là thích cùng Đàn Hoa đoạt nữ nhân. Mặt khác, ta cũng đích xác đối với ngươi cảm thấy hứng thú, an Kinh Vĩ vừa mới mới vừa bị phụ thân hắn hư cấu quyền lực, bị bắt đính hôn, ngươi sau lưng liền vì chính mình tìm hảo đường ra, ta thật sự thực thưởng thức ngươi điểm này. Ta thích thông minh, thức thời, thuận theo thời thế nữ nhân."
Dịch Dao nghĩ nghĩ —— giống như nàng nào điều đều dính không thượng đi, hắn não động rất đại.
"Ngươi suy xét một chút đi, bất quá ta tin tưởng, chúng ta ngày mai sẽ gặp mặt."
Mười phút sau, Dịch Dao mở ra cửa phòng, ngoài cửa một mảnh lặng im, phía sau lại bỗng dưng vang lên di động tiếng chuông, Đàn Hoa di động.
Xem xét mắt trong lúc hôn mê Đàn Hoa, Dịch Dao từ hắn quần túi tiền trung lấy ra di động, ánh mắt lập tức đã bị điện báo tên họ hạ đơn vị danh thiếp hoạch ở ánh mắt ——
Cùng × bệnh viện! Đàn Minh hiện tại nơi kia gia sản người bệnh viện!
"Uy, ngài hảo!"
"...... Ngươi là? Đàn Hoa đâu?"
"Đàn Hoa hắn...... Uống say, là Đàn Minh có tình huống như thế nào sao?"
"Ân, Đàn Minh vừa mới tỉnh, đang ở làm kiểm tra, những mặt khác cũng khỏe, chỉ là......"
✰✰✰
Chương 43 đột nhiên không kịp phòng ngừa
Cùng × bệnh viện.
Đàn Minh tỉnh, rốt cuộc tỉnh. Thật vất vả thỉnh vị kia gọi điện thoại thông tri Đàn Hoa Thiệu bác sĩ đem nàng từ đại sảnh dẫn tới, giờ phút này đứng ở ngoài phòng bệnh, Dịch Dao lại không biết chính mình có nên hay không đi vào.
Kinh bằng da vận động tính thất ngữ...... Thất ngữ chứng một loại, nhân bộ phận não kết cấu tổn hại mà khiến cho ngôn ngữ công năng chướng ngại, người bệnh có thể nghe có thể xem, nhưng đọc viết năng lực bất đồng trình độ bị hao tổn hoặc đánh mất.
Một cái lập chí muốn trở thành đứng đầu trò chơi khai phá công trình sư người......
Đàn Minh......
Trong phòng bệnh, Thiệu Dương Châu thong thả kiên nhẫn mà vì Đàn Minh giải thích hắn tình huống hiện tại, trấn an hắn cảm xúc, "Trước đừng có gấp, ngươi hiện tại nói không được lời nói là bởi vì máu bầm áp bách não bộ thần kinh, chờ máu bầm tan hết thảy đều sẽ hảo lên. Hiện tại quan trọng nhất chính là ngươi muốn bảo trì tốt đẹp tâm tính, trước đem thân thể dưỡng hảo."
Đàn Minh gật gật đầu, há miệng thở dốc lại không biết nên như thế nào nói, thanh tú khuôn mặt nhỏ thượng nổi lên một tầng ảo não cùng nôn nóng.
Thiệu Dương Châu nghĩ nghĩ, bằng vào nhiều năm kinh nghiệm phán đoán nói, "Ngươi muốn tìm ngươi ca?"
Đàn Minh vội vàng gật đầu.
Thiệu Dương Châu cười cười, "Ta đã cho ngươi ca gọi điện thoại, bất quá hắn giống như uống say tạm thời tới không được, chờ ngươi hảo hảo ngủ một giấc, lại tỉnh lại nên có thể nhìn đến Đàn Hoa."
Đàn Minh chớp chớp mắt. Hắn ca uống rượu? Còn uống say?
"A, bất quá có vị kêu Dịch Dao tiểu cô nương hiện tại ở bên ngoài, ngươi muốn gặp nàng sao?"
Đàn Minh ngẩn ra.
Một lát sau.
Thiệu Dương Châu mở ra cửa phòng, Dịch Dao lập tức từ ven tường ghế dựa thượng đứng lên thân.
Thiệu Dương Châu lại lần nữa đánh giá một chút trước mắt nữ hài. Nữ hài màu lam váy áo khoác một kiện màu xám nhạt nam sĩ vận động áo khoác, nửa làm tóc có chút hỗn độn, xinh đẹp hai tròng mắt trung mang theo rõ ràng lo lắng cùng dò hỏi. Chợt nhìn qua, chỉ là một cái bình thường tuổi trẻ nữ hài, nhưng lấy Thiệu Dương Châu nhiều năm làm nghề y duyệt nhân vô số ánh mắt, hắn có thể thực xác định nói, cái này nữ hài tâm tính cường độ nhận độ muốn viễn siêu người bình thường. Làm bác sĩ sao, chính là phải có điểm này nhãn lực, bất đồng người bệnh cùng người nhà, câu thông lên nhất định phải chú ý bất đồng tìm từ, mà giống trước mắt nữ hài loại này từ đôi mắt chỗ sâu trong lộ ra trầm ổn kiên nghị, không thể nghi ngờ là tốt nhất câu thông một loại người, bởi vì bọn họ có được đối mặt hết thảy kết quả dũng khí.
"Ngươi là...... Đàn Hoa bạn gái? A, đừng để ý, ta cùng Đàn Hoa cữu cữu là bạn tốt, cũng coi như là nhìn bọn họ hai anh em lớn lên. Ngươi vào xem Đàn Minh đi, nhưng không thể lâu lắm, hắn hiện tại còn thực suy yếu, yêu cầu nghỉ ngơi."
Đàn Minh bằng lòng gặp nàng!
Nhưng —— nàng dám thấy hắn sao?
Ở hắn quan tâm nàng, thưởng thức nàng, ái mộ nàng, thậm chí cảm tạ nàng xuất hiện ở hắn sinh mệnh khi, nàng làm hắn nghe được chính mình nhất dâm đãng thanh âm! Làm hắn tao ngộ tàn khốc tai nạn xe cộ cùng Tử Thần gặp thoáng qua lưu lại vô số vết thương! Hiện tại còn muốn đối mặt như thế tàn nhẫn chứng bệnh!
"Dao Dao, cảm ơn ngươi xuất hiện ở ta sinh mệnh......"
Tiểu Minh, thực xin lỗi, thực xin lỗi! Bàn tay run rẩy nắm then cửa, Dịch Dao lại chậm chạp không dám mở cửa.
Dù cho đã vô số lần ở vô pháp đi vào giấc ngủ ban đêm "Nhìn đến" quá Đàn Minh căm ghét nàng biểu tình, "Nghe được" hắn mắng nàng thanh âm, nàng cho rằng nàng đã làm tốt hết thảy chuẩn bị tâm lý tới đối mặt hắn hận ý cùng phẫn nộ, nhưng nếu thật sự mở ra này phiến môn ——
Nàng chỉ có mấy cái bằng hữu, nàng ở trên đời này chỉ có có thể để ý vài người, đó là triệt triệt để để vô pháp vãn hồi, đánh mất một cái.
Cắn chặt hàm răng quan, Dịch Dao vặn ra cửa phòng.
Trên giường bệnh, trên đầu quấn lấy băng gạc nam hài nửa nằm mà ngồi, cánh tay phải có chút gian nan mà nâng lên triều nàng phất phất tay, thanh tú nét mặt biểu lộ chính là —— trước sau như một sang sảng tươi cười!
Dịch Dao xoay người xông ra ngoài.
Lý Duật mới từ thang máy đi ra, liền thấy một đạo màu xám thân ảnh từ tường một bên vọt ra ngừng ở cạnh cửa, có chút đơn bạc thân thể dán mặt tường chậm rãi trượt xuống, đôi tay che lấp khuôn mặt nhỏ, cuộn tròn thành nho nhỏ một đoàn.
Nàng như thế nào lại ở chỗ này? Đàn Hoa mang nàng tới?
"Đàn Hoa đã qua tới sao?" Lý Duật thấp giọng hỏi bên cạnh y tá trưởng, đúng là vị này y tá trưởng cho hắn đã phát tin nhắn, còn ở xe taxi thượng hắn liền lập tức đuổi lại đây.
Y tá trưởng lắc đầu.
Đàn Hoa không có tới, nữ nhân này lại tới? Nàng muốn làm gì? Nàng đối Đàn Minh nói gì đó? Hắn cấp mồi còn chưa đủ sao? Nàng còn tưởng chơi cái gì đa dạng?
Quá nhiều nghi vấn thúc giục đến Lý Duật đi nhanh về phía trước, nhưng chờ hắn thấy rõ cái kia đang ở run rẩy nho nhỏ thân ảnh, đầy bụng nghi vấn lại đều tạp ở yết hầu.
Ngồi xổm xuống, ninh tuấn mi nhìn nữ hài chỉ gian tràn ra trong suốt chất lỏng, một cổ mạc danh xúc động làm Lý Duật vươn tay, dùng sức mà kéo ra nữ hài phúc mặt đôi tay.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa, trước mắt hình ảnh bỗng chốc xuyên qua hai mắt thẳng thấu linh hồn.
Như vậy...... Rung động lòng người kiều mỹ tươi cười! Này song linh động đôi mắt giờ phút này giống như là hai uông thanh tuyền, nước mắt ào ạt mà xuống, nhưng cùng với này không tiếng động rơi lệ, lại là như vậy thỏa mãn, như vậy nhảy nhót, phảng phất được đến toàn thế giới vui sướng tươi cười!
"A...... Ha hả, Đàn Minh hắn không có trách ta, hắn cư nhiên không có trách ta!"
"......" Lý Duật đột nhiên đứng lên.
Hắn không thể không đứng dậy! Bởi vì hắn tin tưởng, nếu hắn lại nhiều xem một giây, hắn liền sẽ đem nàng ấn đến trên tường hung hăng mà hôn nàng!
Thấy quỷ! Hắn cũng uống nhiều say hồ đồ sao!
Nữ nhân này!
Lý Duật nắm chặt song quyền, nhưng lúc này đây, liền chính hắn cũng không biết hắn ở khắc chế chút cái gì.
✰✰✰
Chương 44 cuối cùng cơ hội
Rạng sáng 5 giờ 33 phân.
Từ bệnh viện đến sơn gió biển đình, nửa cái giờ xe trình mà thôi, xe ngoại nguyên bản trống trải rét lạnh đen nhánh cũng đã như nước thối lui, con đường, kiến trúc thậm chí chiếc xe, hết thảy đều là xám xịt, như là bị mất nhan sắc, sắc thái bão hòa độ thiếu giai chữ số ảnh chụp.
Dịch Dao quay đầu nhìn về phía bên cạnh nhắm mắt hơi ngưỡng nam nhân, một đêm chưa ngủ, trời sinh hảo túi da nam nhân trên người lại nhìn không tới nửa phần mệt mỏi. Điêu khắc tinh xảo hoàn mỹ mặt bên đường cong, tràn ngập nam tính mị lực cằm góc độ, khóe miệng tự nhiên giơ lên độ cung, căn căn rõ ràng hắc hàng mi dài, người nam nhân này thật sự không có nửa điểm lãng phí trời cho tiền vốn, lần lượt đem nữ nhân trong ảo tưởng nhân vật hóa thành xem tới được hình ảnh, lần lượt đổi mới nữ nhân đối "Nam thần" tiêu chuẩn.
Có thiên phú, có thực lực, có vận khí, có EQ, đại khái cũng chỉ có người tài giỏi như thế chân chính thích hợp giới giải trí đi. Rất nhiều ngành sản xuất, thật sự không phải dựa "Nỗ lực" là có thể lướt qua lạch trời.
"Rời đi Đàn Hoa bên người, ngày mai đến Nguyên Thái tới tìm ta, ta sẽ chuẩn bị tốt hợp đồng chờ ngươi."
Ba năm nửa, nàng ở Ninh Nguyệt Cầm bên người xem rất rõ ràng, Ninh Nguyệt Cầm diễn không kém, cũng thực nỗ lực, thậm chí thực tích cực, nhưng nếu không ai trợ giúp, dựa Ninh Nguyệt Cầm chính mình tính cách thật sự không thích hợp cái này ngành sản xuất, huống hồ, Ninh Nguyệt Cầm từ lâu bỏ lỡ tốt nhất niên hoa.
Nàng biết Ninh Nguyệt Cầm không có gì hy vọng, nàng biết đến, nàng cũng không cho rằng chính mình có năng lực xoay chuyển làm Khôn sáng tạo kỳ tích, nàng chỉ là...... Muốn thử xem.
Thử qua, không được, thực bình thường, thành, nàng kiếm lời. Dù cho thực ngu xuẩn, vậy làm nàng xuẩn này một năm đi. Đạo lý lớn tất cả mọi người đều hiểu, nhưng lại nhiều đạo lý lớn đều không thắng nổi một câu —— ta tưởng, ta muốn, ta nguyện ý, ta cảm thấy giá trị.
Tới rồi biệt thự cửa, Dịch Dao xuống xe, "Cảm ơn." Cảm ơn hắn thân sĩ mà đưa nàng trở về.
"Ân."
Hơn mười giây sau, đi đến cửa phòng Dịch Dao xấu hổ mà quay đầu lại nhìn sang bên trong xe Lý Duật.
Lý Duật buồn cười mà nhìn nàng vài giây, xuống xe đi giúp nàng ấn cửa phòng mật mã.
"...... Cảm ơn." Cúi đầu, Dịch Dao đi vào huyền quan.
Lý Duật dựa vào khung cửa thượng lẳng lặng nhìn. Nữ hài cẳng chân đến mắt cá chân đường cong phi thường xinh đẹp, từ phía sau nhìn lại, làm người nhịn không được liên tưởng nàng banh thẳng cẳng chân nhón mũi chân bị nam nhân dùng trạm vị sau nhập hình ảnh.
Nữ hài không có đổi dép lê, mà là từ tủ giày bên một cái màu xanh biển hai vai trong bao cầm song vớ thay.
"Ngươi...... Muốn vào tới sao?" Dịch Dao do dự hỏi.
Lý Duật rũ mắt nhìn nhìn Dịch Dao tú mĩ chân nhỏ, quét mắt tủ giày bên hai vai bao, nghĩ nghĩ, ánh mắt không khỏi phiêu hướng phòng khách bàn trà cái đáy laptop.
Hắn có một loại kỳ quái cảm giác...... Cái này nữ hài như là cố ý cô lập với này đống biệt thự, giống như một cái cẩn thận khách qua đường, tận lực liền đi ngang qua dấu vết cũng không lưu lại.
Còn có nàng ở phòng bệnh ngoại biểu tình, nàng cùng Đàn Minh chi gian tự nhiên thân hòa quan hệ —— làm hắn không thể không hoài nghi hắn phía trước phán đoán.
Nàng thật sự chỉ là ở lợi dụng Đàn Minh, thiết kế Đàn Hoa sao? Nếu không phải, nếu nàng thật sự chỉ là giống nàng nói, vì dọ thám biết Đàn Minh tin tức mà nhậm Đàn Hoa khinh nhục, kia lại như thế nào giải thích nàng cùng an Kinh Vĩ quan hệ, cái kia giọng nói tin tức, cùng với nàng nghe được 《 nguyệt chi âm 》 nhân vật lúc sau phản ứng?
A...... Hắn hà tất đoán, trực tiếp hỏi không phải hảo? Không phải con cá liền liền sẽ không cắn câu, nếu cắn câu, nàng liền tuyệt không vô tội!
"Không bằng, ngươi trực tiếp cùng ta trở về? Về nhân vật, có cái gì yêu cầu ngươi cũng có thể trực tiếp đề, chỉ cần không quá phận, ta đều có thể thỏa mãn ngươi." Nhìn chằm chằm Dịch Dao khuôn mặt nhỏ, Lý Duật từ tính tiếng nói mang theo hắn đặc có ý nhị, cao nhã trung mang theo dụ hoặc, bá đạo trung mang theo sủng nịch.
Tránh đi Lý Duật ánh mắt, Dịch Dao nhìn hoa văn thanh nhã sàn nhà, suy nghĩ. Nàng không biết Lý Duật hiểu lầm cái gì, nhưng từ quyết định vì Ninh Nguyệt Cầm mưu nhân vật đến nay, đây là nàng ly mục đích gần nhất một lần! Thậm chí có thể là cuối cùng cơ hội!
Bởi vì ra Đàn Minh chuyện này, Đàn Hoa không chỉ có sẽ không sẽ giúp nàng, còn có khả năng giận chó đánh mèo Ninh Nguyệt Cầm, hoàn toàn tuyệt Ninh Nguyệt Cầm tham diễn 《 nguyệt chi âm 》 hy vọng, nhưng nếu nàng có thể ở Đàn Hoa ngăn cản phía trước ký xuống hợp đồng, kia ——
Tuy rằng trước mắt nữ hài còn không có trả lời, nhưng Lý Duật tâm cũng đã bình tĩnh xuống dưới, không hề nghi hoặc, không hề lắc lư không chừng. Mặc kệ có lại nhiều điểm đáng ngờ, có một chút hiện tại đã thực minh xác, cái này nữ hài quả nhiên là vì nhân vật.
Có lẽ nàng tươi cười cùng nước mắt đều là chân thật, nhưng càng là chân thật liền càng thêm lệnh nhân tâm hàn khinh thường! Nàng đem Đàn Minh đương bằng hữu, lại vẫn là vì nhân vật tiếp cận Đàn Hoa, lợi dụng Đàn Hoa nhất thời xúc động thiết tình hình bên dưới sắc bẫy rập! Không từ thủ đoạn đến tận đây sao?
"Đại giới đâu? Đại giới là cái gì?" Dịch Dao rốt cuộc mở miệng.
Lý Duật cười cười, "Không có gì đặc biệt, ngươi hẳn là rất có kinh nghiệm, không phải sao?"
Đóng lại cửa phòng, Lý Duật cởi giày đi hướng Dịch Dao. Cúi đầu nhìn Dịch Dao trên người Đàn Hoa vận động phục, Lý Duật ánh mắt u ám khó hiểu, duỗi tay chậm rãi kéo xuống vận động phục khóa kéo, "Để ý trước làm ta thu điểm tiền đặt cọc sao?"
"Bao lâu?"
Lý Duật dương dương mi, "Mau nói một giờ đi."
"......" Dịch Dao cắn răng, "Ta là hỏi ngươi muốn ta bồi ngươi bao lâu."
✰✰✰
Chương 45 thu điểm tiền đặt cọc
Bao lâu? Này thật là cái vấn đề. Hắn bất quá là muốn nàng dời đi mục tiêu, miễn cho Đàn Hoa kia tiểu tử ngốc không cẩn thận thật sự thua tại nàng trong tay. Đến nỗi hắn, nàng cảm thấy chỉ bằng nàng, có thể làm hắn có hứng thú chơi vài lần đâu?
"Ngươi hy vọng đâu? Ngươi nguyện ý bồi ta bao lâu?" Một phen bế lên bị bái còn sót lại quần lót Dịch Dao, Lý Duật bước đi hướng sô pha, xoay người ngồi xuống, một tay nhẹ nhàng liêu vỗ về nữ hài sau trên eo khẩn trí da thịt, một tay trảo xoa một con kiều mềm tuyết nhũ.
Khóa ngồi ở nam nhân trên eo, chân tâm đối diện nam nhân cao cao khởi động nguồn nhiệt, Dịch Dao sao có thể không rõ nam nhân ý tứ. Từng viên cởi bỏ nam nhân áo sơ mi thượng cúc áo, đôi tay xoa hắn rộng lớn ngực, theo bên cạnh người chậm rãi vuốt ve mà xuống, cuối cùng dừng lại nam nhân ong eo hai sườn, không nghĩ tới ra cửa dạo qua một vòng, nàng lại một lần giải khai hắn dây lưng. Xem ra phía trước kia một chút đối hắn không có gì ảnh hưởng, đỉnh phá lệ cường tráng cự vật như cũ đĩnh bạt cứng rắn vận sức chờ phát động.
Dịch Dao ngắm mắt Lý Duật, thấy Lý Duật chỉ là rũ mắt không vội không táo mà đùa bỡn nàng vú, một tia nan kham nhanh chóng hiện lên mặt đẹp, nàng xê dịch thân thể, ngồi quỳ ở hắn giữa hai chân, đem rũ đến trước mắt sợi tóc liêu đến nhĩ sau, cúi đầu trương môi, ngậm lên kia dữ tợn nấm đầu.
Vì làm đợi lát nữa tiến vào khi thiếu chịu khổ một chút, Dịch Dao nỗ lực phân bố nước bọt, dùng đầu lưỡi đem nước bọt quấy dính ướt nam nhân thật lớn dù đoan, ôn ướt nước bọt theo nàng gian nan phun ra nuốt vào từ nàng đôi môi cùng thịt xử khe hở trung chảy xuống, lại bị nàng tay nhỏ trên dưới loát động đồ mãn xử thân.
Mãnh liệt sảng khoái từ giữa háng đằng khởi, khoái cảm dọc theo hạ bụng, lưng tia chớp lan tràn, điện đến cả người làn da lại tô lại ma, sảng đến tay chân đều xúc động không thôi! Nhìn dưới háng nữ hài hỗn tạp thanh thuần cùng dâm đãng khuôn mặt, Lý Duật trong đầu không cấm hồi tưởng khởi phía trước nàng kia trương dị thường động lòng người bắt mắt rưng rưng gương mặt tươi cười......
"Không cần ý đồ dùng miệng giải quyết ta, ta còn không có bị nữ nhân hút ra tới quá."
Áp không được rặng mây đỏ nhiễm hai má, Dịch Dao đứng dậy, tách ra hai chân quỳ đứng ở hắn eo sườn, tay nhỏ đỡ kia làm cho người ta sợ hãi thịt long, hàm răng không tự giác cắn khởi môi dưới, bộ dáng đã vô tội lại đáng thương, xem đến nam nhân chỉ nghĩ chạy nhanh vọt vào nàng trong thân thể đem nàng thao khóc!
Hô hấp trong lúc lơ đãng trở nên thô nặng vội vàng, Lý Duật không thể không thừa nhận, cái này tiểu nữ nhân đích xác có loại làm người xúc động ma lực. Nàng không cần cố tình vũ mị dâm đãng, cố tình mỗi một động tác biểu tình đều là như vậy thiếu thao!
Ngón tay câu khai nàng giữa hai chân mỏng bố, đôi tay có chút thô lỗ mà lột ra nàng phiếm triều ý hoa môi, bừng bừng phấn chấn đến mức tận cùng thịt trụ ngay sau đó liền chọc tễ đi vào.
Quá mức thô to viên đầu mới vừa vừa tiến vào, Dịch Dao liền cả người cứng đờ mà định ở không trung, nhưng nam nhân không đợi nàng hoãn một hơi, liền ôm nàng eo nhỏ đỉnh đầu, nương thạc đầu khai thác tiến quân thần tốc, thẳng để hoa tâm.
"Ngô ân ——" tú cổ ngưỡng thành một đường, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy bị chống được cực hạn khó nhịn.
Nam nhân cũng không có lập tức bắt đầu luật động, nhưng đều không phải là xuất phát từ thương tiếc hoặc ôn nhu, mà là muốn nàng trước hoàn toàn cảm thụ hắn tồn tại, cảm thụ bị hắn lấp đầy khủng bố cảm.
Dư quang thoáng nhìn đồng hồ để bàn thượng thời gian, Lý Duật nhìn trên người nỗ lực nhẫn nại nữ hài, đôi tay trảo nắm nàng cặp mông, kính eo như tuấn mã từ chậm đến mau đại biên độ mà nhảy lên lên.
"A...... A a...... Không, không được, quá vẹn toàn...... A...... Đình...... Đỉnh tới rồi...... A......"
"Đừng sợ, đừng kháng cự, thả lỏng...... Đối, lại thả lỏng một chút, chỉ cần nghĩ ngươi thật thoải mái liền hảo, cái gì đều đừng nghĩ."
"Ta, a...... Ha...... A......"
Vô lực mà nằm ở nam nhân trên người bị không ngừng vứt động, dưới thân cái miệng nhỏ bị nam nhân thô tráng côn thịt mạnh mẽ mà thao lộng, ra vào gian cánh hoa đều bị thọc vào rút ra trong đất ngoại phiên động, mỗi một lần bị cắm đến chỗ sâu trong, eo nhỏ đều phản xạ tính vặn vẹo né tránh, nhìn qua đảo như là nàng chủ động khoản bãi mông vểnh ở đón ý nói hùa nam nhân cường thế chọc đỉnh. Ôm nam nhân cổ, hai vú ở nam nhân kiện mỹ ngực từ trên xuống dưới ma xát, đầu vú bị ma xát mà sung huyết đứng thẳng tê dại khuây khoả, dâm huyệt cũng dần dần thích ứng nam nhân kích cỡ, ở nam nhân phục có kỹ xảo đưa đẩy trung lâm vào mãnh liệt khoái cảm kích thích.
Như vậy đại, như vậy nhiệt, căng bụng nhỏ đều tựa hồ bị nhét đầy, tựa như có người lấy xao chuông thô mộc làm dược xử, đi đảo kia nho nhỏ chén bát.
"Ngô ân...... A......"
"Nghĩ kỹ rồi sao? Bồi ta bao lâu?" Nghe trên lầu động tĩnh, Lý Duật mở miệng hỏi.
"A...... Liền, liền lúc này đây! Ân a......"
"A...... Ta đây ăn xong rồi đã có thể không nhận trướng." Nam nhân biên cười, biên trọng đỉnh vài cái.
"Ách a —— ngươi ——" vừa nghe nam nhân nói như thế, Dịch Dao kịch liệt giãy giụa lên.
"Đừng đừng đừng! Ta đậu ngươi! Ngươi như vậy mỹ vị, ta ăn một lần như thế nào đủ." Đè lại thiếu chút nữa tránh thoát mông nhỏ, Lý Duật tạm dừng đĩnh động, nhục côn chống hoa tâm quấy một phen.
Thâm nhập cốt tủy toan an ủi làm nàng cả người tức khắc mềm nhũn, không có chút nào phản kháng sức lực, đầy đủ mật dịch nảy lên trong bụng thô côn, làm nam nhân hưởng thụ mà híp híp mắt, một lần nữa bắt đầu thọc vào rút ra tiểu huyệt.
"Yên tâm, ta sẽ không làm ngươi có hại. Ngươi làm Đàn Hoa chơi còn không phải là vì 《 nguyệt chi âm 》 nhân vật sao, ta sẽ cho ngươi. Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời, bồi ta đến quay chụp kết thúc mới thôi, như thế nào?"
Đến quay chụp kết thúc? Ninh Nguyệt Cầm không có khả năng bắt được nhiều quan trọng nhân vật, mau đến lời nói có lẽ chỉ có mấy ngày suất diễn, liền tính suất diễn bài thực tán, cũng không cần mỗi ngày ngốc tại đoàn phim ——
"Ân...... Hảo."
"Nếu nói định rồi, kế tiếp nên ngươi bán điểm lực." Vỗ vỗ nàng tiểu mông nhi, mệnh lệnh nói.
Dịch Dao không cam lòng mà trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, lại chỉ làm nam nhân cảm thấy nàng hờn dỗi bộ dáng rất là đáng yêu.
Dịch Dao hít một hơi thật sâu, dưới thân mật huyệt cũng giống thở hổn hển khẩu khí hung hăng mà hút một chút cắm ở huyệt nội côn thịt, đem nam nhân hút đến lông mày một chọn, thiếu chút nữa không hề phòng bị mà bắn ra tới.
Cũng không có nhận thấy được hắn giống nhau, Dịch Dao đôi tay chống ở hắn eo sườn, thu nạp một chút hai chân, súc tiểu mông bắt đầu chủ động lên xuống, dùng dưới thân tiểu lãng miệng nuốt nam nhân gân xanh vờn quanh màu đỏ thịt sắc dục vọng.
Lý Duật chỉ cần rũ xuống đôi mắt là có thể nhìn đến nữ nhân bụng hạ khe thịt trung chính mình phân thân lúc ẩn lúc hiện, mỗi một lần tiến vào nữ nhân ấm áp khẩn trất khang thể, nàng đều sẽ đem hắn côn thịt gắt gao mà liếm mút, lui về phía sau khi huyệt nội mềm thịt lại sẽ giữ lại kéo lấy hắn, ra ra vào vào gian, từng tiếng bạch bạch giòn vang hơn nữa nữ nhân kiều mềm tô mị rên rỉ càng là dễ nghe đến cực điểm, sảng hắn hận không thể lập tức bắn ra tới, lại tưởng trước nhịn xuống lại nhiều cắm thượng mấy ngàn hạ!
"Sớm! Tiểu Minh đã tỉnh, đi xem đi." Lý Duật đột nhiên nghiêng đầu nhìn phía thang lầu nói.
Dịch Dao sắc mặt cứng lại, không có quay đầu, cả người lại co rút mà run rẩy lên.
Lý Duật đảo hút một hơi, kiềm nàng vòng eo kịch liệt mà đĩnh động một phen sau, "Ba" một tiếng rút ra bắn ở nàng ngực bụng thượng.
"Lăn." Lạnh băng khàn khàn thanh âm từ thang lầu thượng phát ra mà ra.
Dịch Dao thấp thấp thở dốc trong chốc lát, lùi lại hạ sô pha. Từ bàn trà phía dưới rút ra laptop cùng nguồn điện tuyến, đi hướng cửa. Dâm dịch cùng tinh dịch theo đi lại nhanh chóng dọc theo phần bên trong đùi hoạt đến hai chân, cũng may còn ăn mặc vớ không đến mức dính ướt sàn nhà.
Mặc vào văn ngực tròng lên váy liền áo, Dịch Dao nhặt lên trên mặt đất vận động áo khoác, chỉ là dừng một chút liền tự nhiên mà mặc vào. Đem notebook nhét vào hai vai bao, lấy ra khăn giấy lau chùi một chút trên đùi dâm dịch, Dịch Dao cõng lên hai vai bao, sửa sang lại một chút sau xoay người lại.
Đầu tiên là nhìn phía thang lầu thượng vẻ mặt cao ngạo lạnh nhạt nam nhân, "Xin lỗi, không có trải qua ngươi đồng ý cầm ngươi quần áo, ta sẽ rửa sạch sẽ sau còn trở về."
Sau đó nhìn trên sô pha đã thu thập hảo nửa người dưới hoa mỹ nam nhân, "Ta buổi chiều sẽ mang tư liệu đi tìm ngươi, cũng xin ngươi yên tâm, yêu cầu của ta sẽ không thực quá phận."
Vặn ra cửa phòng, ngoài cửa, đã là thái dương sơ thăng, không khí hơi hàn, nhưng vừa lúc thích hợp rửa sạch thể xác và tinh thần. Hô hấp gian hương thơm mãn mũi thư hoãn nhân tâm, vườn hoa trung hoa diệp mang lộ tươi mát khả nhân.
Nàng có lẽ làm sai rất nhiều sự, nhưng rất nhiều sự chỉ có làm mới biết được đúng hay không, mà càng nhiều sự, không có đúng sai, kết quả tốt xấu buồn vui chỉ ở người nhất niệm chi gian.
Liền tính làm một ít hoang đường sự lưu lại một ít trò cười, cũng coi như chứng minh chính mình tồn tại quá, cũng không tồi.
Ta, Dịch Dao, trên thế giới này, đã tới.
"Ha hả......" Gõ gõ chính mình đầu thu hồi mạc danh cảm khái, Dịch Dao cười cười. Đại khái là cả đêm đã xảy ra quá nhiều chuyện, đều đem nàng cấp nháo hôn. Bất quá, mặc kệ thế nào, Đàn Minh tỉnh, Ninh Nguyệt Cầm 《 nguyệt chi âm 》 nhân vật có hi vọng, dư lại vấn đề...... Tỉnh ngủ rồi nói sau.
✰✰✰
Chương 46 bao trị bách bệnh
"......" Cúi đầu nhìn trên sô pha nửa người đã treo không lại vẫn như cũ ngủ say nữ hài, Tùy Nhược Thủy yên lặng đứng một hồi lâu.
Hơi hậu đôi môi trương trương, nhưng cuối cùng là không có hô lên thanh. Nữ hài giờ phút này ngủ dạng nhìn qua như là ở ăn cơm trên đường bị người một đấu súng tễ thi thể, rũ ở sô pha ngoại cầm trên tay nửa khối bánh đậu bánh mì, khóe miệng dính hai viên thật nhỏ bánh mì tiết, hắn thậm chí hoài nghi nàng trong miệng còn có nửa khẩu chưa kịp nuốt xuống đi đường bột.
Lấy rớt nàng trong tay bánh mì, ở đầu ngón tay chạm vào nàng mềm mại da thịt khi, bất đồng dĩ vãng thoải mái xúc giác làm hắn thân hình một đốn, tiếp theo, hắn nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt nhỏ hủy diệt khóe miệng nàng bánh mì tiết.
"......" Cùng lần trước giống nhau.
Không có bất luận cái gì ghê tởm cảm giác.
Sau một lúc lâu, Tùy Nhược Thủy đem Dịch Dao chặn ngang bế lên, đi hướng phòng ngủ.
Năm phút đồng hồ sau, Tùy Nhược Thủy mặt vô biểu tình mà đi ra, nhặt lên trên bàn trà nửa khối bánh mì trực tiếp bỏ vào trong miệng.
"Sarah." Tùy Nhược Thủy bát thông điện thoại, cũng là hắn di động cận tồn mấy cái điện thoại chi nhất.
"A, là Eli, gần nhất hảo sao? Thân thể thế nào?"
Quen thuộc Roman cái ngữ truyền vào lỗ tai, làm Tùy Nhược Thủy nhất quán diện than biểu tình có một chút hòa tan.
"...... Có một chút không giống nhau." Hắn đáp.
"Nga? Có chuyển biến tốt đẹp sao?"
"Không, vẫn là giống nhau ghê tởm, bất quá......"
"Bất quá cái gì?"
"Có một cái nữ hài, sẽ không."
Di động đối diện trung niên phụ nhân tựa hồ đã thói quen Tùy Nhược Thủy cực giản biểu đạt phương thức, một lát sau, chỉ nghe nàng cười cười nói, "Ngươi thích kia nữ hài?"
"Không." Tùy Nhược Thủy quyết đoán nói, "Nhưng là không chán ghét."
"Như vậy a...... Không chán ghét nói, không ngại thử kết giao nhìn xem, nói không chừng nàng có thể giúp ngươi chữa khỏi thân thể của ngươi."
"Kết giao?"
"Đúng vậy, các lão nhân đều nói, tình yêu bao trị bách bệnh. Đi ái đi, hài tử!"
"......"
Buổi chiều 1 giờ rưỡi, bị di động chuông báo bừng tỉnh Dịch Dao trực tiếp ngồi dậy, phát hiện chính mình ngủ ở Tùy Nhược Thủy trên giường, kinh ngạc rất nhiều còn có ẩn ẩn áy náy —— đứng dậy nhanh chóng cho hắn thay đổi chăn nệm, nghĩ buổi chiều trở về lại đến rửa sạch, Dịch Dao thu thập một phen liền ra cửa.
Không nghĩ ăn mặc nam nhân quần áo hồi trường học thay quần áo, Dịch Dao liền tìm gia tiểu điếm tùy tiện cầm kiện tiện nghi màu đen giả hai kiện bộ thu váy thay, có điểm khẩn, nhưng chính là bởi vì đoạn mã cho nên mới tiện nghi, dù sao là khẩn cấp xuyên, Dịch Dao cũng không quá so đo, ở đóng dấu cửa hàng đóng dấu xong Ninh Nguyệt Cầm tư liệu sau liền tễ thượng giao thông công cộng chạy tới Nguyên Thái.
Minh khiêm cao ốc 50 tầng, an Kinh Vĩ văn phòng.
Trương Dạng có chút bất đắc dĩ mà nhìn nhìn cửa hai hắc y "Môn thần", tuy rằng biết hết thảy kế hoạch đều ở sau lưng đâu vào đấy tiến hành, nhưng nhìn đến an Kinh Vĩ giờ phút này hoàn toàn bị hạn chế tự do thân thể bộ dáng, nàng vẫn là có chút cảm thán.
Cái gọi là hào môn thật sâu thâm mấy phần, thế nhân mỗi khi nói lên An thiếu, đều thói quen đem An thiếu sở hữu quy công với hắn đầu thai đầu hảo, có cái thân là điền sản đầu sỏ phụ thân, nhưng có cái như vậy phụ thân thật là loại may mắn sao?
Người bình thường trong nhà sẽ có làm phụ thân ở nhi tử trên người trang máy nghe trộm, phái người 24 giờ nhìn, đoạn tuyệt nhi tử cùng ngoại giới hết thảy liên hệ, chỉ cần nhi tử phản kháng, liền một tay phá hủy nhi tử mấy năm tâm huyết chế tạo sự nghiệp sao?
Hôm nay hội nghị là nàng cùng mấy cái đổng sự tranh thủ thật lâu, An Lục Thiên mới cho phép An thiếu tham dự, nhưng mười phút không đến, lão gia tử khiến cho An thiếu rời đi phòng họp, không được bất luận kẻ nào thấy hắn.
Ở lão gia tử xem ra, An thiếu chỉ biết tạp tiền, cái gọi là Nguyên Thái điện ảnh truyền thông cũng bất quá là vì càng phương tiện tận tình thanh sắc chơi nữ nhân, mất hết hắn An Lục Thiên mặt. Lão gia tử nhất định không thể tưởng được, hắn thật sự quá mức xem nhẹ hắn đứa con trai này, An thiếu kỳ thật từ rất sớm phía trước liền ở bố cục, người, tài, vật, chờ đến ảnh đều hạng mục thuận lợi lên ngựa, An thiếu liền đem hoàn toàn thoát khỏi lão gia tử kiềm chế.
Nửa giờ sau, an lão gia tử vào văn phòng, chỉ chốc lát sau, lão gia tử hắc một khuôn mặt đi rồi ra cửa, An thiếu một thân màu đen áo khoác, thần sắc cuồng ngạo không kềm chế được mà chậm rãi cùng ra. Trương Dạng đang muốn tiến lên, an Kinh Vĩ lại nhẹ nhàng lúc lắc đầu, Trương Dạng lập tức dừng bước.
Nàng minh bạch An thiếu ý tứ, hiện tại lão gia tử lực chú ý đều ở An thiếu trên người, các nàng những người này mới dễ làm sự, nếu là làm lão gia tử chú ý tới các nàng, một khi ảnh đều kế hoạch ra cái gì ngoài ý muốn, kia mới thật là hết thảy đều uổng phí.
Đi theo phụ thân tiến thang máy xuống lầu, an Kinh Vĩ đôi tay sủy đâu, kiệt ngạo khó thuần bộ dáng nhìn qua càng như là cái soái khí tay đấm lưu manh, tức giận đến An Lục Thiên một Phật xuất thế nhị Phật thăng thiên, hận chỉ hận lúc trước chỉ cần như vậy một cái nhi tử, nếu không hiện tại đánh chết tiểu tử này hắn đều hạ thủ được!
Hắn là không ngại nhi tử chơi nữ nhân, nhưng hắn để ý nhi tử chỉ biết chơi nữ nhân! Tập đoàn mấy cái lão gia hỏa như hổ rình mồi, Nguyên Thái ở trong ngành địa vị cũng không thể nói vững như Thái sơn, lần này cùng giản gia liên hôn, hắn quyết không cho phép này nghịch tử làm tạp!
Đinh!
Đi ra thang máy, nguyên bản vẻ mặt lười nhác an Kinh Vĩ đang xem đến trước đài quầy mặt ngoại kiều tiếu bóng người khi, mắt đen lập tức sáng lên.
"Đứng lại! Ngươi muốn đi nào?" An Lục Thiên thấp giọng quát.
An Kinh Vĩ nhìn mắt Dịch Dao rời đi phương hướng, móc ra đôi tay so xuống tay thương (súng) tư thế, ngả ngớn đến cực điểm mà đối với tay phải ngón trỏ thổi khẩu khí, "Phụ thân đại nhân, ngài biết này tám ngày tới, ngài có bao nhiêu tôn tử chết ở ngài nhi tử ta trên tay sao?"
✰✰✰
Chương 47 nguyện ý cho nàng
Lạc Thanh, 20 tuổi, úc tịch người Hoa, bản nhân nhìn qua thanh xuân xinh đẹp hiện đại cảm mười phần, chưa bao giờ chuyên nghiệp học tập quá biểu diễn, nhưng ở này xử nữ làm trung lại đem một cái thẹn thùng ngượng ngùng nông thôn nữ hài đóng vai tận xương ba phần, phía trước đưa lại đây tuyên truyền ngạnh chiếu cùng video tư liệu còn lại là khí chất thanh nhã đoan trang, nội liễm trầm ổn. Như thế tính dẻo, cũng khó trách nàng này vừa ra chúng đạo diễn liền bắt đầu đoạt người, bất quá nghe nói này nữ hài phi thường chọn diễn, lần này nàng nhanh như vậy liền đáp ứng tới thử kính, cũng thực sự ra ngoài Lý Duật đoán trước.
Mang trang thử kính hiệu quả, một mảnh cùng khen ngợi.
Lý Duật âm thầm gật đầu. Ngắn ngủi tiếp xúc trung, này nữ hài tự nhiên hào phóng cách nói năng thoả đáng, phàm là ánh mắt độc ác điểm hoặc là ở trong vòng hỗn đến đủ lâu người đều nhìn ra được, Lạc Thanh nếu vẫn luôn ở giới nghệ sĩ phát triển, không có gì bất ngờ xảy ra chắc chắn tinh đồ bằng phẳng.
Nữ một có như thế vừa lòng người được chọn, Lý Duật đuôi lông mày khóe mắt càng thêm phong lưu mê người, xem đến bên cạnh mấy cái nữ công tác nhân viên trong lòng đào hoa tràn lan, mà chính chỗ Lý Duật mị lực trung tâm Lạc Thanh còn lại là rũ xuống mi mắt nhẹ nhàng cười cười.
"Phương tiện nói, không bằng ngồi xuống uống cái buổi chiều trà tâm sự?"
Lạc Thanh đang lo lắng muốn hay không lạt mềm buộc chặt, liền thấy Lý Duật nam trợ lý đi đến.
"Nam ca, bên ngoài có vị tiểu thư nói cùng ngài hẹn chiều nay."
"...... Đã biết." Lý Duật lạnh sắc mặt, lược nhất trí khiểm liền rời đi phòng.
"......" Lạc Thanh ngay sau đó cũng cười hướng mọi người cáo từ, xoay người, giảo hảo khuôn mặt thượng vẻ mặt nhất định phải được.
1806 thất
Bàn công tác thượng hồ sơ túi lẻ loi mà nằm, Lý Duật liếc hai mắt không nghĩ đi chạm vào. Hắn liền thân thể của nàng đều cắm qua, còn có cái gì tư liệu yêu cầu lại xem?
Dịch Dao...... Dịch Dao, tuần hoàn mà ở trong lòng niệm tên này, Lý Duật ngước mắt nhìn chằm chằm trước bàn cái này buổi sáng mới ở chính mình trên người phát quá lãng nữ hài, trong lúc nhất thời thế nhưng cảm giác thực bị động.
Ngẫm lại phía trước Lạc Thanh, nhìn nhìn lại trước mắt Dịch Dao, xấp xỉ tuổi tác, đồng dạng xinh đẹp khuôn mặt, một cái đã bằng vào thiên phú ở đông đảo cơ hội trung chọn lựa nhặt, một cái lại dùng hết tâm cơ thậm chí lợi dụng bằng hữu, ở một đám nam nhân dưới thân đánh lăn, chỉ vì đạt được một cái cơ hội tốt.
Kỳ thật...... Mục đích của hắn đã đạt thành, hắn chưa bao giờ gặp qua Đàn Hoa biểu tình như vậy lạnh băng bộ dáng, liền tính Đàn Hoa trong lòng đối nàng có áy náy, đang xem quá nàng "Thượng vị" tư thái sau, về điểm này áy náy hẳn là cũng không hạn rút nhỏ. Nếu nàng còn muốn lợi dụng trong khoảng thời gian này sự tình tới mê hoặc Đàn Hoa, xác xuất thành công cực kỳ bé nhỏ.
Bất quá, vì tránh cho kia cực kỳ bé nhỏ xác xuất thành công, hắn nguyện ý cho nàng muốn đồ vật.
Rút ra đã nghĩ tốt hợp đồng, Lý Duật sảng khoái mà ký tên, sau đó đem hợp đồng xoay tròn một trăm tám mươi độ đối với Dịch Dao. Một cái nữ bốn nhân vật, tuy rằng lời kịch không nhiều lắm, nhưng rất nhiều đàn diễn bộ phận đều có lên sân khấu, đối một tân nhân tới nói đã là phi thường khó được cơ hội.
Nhìn đến chính mình nháo quá ô long, quải vài đạo cong, vẫn luôn ở mưu cầu cơ hội như thế khinh phiêu phiêu mà xuất hiện ở trước mắt, Dịch Dao ngược lại cảm thấy không quá chân thật.

Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ