83-105

4K 38 1
                                    

  Chương 83 nàng không xứng với
Xa hoa truỵ lạc, ăn uống linh đình.
Náo nhiệt phi phàm yến hội thính một góc, Lý Duật mới vừa hoàn hồn liền thấy bên cạnh Lý sanh vẻ mặt hứng thú mà nhìn hắn, khuôn mặt tuấn tú thượng không khỏi hiện lên một ít mất tự nhiên.
"Xem ra ta cái này bạn gái thân phận mượn không được bao lâu?"
Lý Duật khẽ cười cười, không có phủ nhận, "Yêu cầu ta làm điểm cái gì?"
Lý sanh là hắn bạn gái cũ chi nhất, cũng là hắn kết giao quá nhất lâu trong vòng người, giảo lệ cổ mị phong tình vạn chủng, hơn nữa thực thông minh. Nàng đối các loại loại hình nam nhân có thể nói rõ như lòng bàn tay, cùng nàng hợp tác quá nam đạo diễn nam diễn viên đối nàng xử sự chi đạo đều bị vừa lòng, cho nên dù cho kỹ thuật diễn thường thường vẫn như cũ phiến ước không ngừng, nhưng ly một đường luôn là kém như vậy một hơi.
Lý sanh lắc đầu, "Ngươi có thể thay ta dẫn tiến kia vài vị đại lão, đã là giúp ta lớn nhất vội, có thể hay không cho bọn hắn lưu lại ấn tượng, chỉ có thể nhìn ta chính mình khí vận."
Lý Duật gật gật đầu. Viên luôn thế hệ trước dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng truyền kỳ nhân vật, làm người khẳng khái hào sảng, tuổi già dìu dắt đại lượng hậu bối, đề cập các ngành các nghề, ở trong nước ngoại người Hoa giới đều có uy vọng cực cao. Viên lão thích náo nhiệt, nhưng lại không nghĩ lao sư động chúng, cho nên lần này tiệc mừng thọ thẳng đến hôm qua mới thả ra tin tức, nói là phương tiện liền tới thấu cái náo nhiệt, xa, ở vội liền tính, cho nên hắn cùng Đàn Hoa mới lâm thời đuổi trở về.
Dù vậy hấp tấp, Viên lão nơi này khách khứa hàm lượng cũng tuyệt phi giống nhau thượng lưu tiệc rượu có khả năng bằng được, có thể ở trong yến hội đạt được một vị trí nhỏ, hoặc là là các ngành các nghề đứng đầu khoang lái giả hoặc phía sau màn lão tướng, hoặc là chính là giống hắn cùng Đàn Hoa như vậy chính mình thành tựu sự nghiệp trẻ tuổi người xuất sắc, những cái đó ở mặt khác tiệc rượu thượng phá lệ nổi tiếng con nhà giàu ngược lại không chịu Viên lão đãi thấy.
Ngày xưa nếu là có tốt như vậy cơ hội mở rộng nhân tế vòng, hắn tuyệt không sẽ như vậy làm ngồi lãng phí thời gian, chính là hôm nay, nhìn bốn phía chuyện trò vui vẻ tinh anh khách quý, hắn lại chỉ cảm thấy đần độn vô vị.
"Rất ít nhìn đến ngươi như vậy không tinh thần bộ dáng nga, hẳn là không phải điện ảnh vấn đề, ta không đoán sai nói, tân tình yêu không thuận?" Lý sanh cười hỏi.
"...... Ngươi nếu không phải quá mức thông minh, chúng ta có lẽ hiện tại còn ở bên nhau."
"A...... Biết rõ ngươi sẽ không cưới ta, ngươi cảm thấy ta còn sẽ ở trên người của ngươi lãng phí thời gian sao? Nữ nhân thanh xuân chính là thực quý giá."
Lý Duật cong cong khóe môi, không tỏ ý kiến.
"Yêu cầu người nghe sao? Có lẽ ta còn có thể cấp điểm kiến nghị."
Nghiêm túc nhìn nhìn bên cạnh Lý sanh, từ đầu đến chân một lần nữa xem kỹ, nguyên bản là tưởng cùng nữ hài kia làm tương đối, nhưng tới tới lui lui nhìn nửa ngày, hắn lại phát hiện hắn hoàn toàn không có biện pháp đem lực chú ý tập trung ở Lý sanh trên người, nhìn tương đương không thấy. Nhưng vừa nói phải về tưởng một chút cái kia tâm cơ nữ, trong đầu tựa như phiên động một quyển thật dày điện tử tập tranh.
Mới gặp khi thanh thuần xinh đẹp, tái kiến khi trầm tĩnh đề phòng, bệnh viện mỉm cười nước mắt mặt, hoan ái trung vũ mị quyến rũ, màn ảnh hạ diễm quang bắn ra bốn phía, ngày thường điệu thấp an tĩnh nội liễm...... Ngắn ngủn thời gian, kinh diễm, nghi hoặc, phẫn nộ, tâm động, khẩn trương, ghen ghét, vui sướng, nàng làm hắn nhất nhất nếm biến.
Hắn cho rằng hắn chỉ là thích thượng nàng diễm dã nhu mị câu nhân xước thái, thích ôm nàng khi nhẹ nhàng vô cùng thanh thản tô sảng, rốt cuộc hắn biết rõ nàng trong xương cốt chỉ là một cái truy danh trục lợi, không tiếc bán đứng thân thể tính tận tâm cơ nữ nhân, hắn sao lại thật sự yêu như vậy một nữ nhân?
Hắn như thế nào sẽ......
Còn có, Đàn Hoa.
"Quay chụp kết thúc phía trước, ta sẽ làm nàng thiệt tình yêu ta."
Nàng...... Yêu Đàn Hoa?
Ngực từng trận nỗi khổ riêng, Lý Duật mày nhíu chặt.
Không, hắn sẽ không làm loại chuyện này phát sinh. Vô luận hắn vẫn là Đàn Hoa, đều không phải nàng có thể xứng đôi.
Lấy ra di động, Lý Duật thuần thục mà ấn hạ kia xuyến hắn vẫn luôn không có gạt ra quá dãy số.
Hắn cần thiết, làm nàng tinh tường nhận tri đến điểm này!
Dịch Dao......
Trung tràng nghỉ ngơi ra tới lấy nước uống Tùy Nhược Thủy nghe được di động vang, rất là ngoan ngoãn mà tìm ra Dịch Dao di động lấy về phòng ngủ. Phía trước đã giải trừ hạn chế hô nhập, cho nên nhìn đến trên màn hình xa lạ dãy số Dịch Dao chỉ là lược một mũi than liền chuyển được điện thoại, hoàn toàn không chú ý tới Tùy Nhược Thủy buông bình nước sau nhấc lên bị thảm một góc toản hướng nàng dưới thân.
"Thấy xong bằng hữu sao?" Lạnh lùng ngữ khí.
"Ta ngày mai lại —— a!" Lạnh băng đôi môi đột nhiên hôn lên mẫn cảm âm đế, theo sau âm đế đã bị nam nhân liếm mút nhập khẩu trung, ngâm ở lạnh lẽo kích thích nước đá trung.
Mẫn cảm giữa hai chân xấu hổ chỗ thình lình xảy ra băng sảng kích thích làm Dịch Dao nhịn không được đánh cái rùng mình, nắm di động tay nhỏ đều đi theo run rẩy vài cái. Hai chân kẹp lấy Tùy Nhược Thủy đầu không cho hắn lộn xộn, hắn liền dùng lửa nóng đầu lưỡi từng cái trêu chọc no căng bóng loáng hoa đế, hỗn dần dần thăng ôn nước đá mang cho nàng bất đồng xúc giác cảm thụ.
Khác thường kích thích cùng khoái cảm thực mau khơi mào nàng dục niệm, hô hấp không xong, âm hoa co rút lại, như cũ ướt hoạt hoa huyệt vội vàng mà hy vọng nam nhân lại đem côn thịt cắm vào đi hảo hảo ma xát tiến lên một phen.
"Trước chờ một chút!" Dịch Dao vỗ vỗ giữa hai chân nhô lên chăn, thấp giọng nói, sau đó ổn ổn hô hấp, đối với di động, "Nếu ngươi yêu cầu nói, ta đêm mai sẽ đi qua."
"......" Trong tay di động cơ hồ bị nắm toái, Lý Duật cổ điển lịch sự tao nhã khuôn mặt tuấn tú xanh mét một mảnh, mắt đen u ám thâm trầm, xem đến Lý sanh kinh hãi rất nhiều lại có chút trả thù tính sảng khoái.
Treo điện thoại, lãnh liếc một bên bên cạnh cúi đầu cười nhạt Lý sanh, Lý Duật lạnh giọng nói, "Thực buồn cười sao?"
"Khụ khụ......" Lý sanh nghẹn lại ý cười, "Nhìn đến một cái vẫn luôn coi nữ nhân như sủng vật nam nhân ở nữ nhân trong tay ăn mệt, làm nữ nhân, ta còn là man cao hứng." Lý sanh có chút vòng khẩu mà đáp.
"A......" Hưng phấn thân thể không cần quá nhiều gây xích mích, thô tráng côn thịt mượt mà mà cắm vào lập tức liền đem khẩn trất nhục huyệt tắc đến tràn đầy, tầng tầng huyệt thịt gắt gao mà quấn quanh nam nhân dương vật, co rút lại gian giống như một trương trương cái miệng nhỏ nịnh nọt mà toát hút, giữ lại, câu dẫn nam nhân lần lượt thâm mãnh thô bạo xâm chiếm.
Kiện eo mạnh mẽ thượng hạ đĩnh động, hồng nhạt thịt hành nguyên cây xuất nhập dâm thủy giàn giụa nộn huyệt, thật dài thô côn thân thiết mà xỏ xuyên qua nho nhỏ đường đi, nhiều lần đỉnh khai vô lực chống cự hoa tâm khẩu, làm nữ nhân lại khuây khoả lại bủn rủn mà rên rỉ không thôi.
Cũng khởi Dịch Dao hai chân vuông góc với giường mặt, Tùy Nhược Thủy vây quanh nàng thẳng tắp hai chân chuyển thành quỳ lập tư thái, Dịch Dao eo mông cũng tùy theo treo không, khẩn trương mà banh khởi.
Quỳ lập tư thế càng phương tiện nam nhân phần eo sử lực, Tùy Nhược Thủy trừu động vài cái, an tĩnh mà nhìn Dịch Dao động tình khuôn mặt nhỏ, phần eo đĩnh động tốc độ trên mặt đất độ không ngừng nhanh hơn, mọi nơi chọc đỉnh, va chạm bạch bạch thanh không dứt bên tai.
"A...... Chậm, chậm một chút......" Bụng đều mau bị hắn cắm phá!
Liên miên tê dại khoái cảm từ tiểu huyệt nhộn nhạo đến toàn thân làn da, cốt nhục, cực nóng ngạnh bổng cắm đến huyệt nội cổ đãng ra từng đợt mênh mông nhiệt lượng, uất năng đến thần trí thoải mái đến cực điểm. Tay nhỏ tự động leo lên hai vú, xoa động nhũ thịt tự mình lấy lòng, chỉ cần thoáng niết một chút đầu vú, dưới thân khoái cảm liền thành lần mà gia tăng, vui sướng mà làm người muốn ngừng mà không được.
Tùy Nhược Thủy xuống giường, làm nàng đại giương hai chân quỳ ghé vào mép giường, cường tráng côn thịt đột nhiên cắm vào tiểu huyệt, xuyên thấu hoa tâm khẩu hảo hảo xoay tròn nghiền nát một phen, chọc đến Dịch Dao run rẩy yêu kiều rên rỉ lúc sau, nhanh chóng mà rút ra lại nặng nề mà đảo nhập, xoay tròn. Bất đồng với vừa mới mau tiết tấu, như vậy thọc vào rút ra càng có hợp hai làm một thể chân thật cảm, hoa tâm, vách động bị côn thịt quấy mà tô sảng ngứa ngáy, nhiều lần khoái ý từng trận mất hồn, thân thể bị hoàn toàn chiếm lĩnh, dụng tâm an ủi, mãnh liệt vui thích làm nàng thể xác và tinh thần vô cùng nhẹ nhàng.
"Loại nào, ngươi càng thoải mái?" Tùy Nhược Thủy ra tiếng hỏi.
Thân thể bị đánh sâu vào thọc vào rút ra mà ở trên giường trước sau kích thích, eo thon đi theo hắn động tác vặn vẹo mông nhỏ, Dịch Dao kiều suyễn thành thật trả lời:
"Đều, đều thực thoải mái...... Ân a......"
Dâm dịch hợp với tình hình mà bắn nhanh mà ra, Tùy Nhược Thủy tinh xảo gợi cảm khuôn mặt bất đồng dĩ vãng nhu hòa thanh nhã, cánh môi thiển cong, đem Dịch Dao sườn phóng, Tùy Nhược Thủy xoay qua nàng khuôn mặt nhỏ, hôn sâu nàng cái miệng nhỏ, một tay đùa bỡn nàng tuyết nhũ, nắm lôi kéo đỏ bừng nhũ viên, một tay trên dưới nhẹ vỗ về nàng eo bối mẫn cảm mang, giữa hai chân ngạo đĩnh cự vật siêng năng mà triền miên với kia nhiều nước tiểu dâm huyệt, hoàn hoàn toàn toàn đem nàng vui sướng khống với dưới thân.
12 nguyệt 21 ngày vãn.
Người mặc áo tắm dài Lý Duật vẻ mặt lãnh đạm mà từ phòng tắm đi ra.
"Ngươi đi tắm rửa đi, tốt nhất chính mình chơi ướt điểm trở ra, ta hôm nay vô tâm tình làm tiền diễn."
✰✰✰
Chương 84 cấp cái công đạo
Trên đời này, có một số việc có chút lời nói thật sự rất có ý tứ.
Tỷ như Lý Duật phía trước câu nói kia. Nếu hắn không nói, như vậy liền tính hắn đợi chút thô bạo mà làm đau nàng, nàng cũng sẽ không cảm thấy có cái gì, rốt cuộc với hắn mà nói nàng chỉ là cái bán đứng thân thể ngoạn vật, hắn như thế nào đùa bỡn thân thể của nàng nàng cũng chưa tư cách oán giận. Nhưng hắn lại "Hảo tâm" nhắc nhở nàng, nhưng mà câu kia nhắc nhở nghe tới, giống như là một cái nhà giàu lão gia làm một cái khất cái trước rửa sạch sẽ lại đến tìm hắn ăn xin giống nhau.
Không có gì không đúng, cách ứng người mà thôi.
Chính là bị cách ứng lại có thể như thế nào? Từ làm ra quyết định thời khắc đó, nàng liền có tạm thời phong ấn tự tôn giác ngộ. Ham lối tắt giả, không có tư cách oán người khác tàn nhẫn, oán ông trời bất công.
Theo dòng nước khẽ vuốt thân thể của mình, Dịch Dao nỗ lực kích thích chính mình tình dục, đương tay nhỏ phủ lên khe thịt gian châu nhuỵ, chỉ là nhẹ nhàng một lần ma xát, khiến cho nàng nhịn không được run rẩy một chút, không tự giác mà nhớ lại ngày hôm qua Tùy Nhược Thủy cúi đầu ở nàng giữa hai chân liếm mút hoa đế, đầu lưỡi đùa bỡn tiểu huyệt tình cảnh......
Mặt đẹp nhanh chóng nóng bỏng lên, thân thể nhiệt triều từng đợt từ trong ra ngoài quay cuồng liên tục, tay nhỏ động tác không ngừng nhanh hơn càng ngày càng nặng, toàn bộ ngón giữa khảm nhập khe thịt trung qua lại mà mát xa xoa động. Đầu ngón tay nhẹ chọc huyệt khẩu, cũng không thâm nhập, thẳng đến huyệt khẩu chảy ra ướt dịch, nàng mới một chút tham nhập ngón tay, từ thiển tới thâm chậm rãi khai thác khẩn trí nộn huyệt. Tưởng tượng đến bây giờ chính mình một người ở chỗ này tự an ủi, chỉ vì đợi lát nữa nam nhân có thể trước tiên đem dương vật cắm vào thân thể của mình, đã sớm bị nhốt lại cảm thấy thẹn tâm tức khắc vượt ngục, thân thể lại càng thêm mẫn cảm, mềm mại, hô hấp ngắn ngủi.
Theo thời gian trôi đi, phòng ngủ định chế thoải mái trên giường lớn, Lý Duật mày không cấm càng nhăn càng chặt, ẩn ẩn nôn nóng bộ dáng cùng ngày thường cổ điển lãng mạn cùng tồn tại an nhàn thoải mái thanh tao lịch sự khác nhau như hai người.
Nàng chơi đến không nghĩ ra tới sao?
Nhìn phòng tắm phương hướng, trong đầu hiện lên Dịch Dao kiều lãng đến cực điểm dâm thái, Lý Duật dưới háng trướng đến có chút phát đau, hận không thể hiện tại liền vọt vào phòng tắm đem nàng thao đến chết đi sống lại. Nhưng tưởng tượng đến ngày hôm qua trong điện thoại nàng kia thanh dâm mị kinh hô, kia mặc dù là cái ngốc tử cũng nghe đến ra tới ý vị, hắn liền cắn chặt răng khắc chế thân thể bản năng —— hắn sẽ không làm cái này giỏi về tâm kế tiểu nữ nhân phát hiện hắn đối nàng khác thường khát vọng, hắn muốn cho nàng rõ ràng minh bạch mà nhận tri đến, nàng như vậy nữ nhân ở nam nhân trong lòng địa vị, bóp chết nàng hết thảy ảo tưởng!
Yêu Đàn Hoa? Nàng không xứng!
Chuông điện thoại thanh.
"Lý tiên sinh ngài hảo, cửa có một vị an Kinh Vĩ tiên sinh nói là ngài bằng hữu, bảng số xe mã là ×××××, hay không cho phép cho đi?"
An Kinh Vĩ?
Lý Duật xuống giường đi ra phòng ngủ, mở ra phòng khách đèn chậm rãi xuống lầu, chờ đi ra huyền quan mở ra cửa phòng khi, vừa lúc nhìn đến lưỡng đạo đèn xe quải lại đây. Lưu trữ đại sưởng cửa phòng, Lý Duật xoay người đi nước trà gian nấu cà phê, một lát sau không có nghe được bất luận cái gì tiếng cảnh báo vang, Lý Duật mới đi ra nhìn về phía lẻ loi một mình an Kinh Vĩ.
Hắn căn nhà này trang trước mắt đứng đầu phản theo dõi thiết bị, an Kinh Vĩ có thể vô thanh vô tức mà đi vào tới, ít nhất ý nghĩa an Kinh Vĩ đã khôi phục trình độ nhất định tự do, chỉ là không biết đại giới là cái gì.
"Có thể làm an lão gia tử cho ngươi mở trói...... Ngươi không phải là đem Nguyên Thái viện tuyến cổ phần giao ra đi đi?"
"Nàng người đâu?" Một thân màu đen quần áo an Kinh Vĩ không đáp hỏi lại.
Lý Duật trong lòng rùng mình, thực mau hiểu được, "Ngươi phái người theo dõi nàng?"
An Kinh Vĩ nhìn chằm chằm Lý Duật trên người áo tắm dài, sắc bén mắt đen nặng nề như mực nhiễm, khóe mắt cơ bắp rất nhỏ mà run rẩy một chút, đứng thẳng như màu đen trường kiếm thân thể lập tức đi hướng thang lầu.
"An Kinh Vĩ!" Lý Duật lập tức hét lớn, uống xong hắn lại kinh giác chính mình thế nhưng...... Như thế hoảng loạn!
Bởi vì nữ nhân kia?
Không, không được! Vẫn luôn nhắc nhở Đàn Hoa tiểu tâm nàng, hắn lại chính mình coi thường nàng, phóng túng chính mình chơi tính, nên hồi tâm, nếu không......
"Ngươi điên rồi? Vẫn là thật bị cái kia tiểu nữ nhân mê tâm hồn? Tìm người tìm được ta trên giường tới?" Hướng về phía an Kinh Vĩ bóng dáng chất vấn nói.
Điên?
An Kinh Vĩ dừng lại bước chân.
Thì tính sao? Hắn muốn nàng, nàng nên là của hắn! Mặc kệ nàng ở nơi nào! Trừ phi......
Ném rớt trong trí nhớ nàng tuyệt vọng lại căm hận khuôn mặt, an Kinh Vĩ tiếp tục cất bước.
"Ngươi nếu cứ như vậy đi lên mà không cho ta một công đạo nói, ngươi bước vào ta phòng ngủ một khắc khởi, chúng ta hợp tác liền chính thức ngưng hẳn. Nếu ngươi quả thật là một cái vì nữ nhân liền không biết nặng nhẹ người, như vậy ta hoàn toàn có thể lý giải vì sao an lão gia tử vẫn luôn đem ngươi đương con rối khống chế."
An Kinh Vĩ chậm rãi xoay người, mắt đen lệ khí tràn đầy, "Ngươi nói lại lần nữa?"
Đi đến thang lầu hạ, Lý Duật ngẩng đầu đón nhận an Kinh Vĩ ánh mắt. "Chẳng lẽ không phải sao? Ngươi cái dạng này lấy cái gì đi cùng lão gia tử đấu? Đối hiện tại ngươi tới nói, cái gì mới là quan trọng nhất?"
Chỉ vào trên lầu, "Ta là ngươi ảnh đều hạng mục đệ nhất phía đối tác, mà nàng là cái gì? Một cái không biết bán quá bao nhiêu lần dâm oa đãng phụ. Ngươi xác định ngươi phải vì như vậy một nữ nhân mất đi ta đối với ngươi duy trì?"
Lệ khí tiệm ẩn, an Kinh Vĩ biểu tình bình thản mà làm Lý Duật vô cùng xa lạ.
"Tùy tiện ngươi."
Lý Duật ngạc nhiên.
Mọi người quen thuộc an Kinh Vĩ đường hoàng ương ngạnh, âm ngoan máu lạnh, hắn gặp qua; mọi người không quen thuộc an Kinh Vĩ trầm ổn cơ trí, tính cách kiên nghị hào sảng, hắn cũng gặp qua. Hắn sở dĩ ngầm gia nhập an Kinh Vĩ ảnh đều kế hoạch, một phương diện cố nhiên là nhìn trúng ảnh đều hạng mục cao nguy hiểm sau lưng cao hồi báo, nhưng đồng thời cũng là vì hắn thưởng thức an Kinh Vĩ không sợ ý chí chiến đấu cùng bàng bạc dã tâm, kia một thân lệnh người ghé mắt mũi nhọn. Nhưng hắn có từng gặp qua như thế bình thản đạm nhiên an Kinh Vĩ? Thật giống như bảo kiếm vào vỏ mũi nhọn tẫn liễm, thật giống như phía trước nghe được "Con rối" hai chữ liền lộ ra âm ngoan chỉ là hắn ảo giác.
"Như vậy không hảo đi." Mềm nhẹ giọng nữ đột nhiên truyền vào nhĩ, Lý Duật ngẩng đầu nhìn xem, nhanh chóng lên lầu, quả nhiên nhìn đến Dịch Dao bọc khăn tắm nửa rũ mắt mắt đứng ở thượng nửa đoạn thang lầu thượng.
"Ngươi nghe lén chúng ta nói chuyện?" Lý Duật nheo lại tuấn mắt.
Dịch Dao ngước mắt lược hướng hắn, thanh âm nhu mị dịu dàng, "Ta chỉ là ở phòng ngủ không có nhìn đến ngài, cho rằng ngài tưởng đổi cái địa phương chơi, cho nên xuống lầu tới tìm ngài mà thôi. Không nghĩ tới...... Nguyên lai ta tồn tại thế nhưng phá hủy nhị vị hữu hảo quan hệ."
Nhợt nhạt cười cười, "An tiên sinh, thành như Lý Khinh Nam, nga, Lý Duật tiên sinh theo như lời, ta chỉ là một cái không biết bán quá bao nhiêu lần dâm oa đãng phụ, bởi vì ta mà phá hủy nhị vị nguyên bản hợp tác, hà tất đâu? Ta cũng không phải không biết điều người, nếu đã biết chính mình là cái trở ngại, ta bảo đảm về sau cùng hai vị đều bảo trì khoảng cách, không bao giờ trêu chọc hai vị ——"
"Ngươi tưởng bở." Hai nam trăm miệng một lời.
✰✰✰
Chương 85 tương lai còn dài
Dịch Dao ngẩn ngơ.
Kia bọn họ là muốn như thế nào? Thật bởi vì một nữ nhân, bởi vì nhất thời nam nhân tôn nghiêm liền bỏ dở hợp tác? Ảnh đều kế hoạch, nghe tên liền biết cái này mục không bình thường, Lý Duật tính cách cao ngạo, như thế buông lời hung ác nàng hoàn toàn có thể lý giải, nhưng an Kinh Vĩ...... Là như vậy không để ý tới tính người sao?
Nguyên bản còn nghĩ nàng chủ động đưa ra biến mất, hai cái kiêu ngạo nam nhân đều có dưới bậc thang, nàng cũng có thể hoan thiên hỉ địa mà trước tiên giải phóng, nhưng hiện tại......
Khẽ nhíu mày đẹp, Dịch Dao có chút hoang mang mà nhìn nhìn an Kinh Vĩ. Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới an Kinh Vĩ sẽ tìm nàng tìm tới nơi này tới, hắn liền như vậy vô pháp chịu đựng nữ nhân đối hắn phản kháng, một hai phải hoàn toàn chinh phục mới có thể bỏ qua sao?
"Dịch Dao, trở về phòng." Không kiên nhẫn mà nhìn hai người đối diện, Lý Duật khó chịu nói.
Ngó mắt Lý Duật sắc mặt, Dịch Dao nhẹ nhàng mũi than, đang muốn xoay người, an Kinh Vĩ lại bắt lấy nàng cánh tay hướng hắn trong lòng ngực vùng.
Kiều nhu trơn mềm thân thể rơi vào trước ngực khuỷu tay, kia lệnh người hoài niệm mềm mại thoải mái cảm, thân thể phảng phất gãy chi trọng sinh viên mãn phong phú, làm an Kinh Vĩ không cấm tự giễu cười khổ.
"Lý Duật, ta muốn nàng, ảnh đều ta có thể lại nhường ra 5%."
Lý Duật mày kiếm nhảy dựng. Nhớ trước đây thảo luận cổ quyền phân phối thời điểm, bọn họ nhưng đều là một phần ngàn ma, hiện tại an Kinh Vĩ cư nhiên vì nàng, mở miệng chính là 5%?
Không đợi Lý Duật phản ứng, an Kinh Vĩ bế lên Dịch Dao liền triều trên lầu đi đến.
Đối hiện tại hắn tới nói, cái gì mới là quan trọng nhất?
Nguyên Thái? Ảnh đều? Thoát ly khống chế?
Từ nàng rời đi an gia ngày đó bắt đầu, hắn trong đầu liền căn bản không suy xét quá mấy vấn đề này. Sở hữu vấn đề hắn đều có tin tưởng nhất nhất giải quyết, mà nàng......
Nàng căm ghét hắn.
Tùy tiện đá văng một gian phòng cho khách, đem trong lòng ngực mảnh khảnh nữ hài bình đặt ở trên giường, giam cầm tại thân hạ, an Kinh Vĩ nhìn xuống nàng bình tĩnh kiều mỹ khuôn mặt nhỏ, cúi đầu hôn lên nàng phấn hồng cặp môi thơm, một bên hôn một bên bỏ đi trên người quần áo.
Nam nhân hôn xưa nay chưa từng có mềm nhẹ, tựa như lông chim thật cẩn thận mà mơn trớn vật báu vô giá.
Dịch Dao không kháng cự cũng không đón ý nói hùa, đối với an Kinh Vĩ như vậy tuyệt không tiếp thu thất bại ham muốn chinh phục, nàng thậm chí tưởng nói tiếng "Bội phục", nếu hắn đem loại này ham muốn chinh phục phóng tới sự nghiệp thượng, nàng tin tưởng không có gì là hắn làm không được.
Mà hiện tại, nàng chỉ có thể tự nhận xui xẻo. Hoặc là, cứ như vậy không bạo lực không hợp tác cho đến hắn ba tháng kết hôn, hoặc là, thần phục với hắn cố chấp, thỏa mãn hắn ham muốn chinh phục.
Nam nhân kéo ra trên người nàng khăn tắm, tinh mịn triền miên hôn du tẩu ở nàng trắng nõn da thịt phía trên, ngón tay thon dài lặng lẽ đi vào mật viên, an ủi một phen hoa đế lúc sau, liền tấc tấc xâm nhập hoa huyệt, từ một cây đến hai căn lại đến tam căn, từ khô khốc đến ướt hoạt lại đến chít chít dâm xướng.
Hai chân kẹp lấy hắn bàn tay to nhẹ nhàng run rẩy, mông thịt căng chặt, vòng eo cao nâng, ở hắn thành thạo chỉ gian hạ dục niệm tăng vọt dâm dịch bốn phía.
Thô cứng nóng cháy thịt trụ rốt cuộc chui vào tiểu huyệt, mật vô khe hở mà nhét đầy ướt ấm hoa kính, cùng đến nộn vách động cho nhau áp bách. Thật sâu mà chọc vào nàng mật huyệt sau, an Kinh Vĩ lại ôm nàng eo một cái xoay người cùng nàng trao đổi vị trí, làm nàng khuôn mặt nhỏ dán hắn to lớn ngực. Kéo qua nhung thảm che lại hai người giao điệp thân thể, an Kinh Vĩ ngửi ngửi nàng phát gian thanh hương, nhắm lại hai tròng mắt.
"......"
Uy! Hắn có ý tứ gì a? Dịch Dao không khoẻ mà nâng nâng eo, nguyên bản ôm vào nàng sau eo đại chưởng không nhẹ không nặng mà chụp nàng mông, nàng đành phải căng da đầu chịu đựng huyệt nội no căng tràn đầy cảm, nằm bò không hề động.
Hắn sẽ không tính toán liền như vậy cắm ngủ đi? Dịch Dao rối rắm mà nghĩ đến. Này như thế nào ngủ được?
Vô ngữ mà nghe nam nhân trầm ổn tiếng hít thở, theo hắn ngực phập phồng cảm thụ được hắn trái tim nhịp đập, không bao lâu, tinh mắt mê mang mà song song rũ xuống.
Dưới lầu, uống xong một chỉnh hồ cà phê Lý Duật vài lần tưởng lên lầu, nhưng mỗi khi dép lê mới vừa bước lên thang lầu, lỗ tai hắn liền phảng phất nghe thấy nữ nhân lãng tiếng kêu, nghe được hắn miệng khô lưỡi khô tà hỏa ứa ra, nhưng thâm nhập cốt tủy kiêu ngạo lại không cho phép hắn bước ra một bước!
Nữ nhân kia...... Ở hắn trong phòng bị nam nhân khác thao, nàng còn có một chút thân là nữ nhân cảm thấy thẹn tâm sao? Nhưng cố tình chính là như vậy cái nữ nhân...... Làm hắn hận không thể lập tức đem nàng từ an Kinh Vĩ dưới thân kéo ra tới, thao phiên nàng!
5% cổ phần? Thật là rất lớn dụ hoặc. Nhưng hắn an Kinh Vĩ bỏ được đồ vật, hắn Lý Duật liền luyến tiếc sao?
Muốn nàng? Hắn nhưng cho tới bây giờ không có gì giúp người thành đạt!
Hắn không vội...... Quay chụp đều còn không có chính thức bắt đầu, tương lai còn dài.
11 nguyệt 24 ngày, nhiều mây.
Dịch Dao mau điên rồi.
Từ ngày đó an Kinh Vĩ sau khi xuất hiện, hắn liền bắt đầu xoay thuộc tính, từ một giới Ma Vương biến thân vì bám vào người u linh. Huấn luyện ngày, hắn đem nàng đưa đến huấn luyện trung tâm, sau đó lấy 《 nguyệt chi âm 》 xuất phẩm người thân phận vẫn luôn bàng quan bọn họ huấn luyện. Tuy rằng hắn y theo ước định, chưa bao giờ trước mặt người khác cùng nàng từng có nhiều tiếp xúc, nhưng kia trần trụi ánh mắt quả thực "Không tiếng động thắng có thanh", trừ bỏ Triệu diệu bên ngoài liền không mặt khác nam tính dám đứng ở nàng quanh thân một thước nội!
Thời gian làm việc, hắn cũng sẽ đưa nàng đi Tiểu Sách nơi đó, hắn lần đầu tiên đưa nàng đến hoạt động thất dưới lầu khi, nàng tâm lạnh hơn phân nửa, nguyên lai hắn biết đến xa so nàng cho rằng nhiều đến nhiều. Chờ đến chạng vạng, hắn liền sẽ mang nàng hồi khách sạn, không rên một tiếng mà nhìn nàng bối lời kịch, họa trò chơi cảnh tượng, thời gian không sai biệt lắm liền ôm nàng ngủ —— kia căn thô côn cả đêm cả đêm gắng gượng nhét ở nàng trong thân thể! Mấy ngày xuống dưới, ngay cả ban ngày nàng đều có còn bị hắn cắm ảo giác!
Thân thể đã mẫn cảm đến liền quần áo ma xát đều làm nàng tê mỏi nhũn ra nông nỗi, liền kém mở miệng tìm cái nam nhân tới thỏa mãn nàng! Nàng chưa bao giờ biết...... Nam nhân có thể biến thái đến như thế nông nỗi!
Muốn chủ động mở miệng sao?
✰✰✰
Chương 86 ái nhân tâm
"Nghe nói sao?" Huấn luyện khoảng cách, Triệu diệu ninh ấm nước làm lơ an Kinh Vĩ thẳng lăng lăng ánh mắt, ngồi xuống Dịch Dao bên cạnh. "Ngoại cảnh mà sự."
"Không có, làm sao vậy?"
"Sớm định ra Tô gia đại trạch làm người đoạt."
Thấy Dịch Dao thật sự hoàn toàn không biết gì cả, Triệu diệu liền kỹ càng tỉ mỉ giải thích một chút. Lại nói tiếp cũng rất đơn giản, chính là vị kia vẫn luôn cùng Lý Duật không hợp la đông, rõ ràng tháng trước mới xác định muốn chụp 《 vân thanh 》, kết quả một tháng không đến thời gian, kịch bản, chủ sang, đầu tư phương toàn bộ thu phục, bắt được làm phim cho phép, liền tính ngựa tốt điện ảnh luôn luôn lấy mau lẹ hiệu suất cao xưng, cái này tốc độ cũng thực sự khoa trương một ít.
Nếu chỉ là như vậy đảo cũng không liên quan bọn họ chuyện gì, vấn đề là 《 vân thanh 》 bên kia cư nhiên công khai mà cùng 《 nguyệt chi âm 》 đoạt tài nguyên, mấy ngày hôm trước càng là giá cao đoạt một chỗ ngoại cảnh mà. Kia chỗ ngoại cảnh vốn là lấy nơi sân tài trợ hình thức cùng Nguyên Thái thiêm hợp đồng, tuy rằng có vi ước điều khoản nhưng thùng rỗng kêu to, huống hồ 《 nguyệt chi âm 》 bắt đầu quay sắp tới, lâm thời đổi mới ngoại cảnh mà ảnh hưởng tuyệt phi kinh tế tổn thất đơn giản như vậy.
Khó trách Lý Duật mấy ngày nay không gặp người...... Dịch Dao yên lặng nghe xong, ngước mắt nhìn mắt cách đó không xa lãnh ngạo như băng an Kinh Vĩ. Làm xuất phẩm người, hắn thật đúng là phủi tay ném hoàn toàn a.
《 vân thanh 》......
Thấy Dịch Dao xem hắn, an Kinh Vĩ buông nhếch lên chân, đứng dậy đi hướng Dịch Dao.
"Có việc?"
Dịch Dao vừa định lắc đầu, rồi lại nhớ tới cái gì, "Ta đợi lát nữa muốn ra thị một chuyến, ngày mai mới trở về."
"Đi đâu?"
"Ngươi đã nói sẽ không hạn chế ta đi nơi nào."
"...... Ta bồi ngươi đi."
Đem cơ hồ buột miệng thốt ra "Không cần" hai chữ nghẹn hồi trong bụng, Dịch Dao hoãn hoãn. Đối với trước người người nam nhân này, nàng càng là kháng cự càng là cường ngạnh, chỉ biết đổi lấy hắn càng thêm kịch liệt cực đoan phản ứng, hắn câu kia uy hiếp trước sau như dao cầu treo ở nàng trên cổ, làm nàng cần thiết thu liễm chính mình bướng bỉnh, học được vu hồi, học được vận dụng nữ nhân thiên phú.
"Không cần."
An Kinh Vĩ sắc mặt trầm xuống.
Nghễ mắt hắn bên hông, Dịch Dao hơi hơi cúi đầu, "Ta đêm nay muốn một người lẳng lặng."
Nhợt nhạt rặng mây đỏ, thẹn thùng tư thái, nữ nhân dục nghênh còn cự thẹn thùng bộ dáng rơi vào trong mắt, áp chế mấy ngày xao động tức khắc nổ mạnh mở ra.
Không, còn không được, hắn muốn chính nàng mở miệng.
Một người lẳng lặng?
"Hảo."
Ba mét ngoại, Lạc Thanh nhìn chăm chú vào Dịch Dao ba người, tiếu lệ khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra một tia do dự.
Được đến an Kinh Vĩ cho phép, Dịch Dao huấn luyện xong thẳng đến vận chuyển hành khách trạm.
"Dao Dao, ngươi đêm nay thật sự không tới sao? Tiểu Minh đã có thể nói một ít câu đơn nga, hắn muốn gặp ngươi." Mới vừa ngồi trên ô tô không lâu, Dịch Dao liền nhận được Tiểu Ngải điện thoại.
"Không được, ta đã ở về nhà ô tô thượng, ta phải về nhà lấy điểm đồ vật."
"Nga...... Còn có, Dao Dao, quan tiêu nhạn là ngươi làm nàng tới giúp Tiểu Minh làm khôi phục huấn luyện sao?"
Dịch Dao vi lăng, "Nàng, nàng là ứng dụng ngôn ngữ học chuyên nghiệp ——"
"Chuyên nghiệp là tiếp theo, quan trọng nhất chính là nàng thích Tiểu Minh đi. Ta liền biết là ngươi, nàng dùng những cái đó giáo phụ đạo cụ ta vừa thấy liền biết là ngươi thiết kế, ngươi một bên cho nàng chế tạo cơ hội cùng Tiểu Minh ở chung, một bên trốn tránh Tiểu Minh, ngươi là muốn nàng thay thế được ngươi ở Tiểu Minh trong lòng địa vị sao?"
"Chẳng lẽ không hảo sao?"
"Dao Dao......"
"Ta không có khả năng đáp lại Tiểu Minh cảm tình, mà tiểu quan là cái thực không tồi nữ hài tử, nếu thông qua ở chung lưỡng tình tương duyệt, lại có cái gì không hảo đâu?"
"Chính là ——"
"Không có chính là. Tiểu Ngải, ta biết ngươi quan tâm ta, quan tâm Tiểu Minh, hy vọng chúng ta hai cái ở bên nhau. Nhưng là đệ nhất, ta tâm ta rất rõ ràng, ta có bằng hữu là đủ rồi, ta không cần ái nhân; đệ nhị, ta cùng Đàn Hoa phát sinh qua quan hệ, ta sao có thể còn cùng Đàn Minh ở bên nhau?"
Thật lâu sau, Ngải Kỳ thấp thấp đáp, "Ta đã biết. Dao Dao, vô luận như thế nào, ta còn là hy vọng ngươi có thể gặp được đối người, dũng cảm mà đi ái. Tình yêu tuy rằng có chua xót, có chua xót, nhưng cái loại này từ đáy lòng ngọt ngào cùng hạnh phúc là có khác với mặt khác bất luận cái gì quan hệ. Nếu gặp chân chính làm ngươi tâm động người, ta hy vọng ngươi không cần cố tình trốn tránh."
Ngọt ngào, hạnh phúc......
Lân tòa tiểu hài tử vẫn luôn khóc nháo, hài tử mẫu thân một bên răn dạy tiểu hài tử một bên gọi điện thoại khóc lóc kể lể trượng phu xuất quỹ, xe khách thượng TV truyền phát tin gần nhất đứng đầu gia đình luân lý kịch, một đôi tình lữ đang ở tú ân ái, đảo mắt nhà gái đã bị một cái khác rơi lệ đầy mặt nữ nhân thọc một đao.
Tình yêu là cái gì?
Nàng đương nhiên tin tưởng thế gian có tốt đẹp tình yêu cùng hôn nhân, nàng không tin, là chính mình có ái nhân tâm.
Trở lại không trí hơn nửa năm gia, Dịch Dao che lại miệng mũi nhanh chóng mở cửa sổ thông khí, quét tước đến một nửa, một cái diện mạo cùng nàng có bảy phần tương tự mỹ thiếu phụ mở cửa đi đến. Đó là nàng cô cô dễ du mạn, liền ở tại dưới lầu, nghe được nàng nơi này động tĩnh còn tưởng rằng là tặc.
Ở hai người nỗ lực hạ, vốn là không có gì bài trí trong nhà thực mau liền đại khái nhẹ quét xong, trừ bỏ phụ thân phòng ngủ kiêm thư phòng. Đơn giản hội báo hạ chính mình tình hình gần đây sau, Dịch Dao tiễn đi cô cô, đẩy ra phụ thân phòng ngủ, đem góc tường hai cái đại thu nạp rương kéo dài tới phòng khách, ngồi dưới đất dựa vào sô pha chậm rãi sưu tầm lên.
"......OH, Jingle bells, jingle bells, jingle all the way, Oh, what fun it is to ride, in a one-horse open sleigh......"
Trở lại thành phố S khi, dọc theo đường đi đều có thể nghe được các loại vui sướng tiếng ca, cấp di động không nhiều lắm mấy cái bằng hữu đã phát chúc phúc tin tức sau, Dịch Dao nhìn Tùy Nhược Thủy tên một hồi lâu, viết một cái ngắn gọn đến cực điểm "Merry Christmas" đã phát qua đi.
Phát xong tin nhắn lại ngẩng đầu, an Kinh Vĩ xe đã ngừng ở trước người.
Luôn luôn thiên hảo các loại kiểu dáng màu đen áo khoác nam nhân hôm nay xuyên kiện thâm màu xám tu thân áo khoác, cần cổ đắp điều kinh điển cách văn thâm sắc khăn quàng cổ, làm hắn nhìn qua thiếu vài phần khó thuần nhiều vài phần thong dong.
Từ đầu đến chân nhìn nhìn quần áo đơn bạc Dịch Dao, an Kinh Vĩ nhíu hạ mày, gỡ xuống khăn quàng cổ động tác đông cứng mà tròng lên nàng cổ, thiếu chút nữa không đem nàng lặc chết.
"Không cần, ta không lạnh."
An Kinh Vĩ lạnh lùng trừng mắt, Dịch Dao chớp hạ đôi mắt nhắm lại miệng.
Nắm nàng lạnh lẽo tay nhỏ đem nàng kéo lên xe, dọc theo đường đi, nàng tay trái liền vẫn luôn bao vây ở hắn ấm áp tay phải bên trong. Con đường hai bên khoác đèn màu cây cối bay nhanh mà xẹt qua, ở cửa sổ xe hạ lưu lại từng đạo năm màu lưu quang, tuỳ tiện, hoa lệ, giống như trong gương thế giới, cùng nàng không quan hệ. Giờ này khắc này nàng duy nhất có thể cảm nhận được chân thật, đó là trên tay trái truyền đến độ ấm.
Tin nhắn nhắc nhở vang nhỏ.
Tùy Nhược Thủy: "sheng4dan4kuai4le4."
Dịch Dao kịp thời bật cười. Tùy Nhược Thủy đây là ở nộp bài tập sao?
An Kinh Vĩ giật giật môi, nhưng chung quy là không hỏi xuất khẩu, yên lặng nắm thật chặt tay phải. Vô luận hiện tại nàng là bởi vì cái gì mà cười, đều không thể là bởi vì hắn, hắn cần gì phải hỏi.
Trong lòng tuy nói cho chính mình "Hà tất", nhưng nhìn bối lời kịch đều có thể làm nàng khuôn mặt nhỏ thượng biểu tình vi diệu biến hóa, mà hắn lại dường như vẫn luôn ngăn cách ở nàng sở hữu vui sướng ở ngoài, xa lạ chua xót một đoàn đoàn từ đáy lòng toát ra, làm hắn cả người không khoẻ. Mặc dù gần trong gang tấc, nàng trong mắt cũng không có hắn, trừ bỏ...... Bị hắn hung hăng ôm thời điểm. Chỉ có ở hắn vâng theo đối nàng dục vọng đem nàng đè ở dưới thân tận tình hoan ái khi, nàng mới có thể tô mị mà kêu ra tên của hắn, cầu hắn, nhìn hắn, chỉ có khi đó nàng trong thế giới mới có hắn!
Thật lâu áp lực dục vọng một khi tránh thoát cấm chế lập tức sung huyết mà gần như phát cuồng, an Kinh Vĩ đến gần Dịch Dao, rút ra nàng trong tay kịch bản, một tay ôm nàng eo, một tay vói vào nàng mỏng khoản châm dệt sam trung trảo xoa nàng có chút phát trướng tuyết nhũ.
"Muốn sao?" Khàn khàn tiếng nói nghe được người cả người tê dại.
"...... Ách, cái kia, ta cái kia tới." Dịch Dao đúng sự thật bẩm báo.
"......"
✰✰✰
Chương 87 mơ hồ cảm giác
Rạng sáng hai điểm linh nhị phân.
Trằn trọc mấy cái giờ như cũ không có ngủ, an Kinh Vĩ tức giận mà nghễ mắt bên cạnh ngọt ngủ đã lâu mặt đẹp, xoay người xuống giường đi vào phòng tắm.
Nước lạnh độ ấm chỉ có thể tạm thời giảm bớt làn da nóng rực, vô pháp lay động trong thân thể hừng hực ngọn lửa. Biết rõ nữ nhân này chán ghét chính mình, thời khắc muốn từ hắn bên người thoát đi, hắn lại...... Giống như chưa bao giờ từng có buông tha nàng ý niệm.
Xoa tóc, an Kinh Vĩ bình tĩnh mà nhìn cửa sổ sát đất ngoại thành thị rực rỡ sáng lạn cảnh đêm. Giáng Sinh đêm, một người sinh nhật, vô số người cuồng hoan. Nói đến cuồng hoan, hắn có bao nhiêu lâu không đi ra ngoài tiêu khiển? Cẩn thận ngẫm lại......
Quay đầu ngóng nhìn trên giường lả lướt thân hình, an Kinh Vĩ bỏ qua khăn lông, đi đến tủ đầu giường trước, rút ra ngăn kéo. Ngăn kéo an tĩnh mà nằm một cái màu đỏ thẫm hình vuông cổ điển hoa lệ trang sức hộp, đây là hắn lần đầu tiên thân thủ vì nữ nhân chọn lễ vật, liền phải không cần đóng gói vấn đề này, hắn tới tới lui lui làm người bao lại hủy đi, hủy đi lại bao, cuối cùng vẫn là không muốn đóng gói mà cầm trở về. Tưởng tượng đến ngày hôm qua kia mất mặt bộ dáng, hắn liền thề về sau không bao giờ sẽ xuất hiện ở kia gia châu báu cửa hàng.
Nhưng nếu nàng thích kia gia nhãn hiệu thiết kế đâu? An Kinh Vĩ một niệm cập này lại không cấm ngây ra.
Sau một lúc lâu......
Thấy hắn nương quỷ! Lần này đều còn không có đưa ra đi hắn còn nghĩ lần sau!
An Kinh Vĩ có chút buồn bực mà đóng lại ngăn kéo, chỉ chốc lát sau, lại lần nữa mở ra, lấy tố cáo sức hộp. Tự giễu mà cười cười, không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ khó giải quyết với như thế nào mở miệng đưa nữ nhân đồ vật.
Nàng sẽ muốn sao? Sẽ thích sao? Lấy nàng tính tình, nàng sẽ đem trang sức hộp tạp trên mặt hắn đi?
Nhẹ vỗ về nàng khuôn mặt nhỏ, an Kinh Vĩ kiên nghị anh tuấn khuôn mặt thượng có hơi hơi thất bại.
Hắn không rõ. Nàng có thể tiếp thu Cầu Dịch Hành đương kim chủ, có thể vì nhân vật bồi Lý Duật, vì cái gì tới rồi hắn nơi này liền thế nào cũng phải vừa đe dọa vừa dụ dỗ còn liều chết không từ.
Hắn lớn lên không phù hợp nàng thẩm mỹ sao?
Từ trang sức trong hộp lấy ra bản thân chọn nửa buổi tối tinh xảo vòng cổ, đơn giản hoa hình được khảm lộng lẫy đá quý, điển nhã hào phóng, có thể phối hợp lễ phục, cũng có thể hằng ngày đeo. Xem xét ngủ say trung vẫn không nhúc nhích tiểu nhân nhi, an Kinh Vĩ rũ mắt cân nhắc một chút, chi cánh tay chống ở nàng bên cạnh người, thật cẩn thận mà đem vòng cổ mang lên nàng cổ, muốn xuyên qua nàng cổ hạ khi, hắn một bên nhìn chằm chằm nàng nhắm hai tròng mắt, một bên một chút hoạt động ngón tay, hô hấp đều theo bản năng phóng nhẹ......
Thật vất vả thành công mang lên, nhìn vòng cổ nhẹ rũ ở nàng trắng nõn tinh tế da thịt phía trên, một mạt thích ý tươi cười leo lên nam nhân khuôn mặt tuấn tú.
Sáng sớm, Dịch Dao cùng nhau giường liền cảm thấy cần cổ không được tự nhiên, giơ tay một sờ liền phát hiện vòng cổ tồn tại. Nhìn mắt trên giường nam nhân vẫn không nhúc nhích bóng dáng, Dịch Dao sờ soạng vòng cổ khấu.
"Không được gỡ xuống tới." Nam nhân trầm thấp thanh âm chợt vang.
"......"
Cuối tháng cuối cùng một tuần, 《 nguyệt chi âm 》 chủ yếu các diễn viên tập trung huấn luyện mỗi ngày đều phải đến. Thừa dịp nghỉ trưa, Dịch Dao đem Nina giới thiệu cho Ninh Nguyệt Cầm. Ninh Nguyệt Cầm tuy không tốt nhân tế, nhưng kỳ thật tính cách ôn hòa cũng không khó ở chung, làm Nina tạm thời cấp Ninh Nguyệt Cầm làm trợ lý, Dịch Dao cũng không lo lắng Ninh Nguyệt Cầm sẽ cho Nina khí chịu. Nàng lo lắng chính là Ninh Nguyệt Cầm nhu nhược thực dễ dàng chọc người khi dễ, đến lúc đó có thể hay không ương cập Nina.
Nếu không có khi đó nàng thật sự tìm không thấy càng tốt lý do, nàng tuyệt không tưởng Nina cùng Ninh Nguyệt Cầm có bất luận cái gì tiếp xúc.
Nhìn Nina cùng Ninh Nguyệt Cầm ở chung thật vui bộ dáng, Dịch Dao quay mặt đi, nghĩ chính mình phát ra kia phong bưu kiện. Trong trí nhớ, phụ thân trong phòng rất dài một đoạn thời gian đều treo một cái cổ điển nhà cửa kiến trúc họa, trên tường cũng đinh một ít đồ cổ ảnh chụp linh tinh, xem qua kịch bản lúc sau nàng mới biết được những cái đó đều là 《 nguyệt chi âm 》 tham khảo tư liệu, nếu Lý Duật muốn một lần nữa tìm kiếm ngoại cảnh mà, thiết kế bối cảnh, tin tưởng những cái đó tư liệu sẽ đối hắn có trợ giúp.
Thời gian thực mau qua đi, năm ngày tập huấn nhìn như gió êm sóng lặng, nhưng sau lưng gió nổi mây phun lại ở trong không khí quỷ dị mà lên men, mọi người trên mặt biểu tình cũng không còn nữa lúc ban đầu như vậy nhẹ nhàng. Ngoại cảnh mà bị đoạt, biên kịch từ chức, tài trợ thương triệt tư, chính phủ ra tân quy...... Ngay cả diễn viên, cũng có người cuối cùng hai ngày huấn luyện không thấy người, nghe đồn là đi tham gia mặt khác điện ảnh tuyển giác, tỷ như Tô Mỹ Mỹ.
Điện ảnh quay chụp trên đường chết non tiền lệ chỗ nào cũng có, nhiều 《 nguyệt chi âm 》 cũng hoàn toàn không kỳ quái, các diễn viên từng người tính toán đúng là bình thường, rốt cuộc sự tình đã nghiêm trọng đến an Kinh Vĩ cái này phủi tay chưởng quầy đều xuất động. Không cần bị an Kinh Vĩ theo dõi nàng đương nhiên mừng rỡ tự tại, nhưng 《 nguyệt chi âm 》 quay chụp biến đổi bất ngờ tuyệt phi nàng mong muốn.
Dịch Dao nhìn nhìn cách đó không xa Lạc Thanh, ngoái đầu nhìn lại khi vừa lúc gặp Triệu diệu mỉm cười ánh mắt.
"Áp lực rất lớn sao? Như thế nào vẫn luôn xem Lạc Thanh."
Nghĩ nghĩ, Dịch Dao hỏi, "Ngươi có hay không cảm thấy mấy ngày nay Lạc Thanh có chút không giống nhau?"
Triệu diệu gật gật đầu, mấy ngày nay đều là mang trang đối diễn, vì chính là làm đại gia trước tiên tiến vào trạng thái. Mặc dù cảnh tượng vẫn là phòng huấn luyện, nhưng trang phục thượng thân, đối diễn cảm giác xa so tư phục hiếu thắng liệt đến nhiều.
"Mấy ngày nay Lạc Thanh biểu diễn đích xác thực động lòng người, bất quá ngươi cũng không tồi a, chúng ta lại không phải chính quy xuất thân, làm gì theo chân bọn họ phân cao thấp."
"Không phải......" Dịch Dao không hảo giải thích, rốt cuộc kia chỉ là nàng cá nhân mơ hồ cảm giác. Đến nỗi nàng diễn được không, nàng kỳ thật không có gì khái niệm, nàng chỉ có thể nói Doãn Liên Nhi này nhân vật tương đối hảo lý giải, nào đó trình độ thượng cùng nàng tình huống hiện tại còn có điểm giống, cho nên đại nhập quá trình tương đối thuận lợi. Tương đối mà nói, nữ chủ Cam Tố Nga suất diễn ở nàng xem ra quả thực chính là ác mộng —— từ đầu khóc đến đuôi a! Các loại khóc! Ủy khuất không tha mà khóc, bi thảm tuyệt vọng mà khóc, tê tâm liệt phế mà khóc...... Nếu là làm nàng đi diễn Cam Tố Nga, nàng tình nguyện bị an Kinh Vĩ OOXX một trăm biến.
Rốt cuộc, tân một năm ngày đầu tiên, Lý Duật, Đàn Hoa, an Kinh Vĩ huề bộ phận chủ sang ở thành phố B triệu khai 《 nguyệt chi âm 》 khởi động máy cuộc họp báo.
Nàng? Nàng đương nhiên không đi, nàng ở kiểm tra Tùy Nhược Thủy tác nghiệp.
✰✰✰
Chương 88 tân lữ trình
"Gì? Ngươi muốn đi chụp......' cổ trang ' phim truyền hình?"
Người nào đó gật gật đầu.
"Diễn người câm sao?"
Người nào đó lắc đầu.
"...... Tới, cùng ta niệm, phân hóa học sẽ phát huy."
"Phân hóa học sẽ phát huy."
U a! Có tiến bộ a! Dịch Dao thẳng thắn lưng, nhìn thẳng vào mặt vô biểu tình nửa thân trần nam, "Hắc hôi phân hóa học hôi sẽ phát huy phát tro đen húy vì hắc hôi hoa hôi phi, tro đen phân hóa học hôi sẽ phát huy biến thành màu đen hôi vì húy tơ bông hóa thành hôi. Tới!"
"......" Tùy Nhược Thủy nhìn chằm chằm Dịch Dao nhìn sau một lúc lâu, đứng dậy vòng đến sô pha sau lưng, từ Dịch Dao phía sau đem nàng chặn ngang bế lên, đi hướng phòng ngủ.
1 nguyệt 2 ngày, nhiều mây.
Bởi vì ngoại cảnh mà biến cố, đoàn phim đối quay chụp an bài làm đại diện tích cải biến, sớm định ra 1 cuối tháng mới bắt đầu quay sơn trại suất diễn điều đến trước hết quay chụp. Sớm chụp vãn chụp đều là chụp, Dịch Dao cũng không để ý, nàng lo lắng chính là "Tô gia đại trạch", cũng không biết Lý Duật Đàn Hoa bọn họ tìm thế nào, hẳn là có mặt khác bị tuyển phương án đi?
Dịch Dao một bên xoa chính mình mệt nhọc quá độ vòng eo, một bên kéo rương hành lý đi hướng khách sạn, trong đầu hồi tưởng ngày hôm qua cuộc họp báo. Vì không cho diễn viên quá sớm cho hấp thụ ánh sáng, bảo trì nhất định cảm giác thần bí, ngày hôm qua 《 nguyệt chi âm 》 khởi động máy cuộc họp báo thượng không có một vị diễn viên tham dự, cho nên Lý Duật đem an Kinh Vĩ cùng Đàn Hoa đều kéo lên đài lấy kỳ thành ý. Ba cái phong cách khác biệt lại đồng dạng làm nữ nhân mặt đỏ tim đập làm nam nhân hâm mộ ghen ghét thiên chi kiêu tử láng giềng mà ngồi, nguyên bản không khí còn có chút vi diệu hội trường tức khắc khô nóng lên.
Ba nam nhân đều là nói nói cười cười phong độ nhẹ nhàng, đối mặt các phóng viên vấn đề đĩnh đạc mà nói, cho dù có người bén nhọn mà đề cập 《 vân thanh 》 cùng ngoại cảnh mà chi tranh, Lý Duật trả lời cũng là ôn tồn lễ độ không hề nửa điểm hỏa khí, phong lưu tuấn lãng bộ dáng mưu sát cuộn phim vô số, là tối hôm qua các giải trí kênh báo chí đưa tin tuyệt đối vai chính.
Đến nỗi Đàn Hoa cùng an Kinh Vĩ, bọn họ cực nhỏ ở truyền thông trước công khai lộ diện, các phóng viên biết cũng đơn giản là những cái đó mọi người đều biết đường viền hoa, rất khó đưa ra cái gì có trọng lượng vấn đề, cố tình hai vị này đều là tuổi trẻ nhiều kim nhan giá trị nghịch thiên, như vậy chất lượng tốt hút tình nhân vật bãi ở trước mắt các nàng lại làm không ra cái gì văn chương, gấp đến độ liên can phóng viên giải trí vò đầu bứt tai, bưng camera chụp cái không ngừng, nghĩ trở về lúc sau thế nào cũng đến đào điểm hảo liêu bạo hắn cái ba năm kỳ. Vì thế tối hôm qua vãn chút thời điểm, cùng với truyền thông nhóm cùng tự tài khoản marketing truyền thông các kiểu đa dạng thiệp, "Cực phẩm tổng tài chân nhân bản", "Bá đạo tổng tài an Kinh Vĩ", "Đàn gia có công tử", "Rực rỡ mùa hoa", "Nháy mắt Đàn Hoa" chờ chữ mấy cái giờ liền xông lên các đại mạng xã hội hot search cùng đề tài nóng nhất, 《 nguyệt chi âm 》 tin tức ngược lại bị tễ gặp thời ẩn khi hiện.
Không biết nhìn đến như vậy phản hiệu quả, Lý Duật còn cười không cười đến ra tới.
"Dịch tiểu thư!" Mau đến khách sạn khi, một cái tóc ngắn tuổi trẻ nữ hài triều nàng chạy tới, duỗi tay tiếp nhận nàng trên vai ba lô, nàng không có cự tuyệt, chỉ là ở đối phương còn muốn giúp nàng kéo hành lý khi cười lắc đầu.
Tóc ngắn nữ hài kêu tiền tiến, là đoàn phim cho nàng an bài trợ lý, bởi vì đoàn phim lâm thời có việc gấp không đi sân bay tiếp nàng. Loại này trợ lý thường thường đều là công ty điện ảnh tân nhân, việc vặt vãnh rất nhiều, thông thường là ai thấy đều có thể sai sử, Dịch Dao hoàn toàn có thể lý giải.
Thấy Dịch Dao không có sinh khí không có phát giận, liền sắc mặt cũng chưa bãi một cái, tiền tiến ám tùng một ngụm trường khí. Trong công ty đã sớm truyền khắp, cái này Dịch Dao là an tiên sinh tân sủng, dựa vào an tiên sinh quan hệ từ một cái vô danh diễn viên tiểu trợ lý một bước lên trời, làm 《 nguyệt chi âm 》 nữ nhị, lại còn có cùng đàn chỉ đạo quan hệ ái muội, không chừng một nữ hầu nhị phu, tuyệt không phải cái dễ đối phó nhân vật. Cho nên vừa nói phải cho Dịch Dao làm trợ lý, công ty các tiền bối liền đem này việc ném cho nàng, còn cố ý kêu nàng cùng Dịch Dao "Hảo hảo học tập học tập". Nàng không đến lựa chọn chỉ có thể căng da đầu tiếp được này phân sai sự, chỉ mong đem này chim hoàng yến hầu hạ hảo, miễn cho chọc giận nhân gia, nhân gia một cái bên gối phong khiến cho nàng ném công tác. Ai ngờ nàng sáng sớm vừa muốn đi tiếp cơ đã bị sản xuất chủ nhiệm bắt được đi đưa văn kiện, chờ nàng trở lại nhân gia đều đã ở tới khách sạn trên đường.
Tiền tiến trộm đánh giá bên cạnh Dịch Dao —— mày đẹp mắt hạnh, tiếu mũi phấn môi, không phải cái loại này thực đường hoàng mỹ, nhưng ngũ quan đơn độc xem đều phi thường tinh xảo xinh đẹp, hợp ở bên nhau lại phối hợp vui mắt, hắc bạch phân minh lộ ra trầm tĩnh kiên định đôi mắt còn có một loại nhu trung mang cường đặc biệt khí chất. Các tiền bối nói loại này chim hoàng yến nhất phiền toái, chính quy xuất thân bàng người giàu có còn hảo, nhiều ít có chút kỹ thuật diễn có điểm tự tin, thông minh điểm cũng sẽ không quá khó xử người, mà chỉ do người ngoài nghề còn muốn tới diễn kịch, một diễn chính là diễn nữ một nữ nhị, thường thường kỹ thuật diễn không được còn sợ người nghị luận, liền thích bày ra một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng, làm tiếp xúc nhân viên công tác bị tội bị khinh bỉ.
Nhưng từ này mới vừa tiếp xúc tình huống xem, tựa hồ cũng không các tiền bối nói như vậy khoa trương sao.
"Dịch Dao, ngươi cũng tới rồi?" Mới vừa xong xuôi vào ở chuẩn bị lên lầu Lạc Thanh nhìn thấy Dịch Dao, cười đánh thanh tiếp đón.
Dịch Dao đáp lễ mà cười cười, nhìn nhìn Lạc Thanh trên người ba lô cùng kéo rương hành lý, trong lòng vi lăng. Cấp Ninh Nguyệt Cầm ninh mấy năm hành lý, này đó rương hành lý nhiều trọng thời điểm là cái bộ dáng gì nàng quen thuộc mà xem một cái sẽ biết, mà Lạc Thanh rương hành lý —— cùng trống không không có gì khác nhau đi.
Xử lý hảo thủ tục vào phòng, Dịch Dao trước tiên khai máy tính tìm tòi Lạc Thanh mới nhất tin tức. Lạc Thanh phía trước tác phẩm cũng là nghệ thuật phiến, tuy rằng trong ngành rất có danh tiếng, nhưng kỳ thật truyền thông cùng người xem đối nàng nhận tri độ cũng không cao, đây cũng là Lý Duật nhìn trúng Lạc Thanh nguyên nhân chi nhất, Lý Duật muốn tân gương mặt.
Tìm tòi nửa ngày không có kết quả gì, Dịch Dao chỉ có thể tạm thời buông nghi ngờ. Nàng cũng hy vọng chỉ là chính mình đa tâm, nhưng sinh hoạt chính là như vậy, càng là lo lắng sự tình càng có phát sinh khả năng, mọi người chỉ có thể nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng rơi chậm lại nguy hiểm, cái gọi là lo trước khỏi hoạ. "Hẳn là không thể nào", "Sẽ không như vậy xui xẻo", "Nào có như vậy xảo a", ôm ý nghĩ như vậy, cuối cùng chờ tới không chỉ có là người tài vật tổn thất, còn có bốn chữ giáo huấn —— biết vậy chẳng làm.
"Tiểu tiến, thế nào?"
"Cái gì thế nào?"
"Ngươi vị kia a? Ngươi buổi sáng không phải đưa văn kiện đi không đuổi kịp tiếp cơ sao?"
Tiền tiến sắc mặt hơi ám, cảm tình buổi sáng là có người cố ý hố nàng sao? "Thực hảo a, Dịch tiểu thư khá tốt ở chung."
"Ha hả, hảo ở chung? Ngươi nhìn xem nhân gia Lạc Thanh đi, ta muốn giúp nàng lấy hành lý, nhân gia lại nói ta đã thực vất vả, vài bước lộ mà thôi liền không phiền toái ta, còn tặng ta thấy mặt lễ, lúc này mới kêu sẽ làm người đâu."
"......" Tiền tiến nhấp nhấp môi, tìm cái lấy cớ nghẹn một bụng khí chạy lấy người.
Bởi vì đạo diễn không ở, cho nên khởi động máy yến an bài ở ngày mai buổi chiều kết thúc công việc sau, Dịch Dao thẩm tra đối chiếu một chút ngày hôm sau thông cáo biểu, mặc bối một lần lời kịch, sớm ngủ hạ.
Không nghĩ tới chính mình sẽ làm một cái diễn viên đi đóng phim, chụp vẫn là 《 nguyệt chi âm 》, thật mẹ nó không chân thật.
Đương di động tiếng chuông vang lên thời điểm, Dịch Dao còn tưởng rằng là muốn xuất công, vừa thấy thời gian lại mới rạng sáng tam điểm.
Lý Duật? Lúc này tới điện thoại?
"Mở cửa."
✰✰✰
Chương 89 nguyên bản mục đích
Mở ra cửa phòng, ngoài cửa Lý Duật một thân chính thức khéo léo tây trang, nhìn qua không giống cái diễn viên hoặc là đạo diễn, đảo như là cái mới vừa khai xong quốc tế thương vụ hội nghị thương nghiệp ngón tay cái.
Trong lúc nhất thời, hai người lẳng lặng nhìn nhau.
Con thỏ...... Một con một con hồng nhạt con thỏ......
Màu trắng ngà miên chất rộng thùng thình áo ngủ quần thượng ấn từng con ngây thơ chất phác hồng nhạt con thỏ, thật dài lỗ tai song song dựng thẳng lên, hoặc ngồi xổm hoặc lập tư thái sinh động như thật. Hơi khúc tóc dài tự nhiên mà rối tung, đen nhánh tóc đen sấn đến nữ nhân...... Nữ hài khuôn mặt nhỏ tuyết trắng oánh nhuận, màu đen đá quý đồng mắt có cổ mượt mà mà cứng rắn khuynh hướng cảm xúc, phấn phấn cánh môi phảng phất trẻ mới sinh non nớt thiên nhiên.
Nếu không phải nàng này trương khuôn mặt nhỏ thật là hắn trong trí nhớ bộ dáng, hắn cơ hồ đều phải cho rằng hắn đi nhầm phòng gõ sai rồi môn, quấy nhiễu một cái thuần khiết tươi mới thiếu nữ.
Dịch Dao rũ xuống đôi mắt, triệt thoái phía sau một bước nghiêng người nhường ra thông đạo.
Lý Duật đôi môi khẽ nhúc nhích, nhưng không có ra tiếng, bước đi vào phòng sau liền hãy còn thoát y tắm gội.
Nghe phòng tắm tiếng nước, Dịch Dao nửa dựa vào đầu giường, thuận tay lấy qua di động lật xem một chút tin tức cùng đề tài nóng nhất. Trải qua một ngày một đêm các loại bá bảng, đến bây giờ cái này điểm còn có mấy cái an Kinh Vĩ cùng Đàn Hoa đề tài kẹp ở một lưu bóng đá đề tài bên trong, 《 nguyệt chi âm 》 còn lại là hoàn toàn không thấy bóng dáng.
Tiếng nước chợt đình, Dịch Dao nhìn mắt phòng tắm phương hướng, buông di động, từ tủ đầu giường hạ xách song dép lê phóng tới phòng tắm cửa.
Mới vừa đem dép lê buông, phòng tắm cửa phòng liền bị mở ra. Đủ hình xinh đẹp hai chân, thon dài kiện mỹ cẳng chân, hình dáng rõ ràng đầu gối, bị khăn tắm vây bọc hạ eo phía trên là lưỡng đạo ao hãm gợi cảm nhân ngư tuyến, sáu khối chỉnh tề vừa phải cơ bụng tràn ngập giống đực lực lượng cảm cùng bùng nổ cảm......
Dịch Dao không lại hướng về phía trước xem, di mắt xoay người đi hướng giường lớn.
Lý Duật có chút nghiền ngẫm mà cong cong môi, ba lượng bước một vượt liền dán ở nàng phía sau, một tay vây quanh nàng vòng eo, một tay mơn trớn nàng khuôn mặt nhỏ, nhìn nàng bình tĩnh mặt đẹp thượng nhàn nhạt đỏ ửng.
Đào hoa hơi say hồng nhạt da thịt, non mềm làm người hận không thể một ngụm nuốt. Lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng gương mặt, Lý Duật điển nhã trong mắt dần dần nhưỡng ra say lòng người phong lưu ý, tuấn lãng khuôn mặt chậm rãi gần sát nàng khuôn mặt nhỏ.
"Ngươi không ngủ trong chốc lát sao? 6 giờ rưỡi liền phải lên núi." Dịch Dao thấp giọng nói. Trừ bỏ rửa mặt ăn bữa sáng thời gian, nhiều nhất còn thừa hai tiếng rưỡi, hắn nếu là làm nói...... Hắn không chuẩn bị nghỉ ngơi sao?
Lý Duật hơi giật mình, một lát sau, trong mắt phong lưu nhanh chóng đạm đi. Hắn cư nhiên thiếu chút nữa đã quên lại đây tìm nàng mục đích! Trong đầu thanh tỉnh lại đây, nửa người dưới dục vọng lại cũng rõ ràng hơn mà muốn mệnh. Phía trước không có lưu ý quá, nhưng hiện tại ngẫm lại...... Cái này tiểu nữ nhân chưa bao giờ yêu cầu cố tình trêu chọc hắn, thậm chí liền câu nói đều không cần nói, hắn dục vọng liền sẽ thực mau vì nàng mà cực nóng, mỗi một lần! Hiện tại cư nhiên phát triển đến, nhìn nàng không đến mười giây liền cái gì đều không nhớ rõ chỉ nghĩ hảo hảo ôm nàng nông nỗi! Rốt cuộc là nàng trời sinh mị cốt vẫn là hắn...... Thật sự thua tại nàng trong tay?

Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ