106-125

3.2K 42 3
                                    


  Chương 106 vô đề cũng có thể
Lâu nhạc là từ chức cái kia biên kịch, Kiều thị là phía trước triệt tư tài trợ thương. Rõ ràng là nàng dùng để chất vấn hắn vấn đề, lúc này lại bị hắn "Khiêm tốn" mà ném trở về.
Dịch Dao mím môi, không dám ngước mắt.
Nam nhân nhẹ cong khóe miệng, như ngọc bàn tay trộm hoạt tiến nàng giữa hai chân thăm hướng mật viên.
Dịch Dao kẹp chặt hai chân, cắn môi không nói.
"Dao Dao, ngươi xem đệ nhị bài thứ năm cái cúp giống cái gì."
Dịch Dao quay đầu nhìn về phía cái kia hỏa tiễn tạo hình thủy tinh ly. Giống cái gì?
Thừa dịp Dịch Dao phân thần hết sức, bàn tay nháy mắt thi lực xâm nhập, trường chỉ lập tức chui vào như cũ ướt ấm mật nói, ngón cái đẩy ra khép kín cánh hoa, gắt gao mà ấn ở nho nhỏ châu hạch phía trên.
Dịch Dao vội vàng bắt lấy hắn cánh tay, nàng là thật sợ hắn tay. Liền hắn này đôi tay đều có thể đi Nhật Bản chụp phiến......
"Ta nhớ rõ lúc ấy cái kia trao giải lễ, hơn phân nửa thời gian tất cả mọi người đều là nghẹn cười nhẫn quá khứ. Nam nghệ sĩ đảo thôi, ngươi nói nữ nghệ sĩ đem cái này cúp mang về nhà, bãi chỗ nào?" Nhẹ nhàng trừu động ngón tay, đãi nàng thói quen sau lại gia nhập một lóng tay, chỉ là hai ngón tay mà thôi lại như là đã đem nàng căng đầy, ấm áp kiều nộn huyệt thịt đem hắn ngón tay thật sâu quấn quanh, ở hắn càng ngày càng thâm thọc vào rút ra gian vô tội mà tiếp thu chà đạp. Thấy nàng chịu đựng không hé răng, chuyển động ngón cái nhẹ quát tiểu châu nhuỵ, làm mang theo hơi đau bén nhọn khoái cảm kích thích ra nàng dễ nghe run ngâm.
"A......"
"Ngươi nói cúp thiết kế sư có phải hay không cố ý?"
Dịch Dao lại liếc mắt tủ âm tường, kia tòa cúp đích xác càng xem càng như là...... Nam nhân kia lời nói nhi.
"Ta cùng cái kia cúp so, cái nào lớn hơn nữa một ít?" Ái muội địa từ tính tiếng nói, gợi cảm dụ hoặc, nghe được Dịch Dao hai lỗ tai nóng lên. "Muốn hay không làm ngươi tương đối một chút? Dùng nó lấp đầy ngươi phía trước cái miệng nhỏ, ta lại uy no ngươi mặt sau dâm huyệt, cùng nhau trừu động thao lộng......" Cùng với trong miệng dâm từ lãng ngữ, ngón tay động tác cũng càng thêm càn rỡ, câu đến mật huyệt chất lỏng chảy xuôi.
"Ân...... Không, không cần, không cần dùng cái kia......"
"Cũng đúng, thứ đồ kia rốt cuộc không chuyên nghiệp, ta nhưng không nghĩ làm ngươi có bất luận cái gì không thoải mái." Dịch Dao mới vừa nhẹ nhàng thở ra lại nghe Lý Duật lại nói, "Ngày mai ta làm người đưa tốt hơn chơi lại đây, ngươi thích cái dạng gì kích cỡ, công năng? Hoặc là, ta làm theo yêu cầu một cái cùng ta giống nhau như đúc? Tưởng bị hai cái ta đồng thời ái sao?"
Lý Duật vốn dĩ chỉ là nói nói mà thôi, ai ngờ nói đến sau lại lại có chút tâm động, thân thể cũng hưng phấn không thôi, tưởng tượng đến nàng hai cái tiểu huyệt đều bị hắn chặt chẽ chiếm cứ, thân thể của nàng bởi vì hắn gấp đôi cuồng dã mà run rẩy, hai chân chấn động chân nhỏ cuộn tròn, eo nhỏ lắc lư không thôi, cái miệng nhỏ không ngừng phát ra vui sướng tiêm ngâm...... Cổ họng phát khô, dưới háng cự vật đã chờ không kịp hắn hỏi trước ra đáp án.
Thuận thế đem nàng đè ở trên sô pha, kéo ra áo ngủ đai lưng, tròn trịa hai viên kiều nhũ mê người nhấm nháp, hắn liền cũng không khách khí mà nhéo lên một con vui lòng nhận cho nhập khẩu ăn uống thỏa thích, mềm mại đầu vú ở hắn môi lưỡi gian thực mau mà gắng gượng, nhẹ hàm bứt lên là có thể làm nàng dựng thẳng thân mình thấp thấp mà thở dài.
Vú bị nam nhân hàm cắn ăn mút, bú sữa bộ dáng làm người khó nhịn e lệ, nhưng kia quen thuộc khoái cảm đã nhanh chóng hướng bụng nhỏ gửi đi tín hiệu, tiểu huyệt tự chủ mà mấp máy, như là liếm mút nam nhân tác loạn ngón tay, chờ mong hắn càng nhiều cho càng làm cho nàng vui sướng trừu thứ.
Đãi hai chỉ vú đều bị hắn yêu thương mà lại hồng lại trướng, nàng hạ bụng dục vọng đã chồng chất mà làm nàng nôn nóng không thôi, mà huyệt nội ngón tay còn cố ý mà thả chậm tốc độ treo nàng, thoải mái lại không thỏa mãn, vui sướng lại xa xa không đủ.
"Đừng đùa, cho ta......" Kẹp lấy giữa hai chân tay, nàng kiều mị mà khẩn cầu nói.
Nam nhân tham lam mà nhìn nàng giờ phút này dịu ngoan mị hoặc kiều thái, rút ra tay lớn nhất góc độ tách ra nàng hai chân, ngay sau đó cúi người dán lên nàng giữa hai chân đỏ bừng ướt át hoa cốc, từ lúc bắt đầu đó là cuồng lang liếm mút liếm láp, mềm dẻo đầu lưỡi càn quét mẫn cảm kiều hoa, phát ra hạ lưu ăn cơm thanh.
"A a...... A......" Mãnh liệt khoái cảm từ trong bụng xông lên bộ ngực, điện mãng ở đầu vú giảo một vòng lại tán thành ngàn vạn điều nhằm phía toàn thân, kích thích đến eo nhỏ cao củng, mật viên co chặt.
Trân châu hồng hạch ở như vậy phóng đãng khiêu khích trung mẫn cảm mà sưng to đến lớn nhất, thuần túy khoái ý trung nhữu tạp mất khống chế nguy cơ cảm, bức cho nàng đã tưởng cao giọng thét chói tai lại tưởng thấp khóc xin tha.
"Chính mình ôm chân, dám khép lại ta khiến cho ngươi Trương Tam thiên." Nam nhân nửa thật nửa giả nửa trêu đùa nửa uy hiếp nói.
Dịch Dao tim đập nhanh mà đè nặng chân cong, duy trì hai chân đại trương cảm thấy thẹn tư thế. Lý Duật vừa lòng mà khẽ cười một tiếng, giải phóng hai tay một con một lần nữa trở lại nàng tư mật nhất hoa viên, một tay tắc vỗ hướng nàng thật sâu kẽ mông.
"Đợi lát nữa ta tưởng chơi mặt sau, cho ta sao?"
"......" Chỉ có sức lực đã dùng ở trên tay, Dịch Dao bất lực gật gật đầu. Bọn họ tưởng chơi nơi nào khi nào còn cần trải qua nàng đồng ý?
Được đến nàng cho phép, Lý Duật lại lần nữa để sát vào hoa huyệt, đầu lưỡi ôn nhu mà liếm mút hoa đế, ngón tay còn lại là cuồng mãnh mà đâm thọc kia không ngừng co chặt thịt khổng, xoay tròn đảo lộng, làm nàng theo hắn động tác mà cao thấp ngâm xướng.
Mãnh liệt tiến công giằng co vài phút, thẳng đến nàng tiếp cận cực hạn vui sướng đỉnh, Lý Duật mới rút khỏi ngón tay, vén lên áo ngủ lộ ra bởi vì nàng mà nộ khí đằng đằng thật lớn dương vật.
Không cần nhiều lời, nàng chờ mong ánh mắt đã lớn nhất hạn độ thỏa mãn hắn thân là nam nhân kiêu ngạo.
Áp thượng nàng nhỏ xinh thân thể, lại lần nữa cắn mềm mại tuyết nhũ, thô thạc mào gà chống co chặt run rẩy dâm huyệt khẩu, rắn chắc vòng eo dã man một đĩnh, cao lớn thô hành liền triệt triệt để để công chiếm khẩn hẹp tiểu huyệt.
Dịch Dao trừu tức, cả người ở nam nhân tiến vào nháy mắt trở nên dị thường cứng đờ, nam nhân cứng rắn xâm nhập cảm bị vô hạn phóng đại......
Không đợi nàng hoãn quá mức nhi, Lý Duật ôm nàng tiểu mông liền một trận cấp trừu mãnh công, mỗi một lần thâm đỉnh đều chọc nhập hoa tâm chỗ sâu trong, cắm đến nàng ở khôi phục hô hấp sau liền lớn tiếng rên rỉ không ngừng.
"A...... Nha a......"
✰✰✰
Chương 107 cũng nhưng vô đề
Quyến rũ thân hình bị chống đối mà ở trên sô pha trên dưới ma xát, cả người mất hồn vui sướng làm nàng vô pháp chống cự mà rơi xuống dục vọng vực sâu, ở mang theo thống khổ vui thích trung chìm nổi. Giữa hai chân xấu hổ chỗ bị nam nhân thâm đột nhiên trừu thứ xâm phạm, thân thể lại lấy mênh mông tê dại khoái ý đáp lại, càng ngày càng nghiêm trọng khoái cảm lên men mà làm người không khỏi trong lòng sợ hãi, hai chân sợ hãi mà tưởng khép lại kháng cự, rồi lại đồng dạng sợ hãi nam nhân kia không biết thật giả uy hiếp.
Tựa hồ là phát hiện nàng ý đồ trốn tránh động tác nhỏ, Lý Duật cong cong khóe miệng, thác cao nàng xúc cảm thật tốt mông nhỏ, đôi tay thoáng dùng sức mà vuốt ve, dưới thân nóng bỏng cự long điều chỉnh một chút góc độ trầm trọng mà hướng trên đỉnh nàng huyệt nội hơi ngạnh kia chỗ vách động.
"A a! Không, không cần!"
Liên tục đòn nghiêm trọng, hợp lại nàng càng ngày càng cao vút thét chói tai nhanh hơn tăng thêm eo hạ đánh sâu vào, ở nàng co rút khẩn ướt tu hoa phóng đãng vui sướng mà rong ruổi.
Thét chói tai đột ngăn, eo nhỏ cao cao dựng thẳng, bụng nhỏ hợp với âm hoa nhi hung hăng xoắn chặt.
Lý Duật thấy thế quyết đoán bứt ra, nguyên cây rời khỏi sau lại xông thẳng rốt cuộc, tàn khốc mà phá tan cuối cùng co rút lại giãy giụa hoa tâm.
Tiểu nhân nhi cả người một cái kịch liệt run run, xuân thủy như nước, ở nam nhân trước mắt dâm diễm mà phun tiết.
Dịch Dao trong đầu trống rỗng, liền nam nhân khi nào rời khỏi dục căn cũng chưa phát hiện, thân thể giống bị bớt thời giờ linh hồn, cũng hoặc linh hồn vứt bỏ thân thể gánh vác, nhẹ nhàng, không phù, thoải mái, khó có thể ngôn trạng thỏa mãn. Một hồi lâu, đương kia kỳ diệu tuyệt mỹ tư vị dần dần đạm đi, thế nhưng làm nhân tâm sinh ngứa ý, hận không thể lập tức trở về kia cực lạc thiên địa.
"Còn muốn sao?" Lý Duật biết rõ cố hỏi. Dĩ vãng đem nàng đưa lên cao trào sau hắn đều sẽ tiếp tục ôm nàng, không ngừng mà cho vui sướng kéo dài nàng cao trào thời gian cùng cường độ, thậm chí làm nàng liên tiếp mấy cái cao trào cho đến hỏng mất, lúc này lướt qua liền ngừng nàng há có thể thoả mãn.
"...... Ân." Cảm thấy thẹn mà thừa nhận dục vọng, Dịch Dao nhu trung mang nhận kiều mỹ khuôn mặt nhỏ xem đến Lý Duật tâm động không thôi.
Kéo qua nàng tay nhỏ đặt ở hoa cốc trước, cao trào sau âm hạch nhất mẫn cảm, ngay cả hắn cũng không thể bảo đảm nắm chắc nhất thích hợp lực độ cùng tiết tấu. "Ngoan, chính mình tới ngươi sẽ càng thoải mái."
Ở nam nhân mê hoặc thanh tuyến trung, Dịch Dao duỗi tay khẽ chạm một chút kia mượt mà thịt viên ——
"Ngô ân......"
Rõ ràng là lòng bàn tay đụng vào, hoa đế lại như là bị tế châm nhẹ trát một chút, bén nhọn kích thích kích thích tựa đau phi đau, càng gợi lên trong bụng chua xót hư không. Đáp lời hoa đế hư không khát vọng, nàng lại lần nữa xoa kia tươi mới châu nhuỵ.
Lý Duật cười cười, lôi kéo tay nàng chỉ dính dính huyệt khẩu trơn trượt dâm dịch. Có chất lỏng bôi trơn, đụng vào trở nên càng thêm tê dại thoải mái, nhân loại truy đuổi vui sướng thiên tính làm nàng thực mau liền sờ soạng ra tay pháp, phiếm dâm quang ngón tay ôn hòa mà ở nộn hồng hoa hạch thượng xoay tròn ma xát, trước ngực hai tòa núi tuyết cùng với hô hấp, phập phồng biên độ cũng càng lúc càng lớn.
Thật thoải mái, lại trọng một chút, không, vẫn là không đủ......
Hoa hạch thoáng thỏa mãn, hoa huyệt nội hư không lại bỗng chốc quay cuồng dựng lên.
Chờ tới rồi tiểu nữ nhân khát vọng ánh mắt, Lý Duật căng ra kẽ mông, dưới thân bị đầy đủ dễ chịu côn thịt chống tiểu xảo cúc lôi chậm rãi tạo áp lực.
Đã không phải lần đầu tiên, nàng tự nhiên biết muốn ngoan ngoãn thả lỏng, mà khi kia phá lệ viên thạc mào gà rốt cuộc xâm nhập hậu huyệt, nàng vẫn là nhịn không được kêu lên một tiếng chặt lại dưới thân hai trương cái miệng nhỏ, hai chân cũng phản xạ tính hợp nhau.
"Ân?"
Tràn ngập hài hước cùng trêu đùa mũi hừ thanh, nghe được Dịch Dao lại thẹn lại cấp, chỉ phải chịu đựng hậu huyệt khác thường no căng cảm, khẩn trương mà một lần nữa mở ra đùi.
Bất đồng với xuất nhập hoa huyệt khi cuồng dã, nam nhân thọc vào rút ra hậu huyệt động tác phi thường mềm nhẹ, không giống như là ở phát tiết dục vọng, càng như là vì nàng lần lượt mát xa kia cảm thấy thẹn nhục huyệt.
Tham lam mà nhìn nàng mê say bộ dáng, Lý Duật chỉ cảm thấy chính mình giờ phút này so cuối cùng bắn ra khoảnh khắc càng thêm sảng khoái đầm đìa.
"Ân......" Ngón tay lưu luyến hoa hạch, mang đến từng đợt điềm mỹ sảng khoái khoái cảm, thân thể dần dần thăng hồi kia không phù kỳ diệu hoàn cảnh, hậu huyệt ôn nhu luật động tuy làm nàng trướng đến có chút thống khổ, lại cũng thao lộng xuất trận trận tô ngứa, cái loại này cấm địa bị người hoàn toàn chiếm cứ sỉ nhục cảm cùng vô pháp kháng cự tính ái khoái cảm đan chéo dây dưa, hỗn tạp ra một cổ mạc danh khoái ý......

Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ