20-40

7.7K 74 1
                                    

  Chương 20 nhận thầu hạng mục
Lạnh băng cột nước xối thượng thân thể, làm Dịch Dao không cấm đánh cái rùng mình, ngay sau đó đóng vòi hoa sen, trầm tư một lát, xem xét trên tường quải khăn lông, tùy tiện trừu điểm khăn giấy qua loa xoa xoa trên người vệt nước, một lần nữa mặc vào quần áo.
"Ngươi đã trở lại? Ngượng ngùng, mượn một chút ngươi phòng tắm." Dịch Dao vừa ra phòng tắm liền thấy tóc nâu sóng vai Tùy Nhược Thủy dẫn theo mấy bình thủy vào cửa, liền có chút mất tự nhiên mà tạ lỗi.
Cùng cái kia so ác ma càng thêm ác liệt nhân tra làm xong giao dịch ra tới, nàng có thể nghĩ đến duy nhất một cái tạm thời nơi làm tổ, lại là Tùy Nhược Thủy nơi này.
Nàng không nghĩ hiện tại này một thân ô uế ký túc xá, càng không thể làm Ninh Nguyệt Cầm nhìn đến nàng hiện tại bộ dáng, chỉ có nơi này, chỉ có cái này kỳ quái lỏa bôn nam nho nhỏ chung cư, có thể cho nàng tạm thời dung thân, làm nàng oa ở một cái không người quấy rầy góc, chờ đợi đáng xấu hổ giao dịch kết quả.
"Thật sao?"
"......" Dịch Dao kiều kiều khóe miệng, lộ ra một cái miễn cưỡng tươi cười, "Không có việc gì, có điểm không thoải mái, đi một chút bệnh viện."
Nina tuy rằng bị thả, nhưng nàng không thể trông cậy vào nhân tra sẽ giảng danh dự, nàng cần thiết có điều phòng bị.
Nhìn chằm chằm Dịch Dao nhìn vài giây, Tùy Nhược Thủy dẫn theo thủy đi hướng tủ lạnh, "Đèn chờ, oa đưa ni."
Vô cùng biệt nữu mà nhìn Tùy Nhược Thủy một hồi lâu, Dịch Dao cố nén cười đã mở miệng, "Cái kia, Tùy Nhược Thủy, ngươi có hay không suy xét quá, lại một lần nữa tìm trong đó văn lão sư tới...... Đề cao một chút phát âm?"
Dịch Dao uyển chuyển mà kiến nghị nói. Nếu Tùy Nhược Thủy phát âm là cái loại này thường thấy người nước ngoài thức tiếng Trung cũng liền thôi, nhưng vấn đề là hắn phát âm cực kỳ phương ngôn hóa, cùng hắn kiểu Tây điển nhã bề ngoài thực sự quá không khoẻ, nghe được nàng mỗi lần đều cảm thấy cả người bò mãn con kiến. Hơn nữa lấy hắn điều kiện, nếu tính toán về sau liền ở quốc nội phát triển nói, luyện hảo tiếng Trung các loại cơ hội cũng sẽ nhiều rất nhiều.
Tùy Nhược Thủy phóng hảo thủy, quay đầu lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Dịch Dao, bước vào phòng tắm.
"Ách," hắn sẽ không sinh khí đi? Dịch Dao tỉnh lại một chút, đốn sinh xin lỗi. Nàng kỳ thật ngày thường cùng không thân người ở chung ngôn hành cử chỉ đều sẽ bảo trì khoảng cách, sẽ không xen vào việc người khác cũng sẽ không du củ, nhưng ở Tùy Nhược Thủy trước mặt, nàng giống như cho tới nay đều...... Quá tùy tiện một chút. Là bởi vì hắn vốn chính là cái kỳ quái người, vì thế đem nàng cũng mang theo kỳ quái sao?
"Tùy Nhược Thủy, thực xin lỗi, ta nói ——" một cái khăn lông từ trên trời giáng xuống, cái ở nàng nửa ướt đầu tóc thượng. "...... Cảm ơn."
"Đủ."
"A?"
Thẳng đến đi theo Tùy Nhược Thủy thượng hắn xe, ngồi ở trên ghế phụ, Dịch Dao mới phản ứng lại đây hắn vừa mới nói chính là "GO" mà không phải "Đủ"!
Thảm, xem ra là thật sự thương đến nhân gia tự tôn.
Trộm ngó ngó bên cạnh lệnh người kinh diễm mặt nghiêng, Dịch Dao tiểu tâm mà giải thích nói, "Tùy Nhược Thủy, ta thật sự không cười ngươi ý tứ, ngươi có thể đem tiếng Trung giảng thành như vậy đã siêu cấp lợi hại, ta học mười mấy năm tiếng Anh đều còn không dám mở miệng tới, nào có tư cách cười ngươi."
Tuấn nam nhìn thẳng phía trước, mỹ mặt không chút sứt mẻ.
"Thật sự! Ngươi tin tưởng ta, ta tiếng Anh khẩu ngữ siêu lạn! Ta duy nhất dám nói xuất khẩu một câu chính là —— nãi Tư Đồ mễ đặc có!" Dịch Dao làm quái mà triều Tùy Nhược Thủy vươn tay.
"—— câm miệng."
Thấy Tùy Nhược Thủy rốt cuộc mở miệng, Dịch Dao biết không có việc gì, thu hồi tay cúi đầu cười cười. Giữa hai chân đột nhiên xẹt qua một đường sáp đau, Dịch Dao mày khẽ nhúc nhích, xoay mặt nhìn phía ngoài cửa sổ, tươi cười chậm rãi đạm đi, nhưng cũng không bi thương.
Hối hận chưa bao giờ là nàng phong cách, sở hữu hết thảy đều là lựa chọn, mà trên đời này căn bản là không có tuyệt đối chính xác lựa chọn, nàng chỉ có thể nỗ lực mà không đi hối hận, tới làm lúc trước lựa chọn có vẻ chính xác.
"...... Ni dạy ta." Tuấn nam khốc khốc mà phun ra một câu.
Dịch Dao khó hiểu mà quay mặt đi, chờ lý giải hắn ý tứ sau, lập tức mang theo điểm hưng phấn mà cười nói, "Nhiều ít ——"
"Mão tiền."
Gương mặt tươi cười lập tức suy sụp xuống dưới.
"Bàn vì đao khiểm."
"...... Được rồi, đã biết." Thôi, hắn tiếng Trung nói được hảo điểm, chính nàng nghe cũng thoải mái điểm.
Nghe được nàng thất vọng ngữ điệu, một tia cười nhạt nổi lên tuấn nam khóe miệng.
"Bất quá ta thời gian hữu hạn nga, chỉ có thể mỗi tuần một lần đi giúp ngươi thu thập phòng làm cơm chiều phía trước giáo ngươi một giờ. Hơn nữa muốn ta giáo nói, ta sẽ thực nghiêm khắc nga, bố trí tác nghiệp nhất định phải hoàn thành, nếu không...... Muốn giao phạt tiền." Dịch Dao nửa thật nửa giả nói.
"Hảo." Tùy Nhược Thủy dứt khoát mà đáp.
Nhìn hắn khóe miệng nhàn nhạt ý cười, Dịch Dao thoáng có chút thất thần —— gia? Giống như không rất hợp ai! Như thế nào cảm giác nàng ở Tùy Nhược Thủy nơi này nhận thầu hạng mục càng ngày càng nhiều?
Mười tháng cuối cùng một ngày, Dịch Dao cùng Ngải Kỳ cùng nhau lại lần nữa tiễn đi Mạnh Nina, chỉ là lần này, so lần trước ly biệt càng nhiều vài phần bi phẫn cùng quyết biệt.
Có lẽ là bởi vì bị kích thích, Mạnh Nina mẫu thân thân thể đột nhiên chuyển biến xấu, Dịch Dao biết sau, trực tiếp đem một ba lô tiền mặt đưa cho Mạnh Nina.
"Ta không thể muốn." Mạnh Nina kiên định mà từ chối. Nàng có ngốc cũng có thể đoán ra đây là Dao Dao bán mình tiền! Vẫn là nàng thân thủ đem Dao Dao đẩy hạ hố lửa sau bán mình tiền!
"Cho ngươi mượn, phải trả lại, miễn tức mà thôi." Dịch Dao vân đạm phong khinh mà nói.
"Dao Dao!" Không thể nói, không thể nói! Mạnh Nina liều mạng mà tưởng nghẹn lại, nhưng nhìn đến trước mắt Dịch Dao, cực độ áy náy, đau lòng, hối hận bức cho nàng vô pháp không đau khóc mà mở miệng, "Ngươi như thế nào có thể ngu như vậy! Ta không đáng ngươi đối ta tốt như vậy! Ta, ta rõ ràng biết đây là một cái bất quy lộ, ta còn thân thủ đem ngươi ——"
"Ta đã nói rồi, là ta cầu ngươi hỗ trợ, ngươi không có bất luận cái gì trách nhiệm."
"Không! Ngươi không hiểu! Là ta sai! Này hết thảy đều là ta sai! Ta nên tưởng hết mọi thứ biện pháp ngăn cản ngươi! Nhưng ta, ta...... Dao Dao, ngươi biết không? Từ tiểu, ta liền hảo hâm mộ ngươi kiên cường, độc lập, có thể một người kháng hạ sở hữu sự, mà ta chỉ biết trốn đi khóc. Ta muốn học kiên cường lên, cho nên vì cấp mụ mụ chữa bệnh, ta đem chính mình bán. Mấy năm nay, ta quá căn bản không phải người quá nhật tử, nhưng ta không dám cùng ngươi cùng tiểu ngải nói, sợ nói lúc sau ta liền chỉ có bằng hữu cũng đã không có. Chính là ta thật sự...... Hảo tưởng có người có thể lý giải ta, có thể bồi ta, cho nên ngươi muốn ta hỗ trợ thời điểm, ta...... Thực xin lỗi, Dao Dao! Thực xin lỗi! Là ta hại ngươi......"
Dịch Dao bấm tay búng búng Mạnh Nina cái trán, "Ngươi đầu nhỏ dưa đều suy nghĩ cái gì? Ta đã nói rồi cùng ngươi không quan hệ, đó chính là cùng ngươi không quan hệ, hơn nữa ngươi cảm thấy, liền ngươi, làm hại ta? Khi nào ta đem ngươi bán, ngươi còn tung ta tung tăng giúp ta kiếm tiền đâu."
"...... Dao Dao."
"Cho nên, nhận lấy tiền, hảo hảo giúp a di chữa bệnh, hảo hảo ngẫm lại như thế nào quá hảo về sau sinh hoạt. Hiểu?"
"...... Ân."
"Ngoan."
"Dao Dao......"
"Ân?"
"Ngươi nếu là cái nam nhân thì tốt rồi."
"......"
Thu hồi hồi ức, Dịch Dao nhìn nhìn trong tay thẻ ngân hàng, chỉnh sửa trong lòng kế hoạch. Nina nói cái gì đều chỉ chịu tiếp thu một trăm vạn, nói nàng có thể vì mẫu thân bồi thượng toàn bộ, nhưng không thể làm nàng chỉ có bằng hữu cũng bồi đi vào.
Một trăm vạn...... Nếu lấy tới mua nhân vật, đích xác có thể mua được mấy cái tiểu nhân vật, nhưng như vậy hoa rớt tính giới so quá thấp, cho nên......
Quyết định chủ ý, tháng 11 ngày đầu tiên, Dịch Dao gõ khai quay đầu thủ tịch người đại diện Trác Bất Tẫn văn phòng cửa phòng.
Tác gia tưởng lời nói
Chú ý ~~ Trác Bất Tẫn phi nam chủ ~~ hắn chính là cái xuyến tràng ~~ bất quá cá nhân còn man thích hắn ~~
Lý Duật cùng Đàn Hoa này hai hai chữ danh rốt cuộc muốn ra tới...... Ta muốn ổn định tiết tấu......
✰✰✰  

Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ