Chương 206 lẫn nhau không ngôn ngữ
Ping!
Khôn thiên biệt thự lầu hai an lão gia tử thư phòng đại môn phát ra một tiếng vang lớn —— không khai.
An Lục Thiên nhíu nhíu mày, không nhúc nhích, ngay sau đó lại là "Loảng xoảng" một tiếng, cùng với đồ sứ vỡ vụn thanh từ cửa truyền đến.
Ngoài cửa Trương Dạng có chút sắc mặt trắng bệch, nàng vừa thu lại đến tin tức liền hướng nơi này đuổi, nhưng vẫn là chưa kịp, trơ mắt nhìn An thiếu một chân không đá văng môn, lắc lắc chân sau sao khởi một mét rất cao rơi xuống đất đại bình hoa lại nện ở trên cửa.
Mọi người đều biết an gia phụ tử không hợp, nhưng ở An thiếu bên người đãi mấy năm, nàng rất rõ ràng, An thiếu phản nghịch chỉ là ở phát tiết đối an lão gia tử "Bất mãn". Lấy An thiếu năng lực sớm đã có thể thoát khỏi an lão quá độ khống chế dục, nhưng như thế nhiều năm, An thiếu lại lần lượt ngầm đồng ý, chịu đựng an lão ở hắn bên người xếp vào nhân thủ, An thiếu đối an lão......
Nhưng lúc này đây, An thiếu cực độ phẫn nộ dưới càng có vô pháp vãn hồi thất vọng!
Trương Dạng chờ An Kinh Vĩ tạp xong rồi kia hai cái đồ cổ cấp bình hoa lại chuẩn bị lấy chân đá khi thượng trước, ngăn lại An Kinh Vĩ, nhẹ nhàng vặn ra khoá cửa.
"Hừ, nhìn ngươi điểm này tiền đồ." Án thư sau An Lục Thiên lạnh lùng nói.
"Nàng người đâu?" Bất đồng với ở ngoài cửa khi cuồng bạo, bước vào thư phòng sau, An Kinh Vĩ mỗi đạp một bước cả người liền càng hàn thượng ba phần, ba chữ nói được dị thường bình tĩnh mà lạnh nhạt.
An Lục Thiên hơi giật mình.
Nàng không đi tìm tiểu tử này?
"Ai?"
An Kinh Vĩ mặt vô biểu tình nhìn chăm chú làm an lão gia tử mạc danh có điểm tâm thần không xong.
"Xem ra ngươi đều đã biết? Như thế nào, tưởng trả thù nàng?"
"Ta hỏi, nàng người đâu!"
Bang! An Lục Thiên một phách mặt bàn, gầm lên, "Làm càn! Ngươi dùng cái gì thái độ ở cùng ta nói chuyện! Ta xem ngươi là còn không có ăn đủ giáo huấn! Ngươi cho rằng ngươi cánh ngạnh? Cõng ta làm cái gì Ảnh Đô hạng mục, ta liền cái gì cũng không biết?"
"Cuối cùng hỏi ngươi một lần —— nàng người đâu?"
"Tìm được nàng lại như thế nào? Chứng minh ngươi có bao nhiêu ngu xuẩn sao? Cư nhiên sẽ bị một cái từ đầu tới đuôi lừa gạt ngươi nữ nhân mê đến đầu óc choáng váng, vì nàng ngỗ nghịch ngươi phụ thân! Thậm chí kháng cự Lam gia liên hôn! Làm an gia con cháu thế nhưng trầm mê với nữ sắc, ngươi hẳn là chặt chẽ nhớ kỹ sỉ nhục này!"
"A......" An Kinh Vĩ cúi người đôi tay chống ở trên mặt bàn, lệ mắt chứa đầy châm chọc, "Ta lớn nhất sỉ nhục, là có ngươi như vậy một cái lão tử."
"Hỗn trướng! Ngươi nếu không phải có ta cái này lão tử, ngươi cho rằng ngươi sẽ có được hiện tại hết thảy?"
"Vậy đều còn cho ngươi!" An Kinh Vĩ đứng lên thân, giữa mày nhất quán tàn nhẫn giấu đi, nhìn An Lục Thiên ánh mắt giống như nhìn một cái người xa lạ, "Công ty, cổ phần, hạng mục, ta danh nghĩa sở hữu tài sản đều sẽ ở trong thời gian ngắn nhất chuyển nhượng cho ngươi, từ giờ trở đi —— ngươi không hề là phụ thân ta."
Sai rồi! Sai rồi! Rốt cuộc nơi nào sai rồi!
Trong đầu nhanh chóng hiện lên An Kinh Vĩ từ nhỏ đến lớn bộ dáng, An Lục Thiên lần đầu tiên cảm thấy hắn cũng không từng chân chính hiểu biết chính mình nhi tử!
"Liền vì một cái phản bội ngươi nữ nhân, ngươi muốn cùng ta đoạn tuyệt phụ tử quan hệ? Từ bỏ ta to như vậy gia nghiệp?"
An Kinh Vĩ hừ nhẹ một tiếng, nhìn lướt qua thư phòng hơn hai mươi năm cơ hồ không có bất luận cái gì biến hóa bày biện, "Phản bội? Ta cũng không phải là ngươi, sẽ để ý loại này không đau không ngứa việc nhỏ, nàng là ta coi trọng nữ nhân, liền tính muốn ta mệnh, ta cũng sẽ hảo hảo sủng. Theo ý ta tới, nàng một cây tóc đều so ngươi, so ngươi cái gọi là gia nghiệp, quan trọng ngàn lần. Ta chỉ cảnh cáo ngươi lúc này đây, cách xa nàng một chút, An Lục Thiên."
"Ngươi, ngươi......" An Lục Thiên sắc mặt trắng bệch, run như cầy sấy.
"Lão gia tử, An thiếu cũng không tưởng cõng ngài làm cái gì, tương phản, hắn là muốn làm cho ngài xem, ngươi tử thủ truyền thống khai phá hình thức đã qua khi. Đáng tiếc, ngài không chỉ có già rồi, còn mù." An Kinh Vĩ đi ra thư phòng sau, Trương Dạng không nhịn xuống, bước nhanh vào cửa bổ hai đao.
Rời đi an trạch, An Kinh Vĩ đem không điện di động ném cho Trương Dạng, rồi mới mượn di động của nàng lại lần nữa bát đánh ngao nhạc dãy số. Hồi lâu, điện thoại cuối cùng chuyển được.
"Ngao thúc, ngài ở đâu?"
"Thiếu gia......"
"Đem nàng trả lại cho ta."
"Ai......" Thật dài một tiếng thở dài, "Ngươi...... Đi tìm an đổng?"
"......"
"Kỳ thật......"
"Ngài tưởng nói cái gì? Tưởng nói hắn như thế làm chỉ là vì mài giũa ta? Vẫn là tưởng nói cho ta, phản bội ta kỳ thật là Trịnh quý tị, không phải Dịch Dao?"
"Ngươi, ngươi đều biết?"
"Ngao thúc, như thế nhiều năm, so với hắn, ngài càng như là phụ thân ta. Ta có thể chịu đựng hắn khống chế, nhưng ta không có khả năng chịu đựng hắn ý đồ làm ta trở thành hắn phục chế phẩm! Đem Dịch Dao trả lại cho ta, nếu không cho dù là ngài, ta cũng giống nhau sẽ coi làm địch nhân."
"Nàng...... Không ở ta trong tay."
Dịch Dao mất tích.
An Kinh Vĩ phái đi chăm sóc Dịch Dao nhân thủ phát hiện ngao nhạc mấy người đi sau Dịch Dao không ở cho thuê trong phòng liền lập tức thông tri An Kinh Vĩ, An Kinh Vĩ chỉ cho là ngao nhạc binh chia làm hai đường, người của hắn lung lay mắt thấy ném, không nghĩ tới là Dao Dao chính mình bò đi xuống lầu, vấn đề là lúc sau tiểu khu cửa theo dõi hoàn toàn không thấy được Dịch Dao thân ảnh!
An Kinh Vĩ đầu tiên là hỏi Mạnh Ni Na, lại mặt lạnh lùng đem Lý Duật, Đàn Hoa thậm chí Cầu Dịch Hành điện thoại đánh một vòng, cuối cùng bốn người cùng nhau chạy tới Tùy Nhược Thủy chung cư.
Trần Sung nhìn một phòng phong cách khác nhau khí chất xuất chúng nhan giá trị nghịch thiên nam nhân, nuốt nước miếng để lại tân khóa chìa khóa, yên lặng mà rời khỏi phòng.
Quả nhiên cực phẩm nam nhân đều là thích nam nhân. Tùy Nhược Thủy đây là chọc bao nhiêu người a! Càng không nghĩ tới chính là, Lý Khinh Nam cư nhiên cũng là gay, trách không được như vậy nhiều nữ thần cấp bạn gái đổi đến so quần áo còn nhanh!
Bốn người hoặc ngồi hoặc lập, lẫn nhau không ngôn ngữ.
Sau một lúc lâu, Lý Duật di động linh vang.
"Tìm được rồi, ở thật * bến tàu, đã ra cảng. Ngành hàng hải bên kia ai có người?"
Nghe vậy, Đàn Hoa cùng An Kinh Vĩ đồng thời cầm lấy di động.
Cầu Dịch Hành rũ mắt nhìn nhìn trong tay cứng nhắc thượng theo dõi chụp hình, cũng gạt ra một cái dãy số.
"Francois, Prête-moi tes jouets."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khúc tuyến quy tắc ngầm 🔞- Giang Sơn Đa Tiêu
Romance[Ngành giải trí- hvăn] Bất luận cái gì đường tắt, đều nhu yếu trả giá thêm cao một cái giá lớn. Nàng một cái giá lớn... Chính là triệt để bán đứng thân thể của nàng. link: https://wikidich.com/truyen/khuc-tuyen-quy-tac-ngam-h-W27wx1S4CCHkKZsA