มาเฟียกุกมิน 5(รีไรท์)

8.1K 86 17
                                    

14.25น

ตอนนี้เป็นเวลาช่วงบ่ายของวันเเล้วที่ร่างบางยังคงหลับอยู่ นี้มันก็เข้าวันที่สองแล้วด้วย ในห้องนอนห้องใหญ่ที่มีร่างบางของจีมินนอนอยู่กับป้าคยองซูที่ได้รับมอบหมายจากจองกุกให้ดูแลเธออย่างใกล้ชิด ก็เข้ามานั่งเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนร่างบาง

"อื้ม~~"

เสียงงัวเงียของคนที่นอนอยู่ที่เตียงร้องขึ้นเมื่อแสงแดดยามบ่ายที่มันแรงและสาดส่องเข้ามากระทบกับเปือกตาสวยของเธอจนเธอต้องยอมตื่นขึ้นมาก่อนจะพยายามโฟกัสสายตาให้มันดีขึ้น

"คุณจีมินตื่นแล้วหรอคะป้าพึ่งจะทำข้าวต้มเสร็จเมื่อกี้นี้ คุณน่ะไม่ได้ทานอะไรมาสองวันเเล้วนะคะ"

ทันทีที่ร่างบางตื่นขึ้นมาเขาก็เหลียวไปเห็นผู้หญิงวัยทองคนหนึ่งเดินถือถาดข้าวมาในมือพร้อมกับฉีกยิ้มให้กับเธออย่างเป็นมิตร แต่กระนั้นร่างบางก็ยังเอ่ยถามอะไรออกไปไม่ได้ในเมื่อลำคอของเธอมันช่างแห้งผางซะเหลือเกิน จนเธอต้องขอความช่วยเหลือด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

"น..น้ำ''

"น้ำหรอคะ?"

"หะ...หิวน้ำ"

"รอแปบหนึ่งนะคะเดี๋ยวป้าเอาให้"

หญิงวัยทองรีบวางถาดข้าวเอาไว้ก่อนจะรีบรินน้ำจากกาเหยือกที่วางอยู่ข้างๆทันที

"นี้ค่ะค่อยๆกินนะคะ"

จีมินรีบรับแก้วน้ำจากป้าคยองซูมาอย่างรวดเร็วด้วยความหิวพร้อมกับกระดกดื่มอย่างหิวกระหาย..จริงสิเธอไม่ได้ทานอะไรเลยมาตั้งสองวันแหนะ

"ขอบคุณครับ"

จีมินเอาแก้วคืนให้กับหญิงวัยทองตรงหน้าก่อนความสงสัยจะผุดขึ้นในหัว

.....ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร?แล้วทำไมเราถึงมานอนตรงนี้ได้...ตอนนั้นเรายังถูกจองกุกกำลังจะข่มขืนเราอยู่เลยนิ..แต่ทำไมเราถึงมานอนตรงนี้ได้ล่ะ..แล้วจองกุกไปไหน? เรายังไม่โดนคนใจร้ายนั้นทำอะไรใช่มั้ย?

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now