เช้าวันใหม่
เช้าวันใหม่ของเดือนร่างสูงของแทฮยองกำลังจัดแจงเสื้อผ้าตัวเองให้เข้าที่ก่อนจะนำเสื้อสูทสีดำขึ้นมาใส่ วันนี้เป็นวันที่เจ้าตัวจะต้องกลับไปยังประเทศบ้านเกิดประเทศเกาหลีเพื่อไปร่วมงานที่บริษัทเขาเเละนัมจุนจัดร่วมกัน ใจจริงเขาก็ไม่ค่อยอยากไปสักเท่าไรหรอกเพราะเขาไม่อยากปล่อยให้จีมินอยู่ห่างไกลจากเขาถึงจะมีพัคจีฮุนอยู่แต่กระนั้นก็ไม่ได้ช่วยให้หัวใจของเขาหายกังวล และเรื่องที่เขากังวลไม่ใช่เรื่องอะไรแต่เขากลัวคนๆนั้นจะกลับมา เขากลัวที่สุดคือคนตัวเล็กจะใจอ่อนกลับไปหาเขาคนนั้นอีกถ้าเป็นแบบนั้นเขาจะทำยังไง
"พี่แทครับ"
เสียงหวานเอ่ยเรียกร่างสูงขณะที่แทฮยองกำลังเดินออกไปหน้าบ้านที่มีรถคันหรูจอดรอเขาอยู่พร้อมกับชายชุดดำลูกน้องเขาอีกสี่ห้าคนรออยู่หน้าบ้าน
"อื้ม"
"เดินทางปลอดภัยนะครับ"
คำอวยพรเล็กๆจากปากคนพิเศษทำให้หัวใจของแทฮยองที่ว้าวุ่นอยู่นั้นกระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที
"ขอบคุณนะ เราเองก็เหมือนกันตอนพี่ไม่อยู่ก็ดูแลตัวเองด้วยล่ะ ห้ามดื้อห้ามซนแล้วก็ระมัดระวังตัวเองด้วยท้องได้หกเดือนแล้วนิ กลับมาพี่จะซื้อของมาฝากเจ้าตัวเล็กกับจีมินเป็นของขวัญนะ"
แทฮยองพูดพลางยกมือขึ้นลูบหัวจีมินอย่างอ่อนโยนพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะสดใสนั้นเล่นเอาคนที่ยืนอยู่ข้างๆจีมินอีกคนอดพูดประชดไม่ได้
"แหม...ซื้อให้แต่จีมินไม่เห็นจะซื้อให้ผมบ้างเลยอย่างนี้มันสองมาตรฐานชัดๆ"
ว่าพลางทำหน้ายู่ใส่จนจีมินต้องหลุดหัวเราะออกมากับความขี้น้อยใจของอีกคน แทฮยองเห็นน้องชายอดีตเพื่อนเล่นสมัยเด็กนั้นทำหน้าง้องอนใส่ก็อดไม่ได้ที่จะเอาคืนด้วยความหมั่นไส้
"โอ้ยย!พี่แทผมเจ็บนะ"
แทฮยองยื่นมือไปบีบปากห้อยๆนั้นที่แบะลงอย่างหมั่นไส้ก่อนที่เสียงร้องโอดโอ้ยของจีฮุนจะดังขึ้น
KAMU SEDANG MEMBACA
[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้น
Fiksi Penggemar"พี่มึงทำอะไรไว้มึงต้องชดใช้กรรมแทนพี่ชายมึง ปาร์คจีมิน" .....JUNGKOOK "ฉันไม่รู้เรื่องอะไรด้วย..ฮึก..ทำไม่ต้องทำกับฉันแบบนี้..ฮึกฮืออ" .....JIMIN