มาเฟียกุกมิน 10(รีไรท์)

8K 92 27
                                    


@ตระกูลจอน

ผ่านมาเเล้วสองวันที่ร่างบางถูกนำตัวกลับมาอยู่ที่เดิม ที่เดิมที่เธอเรียกมันว่าขุมนรก จีมินคิดว่าชาตินี้เธอคงไม่ต้องกลับไปอยู่ที่นั้นอีกแล้วไม่ต้องไปเจอกับคนที่คอยทำร้ายย่ำยีเธอ แต่สุดท้ายฟ้าดันกลั่นแกล้งให้เธอต้องโดนซาตานร้ายมาฉุดดึงเธอให้ตกไปในขุมนรกนั้นอีก

ตอนนี้จิตใจของจีมินมันยังชาไม่หายเมื่อภาพที่แทฮยองโดนยิงจมกับกองเลือดกับโซ่โลหะที่คล้องข้อเท้าเล็กของตนกับขาเตียงนั้นมันทำให้จีมินไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกแล้ว ทั้งจิตใจที่บอบช้ำกับความรู้สึกที่มันโดนบดบี้จนไม่เหลือชิ้นดี

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

"คุณจีมินคะป้าเอาข้าวต้มกับยามาให้ค่ะทานสักหน่อยนะคะ"

ทันทีที่เสียงเคาะประตูดังขึ้นร่างอวบท้วมของป้าคยองซูก็เดินเข้ามาพร้อมกับถาดข้าวต้มและแก้วบรรจุยาพร้อมกับแก้วน้ำ

ร่างบางที่นั่งกอดเข่าอยู่บนเตียงไม่แม้แต่จะหันไปสนใจบุคคลที่เข้ามาหาเธอเลยสักนิด สายตาคู่สวยมองทอดออกไปนอกหน้าต่างอย่างไม่มีจุดหมาย ร่างบางตอนนี้เขาไม่อยากรับรู้อะไรเเละไม่อยากยุ่งเกี่ยวอะไรกับใครแล้วทั้งนั้น

"คุณจีมิน ป้าขอร้องล่ะค่ะคุณยังไม่ได้ทานอะไรมาสองวันแล้วนะคะ อีกอย่างคุณก็ไม่สบายอยู่ด้วยช่วยทานสักนิดก็ยังดีนะคะ''

"......"

ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากปากอวบอิ่มมีแต่ความเฉยชาไม่มีปฏิกิริยาอันใดตอบสนองกลับมาเลยสักนิด ป้าคยองซูที่เห็นแบบนั้นก็ได้แต่ถอนหายใจออกมา

..เธอน่ะ ทั้งสงสารทั้งไม่รู้จะช่วยยังไงเธอไม่รู้ทำไมคุณหนูของเธอถึงได้ทำกันได้ถึงขนาดนี้

''โธ่...สงสารตัวเองบ้างเถอะค่ะคุณจีมิน อย่าทำร้ายตัวเองแบบนี้เลยนะคะ"

"....."

หญิงแก่ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่พูดเว้าวอนให้เธอยอมทานแต่ผลที่ได้ตอบรับมีเพียงนิ่งเงียบไม่ตอบสนองอะไรเช่นเคยจนเธอเองก็เริ่มจะอ่อนใจกับความเย็นชาของคนตัวเล็กไปเสียเเล้ว

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now