7. Ca ca { Haozhe }

100 17 11
                                    

Hoàng Minh Hạo không muốn làm em út, cậu muốn có một em trai nhỏ trong nhóm để yêu thương bắt nạt cơ. Nhưng sự đời thật lắm trớ trêu, cậu đi đâu cũng toàn phải làm phận em út 'bé bỏng' được yêu thương, 'được' bắt nạt. Nhiều lúc ngẫm lại cái phận út ít của mình, Justin đều uất ức tới muốn khóc luôn.

- Tin Bảo, con nói xem, tại sao ba ba luôn phải làm em út chứ? - Lại một ngày trong chuỗi ngày 'phát bệnh' của Justin, Tin Bảo chán tới mức cuộn tròn lại trên người cậu mà ngủ, chẳng đoái hoài gì đến ba ba đáng thương đang kể lể.

- Justin, Văn Quân ca ca mua bánh bao về đấy, ra ăn nhanh kẻo hết. - Đúng lúc Justin đang đau buồn khó ở, một nạn nhân lại ló đầu vào 'nạp mạng'.

- Lý Quyền Triết, anh vào đây em bảo. - Justin trưng ra vẻ mặt âm u ngoắc ngoắc Lý Quyền Triết, ra hiệu vào đây với mình. Tiểu hamster ngây thơ nhìn cậu em khó hiểu. Bình thường nghe tới đồ ăn là thằng nhóc này lập tức hóa sói lao ra luôn chứ làm sao còn ngồi buồn thiu thế này. Tấm lòng của một ca ca tốt bụng trỗi dậy, Lý Quyền Triết liền đi tới bên Justin, xoa xoa đầu thằng bé như xoa đầu 500 vạn vậy.

 - Justin, em sao thế? Khó chịu ở đâu sao? 

Điệu bộ đó làm Justin đã khó ở nay lại càng khó ở hơn. Cậu bắt lấy cái tay đang vò loạn trên đầu mình, nghiêm túc nói.

- Lý Quyền Triết, anh mau thành thật trả lời em: Sao anh có thể lớn tuổi hơn em được chứ? Có phải anh khai gian tuổi đúng không? Rõ ràng là em cao hơn anh, manly hơn anh, đẹp trai hơn anh, có sao em phải làm em chứ?

Lý Quyền Triết liếc nhìn thằng em mình đầy khinh bỉ, nó lại lên cơn rồi. Chợt nhớ ra là mình vào đây để gọi Justin ra ăn bánh bao, thế mà mải dây dưa với thằng nhóc này nên quên mất, không chạy ra nhanh là vụn bánh cũng chẳng còn mất.

Đến lúc hai người ra đến nơi, trên bàn chỉ còn duy nhất một chiếc bánh.

- Justin, em muốn làm ca ca đúng không? Nhường anh đi rồi anh sẽ gọi em là ca ca trong ba ngày.

- Không, em hiện tại vẫn là em của anh, anh phải nhường em mới đúng.

- Hai thằng dở hơi này cắt đôi cái bánh ra có phải nhanh không, còn đứng đó mà cãi nhau. - Chu Chính Đình phát uy cốc chỗ mỗi anh em một cục to tướng vào đầu.

Trớ trêu thay, hai nửa bánh bao lại thành phần to phần bé, thế là cuộc chiến tranh giành nửa to hơn lại bắt đầu. Các ca ca nhìn hai thằng nhóc hơn kém nhau một tuổi chí chóe như con nít mẫu giáo kia mà lắc đầu ngao ngán. Vụ này các ca ca cũng bó tay thôi, làm anh thiệt khó mà.  

__________________________________

Các bạn nếu có ý tưởng hay ảnh đẹp nào về các couple của Tiểu Triết, xin hãy chia sẻ cho mình với nhé. Dạo này mình rất bận nên cạn ý tưởng mất rồi. T^T

[ Li Quanzhe ] Tiểu Hamster của chúng taWhere stories live. Discover now