WF15: suhol na CS

12 1 0
                                    

Pagka lunchbreak, ako lang mag-isa ang naiwan sa classroom. Ehh tamad akong pumunta sa canteen. Tiniis ko ang gutom kasi nga tamad akong pumunta sa canteen.





Makalipas ang isang minuto ay tuluyan na akong nainip. Kinakausap ko nalang tong diary.


"Alam mo ba diary tinitamad ako ngayong pumunta sa canteen. Tapos nagugutom na ako dahil sa katamaran ko. Hoy diary kanina kapang walang imik ha? Ako nalang ba palagi ang magsasalita? Andaya mo naman"



Jc: hahaha hoy ang weird mo naman dyan. Ba't mo kinakausap yung diary mo at nagagalit kapa nung hindi yan umiimik. Syempre hindi yan umiimik kasi notebook lang yan.




Ako: kanina kapa?



Jc: ano naman kung kanina  pa ako dito? Tiyaka binilhan na kita ng pagkain kasi narinig ko kanina na gutom ka, at ayaw mong kumain dahil natalo ka sa katamaran mo. (Inabot sa akin ang isang supot ng lumpia at dalawang supot ng rice)


Ako: thank you!!! Ito nga pala ang bayad. (May inabot naman akong pera pero di niya ito tinanggap)



Jc: wag kanang magbayad libre lang yan. Tiyaka may binili din akong tatlong supot ng cream stick na cookies and cream flavor.





Ako: uy pahingi... wag kang madamot




Jc: sayo nato lahat kapag tinaggap mo ang friend request ko





Ako: ang tagal konang tinanggap ang friend request mo sa fb


Jc: hindi sa fb kundi sa personal


Ako: may kundisyon


Jc: anong kundisyon handa ako harapin yan basta matanggap mo lang ako

Ako: 1 bawal ma inlove
         2 wag maniwala sa forever
         3 tanggapin ang pagiging weird ko


Jc: ang hirap naman ng 1 at 2. Magpursige nalang akong sundin ang mga iyon.


Napa saakin ang talong supot ng favorite na flavor kong cream stick


Walang FOREVER!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon