01

1.4K 95 2
                                    

- Ực...

Uống một hơi hết cốc volka to bằng nửa bàn tay mình. Jennie thấy bụng mình cồn cào sôi sùng sục, còn có cảm giác lâng lâng khó tả. Đôi mắt màu chàm long lanh ngấn nước, mascara chảy dài xuống cằm, hai má đỏ ửng vì say rượu. Hôm nay em thất tình...

Đôi môi em cắn đến bật máu, mái tóc rối xù của em khô lại, đặc sệt như một bó rơm. Bộ váy ngắn màu xám trên người Jennie bị tay em vò đến nhăn lại. Kim Jennie thấy mình tàn tạ hết mức, nốc thêm một ly volka nữa, em thấy bây giờ bụng em sục sôi như đun lửa vậy. Dù vậy, rượu vẫn rất tuyệt, bằng chứng là em lại nốc thêm một cốc nữa. Đôi bàn tay em đưa lên vò mái tóc bết bát của mình. Bản thân lại tự cảm thấy thảm thương.

- Hanbin...

Em khẽ thì thầm tên anh. Kim Hanbin là mối tình hai năm của em, anh ta đá em chỉ vì anh ta chán. Mà lại chả biết rằng trái tim em bị nứt ra thành từng mảnh như một chiếc ly thủy tinh rơi từ tầng thượng của một chung cư nào đó. Jennie dù thảm hại hết mức vẫn nhìn rất thu hút, thân hình mềm mại, thần thái xinh đẹp sang chảnh. Nhưng em chả màng quan tâm.

- Tính tiền với ạ...

Jennie loạng choạng bước đi. Bước đến cửa, em nôn thốc tháo. Đầu óc choáng váng đến lạ lùng, đôi tay vội vàng lục điện thoại trong túi khi vẫn còn chút tỉnh táo.

- Lisa, đến đón chị, chị chả bước đi nổi nữa...

- Chị Jen...

Lalisa đến ngay sau đó, bước ra với bộ pyjama màu lục, đầu tóc chưa kịp chải chạy đến đỡ Jennie vào xe.

Kim Jennie ngồi ngoan ngoãn chả nói gì, đôi mắt màu chàm vẫn nhìn chằm chằm vào cửa kính xe. Lisa khó chịu lên tiếng :

- Chị đã hứa chị sẽ không bao giờ dùng rượu để giải quyết mọi chuyện rồi mà.

- Chị xin lỗi.

- Aiz, chị sao lại uống ?

- Haha...

Jennie cười mà như không cười, mặt em méo xệch. Lalisa trợn tròn mắt trước bộ dạng của chị mình, bộ mặt thảm hại giống hệt một con nghiện, khẽ nhíu mày :

- Chị nhìn rất tệ đấy.

- Xinh đẹp rạng ngời vẫn bị người ta bỏ cơ mà, xấu xí chút thì làm sao hả cô bé ?

- Hanbin và chị...

Nói đến đoạn, Lalisa chợt im bặt. Đến bây giờ Lisa mới cảm thấy tội nghiệp cho người chị của mình. Lisa đương nhiên biết tầm quan trọng của Hanbin với Jennie. Cô bỗng thở dài, Kim Jennie thẫn thờ nhìn ra cửa kính, trời mưa rồi, đôi đồng tử màu chàm khẽ co lại, rồi cụp xuống.

- Lisa, chị mệt...

- Không sao, chị ngủ đi, về đến nhà em và Chaeyoung sẽ dìu chị vào.

Lisa thở hắt ra, Kim Jennie đã ngủ, cô yên lặng lái xe về nhà. Vốn dĩ nếu cô không ở đây thì cô đã đi hội đồng Kim Hanbin rồi. Đôi mắt Lisa khẽ liếc sang Jennie đang ngủ say bân cạnh, còn vài dãy nữa mới đến nhà, vốn dĩ đã bị cắt mất giấc ngủ tối nay rồi. Lisa phanh xe lại, bước xuống mua chút đồ ăn khuya. Trong lúc chờ người ta làm đồ ăn, Lisa mở nguồn điện thoại, gần 1 giờ sáng, mà sáng mai lại hẹn với bà chị Joo Hyun là hộ tống đi shopping, thôi, chắc phải hoãn rồi.

- Đây là hoá đơn ạ !

- Ah, cảm ơn.

***

Lisa cho xe vào gara, mở rộng cửa xe, Chaeyoubg chạy vội ra ngay sau đó, dìu Jennie vào nhà. Sau khi đáp chăn cẩn thận đắp chăn cho chị mình, Lisa bước xuống phòng khách nơi Chaeyoung đang cắm mặt vào màn hình TV, cô nàng sóc chuột này từ khi Lisa rời nhà cũng không ngủ được. Lisa với lấy hộp bánh gạo cay và kim bap trên bàn. Lấy đũa gắp một miếng, Chaeyoung vừa ăn vừa hỏi :

- Chuyện gì vậy ? Jennie dạo này có hay dùng rượu nữa đâu ?

- Aiz, có lẽ Hanbin và chị ấy chia tay rồi, mình chẳng biết phải làm sao để chị Jennie vượt qua nữa...

- Ơ, đúng rồi, ngày kia Jisoo unnie về nước đó, có lẽ chị Jennie sẽ đỡ buồn khi ở bên cạnh chị ấy.

- Jisoo unnie về nước á, chị ấy sẽ cho Kim Hanbin ra bã luôn.

- Mình biết, nhưng mình vẫn chả hiểu tại sao họ lại chia tay, họ vốn dĩ rất hạnh phúc cơ mà.

- Ai biết được, mình chỉ lo cho sức khoẻ của Jen unnie thôi, chị ấy mà làm sao mình thề sẽ đốt nhà Kim Hanbin thối cho coi, hừ...

Chaeyoung chỉ thở dài, cô cũng giống như Lisa vậy. Cô biết là chưa thể đổ lỗi cho ai được khi chưa biết đúng sai, nhưng cô vẫn rất tức giận với Kim Hanbin.

Xử lý xong hộp đồ ăn, Lisa và Chayeoung trở lại giường ngủ, định đắp mặt nạ dưỡng da thì Chaeyoung nhận được cuộc gọi của Jisoo :

- Chaeyoung, bên Hàn mấy giờ rồi ?

- Gần 2 giờ sáng ạ.

- Chị xin lỗi, chênh lệch múi giờ làm chị vô ý quá, nếu em buồn ngủ thì tắt điện thoại đi nhé.

- Không, em không buồn ngủ lắm, ngày kia chị về rồi chúng ta nói chuyện nhé, em phải đi tắm đã.

- Ừ, gửi Lisa và Jennie lời chào của chị nhé.

- Vâng.

Chaeyoung tắt điện thoại, với tay lấy quyển tạp chí đầu giường rồi lật giở từng trang.

- Mai cậu có ăn ở nhà không vậy ?

- Mai anh Chanyeol đón mình đi ăn trưa rồi, mà mình lại thức khuya nữa, có lẽ ngủ dậy rồi đi ăn trưa luôn.

- Aiz, mai lại nghe bà chị Joo Hyun cằn nhằn nữa vì hủy hẹn với bà ý mất, mình đi ngủ đây, cậu xem một chút rồi ngủ đi nhé.

- Ngủ ngon.

SuJen ✓ Low BatteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ