Người con gái khi yêu chấp nhận nhiều đau khổ nhất. Vì đối với con gái, tình yêu là thứ không ích kỷ nhất trên thế gian này. Chúng ta có thể mất tất cả, đánh mất bản thân mình, bao dung rộng lượng đến trật cả thăng bằng. Nhưng chung quy lại, họ đều cảm thấy rất đáng để liều mạng vì tình yêu.
---
Jennie khổ sở ngồi dậy sau hơn 3 hồi chuông báo thức. Đầu đau âm ỉ khi nghĩ đến những gì đã xảy ra. Hôm qua em lại uống rượu rồi . . .
Thứ chất lỏng sóng sánh mùi cồn đậm hơi men ấy vẫn còn thoang thoảng đâu đây. Trong khoang miệng em. Trong hơi thở. Trong mái tóc và cả đống quần áo trơn mịn trên cơ thể em. Mùi cồn nồng nặc.
Em khẽ thở dài, tay nhấc lên xoa thái dương. Đã hai tuần kể từ đêm đó. Hình như Yoongi cũng chẳng buồn giải thích. Anh ta không gọi cũng chẳng nhắn tin. Điều đấy khiến Jennie thất vọng não nề. Em tức giận và buồn phiền hơn cả. Rằng em đã tin anh ta như thể rằng anh ta thực sự thích em.
---
Tình yêu đối với một người đàn ông thì khác. Nó chỉ quanh quẩn giữa đùa chơi và dục vọng. Vì đối với họ tình yêu chỉ là một thứ phù phiếm chả được định rõ. Có cũng được mà không có thì cũng chẳng sao.
---
- Gì cơ?
Jennie hơi cau mày trước người đàn ông ngồi trước mặt. Anh ta gọi em ra đây để nói chuyện. Nhưng hình như Yoongi chẳng giải thích được gì, vì vốn dĩ nó giống hệt những gì em nghĩ vậy. Yoongi lại chậm rãi nói:
- Đây là một trò cá cược giữa tôi và Joohyun. Em ấy muốn thử thách rằng tôi còn đủ can đảm để yêu em ấy nếu có người con gái khác xuất hiện và yêu tôi.
Vỡ rồi.
- Đây là khoản tiền tôi muốn đưa em vì đã tham gia trò chơi này một cách thật nhiệt tình cùng tôi.
Vỡ thật rồi.
- Cảm ơn vì đã giúp tôi. Và giờ thì tôi có thể quay về bên Joohyun rồi. - Yoongi cười giễu cợt.
Tim em vỡ choang.
Như miếng thủy tinh mảnh giẻ.
Vỡ vụn nát như tình chúng mình.
- Nếu không còn gì nữa tôi đi nhé!
Yoongi quay lưng bước đi. Jennie nắm gấu áo anh. Giọng pha chút giận dữ, nghẹn ngào hỏi.
- Vậy từ trước tới giờ? Có bao giờ anh thật lòng yêu em?
- "yêu" ? Em đang nói gì vậy, tôi với em cũng chỉ là đồng minh trong cùng một trò chơi mà thôi. Tôi từ trước giờ không có hứng thú gì đặc biệt với em. Có thể nói là đến động lòng cũng chẳng có. Nhưng dù sao cũng cảm ơn em. Em làm tôi đỡ chút buồn khi Joohyun luôn nghĩ rằng tôi có thể thất bại trong trò chơi này cơ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SuJen ✓ Low Battery
General Fictionhai kẻ thất tình lao vào nhau như hai con thiêu thân.