Tiếng cánh cửa của chiếc xe bus đóng sập lại. Jennie bước ra ngoài với chiếc áo khoác măng tô màu xanh rêu mỏng manh. Má em đỏ lự vì lạnh. Lồng ngực phập phồng, hơi thở trắng xoá phả ra giữa những vệt nắng nhàn nhạt trong vắt. Jennie chạy thật nhanh, chân em như tê cứng lại vì lạnh. Đôi giày bata trắng phau khẽ nhuốm màu đậm nước của những bông tuyết đã tan từ tối qua. Em thở hồng hộc trước sân bay đông đúc, người ra kẻ vào như lũ kiến. Đôi mắt màu chàm xinh đẹp đảo một vòng tròn cả sân bay, em khẽ thở dài. Có lẽ lại đến muộn mất rồi. Jisoo không biết đã chờ em bao lâu nữa. Em cọ xát hai bàn tay mình lại, đứng khép nép ở cột nhà phía đông, những người xung vẫn quanh cứ vội vã ra vào chật kín cả một khoảng. Khi đã bớt đi sự hiện diện của đoàn người, em bước về phía cửa kính bản to đối diện với máy bay. Em thở hắt ra.
- Jennie.
Jennie trợn tròn mắt, đôi đồng tử màu chàm khẽ co lại, con ngươi như đơ cứng, em dùng tay mạnh bạo dụi lại mắt. Vệt nắng sớm nhàn nhạt chiếu lên mái tóc bung xoã thẳng mượt của em. Đôi môi hồng đào cong cong nở nụ cười mỉm. Em khẽ xoay mình lại, chân thon nhẹ nhàng tiến về phía Jisoo và Yoongi đang đứng.
- Jisoo unnie...
Jennie ôm chầm lấy cô chị của mình. Jisoo mỉm cười, đôi tay thành mảnh thon dài vuốt lưng Jennie nhè nhẹ rồi đỡ em dậy. Hay tay để hai bên đôi má đỏ hồng của Jennie. Thở dài...
- Chị về đây rồi, từ giờ chuyện gì chúng ta cùng giải quyết nhé...
- Vâng.
Yoongi từ nãy đến giờ không nói gì, vẫn nhàn nhã ung dung đứng nhìn màn hội ngộ của hai người chị em đang bơ đẹp mình.
Jisoo nắm tay Jennie rồi kéo em bước đi. Chưa kịp để Jennie bị kéo đi, Yoongi đã nắm lấy đôi vai nhỏ của Jennie lại, đôi mắt đen láy nhìn thẳng vào mắt em, mày khẽ chau lại. Cả Jennie và Jisoo bỗng đứng hình, Jisoo trợn mắt ngạc nhiên nhìn hai người.
- Anh đã dặn ra ngoài đường vào trời lạnh phải ăn mặc cẩn thận rồi cơ mà...
- Em... Em...
Jennie cụp mắt, cúi gằm mặt. Nhìn Jennie như vậy, anh không nỡ lòng mắng nữa. Yoongi cởi áo khoác da màu đen của mình rồi đắp lên vai Jennie. Jennie ngẩng mặt lên rồi lại một lần nữa bất động đứng hình. Ôi ! Sơ mi trắng...
Kim Jisoo từ nãy bị anh trai mình bơ đẹp. Tay che miệng cười khì khì rồi cất giọng :
- Unnie tưởng em vừa chia tay với Hanbin rất buồn, vậy mà hai người đã...
- Yah, không phải mà...
- Hì hì...
- Unnie à !
Yoongi nhăn trán, cốc vào đầu Jisoo một cái rõ đau. Rồi chậm rãi giải thích :
- Jennie và em từ nhỏ đã chơi thân với nhau, thì nó đối với anh cũng như em gái cơ mà.
- Vậy cơ á, hì hì...
Jennie khẽ hắng giọng ho vài cái rồi nắm tay Jisoo bước đi cùng với một cái đầu đầy suy nghĩ rối rắm như tơ vò.
"Áo của anh Yoongi to quá, mà hình như đây là lần thứ hai rồi... Áo anh ấy có mùi hoa lavender, thật sự rất... Mình đang nghĩ cái gì vậy trời..."
BẠN ĐANG ĐỌC
SuJen ✓ Low Battery
Ficción Generalhai kẻ thất tình lao vào nhau như hai con thiêu thân.