Chap 4: Chuyến đi đầu tiên cùng BTS

816 45 3
                                    

Chủ tịch dẫn cô đến trước phòng tập của BTS bên trong phát ra những bài hát quen thuộc. Đẩy của bước vào, cô nhìn thấy các anh đang luyện tập vẫn còn đang dở bài, cô và chủ tịch chỉ im lặng và đứng quan sát cho khi hết bài hát. Tiếng của thầy dạy nhảy nói nghỉ ngơi, cô và chủ tịch mới bước đến.

" BangPD-nim, Jungminie hai người đến rồi ngồi đây đi "

" Ta dẫn con bé đến để cho mấy đứa nói chuyện và thu xếp cho chuyến đi sắp tới, mấy đứa nói chuyện đi ta ra ngoài "

" Vâng "

Sau khi chủ tịch và thầy dạy nhảy đi ra ngoài, bên trong chỉ còn 8 người, cô cười ngượng ngùng ngồi xuống đối diện các anh.

" Minie à, chào mừng em đến với công ty "

" Cảm ơn, em chưa có lịch trình của các anh. Namjoon oppa anh có thế cho em 1 bản chứ "

" Được chứ, lát nữa anh sẽ lấy cho em "

" Các anh tập vất vả nhỉ, ai cũng nhễ nhại mồ hôi kìa "

" Đó là chuyện thường thôi mà, mà Jungmin này em biết võ thật sao "

" Nae~~ "

" Oa đỉnh thật nha " J-hope cười

" Hay là thế này đi, bây giờ các anh về tắm rửa sau đó chúng ta đi ăn thịt nướng mừng em đến công ty, em mời "

" Thật sao, Jungminie là tuyệt nhất. Bây giờ anh đưa em về kí túc xá, đợi ở đó nhé"

" Nae~ "

Thế là tất cả về kí túc xá của BTS. Trong lúc đợi các anh tắm cô lại thích sạch sẽ không có việc gì làm ngồi không cũng chán nên giúp mấy anh dọn dẹp lại cho sạch sẽ.

Một lúc sau, tất cả cũng tụ hợp lại đầy đủ. Mặt ai cũng tươi tỉnh cả, rồi kéo nhau đi ăn thịt nướng.

Vài ngày sau, nhóm có lịch trình và cô cũng đã chuyển đến kí túc xá của mấy anh để cho tiện. Vì không muốn lỡ chuyến bay nên cô phải lôi từng người một dậy, đúng là truyền thuyết ham ngủ của BTS là có thật, người gọi khó nhất là maknae của nhóm, mãi mới lôi được con sâu ngủ này dậy. Cô ra bếp nấu đồ ăn sáng, xong xuôi thì tất cả cũng có mặt tại bếp.

Ăn xong thu dọn một chút rồi kéo vali ra khỏi kí túc xá và lên xe để đến sân bay. Lần này nhóm có tham dự giải thưởng lớn ở Mĩ, kể ra thì Tiếng Anh của cô không phải dạng kém nhưng mà vẫn giao tiếp được.

Xuống sân bay, fan của các anh ở trên khắp thế giới nên sân bay đông nghịt fan để đón các anh không phải bất ngờ. Nhưng mà người cần bảo vệ là cô quản lí nhỏ bé với chiều cao khiêm tốn kia kìa. Fan đông nghịt lại con chen lấn để chụp ảnh BTS, cô suýt bị đẩy về phía sau nhưng may là có Taehyung kéo cô lên trước không là cô lạc giữa chốn đông người này rồi. Mãi sau mới lên được xe để trở về khách sạn.

" Jungmin nhỏ bé, cảm ơn anh đi "

" Taehyung to lớn cảm ơn anh nhiều " cô cũng đùa theo

Thực sự cô chỉ chuyển đến vài ngày thôi mà cô quen cái chỗ thừa muối đó rồi lại còn lây theo hùa các anh chứ.

" Minie à, tớ tưởng cậu học sinh trung học đó dáng thấp thấp xinh xinh "

" JOEN JUNGKOOK, cậu chán sống rồi à " cô nhấn mạnh

" Hai đứa này không thấy mệt à, trật tự để cho anh mày ngủ cái " Suga nhăn mặt nhìn 2 người

" Hí hí, Min khó ở " cả cô và Jungkook đồng thanh làm cho Suga tuôn ra một tràng thì cuối cùng hai đứa cũng im lặng.

Đến khách sạn, phòng đã được chia rồi thân ai tự về phòng. Mà cũng chẳng hiểu sao cô tự nhiên được một phòng riêng, phòng của Taehyung lại đối diện phòng cô. Thay một bộ đồ thoải mái rồi đi ra ngoài dạo. Nói đúng ra cô đi du học Mĩ, khách sạn lại gần trường cô học, chắc hẳn các bạn học vẫn còn đang ở trong trường. Cô bước trên vỉa hè thân thuộc vào một quán cà phê hay ngồi, gọi một cốc campuchino uống. Bỗng nhiên điện thoại của cô reo lên, là Taehyung gọi.

" Alo "

" Jungminie, em đang ở đâu vậy, tụi anh định qua rủ em đi dạo mà không thấy đâu cả"

" Em đang quán cà phê gần khách sạn, các anh đến đó đi em chờ"

" Được " nói xong thì đầu dây bên kia ngắt máy

Ly cà phê được bê ra, mùi cà phê sữa thơm nức mũi, đúng rồi lâu rồi cô chưa ngồi ở đây, chắc phải từ lúc cô thi tốt nghiệp nhỉ. Nhìn đường phố qua khung kính dòng xe tấp nập, người người đi qua. BTS bước vào quán thì nhìn thấy cô và bước tới ngồi xuống.

" Em quen đường như vậy chắc phải đi nơi đây rồi nhỉ "

" Nae~ em du học ở đây, 3 năm ấy chứ. Trường học cũ của em ở đối diện, nơi mà em tốt nghiệp lấy bằng đại học "

" Hẳn nào... "

Cô và các anh đang ngồi trò chuyện bỗng nhiên có một tiếng nói của người con gái cất lên:

" Jungmin, là cậu thật sao "

=====================
Đọc đến đây chắc hẳn truyện của tau nhạt lắm đúng hem. Thực ra thì kinh nghiệm chưa được nhiều nên thông cảm nha 😆😆

[ Fanficgirl x Kim Taehyung ] Kim Taehyung, anh là người đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ