Chap 10: Tránh mặt

614 33 1
                                    

Trên tầng thượng, một người con gái mặc chiếc áo sơ mi mỏng, mặc kệ gió cứ thổi vào mặt, đôi mắt u buồn ấy nhìn thành phố Seoul, phải rồi từ lúc về nước cô chưa được ngắm Seoul vào buổi tối. Từng câu nói của các anh hiện lên đầu cô, cô thực không có làm mà, thì ra không tin tưởng cô ư! Mình chỉ là quản lý quèn thôi, tin tưởng hay không tin tưởng đó là công việc của các anh. Bỗng nhiên có chiếc áo khoác đặt lên vai của cô, cô quay ra mở to mắt nhìn người con trai bên cạnh.

" Suga oppa~ sao anh lại lên đây "

" Trên này lạnh như vậy mà em ăn mặc phong phanh như vậy lỡ bị cảm thì sao " Suga cười

" Oppa~~ "

" Đừng lo chuyện hồi nãy, anh và Jungkook tin em không làm chuyện như vậy "

" Cảm ơn anh " cô cười

" Ây Minie, cậu đây rồi " Jungkook chạy đến cầm theo mấy lon nước quả và vài gói snack

" Sao cậu lại lên đây"

" Tớ biết cậu buồn nên cầm theo lên đây để an ủi cậu. Nào ngồi xuống đi chúng ta cùng tâm sự. " Jungkook ngồi xuống nhìn hai người rồi cười

" Chú mày không để ý tay em ấy bị thương à! Còn lôi đống đồ đó lên đây để mai cảm cả 3 đứa à! Ôm xuống rồi ngồi chơi game đi "

" Nae~ "

Thì ra truyền thuyết có thật Suga ngoài lạnh trong nóng, Jungkook tính trẻ con nhưng lại rất biết đâu là đúng đâu là sai. Cả 3 xuống dưới nhà và ngồi ở phòng khách, một tay để Suga băng bó vết thương một tay thì bốc snack cho vào miệng, đúng lúc thì Taehyung đi ra nhìn thấy cảnh tưởng như vậy có chút đau đớn và có chút tức giận. Đau đớn là vì làm cô bị thương, tức giận là vì người băng bó vết thương cho cô là Suga chứ không phải anh.

" Hai người không ngủ làm gì vậy, Jungkook nữa sao không đi ngủ đi "

" Chú mày không nhìn thấy anh mày đang băng bó cho Jungminie à! Hỏi lạ. Xong rồi đó "

" Cảm ơn oppa, bây giờ em buồn ngủ rồi, em muốn đi ngủ "

" Ừm ngủ ngon "

" Suga oppa, Kookie ngủ ngon nhé "

Cô đi qua trước mặt anh tắt đi nụ cười liếc mắt một cái rồi bỏ đi. Taehyung nhìn thấy như vậy có chút đau lòng, nhưng sau đó cũng trở về phòng.

Sáng hôm sau, vì buổi sáng không có lịch trình nên cô hẹn Su Eun đi cà phê nói chuyện. Lúc đầu có rủ Jungkook và Suga đi thì 2 con người đó không chịu rời cái giường nên cô đành đi một mình.

Bước vào trong quán cô nhìn thấy Su Eun liền vui vẻ đi đến ngồi xuống gọi một cốc cà phê rồi ngồi nói chuyện vui vẻ.

" Jungmin à, tuần vừa qua cậu tập rất tốt, được sư phụ tin tưởng chọn cậu đi thi đấu là tốt rồi, cậu đừng lo hôm cậu thi đấu tớ vẫn còn ở lại xem cậu thi đấu, ngày hôm sau mới về Mĩ "

" Su Eun à, học xong mau chóng về Hàn Quốc lúc đó sẽ có bất ngờ cho cậu, khi nào chúng tớ có lịch trình ở bên đấy, tớ sẽ qua đó chơi với cậu mà " cô cười

Ở kí túc xá của BTS, tất cả mọi người đều đã dậy và tập trung hết ở phòng khách, mặt đằng đằng sát khí nhìn nhau.

" Jungmin đi đâu cả sáng mà bây giờ vẫn chưa về. "

" Không phải tại mấy người hôm qua quát mắng em ấy à! " Suga nhìn mọi người nói

" Em ấy là người sai, không nên hất cốc sữa nóng vào người cô ấy." Rapmon hơi lớn tiếng

" Sẽ hối hận thôi "

Cô đang ngồi nói chuyện với Su Eun thì có một cuộc điện thoại của chị staff

" Alo em nghe "

" Jungmin à, chuyến bay sẽ thay đổi, 12h sẽ bay em nhắc tụi nó hộ chị nhé "

" Vâng " nói xong cô cúp máy " Su Eun à, bây giờ tớ phải về rồi. Hôm khác hẹn cậu nhé " cô đứng dậy xách túi ra về

Trên đường đi cô vừa chạy vừa gọi điện cho Jungkook

" Tớ nghe nè "

" Cho các cậu 30p để chuẩn bị hành lý, chuyến bay đổi giờ, 12h sẽ bay nên tớ cho các cậu chuẩn bị "

" Được, mà cậu đang ở đâu vậy "

" Tớ đang chạy về, cậu... AAAAAA "

" Ê Jungmin sao vậy "

Cô vừa va phải ai đó, ngước lên nhìn, là một tên cao lớn, đằng sau là 2 tên nữa. Đầu nhuộm xanh nhuộm đỏ, xăm trổ đầy người nhìn cô bằng ánh mắt dâm tặc.

" Xin lỗi tôi thực sự rất bận. " cô đứng dậy phủi quần áo rồi cúi đầu xin lỗi sau đó bỏ đi

Bỗng nhiên tên đó nắm tay cô lại kéo về phía trước.

" Ấy cô em xinh đẹp, cô em tưởng xin lỗi là xong à "

" Jungmin cậu sao rồi, có làm sao không vậy. "

" Gặp mấy tên đầu đường xó chợ thôi "

" Cậu đang ở đâu để mình tới đó "

" Không sao, tớ đang ở gần công ty, 5 phút sau sẽ ở kí túc xá người vẫn còn vẹn nguyên "

" Được, tớ đi chuẩn bị đây. Đừng để chúng chết nhé, nhập viện thôi nha " đầu dây bên kia cúp máy

" Ây muốn thoả mãn không mấy ông chú " cô cười

" Đương nhiên là muốn rồi, cô em xinh đẹp như này sao bỏ qua được chứ "

" Được vào trong hẻm kia đi "

Cô và 3 tên đó đi vào trong cái con hẻm. 5 phút sau cô đi ra phủi tay cười đắc ý

" Tưởng ăn hiếp chuỵ mày được à! May là nhờ Su Eun dạy thi đấu nên sức lực dồi dào. Tụi bây còn kém lắm, thôi đi về không muộn "

Thế là cô tung tăng trở về kí túc xá. Bước vào cửa tất cả quay ra nhìn cô bằng ánh mắt sát khí. Cô vẫn mặc kệ sau đó đi về phòng, sắp xếp đồ vào vali nhỏ Jungkook đi tới.

" Minie, hồi nãy có chuyện gì xảy ra vậy"

" Bị bắt nạn, tụi nó chặn đầu tớ nên tớ cho tụi nó nhập viện như cậu nói rồi. Ây da tớ đã đủ sức để đi rồi. Nào chúng ta cùng đi ra sân bay nào! "

Cả chuyến đi cô đều tránh mặt mấy con người kia, có nói gì cũng bị cô bơ cho đẹp mặt. Taehyung thấy cô bơ mình mà cảm thấy tức lắm. Nhưng cô vẫn bực mình tại sao cô ta lại đi chứ.

Chuyến bay hạ cánh, cả đám phải vượt qua fan rồi lên xe đến khu nghỉ. Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng nhất đảo Jeju có bể bơi đầy đủ. Tất cả mọi phòng có thể ra được bể bơi. Lại có sân chơi bóng nữa, đi kiểu này thích thật.

==================
Follow and vote

[ Fanficgirl x Kim Taehyung ] Kim Taehyung, anh là người đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ