Hôm nay cả đoàn có lịch đóng MV, và có một cô gái đóng cùng, nhưng mà đợi mãi không thấy cô gái đóng cùng đâu. Cô cũng bận rộn trang điểm cho anh, nhìn hai người cười đùa với nhau rất giống một cặp vợ chồng trẻ.
" Anh sau này muốn có con trai hay con gái"
" Anh không quan trọng con trai hay con gái, anh chỉ quan trọng là con của chúng ta là được. Sau này có lấy nhau về, chúng ta sẽ là một gia đình êm ấm "
" Nhỡ đâu lúc em mang thai thân hình béo ú, anh lại bỏ mẹ con em đi theo con khác thì sao "
" Không có chuyện đó đâu, bởi vì người anh là em, chỉ một mình em thôi "
" Em cũng chỉ yêu mình anh thôi "
Và thế đó hai bạn trẻ đang thể hiện tình cảm với nhau thì cô gái được nói là diễn viên đóng cùng đi đến mặc bộ đồ màu đỏ chót, thêm khuôn mặt chi chít phấn son, mùi nước hoa sặc sụa, và đường nhiên người đó rất là quen thuộc.
" Chào anh, Kim Taehyung lâu rồi không gặp "
" AHN JIHEE " tất cả đồng thanh
" Xin chào, tôi là cô gái đóng chung MV với BTS, Ahn Jihee "
" Được rồi, mời cô đi theo chúng tôi để chuẩn bị "
Cả đám nhìn cô ta với ánh mắt ngạc nhiên, anh nhìn cô ta rồi chợt nhớ đến lời nói của Lee Eunbi, cô ta giờ nguy hiểm đến thế sao.
Cả buổi đóng MV, thứ cô sôi máu nhất chính là Jihee cứ quấn quýt anh dai như đỉa, cộng thêm với sự quan tâm của cô ta đối với anh lại càng khiến cô muốn nhảy vào xé da cô ta nhưng cô phải nhịn, để lúc nào trả thù một thể. Còn anh chả khá là bao, biết cô nổi cáu mà bị cô ta bám rất khó chịu, muốn chạy đến ôm cô một cái để cho đỡ nổi giận. Ai cũng biết cả, một khi Jungmin nổi giận thì không còn cách nào cản ra đâu.
" Cô dai như đỉa vậy, bỏ anh ấy đi rồi bây giờ còn đòi quay lại à! "
" Bạn trai tôi, tôi có quyền "
" Quyền cái con khỉ khô, quyền đó có ở trong chính phủ nhà nước à! Hay cô là chủ tịch nước, ngày xưa cô học giáo dục công dân tệ đến vậy à! Tôi nghĩ cô nên về lại cấp 3 học đi là vừa. Đã ngu còn thích tỏ ra nguy hiểm, mà tôi nói thật nhé! Cô đi đóng phim mà quên đem theo não à, hay rớt ở đâu rồi cần tôi nhặt hộ cho không? "
" Cô... "
" Tôi làm sao, bộ cô thấy ve vởn bạn trai người khác vui lắm hả. Cô thích tật đi giựt chồng người khác ghê. Chắc chưa bị ăn đòn bao giờ đúng không? "
" Cô có khác gì tôi đâu, nên nhớ cô là người đến sau, điếm cũng chỉ là điếm "
" Tôi điếm? Ngoài việc ve vởn bạn trai người khác ra cô còn lên giường với thằng nào rồi chứ, con người nham hiểm như cô ai dám đoán trước được chứ. Tôi nói đúng không? "
" Cô... "
" Thôi, không cãi nhau nữa, chúng ta tiếp tục được không? Có gì hai người nói chuyện đàng hoàng được không? "
Ông đạo diễn thấy cãi nhau nên vào can. Rồi tất cả lại trở về như ban đầu, anh đi đến chỗ của cô ôm cô vào lòng, hôn lên trán một cái rồi vỗ lưng an ủi. Cô thấy hương thơm quen thuộc liền ôm chặt cứng thắt lưng anh.
" Anh biết là em đang tức giận, nhưng mà đừng trách anh nhé! Anh không muốn cô ta dính lấy anh, anh và cô ta đã kết thúc lâu rồi, bây giờ trong tim anh chỉ có em mà thôi "
" Em tin anh mà, em tức giận cũng chỉ là em ghen mà thôi, em không muốn những cô gái khác gần lại anh đâu "
" Từ khi nào em trở nên tham lam như vậy chứ "
" Là từ khi yêu anh đấy "
" Cô ngốc này, đáng yêu như em ai anh dám bỏ đi cô khác chứ "
" E hèm, những con người này vẫn còn cô đơn nha " bỗng nhiên từ đâu Chungmin chui đến và nói
" Kim Chungmin, hai người họ đang bày tỏ tình cảm, em lại ra phá đám như thế. Thôi chúng ta ra kia ngồi chơi mặc kệ hai người họ, cho không gian riêng tư một chút "
Và thế là mấy con người kia kéo nhau đi chỗ khác để lại hai con người mặt đỏ như trái cà chua, đã nghiện rồi còn ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanficgirl x Kim Taehyung ] Kim Taehyung, anh là người đẹp nhất
FanficCô là fan của nhóm nhạc đình đám hiện nay BTS, trong lúc tình cờ đi du học về, chen vào cùng fan để đón các anh bỗng nhiên gặp antifan lao tới hãm hại anh, cô chạy đá vào cô gái đó. Cũng từ đó anh và cô cũng gặp nhau nhiều hơn. Một ngày cô được nhận...