Hôm nay Park Jimin hẹn Su Eun đi chơi, đương nhiên là SuEun không từ chối rồi, ai lại idol rủ đi chơi lại từ chối chứ. Su Eun ngồi mơ mộng một chút thì quên luôn cả thời gian, Su Eun vội vã chạy xuống nhà, rồi trèo lên xe tài xế chờ sẵn, hối thúc đi nhanh. Đến nơi, Su Eun chạy thật nhanh vào trong công viên, cô nhìn thấy hình bóng quen thuộc liền chạy đến cười thật tươi
" Jimin oppa, em xin lỗi vì đã đến muộn, anh đợi em có lâu không? "
" Không, anh cũng vừa
mới tới thôi, chúng ta đi thôi nào "" Nae~~ "
Và cũng ở một góc nào đó, có một đám tụ tập lại dòm ngó đôi bạn trẻ ấy.
" Jungmin à, anh thấy chúng ta đi như thế này không ổn chút nào cả. "
" Ít ra cũng để tụi nó không gian chứ "
" Này, hai con người đó thích nhau nên chúng ta phải rình mò mới xem được phim free chứ "
" Nếu hôm nay có Taehyung-ssi ở đây chắc em ăn no đòn rồi"
" Nhân cơ hội đê "
Vậy là cả ngày hôm đó có đôi bạn trẻ đi chơi với nhau mà không biết có một đám rình mò từ đằng xa. Đến tối, cả hai cùng nhau lên chiếc đu quay khổng lồ, đám trẻ kia thì dắt nhau đi ăn để dành không gian riêng cho đôi bạn trẻ ấy.
" Oa, lâu rồi em không ngắm thành phố Seoul từ trên cao đấy, đẹp thật "
" Su Eun này, em biết không? Anh đã từng đọc trên mạng rằng khi dẫn người mình thích lên chiếc đu quay khổng lồ, lúc chiếc lồng của bạn đang ở trên đỉnh thì hãy tỏ tình với người đó, lúc đó tình yêu của hai người đó dành cho nhau thật sâu đậm, hai người sẽ bên nhau trọn đời. Và anh cũng nói luôn, Su Eun à! Anh thích em, anh muốn em là của riêng anh, anh muốn tình cảm của chúng ta giống như nam nữ chứ không phải tình cảm của fan dành cho idol, anh muốn tình cảm của anh dành cho em nhiều như tình cảm của Taehyung-ssi dành cho Jungminie. Em đồng ý làm bạn gái anh nhé! "
" Jimin oppa~~ Em đồng ý "
Lúc đó chiếc lồng lên đến đỉnh, hai con người ở trong chiếc lồng ôm lấy nhau và trao cho nhau nụ hôn đầu.
Sau khi đưa Su Eun về, Jimin mới trở về kí túc xá. Mở cửa ra thấy đám trẻ ấy đứng trước mặt mình và nở nụ cười tươi như hoa
" Jimin à, chú tỏ tình thành công chứ "
" Sao mấy người biết"
" Úi giời, anh em bao nhiêu năm rồi mà sao không biết. Chúc mừng chú mày thoát ế nhé "
Đêm hôn đó có hai con người không ngủ được, nhìn lên trần nhà suy nghĩ cái gì đó rồi cười một mình.
================
Xin lỗi vì đã ra chap muộn nhé, tớ vì đi học nên hơi muộn chút mong các cậu thông cảm nhé. Yêu các cậu, hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanficgirl x Kim Taehyung ] Kim Taehyung, anh là người đẹp nhất
FanficCô là fan của nhóm nhạc đình đám hiện nay BTS, trong lúc tình cờ đi du học về, chen vào cùng fan để đón các anh bỗng nhiên gặp antifan lao tới hãm hại anh, cô chạy đá vào cô gái đó. Cũng từ đó anh và cô cũng gặp nhau nhiều hơn. Một ngày cô được nhận...