Chap 9: Tôi là bạn gái của Kim Taehyung

652 33 0
                                    

Đã một tuần trôi qua, vẫn như mọi ngày, nhóm có lịch trình xong tối lại tập trung ở phòng tập để tập luyện. Nhưng buổi chiều ngày hôm ấy cả nhóm lại được nghỉ, cô cùng Jin, Jimin cùng nhau đi ra ngoài mua đồ. Còn 4 con người kia thì đã lăn ra ngủ nên mặc kệ. 3 con người này đi mua 3 người mỗi tay hai túi khiêng về như kiểu mua cả cái siêu thị về. Về đến kí túc xá cô cùng phụ Jin xếp đồ vào trong tủ, xong xuôi lại lôi đống snack ra ăn và ngồi xem TV. Một lúc sau lại tập trung đầy đủ ở phòng khách nằm ườn ra đó. Bỗng nhiên có người gõ cửa, cả đám lại lười kêu hết người này ra mở cửa nhưng cuối cùng cô lại phải lết thân đi ra mở cửa.

Mở cửa ra, trước mắt cô là một người con gái có thân hình nóng bỏng, mặc cái váy bó sát thân thể màu đỏ, đi đôi giày cao gót cùng màu, mặt mày thì trang điểm quá đà.

" Cho hỏi cô tìm ai?"

" Tôi tìm bạn trai tôi, cô là quản lý quyền lực đó ư! "

" Bạn trai cô là ai? Cô lộn nhà à! "

" Bạn trai tôi là Kim Taehyung " cô ta gằn từng chữ một

" Taehyung oppa, có người tìm anh này, còn xưng là bạn gái nữa "

Cô hô to lên giọng tỏ vẻ mỉa mai sau đó cả đám chạy ra cửa.

" Lee Eunbi, cô còn tìm tới tôi làm gì?"

" Em tìm bạn trai của mình không được sao?"

" Chúng ta kết thúc rồi, ngày đó cô bỏ tôi mà bây giờ lại muốn quay lại ư! Nực cười thật đấy "

Cô dường như hiểu ra vấn đề, thì ra cô ta là bạn gái cũ.

Lee Eunbi ngày xưa là thực tập của công ty,hai người bên nhau vui vẻ như bao cặp đôi khác. Năm đó là công ty thiếu thốn, nợ nần chồng chất, cô ta thấy anh nghèo mà đòi chia tay để yêu một người khác trong công ty. Hôm nay lại còn vác thân trở về để đòi quay lại với anh, đúng là thứ đàn bà trơ trẽn.

" Taehyung à, không phải như anh nghĩ đâu! "

" Tôi không muốn nghe cô giải thích! Về ngay cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy cô. "

" Đuổi em về thì các anh biết nói gì với chủ tịch. Chủ tịch nói với em sẽ ở đây cho đến khi tìm được kí túc xá cho em "

" CÁI GÌ " tất cả hét lên

" Cô quản lý, xách đồ vào nhà dùm tôi " cô ta ra lệnh rồi đi vào nhà như một bà hoàng

" Tôi là quản lý của họ chứ không phải của cô, cô muốn tự xách hay để tôi ném xuống dưới kia "

" Cô... "

" Tôi làm sao, đừng tưởng tôi hiền là cô bắt nạn, tôi không dễ như cô tưởng đâu " nói xong đi vào nhà mặc kệ cô ta giận đùng đùng đứng đó.

" Minie, em làm thế có quá đáng không? Dù sao cô ta cũng là khách mà " Jimin đi tới vỗ vai cô

" Haizz, nghĩ lại cũng quá đáng thật nhưng mà cô ta sai khiến em. Em là quản lý của các anh chứ không phải của cô ta, Jungkook tớ với cậu đấu một ván game, ai thua tối nay phải rửa bát "

" Chơi luôn, vì cậu là con gái nên tớ sẽ nhường "

" Haizz con nhóc này... " à vâng các anh già thở dài bất lực

Còn cô ta từ nãy giờ khiêng cái vali nặng trịch của mình đi vào nhà. Cô ta thấy phòng khách tập trung đông đủ liền đi tới ngồi cạnh Taehyung ôm một cánh tay của anh mà nũng nịu.

" Tae à, em khát nước quá, anh lấy cho em ly nước được không?"

" Muốn uống thì tự thân lăn vào lấy, tôi không phải osin của cô "

" Yeahh, Jungkook à, tối nay cậu rửa bát nhé, tớ thắng rồi "

" Ván nữa đi, một ván nữa thôi, chẳng qua là tớ nhường cậu nên cậu mới thắng thôi. Lần này tớ không nhường nữa đâu. "

" Được thôi "

" Này cô quản lý, phòng của tôi ở đâu"

" Lầu 2 phòng cuối cùng của hành lang, phòng đó tôi nghĩ lâu ngày chưa dọn bởi vì không ai động đến phòng đấy cả nên cô tự túc nhé "

" Cô... "

Cô ta phụng phịu đứng dậy kéo chiếc vali về phòng theo chỉ dẫn của cô. Mở cánh cửa ra bên trong toàn bụi là bụi lại còn thấy vài con gián bò qua, trên trần lại có mạng nhện. Cô ta tức giận sẽ bóp nát cô trong giây lát rồi lấy dụng cụ ra dọn.

" Thân là tiểu thư mà phải dọn phòng ư! Cô ta thật quá đáng! Tôi sẽ giết cô sau! "

Ở dưới phòng khách hai con người một to một nhỏ ngồi trước cái máy chơi game, chơi một cách diễn ra ác liệt, mấy ông anh ngồi đó mà thở dài, 23 tuổi rồi mà cứ như trẻ con vậy. Nhưng anh nhớ lại cảnh hồi nãy cô đối xử với Eunbi lại loé lên tia ấm áp trong lòng, có phải anh thích cô rồi không?

" Yeahh, tớ lại thắng nữa rồi Jungkook. Màn đấu kịch liệt như vậy mà cậu có nhường tớ đây. Bạn yêu à, tối nay cậu phải rửa bát rồi. Taehyung oppa~ tối nay có người thay anh rửa bát rồi nhe " cô vui mừng chạy đến chỗ anh cươic vui vẻ

" Anh chúc mừng chú mày, rửa bát thật vui vẻ nhé " Suga đến vỗ vai Jungkook

" Hứ! Là một game thủ tài giỏi nhất BTS mà bị cô quản lý lùn kia đánh bại, thật là tức mà "

" Nhục chưa! Thua con gái " J-hope cười chọc quê thằng em út

" Hứ "

Thế là ăn cơm xong người rửa bát lại là Jungkook, nhìn cậu ta đứng rửa bát mà cứ kêu uỳnh uỳnh nên cô đành đi đến phụ rửa bát cùng và sau đó đứng nói chuyện trên trời dưới bể. Cười nói với nhau vui vẻ mà khiến Taehyung có chút tức giận.

Nghỉ ngơi một chút rồi kéo nhau đến phòng tập, bên rhif tập nhảy bên thì tập võ, đôi lúc cả hai lại hát mấy bài hát quen thuộc nhóm. Tập xong chào tạm biệt Su Eun rồi trở về kí túc xá, về đến nơi thì phòng ai người đó về, cô không về phòng luôn mà ra bếp uống nước, tay pha cốc sữa nóng để trở về phòng uống bỗng nhiên cô ta từ đâu xuất hiện hất cốc sữa trên tay cô ra làm đổ sữa lên người cô ta, vết thương ở trên tay cô còn chưa khỏi hẳn nay bị đổ nước nóng vào khiến nó rát và rỉ máu. Cô ta hét lên các anh cũng từ trong phòng đi ra vì nghe thấy tiếng hét, đi ra thì cảnh tượng trước mắt cô ta ngồi dưới sàn cốc sữa lăn long lóc còn cô đứng trợn tròn mắt lên

" Jungmin em đang làm cái quái gì vậy hả " Taehyung hét lên đi tới đỡ cô ta

" Em...em...không có làm " cô lắp bắp

" Tae à, em chỉ muốn đem sữa cho anh thôi mà cô ấy hất cốc sữa vào người em, nhưng mà nóng quá "

" Jungmin, anh không ngờ em lại như vậy " Jin lắc đầu rồi bỏ đi

" Anh biết em không ưa gì cô ấy, thì đừng làm cái trò như vậy " Rapmon cũng thế mà đi nốt

" Anh thất vọng về em" Jimin cũng lắc đầu rồi bỏ về

" Minie à... "

Cô muốn nghe bất kì điều gì hết liền bỏ lên sân thưởng mặc kệ vết thương ấy. Suga từ đầu tin tưởng cô, cô không phải người như vậy. Sau đó liền quay lưng đi theo cô

==================•

Follow and vote 😘

[ Fanficgirl x Kim Taehyung ] Kim Taehyung, anh là người đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ