Gần 11h đêm, cô từ trong phòng đi ra bếp uống nước đi qua phòng của Suga thấy phòng vẫn còn sáng đèn. Cô đi ra bếp lấy ly nước rồi đến gõ cửa phòng của Suga.
" Vào đi "
" Suga oppa, anh vẫn còn chưa ngủ à! "
" Anh đang viết bài hát để chuẩn bị comeback, còn em, sao giờ nãy vẫn chưa đi ngủ "
" Em đang sắp xếp lịch trình của các anh, đi ra bếp uống nước thấy phòng anh vẫn còn sáng đèn nên lấy cho anh ly nước "
" Jungminie, anh đang không nghĩ được gì hết, em giúp anh được không? "
" Được chứ, chúng ta ra ngoài phòng khách đi, bên ngoài đó có đàn piano nên em thấy dễ cho cả việc nhạc luôn "
" Được "
Ra ngoài phòng khách, tất cả mọi người đều đi ngủ rồi nên có vẻ im ắng. Cô ngồi xuống đặt bản nhạc trước mặt gõ xuống phím đàn, từng tiếng nhạc phát ra và lúc đó cô hát bài hát ấy, Suga có chút ngạc nhiên, giọng hát hay như vậy sao không làm ở trong giới nghệ sĩ. Cô vừa đàn vừa hát đôi lúc cũng dừng lại để chỉnh sửa, Jungkook và Jimin nghe thấy tiếng đàn và giọng liền ngó đầu ra khỏi cửa phòng, và các thành viên cũng lần lượt ra ngoài phòng khách. Chốc lát bài hát cũng hoàn thành. Cô quay ra nhìn Suga cười sau đó ở đằng sau nghe thấy tiếng vỗ tay bôm bốp.
" Hai người không ngủ ra đây hát cho nhau nghe đấy à! " Jin trêu
" Hyung à, em là đang không nghĩ được nên mới nhờ cô ấy thôi. "
" Các anh không ngủ ra đây làm cái gì? "
" Không phải giọng hát của em hay quá chắc ngủ như chết rồi"
" Minie này em hát hay như vậy làm còn bọn anh bất ngờ nha, biết võ, biết đàn, biết hát rốt cuộc em còn tài năng gì nữa đây"
" Vậy hẹn tối mai ở phòng tập em sẽ cho các anh biết hết tất cả "
Và sau đó tất cả đi về phòng ngủ và đêm hôm đó có một người thức, nhìn lên trần nhà nhớ lại tiếng đàn ấy, nhớ lại giọng hát ấy và sau đó tự nhiên mỉm cười. Cô gái xuất sắc này làm anh cảm thấy thích thú khi lúc cứu Taehyung lần thứ 2 ở sân bay, vẻ mặt tức giận ấy. Đây là yêu hay là thích, aiss thật là khó phân biệt thật.
=================
Chap này có vẻ ngắn nhỉ. Nhớ follow anh vote nha. 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanficgirl x Kim Taehyung ] Kim Taehyung, anh là người đẹp nhất
Fiksi PenggemarCô là fan của nhóm nhạc đình đám hiện nay BTS, trong lúc tình cờ đi du học về, chen vào cùng fan để đón các anh bỗng nhiên gặp antifan lao tới hãm hại anh, cô chạy đá vào cô gái đó. Cũng từ đó anh và cô cũng gặp nhau nhiều hơn. Một ngày cô được nhận...