Nạp Dương trong đêm điên cuồng uy phong quất ngựa, cả một ngày dài không ngủ, đối với người bình thường căn bản chính là muốn ngất đi, nhưng hắn thì không, đầu óc mỗi khi hiện lên dáng vẻ nhỏ nhắn đáng thương, yếu đuối mà kiên cường của ai kia liền giống như càng thêm hưng phấn.
Thân thể hắn tuy mỗi nơi đều mệt mỏi nhưng tinh thần lại sảng khoái. Nạp Dương hắn sống tới bây giờ cũng chưa có nghĩ qua một nữ nhân cũng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới cảm xúc của hắn như vậy.
Có phải hay không là yêu? Hắn thích nàng, điềm này hắn thừa nhận, nhìn gương mặt nàng hắn cư nhiên sinh ra cảm xúc dịu dàng, nghe nàng y nha y nha ngốc nghếch hắn cảm thất rất thú vị, rất đáng yêu, mỗi khi nàng khóc, hắn cảm giác trái tim giống như bị bóp nghẹn.
Xã hội này xưa nay vốn dĩ vẫn luôn là mang tinh thần cổ hủ, cái gì mà ngưu tầm ngưu mã tầm mã. Đúng là ngu xuẩn, người mình yêu cũng không nắm được trong lòng bàn tay thì há gì nói gì tới đoạt được giang sơn xã tắc.
Hắn mặc kệ, vốn dĩ hắn là kẻ sống phóng khoáng, đối với yêu, ghét, khinh bỉ đều rõ ràng thái độ, mặc kệ thứ gì gọi là môn đăng hậu đối, hắn căn bản đem vứt cho chó gặm đi.
Hắn thừa quyền lực để nàng mãi mãi sống trong vòng tay của hắn, có cách cả đời này trói buộc nàng bên mình, nhưng là hắn muốn nàng cười, Phùng Phùng của hắn phải ngày đêm vui vẻ.
Hắn muốn cho nàng một thân phận, hắn muốn nàng đường đường chính chính làm Nạp phu nhân, chứ không phải cả đời mang tiếng nha hoàn thông phòng.
Hắn hiện tại đã nắm chắc những gì hắn muốn, Nạp Dương hắn muốn một gia đình!
--- -----
Khoảng trời bắt đầu dần ửng đỏ, một bình minh mới. Phùng Phùng mệt mỏi khẽ khàng nhúc nghích, cư nhiên còn thứ gì nặng nề chặn lên người nàng a?
Đôi mắt mơ màng tỉnh dậy, ngoài ý muốn lại thấy bản thân nằm trong lồng ngực một nam nhân.
Đây, khoan đã... Nạp Y Uy.
Tại sao nàng lại ở đây. Phùng Phùng tính giấc cũng ngay lập tức làm người đàn ông bên cạnh bừng tỉnh theo.
Nạp Y Uy thấy một bộ dạng nàng giống như con thỏ nhỏ bị kinh sợ, con mắt đen ngơ ngác, miệng nhỏ hơi hé mở. Thân thể xốc xếch tới đáng thương.
Nàng cuống lên muốn đem người trước mắt đẩy ra xa, chỉ là hiện tại phát hiện thân thể mình căn bản chính là hoàn toàn trần truồng, hơn nữa trên hai ngực nho nhỏ trắng noãn nỗi bật từng dấu hôn đỏ thắm.
Mắt nàng trừng lớn nhìn từng dấu vết mờ ám trên thân thể mình. Nàng không còn ngây thơ nữa, nàng biết dấu vết này hiện tại là gì...
Phùng Phùng bị kinh sợ tới đờ đẫn, thân thể lợi hại run rẩy, đêm qua... có cái gì đã xảy ra?
"Tiểu Phùng...!"
Nạp Y Uy có chút đau lòng nhìn nàng đã sớm bị sợ tới phát ngốc. Nàng hoảng loạt đem sức lực yếu ớt giãy dụa muốn vùng thoát khỏi lòng Nạp Y Uy
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Đi Trước Đất Nước Đi Sau - Tử Dục ( đã full)
RandomTên truyện: Nương tử đi trước đất nước đi sau Tác giả: Tử Dục Thể loại: cổ đại, H, sạch, 1×1 , ngược thân Tình trạng: hoàn Văn án: Phùng Phùng là một cô nhi câm, bị bán vào Nạp gia. Cuộc sống mới hầu hạ một chủ nhân mới quả thực vô cùng đáng sợ...