Nạp Dương bế Phùng Phùng trên tay, thân thể nàng mềm mại như bông. Bất quá đôi mắt nai hiện tại phóng ra nguồn điện đủ chết người đi. Toàn bộ cơ thể như đi mượn duy chỉ có cái đầu nho nhỏ là còn sức lực đung đưa.
"Nương tử~ tắm uyên ương nhé!"
Trong lòng Phùng phùng kêu gào phỉ nhổ, cái con mẹ nó chứ đây rõ ràng không có hỏi qua nàng đồng ý hay không, hắn từ đầu tới cuối tự biên tự diễn, bản thân cũng nhảy vào làm một diễn viên, hơn nữa còn con mẹ nó đóng đạt.
Chính là đào sẵn hố lớn cho con thỏ ngu si là nàng nhảy vào đi...
Đầu nhỏ cật lực lắc lắc, không muốn, không muốn, đại ca à ta thật sự không muốn, nàng thiếu điều đập đầu hướng hắn mà lạy.
"A~ chẳng phải nữ nhân nói không là có, nói có cũng là có hay sao, nàng đừng ngượng. Aida đỏ mặt rồi sao.... thật đáng yêu"
Nàng còn không ngờ ngay nơi đây cư nhiên lại có sẵn một bồn nước tắm lớn như vậy, nước nóng ấm từ đầu sư tử ào ạt phun ra, trên mặt nước đều là hoa hồng đỏ thắm. Diện tích rất rộng, kẻ có tiền thật xa xỉ...
Hương thơm bốc lên quấn quít, nam nhân sớm đã thoát ra áo ngoài, chỉ mặc độc một chiếc quần, chí ít cũng tốt hơn đứa ngốc trong lòng, thân thể bị lột sạch sẽ, tới cả tiết khố cũng không còn.
Nạp Dương như cũ ôm ngốc tử trong lòng, nhẹ nhàng đi từng bậc thang xuống ngâm bản thân cùng cục thịt mềm vào trong nước ấm áp.
Ách! Thật khoan khoái mà....
Đầu nhỏ dựa vài trong lồng ngực hắn, thân thể vì xấu hổ hiện lên từng đợt hồng phấn mê người, mà ngũ tiêm trắng muốt nộn nộn sờ rất thích tay.
Nạp Dương giống như trẻ nhỏ phát hiện ra đồ chơi mới cực kỳ chuyên tâm nghiên cứu hai con thỏ con mũm mĩm trước mặt.
Gương mặt thích thú, bất quá nửa môi nghếch lên tạo thành một cái nụ cười hoàn mĩ vô liêm sỉ.
"Phùng Phùng, nàng không ngoan, nàng quyến rũ ta a~ đừng trách ta tại sao dày vò nàng~ đều tại nàng"
Phùng Phùng sớm khóc không ra nước mắt, đại ca a, ta với ngươi lần đầu gặp mặt tuy không có nhiều lắm thiện chí nhưng mà cũng chưa tới mức khiến hắn thù hận nàng tới độ này đi, con lạy phật tổ như lai làm ơn xuống trần độ thế thay ngọc hoàng hành đạo đập chết tên điên này a!
Trẻ nhỏ nằm trong lòng hắn đáy mắt rưng rưng hướng hắn đau lòng, a... nàng hứa sẽ ngoan mà làm ơn giải huyệt cho nàng.
"Ngốc nương tử muốn bổn bảo chủ ta giải huyệt cho nàng hay sao?"
Điên cuồng gật đầu.
"Được, chỉ cần nàng hôn ta một cái, nghe rõ là hôn môi, hôn môi nghe chưa, là môi nàng hôn môi ta, ừm còn phải dùng lưỡi đó, hôn không ta liền mặc kệ nàng"
Nàng biểu cảm đình trệ, cái gì nữa, còn hôn? Nàng a... không biết hôn mà!?
Mau trả lời xem muốn hôn ta hay không? Cho nàng ba giây quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Đi Trước Đất Nước Đi Sau - Tử Dục ( đã full)
DiversosTên truyện: Nương tử đi trước đất nước đi sau Tác giả: Tử Dục Thể loại: cổ đại, H, sạch, 1×1 , ngược thân Tình trạng: hoàn Văn án: Phùng Phùng là một cô nhi câm, bị bán vào Nạp gia. Cuộc sống mới hầu hạ một chủ nhân mới quả thực vô cùng đáng sợ...