Chương 6: Lễ tổng kết

190 29 16
                                    


Trong trường có rất nhiều cái tên nổi tiếng như đàn anh Quyền Chí Long(*), xuất thân không phải top 5 thế gia quyền lực nhưng có cha là giám đốc công ty giải trí hàng đầu trong nước, thuộc quản lý của tập đoàn họ Kim.

(*): Kwon JiYong, G-Dragon (BigBang)

Chí Long là một đàn anh đặc biệt tài giỏi mọi mặt: biết sáng tác nhạc, biết hát, biết rap, biết nhảy, biết vẽ và có gu thời trang rất đáng học hỏi. Anh ta cũng từng là huyền thoại với 118 phiếu bầu tới từ CLB Âm nhạc.

Bởi vậy năm nay Quyền Chí Long ra trường là niềm tiếc nuối lớn của rất nhiều đàn em, ai ai cũng đều không hâm mộ thì có hảo cảm với Chí Long. Hội 4 bạn cùng phòng cũng vậy, đặc biệt là Trịnh Hạo Thạc đã tặng Chí Long hẳn một chiếc headphone màu đỏ của Monster Beats.

Kế tiếp là đàn anh Thôi Thắng Huyễn(*) của CLB Hội họa, con của giám đốc phòng triển lãm "Heaven" mà theo tạp chí nổi tiếng Mỹ xếp hạng là lớn nhất và nổi tiếng nhất Đông Á. Có lẽ bởi vậy mà đàn anh này có một cái gì đó rất "điên" và cách anh ấy vẽ lên những bức tranh đều độc đáo, gợi hứng thú, tò mò, muốn tìm tòi cho người nhìn.

(*): Choi SeungHyun, T.O.P (BigBang)

Tiếc là Thôi Thắng Huyễn không phải ai cũng hợp gu nên đàn anh này ít người mến mộ đôi chút so với Quyền Chí Long. Nhưng Doãn Khởi lại rất thích, đã xin mua lại một bức tranh của Thắng Huyễn. Bất ngờ là đàn anh không bán mà chọn cách trao đổi tranh của hai người với nhau. Đúng là khác người nhưng Doãn Khởi vẫn rất vui.

"Bộ ba đàn anh tài hoa" trong truyền thuyết ngoài Quyền Chí Long, Thôi Thắng Huyễn ra thì còn Đổng Vĩnh Bồi(*). Sinh ra trong một gia đình với vô số huy chương thể thao cấp quốc gia, khu vực,... Tất cả các môn thể thao không thể làm khó Đổng Vĩnh Bồi. Nhưng bộ môn mà anh theo đuổi là bóng rổ.

(*): Dong YoungBae, Teayang (BigBang)

Thân là hội trưởng CLB Bóng rổ nên anh có rất nhiều fan nữ trong trường. Nam thì vô cùng kính nể, điển hình chính là Chung Quốc. Cậu lấy một quả bóng rổ trong CLB, ghi lên đó "Đàn anh Đổng Vĩnh Bồi tặng đàn em Tuấn Chung Quốc" sau đó đòi đàn anh chụp cùng mình một tấm với quả bóng đó. Vĩnh Bồi chỉ biết bó tay cười trừ trước tên láu cá này.

Riêng Kim Nam Tuấn không có ai để cậu đặc biệt mến mộ nên chỉ giống như mọi người, tới chúc thi đại học tốt.

Đó là lễ tổng kết của Chuyên Thành phố A.

Sau đó mỗi lớp tự tổ chức ăn liên hoan cuối năm, bốn người bạn cùng phòng đều rất không muốn đi nhưng vì cả năm không tham gia hoạt động nào của lớp rồi nên cuối năm bắt buộc không thể vắng mặt nữa.

Hai người Trịnh Hạo Thạc và Kim Nam Tuấn thì không quá bị làm phiền nhưng Doãn Khởi và Chung Quốc thì có quá nhiều thứ khiến mọi người tò mò, hỏi han, bắt chuyện nên sau khi ăn cùng lớp về, cả hai đều mệt lả vật ra giường ngủ tới tận xế chiều.

...

Khi Doãn Khởi tỉnh lại đã thấy Nam Tuấn bên kia đang ngồi thu lu một góc trên giường chơi game. Tên này... nhìn qua cái gì cũng bình thường nhưng không hiểu sao Doãn Khởi luôn cảm thấy trên người hắn tỏa ra thứ gì đó vô cùng đặc biệt. Là tại đống đồ điện tử mắc tiền của hắn sao? Doãn Khởi nghĩ chắc là vậy rồi.

[KookGa] - Có duyên thành một cặpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ