Lại nói tới Trịnh Hạo Thạc hôm đó đang lởn vởn ở quán nước gần KTX thì thấy một chiếc BMW đen lướt qua, tưởng đến đón mình nên định chạy ra thì thấy biển số không đúng. Lại ngồi lại xem là nhân vật lớn nào sẽ từ xe bước xuống.
Qua một lúc, nhân vật lớn từ xe bước xuống không thấy, chỉ thấy hai người quen tiến đến chiếc BMW đó. Kim Thạc Trấn của lớp 10-1 Tự Nhiên và Kim Nam Tuấn nhà bọn cậu? Không ngờ hai người này không đơn thuần là đối thủ cờ vua. Cùng họ Kim, là huynh đệ sao? Không phải, chẳng giống nhau chút nào, nhìn xem Kim Thạc Trấn dáng vẻ thư sinh kia có bao nhiêu điềm đạm khoan thai. Còn tên mặt than nhà bọn cậu...
Nam Tuấn có vẻ đang chỉ trích người lái xe, cậu ta còn xách đồ hộ Thạc Trấn, chẳng nhẽ là người hầu của thiếu gia nhà giàu sao? Đoán xem Kim Thạc Trấn là đại nhân vật nào nào? Tam thiếu gia của tập đoàn Kim Thị vẫn luôn giấu mặt đi? Không, vậy thì lớn quá lớn rồi, chỉ là một chiếc BMW, đâu thể chắc chắn là một nhân vật lớn. Nhưng cũng có thể lắm, cậu ta từ ngoại hình tới khí chất, trí tuệ đều xứng đáng. Nam Tuấn nhà ta theo hầu quả là thơm lây. Hắc hắc.
Chiếc BMW đen này vừa phóng đi, một chiếc BMW đen khác lao vút tới, phanh kít lại trước cổng KTX. Dáng vẻ lái xe như một tay đua thứ thiệt này Hạo Thạc biết rõ là ai đến đón mình, liền vẫy chiếc xe đi tới.
Hạo Thạc vừa mở cửa xe vừa chẹp chẹp miệng: "Mẫu thân đại nhân, người nên đi bình tĩnh thôi."
Mẫu thân đại nhân nhếch khóe miệng, chiếc cằm nhỏ hất hất: "Lâu lắm rồi không gặp con trai cưng, sao ta bình tĩnh được. Mau lên xe."
Sau khi ngồi yên vị trên xe, Hạo Thạc hào hứng: "Mẹ, chúng ta đi chơi đi!"
Mẫu thân đại nhân: "Ta biết mà, nhìn đằng sau con đi."
Hạo Thạc nhìn ra phía sau, một phụ thân đại nhân đang trầm tĩnh cầm iPad làm việc với dáng vẻ đừng quan tâm đến ta. Một tiểu sư đệ đang cắm đầu vào game online cũng dáng vẻ tương tự. Quả là chỉ có cậu và mẹ giống nhau thôi.
"Cả nhà đông đủ, đi chơi nào!"
...
Hãy ủng hộ trái tim già nua mong manh này bằng cách like và comment nhé các bạn ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] - Có duyên thành một cặp
FanficMân Doãn Khởi tính cách trầm lặng, khép kín. Tuấn Chung Quốc tính cách mạnh mẽ, cởi mở. Mân Doãn Khởi thích ở trong phòng đọc truyện, Tuấn Chung Quốc thích ra ngoài chơi bóng rổ. Mân Doãn Khởi thích vẽ màu nước, Tuấn Chung Quốc thích vẽ chì. Mân Doã...