Tình cảm bị từ chối và cậu trong quá khứ xuất hiện ở nơi này

1.9K 103 3
                                    

Hôm đó, Boruto đến tìm Sasuke.
"Sư phụ, em yêu thầy."
"Ta không yêu em."
"Sư phụ, thầy quên bố em đi đc ko? Sư phụ đừng nhìn vào một Làng Lá khác nữa, nhìn vào Làng Lá hiện giờ đi!"
"..." Sasuke ko nói đc lời nào.
Bởi vì sau tất cả kể cả lặp đi lặp lại lời nói 'Phải quên Naruto', nhưng sau tất cả đều là vô nghĩa.
Hình ảnh của tên ngốc đó vẫn hiện về.
"Tôi không thể quên đc."
"Vậy thì em sẽ làm thầy quên đi." Boruto với gương mặt nghiêm túc bước đến gần Sasuke. Nắm lấy cổ tay Sasuke, Boruto đẩy Sasuke xuống.
"Tránh ra, Boruto." Sasuke chỉ đơn giản nói thế.
"Sư phụ đag coi thường em đấy."
"Phải rồi nếu bây giờ em chạm vào thầy, người sẽ là của em đúng ko, Sasuke?" Boruto cười, trườn tay từ tóc Sasuke đến phần hạ thân.
"Thả ra, Boruto." Sasuke vô cảm nói.
"Sasuke, kể cả làm thế này mà Sasuke vẫn không phản ứng gì ư?" Boruto cười.
"Em đag tính cưỡng hiếp ta à?"
"Nếu tôi nói 'Đúng thế' thì sao?"
"Vậy thì chả có vấn đề gì cả. Tôi dù gì thì mục đích sống của tôi đã không còn nữa. Cơ thể này nếu thik thì em cứ làm theo ý muốn của em."
"T-Tại sao chứ?!" Một chút hoảng hốt xuất hiện trong đôi mắt xanh của Boruto.
Bởi vì người nằm dưới người cậu với sự trống rỗng mà nói những lời đó.
"Bởi vì ta không còn lý do để sống."
"Thế nên vứt bỏ cũng đc, hãm hiếp cũng đc, đâm, đánh hay đập, thik làm gì thì làm." Không một chút rung động dưới tình cảnh, gương mặt vẫn giữ vẻ vô cảm.
Dường như đã tức giận, mắt Boruto mở lớn. "Sasuke, sao lại bị ám ảnh bởi người đó vậy chứ?!" Boruto hét lên.
"Sasuke, muốn bên cạnh người đó vậy sao?! Tôi thì không đc chỗ nào chứ?!"
"Người đó đã làm Sasuke khóc, bỏ Sasuke lại! Bố còn chưa nói lời 'Yêu' bao giờ với Sasuke, tại sao chứ-ttebasa?!"
"Naruto, cậu ta đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho tôi. Cậu ta chưa bao giờ bỏ cuộc kể cả khi tôi làm rất nhiều điều thậm tệ với cậu ta. Cậu ta vẫn là tên Usuratonkachi, vẫn ko bỏ cuộc, cậu ta là tất cả với tôi." Trong đôi mắt Sasuke, đột nhiên dao động một phần cảm xúc.
"Cái gì vậy chứ-dattebasa! Cuối cùng vẫn là tôi vẫn chưa đủ sao?" Boruto cười gượng trong nước mắt. Cổ tay Sasuke bị nắm chặt lại.
"Này, tôi có thể làm gì tuỳ thik đúng ko? Vậy thì tôi hôn Sasuke chứ?"
"Nếu em thik." Sasuke chỉ vô cảm trả lời.
(Kể cả khi bố chết, mình vẫn ko vượt qua đc ông ấy. Chết tiệt!)
Và thế Boruto tiến lại gần mặt, và hôn nhẹ vào má Sasuke.
"Không phải vào môi sao?"
"Sasuke muốn sao?" Hỏi đầy tinh nghịch, nhưng vẫn còn nỗi buồn trong mắt Boruto.
"Ta chỉ ngạc nhiên bởi em nói yêu nhiều thế nhưng lại ko hôn môi thôi." Sasuke nói, chỉ vô cảm.
"Bởi vì em thua rồi. Ngay từ đầu và mãi mãi. Nếu em hôn môi với một người ko thiết mọi thứ nữa cũng chỉ là dục vọng chứ ko phải tình yêu."
"Từ bây giờ chúng ta sẽ lại là quan hệ sư phụ và đồ đệ." Boruto cười gượng và bỏ tay ra khỏi người Sasuke và ra khỏi người người tóc đen.
"Em đi đây, sư phụ." Boruto đi ra khỏi phòng bệnh với ánh mắt buồn bã và sau đó là nước mắt ứa ra.
"Tôi muốn cậu nói với tôi rằng cậu yêu tôi." Nhưng Sasuke biết rằng tên đó sẽ không bao giờ nói thế và điều đó khiến tim cậu ta quặn thắt.
"Tớ yêu cậu, Sasuke."
"Mình đag thấy cái ảo ảnh gì thế này?"
"Naruto, cậu ám tôi cũng đc. Cậu, tôi chỉ muốn gặp cậu thôi."
Mặc dù cái cảm giác muốn chết và muốn gặp Naruto ám ảnh khắp tâm trí Uchiha Sasuke tuy nhiên những lúc đó Sasuke lại nhớ những lời Naruto từng nói.
Sasuke đấu tranh nội tâm với những lời nói Naruto nói trong quá khứ và cái hiện tại mà Naruto ko ở đây.
"Cậu sao lại phải chết chứ?" Những lời đó tuy lặp lại bao nhiêu lần đi chăng nữa thì mọi người vẫn trả lời 'Vì Naruto là Hokage, cậu ta đã bảo vệ làng Lá'.
"Hokage là phải chết sao?" Câu trả lời đương nhiên là Sasuke đã biết. Từ Đệ Nhất đến Đệ Tứ rồi đến Đệ Thất là Naruto tất cả đều vì bảo vệ Làng Lá mà chết. Đơn giản là bởi vì cậu ta là Hokage. Một câu trả lời đơn giản đến độ Sasuke ko thể nào chấp nhận đc.

[Narusasu/Borusasu] Nỗi đau ko thể biến mấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ