Tôi đã cảm thấy một cảm xúc ấm áp lâu rồi tôi chưa cảm nhận: đó là cảm xúc khi đc nghe câu 'Mừng cậu về, Sasuke' của cậu ta.
Cậu ta đã chết.
Cậu ta không thể nói đc câu đó nữa.
Tuy nhiên trước mặt tôi.
Là hình dáng đó.
Là đôi mắt, là mái tóc đó.
Gương mặt cười ngu ngốc như mọi khi.
Tuy cậu thấp hơn tôi, tuổi trở nên trẻ hơn tôi.
Lẽ ra cậu không nên ở đây.
Nhưng tôi rất vui khi cậu ở đây.
"Mừng cậu về, Sasuke." Cậu ta cười vui vẻ.
Tôi không thể cưỡng lại đc, chỉ mới qua khoảng một tuần sau khi cậu chết mà tôi cảm thấy đã như vài năm trôi qua. Thấy cậu ở đây, Naruto hạnh phúc tràn đầy trong tôi.
"Tôi về rồi, Naruto." Tôi đáp lại cậu ta, cố giữ bình tĩnh.
Tôi làm sao có thể quên đc Naruto cơ chứ? Cậu ta quan trọng đến nhường này với tôi.
Nếu như tôi quên đi cậu ta...chắc chắn rằng tôi không thể giữ bình tĩnh đc mất.Đó là buổi trưa khi tôi từ bệnh viện quay về nhà mình. Sakura và Sarada đều đi làm nhiệm vụ nên đáng lẽ ra tôi sẽ ở nhà một mình. Nhưng trước hôm đó Kakashi đã thông báo việc Naruto ở cùng nhà tôi do Sakura và Sarada, cả tôi đều biết sự tồn tại của Naruto. Nên hôm nay tôi không ở nhà một mình.
"Naruto, chúng ta cùng làm gì đó vui đi."
"Hiếm thấy thật. Cậu mà đi nói câu đó sao Sasuke?"
"Tôi ko có quyền đc giải trí chắc?"
"Không phải thế. Vậy chúng ta sẽ làm gì đây?"
"Bất cứ thứ gì cậu thik."
"Lại chuyển sang cho tớ là sao-dattebayo?"
"Naruto, tôi sẽ làm mọi thứ khiến cậu vui miễn là cậu ở đây, ở bên cạnh tôi." Sasuke nói đoạn cuối trong tông giọng buồn.
"Tớ đag ở đây, Sasuke." Naruto đặt tay lên tay Sasuke.
(Tay của cậu bây giờ nhỏ hơn tôi...tuy nhiên hơi ấm đó vẫn còn.)
"Tôi biết, Usuratonkachi."
"Vậy...tớ không biết cậu có thik điều này không-ttebayo?"
"Nói tiếp đi."
"...Chúng ta đến mộ tớ nhé? Nếu cậu không muốn cũng đc, xin lỗi tớ đe-."
"...Đc thôi, cậu ko cần xin lỗi đâu Naruto."
Sasuke đứng dậy.
"Đi thôi, Naruto."
"Ừ, đi thôi." Naruto nói.
"Tớ ************." Naruto nói gì đó nhưng Sasuke không nghe đc.
"Cậu vừa nói gì?"
"Không có gì.""Đến nơi rồi." Sasuke đã dẫn tôi nơi chôn cất tôi.
Tôi quỳ xuống đặt một bông hoa trắng.
"Rất vui đc gặp cậu, tôi." Tôi cười trước mộ mình.
Tôi sẽ chả thể nào tưởng tượng đc một ngày tôi đi trước Sasuke.
Bởi vì tôi có một giấc mơ và giấc mơ đó có tôi và Sasuke ở cạnh nhau.
"Sasuke, chúng ta đến nơi này nữa nhé?" Tôi nắm tay Sasuke và kéo đi.Tôi kéo cậu ấy xuyên suốt qua khu rừng ngay cạnh nghĩa trang.
Sắp đến nơi rồi.
"Trước đó tớ nói rồi Sasuke nhưng cậu ko nghe thấy đúng ko, Sasuke? Tớ sẽ nói lại: Tớ xin lỗi, Sasuke." Đến nơi rồi, tôi dừng lại.
"Tớ xin lỗi, Sasuke." Tôi nói thầm, cố tỏ ra bình tĩnh và cười tuy nhiên...
(Không đc rồi.)
"Ý cậu là sao, Naruto?" Ah, chắc bây giờ mặt mình tệ lắm.
"Naruto, sao cậu lại kh-." Trước khi kịp kết thúc câu nói đó, Sasuke đã ngã xuống.
"Xin lỗi, tớ thật sự xin lỗi Sasuke." Nước mắt tuôn rơi từ mắt tôi.
"Không sao chứ, Naruto?" Thầy Kakashi đã đợi sẵn ở bãi tập này là do kế hoạch đc vạch sẵn từ hôm qua.
"Em không sao. Thấy mau làm nhanh đi, em cũng sẽ đi bây giờ."
"Xin lỗi, Naruto." Thầy Kakashi nói.
"Không, em là người đồng ý làm việc này mà. Việc này là cần thiết với Sasuke." Tôi quay đi.
"Naruto, tớ xin lỗi." Sakura xuất hiện cũng nói lời xin lỗi.
"Không cậu không có lỗi Sakura-chan. Sasuke là chồng cậu nên lo lắng là điều đương nhiên thôi."
"Nhanh, bắt đầu đi!" Giọng thầy Kakashi ra lệnh.
"Vâng!" Tất cả các Anbu ở đó cũng bắt đầu vào vị trí.
Những con chữ màu đen xuất hiện dưới Sasuke, Anbu truyền chakra vào.
Để kết thúc, Kakashi chạm tay vào trán Sasuke. Từ trán Sasuke bắt đầu xuất hiện những hình phong ấn màu đen bao phủ gương mặt điển trai.
"Thưa ngài Đệ Lục, mọi thứ đã xong xuôi. Thuật phong ấn ký ức đã thành công." Một Anbu nói.
"Naruto, tớ xin lỗi vì ích kỷ." Sakura nói thầm.
Nhưng Naruto đã biến mất đi nơi nào rồi.
Naruto dùng thuật hiền nhân để nhìn mọi chuyện diễn ra.
"Cậu bây giờ chắc đã quên tất cả về tớ rồi đúng không, Sasuke?" Gió đông thổi mái tóc vàng, đôi mắt của Naruto ứa ra giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusasu/Borusasu] Nỗi đau ko thể biến mất
FanficNếu như một ngày Naruto chết, Sasuke sẽ như thế nào... "Nếu cậu ta ko còn ở thế gian này thì tại sao tôi phải ở lại chứ."-Sasuke