Phần 1

867 15 2
                                    

Văn án:

Hiện thế âm dương sư Tiếu Tiêu xuyên thành tinh tế thế giới triệu hoán sư phế sài, gặp gỡ cái hố tiền vô hạn cuối bàn tay vàng.

Còn chưa quật khởi cũng đã mắc nợ chồng chất Âu Châu đại âm dương sư Tiếu Tiêu: "..." Tâm đau quá, ngươi nhượng ta yên lặng một chút.

Một tĩnh mười năm sau ( lầm! ), gian khổ phấn đấu rốt cục giải khóa sở hữu thức thần Tiếu Tiêu nhìn chính mình trước mặt một lưu soái ca mỹ nữ, càng thêm bi thương nước mắt chảy xuống.

Không có gì so đánh nhau không bạo đánh Tỳ mộc mộc, đệ tam kỹ năng kém một không đầy lại một tốc Hoang ca ca, thấy chết mà không cứu trầm mê phát ra Thảo ba ba còn muốn đáng sợ .

Nhìn đình viện trong phảng phất chuyện không liên quan đến mình, như trước tự do chơi đùa thức thần nhóm, Tiếu Tiêu rơi lệ đầy mặt, quả thực đau lòng đến tột đỉnh.

Một ngày nào đó, ta muốn đem ta Âu Châu kho hàng cái chìa khóa cho mua trở về! Đây không phải là hố tài nguyên, này đặc biệt sao là hố người a! ! !

Diệp Thanh Không: không có việc gì, đây không phải là còn có ta sao?

Bưng thắt lưng vừa mới từ trên giường đứng lên Tiếu Tiêu: "... Lăn!"

Không chơi đùa âm dương sư tiểu Thiên sứ muốn là có hứng thú cũng có thể đến xem a, vân tại đề cập đến âm dương sư tay du trung đồ vật khi sẽ tại chương và tiết trong khai tiểu ghi chú đát ~ sao sao đát ~O(∩_∩)O~

Nội dung nhãn: ông trời tác hợp xuyên qua thời không tinh tế hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiếu Tiêu, Diệp Thanh Không ┃ phối hợp diễn: Diệp Cảnh Hiên, Lạc Vân Phi, Tỳ Mộc Đồng Tử, Tửu Thôn Đồng Tử, Huỳnh Thảo ┃ cái khác: âm dương sư hệ thống, hố tiền bàn tay vàng ngoại quải, điềm điềm điềm điềm ngọt

☆, chương thứ nhất Tiếu Tiêu

Tiếu Tiêu, xuân xanh hai mươi ba, giới tính nam, yêu thích nam, tính cách sáng sủa, hứng thú rộng khắp, tuy rằng nhanh nhẹn nhưng là đáng tin, trong cuộc đời duy nhị đánh lên không đáng tin hai kiện chuyện là sinh ra ở tại một cái xuống dốc thời đại âm dương sư trong gia tộc, cùng với —— một giờ trước làm một người thâm niên âm dương sư âu minh ngoạn gia, tại một giờ sau biến thành mộng tân trọng sinh giả bần cùng thất vọng phế sài thiếu gia.

Nhìn trước mắt hình ảnh một chuyển, từ tốt đẹp lãng mạn, cây anh đào phất phới âm dương sư đình viện biến thành tạp vật rườm rà, rách rưới không biết tên tiểu nhà trệt, Tiếu Tiêu đã ngồi ở đây cái thiếu cái chân nhi ghế trên ngẩn người một giờ... Không, xác thực nói, là dùng ngắn ngủn mười phút thời gian phiên biến toàn bộ phòng nhỏ sau, ở trong này tuyệt vọng ngẩn người ngũ mười phút.

... ...

Làm âm dương sư trong gia tộc người thừa kế duy nhất, tuy rằng như vậy cái nắm quỷ chức nghiệp sớm đã tiêu điều không thôi, nhưng là tốt xấu hắn cũng là cái ăn uống không lo đại thiếu gia. Hơn nữa quán thượng cái sẽ làm việc nhi lại sẽ kiếm tiền lão cha, sinh hoạt không thể nói không dễ chịu. Cứ việc tự kiến quốc sau không chuẩn thành tinh điều lệ ban bố, khiến yêu giới chi môn quan bế, bọn họ gần mấy đại âm dương sư đều mất đi khế hình thái thần cơ hội, chính là này cũng không trở ngại đến bọn họ hằng ngày công tác —— dù sao đại yêu quái đều hồi yêu giới , bên ngoài tiểu lâu la cũng phiên không nổi cái cái gì sóng gió.

《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất ThánWhere stories live. Discover now