Nói thật, nếu không là từ Chử Thành Ngọc trong miệng tự mình nghiệm chứng quá Tiếu Tiêu tình huống trước kia, hắn căn bản là sẽ không tin tưởng Tiếu Tiêu chỉ là một cái vừa mới thức tỉnh triệu hoán sư.
Liên tưởng đến Diệp Thanh Không đề cập có quan Tiếu Tiêu triệu hoán sư cấp bậc, Chử Thành Ngọc trong lòng cũng là trầm xuống.
Bất quá, đại khái xem kịch vui tâm tình chiếm đa số.
Diệp Thanh Không không biết, hắn hay là nghe nói qua Tiếu Tiêu trước kia tại lăng hoàng sự tình . Biệt không nói chuyện, chính là vị kia bội tình bạc nghĩa trước tình nhân, muốn là đánh lên hiện giờ Tiếu Tiêu, đánh giá có thể nháo xuất không ít chuyện lý thú đi. Càng không muốn nói làm Tiếu Tiêu nhập học đảm bảo người , chính là vô số tuấn nam nhóm mỹ nữ tình nhân trong mộng.
Ngẫm lại đi, ra ngoài lâu không về vương tử điện hạ giữa đột nhiên thân cưỡi ngựa trắng mang về một vị đã từng phế sài, nhưng lại đối cái này phế sài chiếu cố phi thường, hướng tới tâm cao khí ngạo những thiên tài sẽ như thế nào phản ứng đâu?
Tóm lại nhất định không phải là cái gì sự tình tốt là được rồi.
Nghĩ vậy chút Chử Thành Ngọc nheo lại ánh mắt, nhìn Diệp Cảnh Hiên hắc đồng trung lộ vẻ trêu tức trêu chọc, "Thanh không, có đôi khi ta cảm thấy ngươi thực bảo hộ hắn, nhưng là có đôi khi ta lại không thể không nói, ngươi thật sự thực ác thú vị."
Cùng Diệp Thanh Không quan hệ muốn hảo hài tử sẽ có bộ dáng thế nào hạ tràng, phỏng chừng không có người sẽ so tại đây vị đương sự càng thêm rõ ràng đi.
"..."
Khoát lên trên cánh tay đầu ngón tay hơi hơi vừa động, Diệp Thanh Không nhấp nhấp môi, đối với cái này cũng không nói gì. Nhưng là chính là như vậy trầm mặc thái độ, ngược lại càng làm cho Chử Thành Ngọc không thể nắm lấy Diệp Thanh Không tâm tư .
Thật sự là hiếm thấy đâu. Như vậy chưa quyết định thanh không.
☆, ( đảo ) đệ Chương 55: kiểu mới thần
Mạch khoáng một chuyến nói là nhượng Tiếu Tiêu một đêm phất nhanh cũng không đủ. Tuy rằng còn xa xa không đủ trình độ nếu có thể giải phong sở hữu thức thần trình độ, nhưng là hiện tại tình huống này đối Tiếu Tiêu mà nói đã tính là phi thường hoàn mỹ .
Thuận lợi triệu hồi ra bộ phận thức thần, Tiếu Tiêu không kìm lòng nổi trường thư một hơi, cảm giác trường cửu tới nay đặt ở trong lòng thạch đầu rốt cục thì vững vàng rơi xuống mà.
Tối thiểu, hiện tại hắn không cần tái mọi chuyện đều đến băn khoăn một phần . Bất quá bây giờ còn là có một vấn đề lớn nhất, chính là hắn muốn như thế nào sẽ đem này đó thức thần ngự hồn cho thay đổi đi ra.
Nghĩ như vậy Tiếu Tiêu ngẩng đầu quét mắt chính mình Tiểu Kim khố, bỗng cảm thấy thiên địa không ánh sáng.
Nếu không... Ta trực tiếp ngốc tại đây làm cái tự do lính đánh thuê coi như hết.
Quả thực cũng bị trước mắt tội nghiệp con số cho khí khóc Tiếu Tiêu cam chịu sau này một kháo, ánh mắt không tự chủ được lạc hướng về phía một bên nhắm chặt cửa phòng.
YOU ARE READING
《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất Thán
General FictionVăn án: Hiện thế âm dương sư Tiếu Tiêu xuyên thành tinh tế thế giới triệu hoán sư phế sài, gặp gỡ cái hố tiền vô hạn cuối bàn tay vàng. Còn chưa quật khởi cũng đã mắc nợ chồng chất Âu Châu đại âm dương sư Tiếu Tiêu: "..." Tâm đau quá, ngươi nhượng...