Phần 6

100 3 0
                                    

Sinh ra với lánh đời Tiết gia dòng chính, đương nhiệm Tiết gia gia chủ con gái một. Triệu hoán sư thiên phú cấp bậc vi S, cây trồng hai năm trung bài danh trước thập thiên tài. Hơn nữa hoàn mỹ dáng người cùng tướng mạo, có thể nói, trừ bỏ trương dương ương ngạnh cá tính, rốt cuộc tìm không ra cái thứ hai khuyết điểm.

Hoàn toàn phù hợp cái loại này thiên chi kiêu nữ nhân thiết.

Đặt tại dĩ vãng, làm tiêu chuẩn trạch nam Tiếu Tiêu xác định vững chắc có hứng thú đi một đổ học viện nữ thần khuynh thành phong thái. Đáng tiếc, hiện tại này đóa cao lĩnh chi hoa chính bởi vì một nam nhân khác đối hắn hận thấu xương, mà cái này đem nữ thần mê đến thần hồn điên đảo nam nhân, vẫn là hắn trong lòng nhận định tuyệt đối hảo không được thiếu đòn đồng minh.

Không thể không nói, sinh hoạt thật đúng là tràn ngập làm người ta tuyệt vọng hí kịch tính.

Nghĩ như thế đến Tiếu Tiêu phát ra một tiếng thở dài.

"Đại khái là hiện tại người ánh mắt đều mù đi." Coi trọng ai không hảo cần phải coi trọng cái kia da mặt có thể so với tường thành, tâm phế lãnh đến nam bắc cực gia hỏa.

Cố nén hạ tính tình ôn tồn hoà nhã cho Tiếu Tiêu giảng giải nửa ngày Sở Vũ Thu nghe thấy cái này kết luận thời điểm quả thực tức giận đến muốn giết người.

"Thỉnh không cần tùy tiện cho người khác thêm diễn! Ta cũng không có dùng qua trương dương ương ngạnh cái từ này!"

Sâu hô hấp mấy lần khí, tốt xấu xem như đem trong lòng cháy bỏng hừng hực liệt hỏa cho dập tắt Sở Vũ Thu nghiến răng nghiến lợi.

"Còn có! Chúng ta ánh mắt cũng không có hạt! Diệp học trưởng là gần năm mươi năm qua một người duy nhất tự nhập học tới nay mà bắt đầu liên tục khởi tuổi đệ nhất thiên tài, hơn nữa duy nhị tham gia hai lần học viện đại bỉ đều dẫn theo lăng hoàng lấy được tuyệt đỉnh huy hoàng thành tích! Mà còn, tại toàn bộ tinh võng giác đấu trường thượng, diệp học trưởng thủ hạ ID thanh không chúc long cũng là cầm cờ đi trước người, có thể nói đạt tới tương ứng cấp bậc điên phong!"

Nhưng là, điều này cũng không đổi được Diệp Thanh Không thoạt nhìn cao quý lãnh diễm, trên thực tế ác liệt đến cực điểm bản tính!

Trong lòng ác ma oa oa nhe răng một trận phun tào, nhưng là biết rõ Fan cuồng chọc không được Tiếu Tiêu cũng là nhu thuận liên tục gật đầu xác nhận, hoàn toàn nhìn không ra chút nào hưng trí thiếu thiếu chân thực tâm tình.

Rất nhanh, cảm thấy mỹ mãn thổi hoàn nhà mình thần tượng Sở Vũ Thu bình tĩnh trở lại, mắt nhìn một bên rốt cuộc là nhịn không được, ẩn ẩn lộ ra sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng Tiếu Tiêu, rốt cục bừng tỉnh đại ngộ, "Ai nha! Ta có phải hay không không cẩn thận cho quên chính sự a?"

Gật đầu điểm đến đại não thiếu huyết Tiếu Tiêu: "..." Khó được lão ngài còn nhớ rõ mới đầu trung a.

"Cho nên nói, ngươi rốt cuộc là vì cái gì muốn cự tuyệt tiết ninh ninh khiêu chiến a. Liền tính không thắng được, ngươi cũng không nên trực tiếp cự tuyệt a. Nói như vậy không nói là diệp học trưởng người ủng hộ, chỉ là tiết ninh ninh người theo đuổi là có thể đem ngươi cho phun tử."

《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất ThánWhere stories live. Discover now