Phần 2

227 11 0
                                    

sao cũng không thể nhất ngộ thượng cường địch liền gục a, lần này tính là bọn hắn may mắn không có nghênh đón thứ hai sóng địch tập, bằng không chờ đến lão bản nương chạy tới thời điểm, liền chân chính là tới nhặt xác .

Tiểu đầu nghiêm túc tính toán chơi mấy thứ này, trong lúc nhất thời thanh thản xuống dưới Tiếu Tiêu chuyển đảo mắt châu, cười tủm tỉm cùng Diệp Cảnh Hiên nói lên hôm nay hiểu biết.

"Đại thúc, ta đã nói với ngươi, ta hôm nay nghe nói trong thành có một cái lạc hậu thế lực bị tận diệt , là một cái bối hồ lô rượu nam tính khế hồn."

Đồng tử chợt chặt lại, Diệp Cảnh Hiên đỡ tại tiểu bàn gỗ thượng tay hơi hơi vừa động, đáy mắt ám mang chớp động.

Đầu kia chính giảng đến cao hứng chỗ Tiếu Tiêu lại chưa từng phát hiện không ổn, tự cố mục đích bản thân ở trong đầu đầu buộc vòng quanh Tửu Thôn cơ bụng tám khối, thần tình nhộn nhạo tiếp tục nói rằng, "Đại thúc, ta nghĩ nếu có thể đem một cái thế lực lớn tận diệt, năng lực hẳn là vẫn là thực xuất chúng đi, nói không chừng chính là ngươi cái kia thời đại nổi danh đại lão a, như vậy rõ ràng dấu hiệu tính vật phẩm, ngươi nhận thức không?"

Đã chỉnh lý hảo suy nghĩ Diệp Cảnh Hiên mỉm cười, cũng là lắc lắc đầu.

"Muốn thật sự là tiểu tử kia, ly đại lão nhưng còn kém xa lắm ."

Tiếu Tiêu nhìn cười lên tiếng Diệp Cảnh Hiên, nghi hoặc oai oai đầu.

Nhìn bộ dạng này, đại thúc cùng người nọ, rất thục?

"Tiếu Tiêu, ngươi phải biết, nơi này bất quá là một cái xa xôi thấp hơn tinh cầu, cường giả chân chính, nếu không có đặc biệt nguyên nhân, giống nhau là không biết ngụ lại như thế . Cho nên, nơi này thế lực bị tận diệt , đối với cao đẳng tinh thượng thiên tài mà nói, hoàn toàn là chuyện dễ dàng. Mà nếu muốn là cao đẳng tinh thượng có cái gì nhà giàu bị một người thống hang ổ, kia mới nghiêm túc chính bá đạo."

Âm thầm sấn độ một phen vậy trong đó thực lực sai biệt, Tiếu Tiêu trong mắt chợt lóe, đối với nguyên chủ trong trí nhớ lăng hoàng học viện tăng thêm một phần hướng tới.

Nam nhân đi, liền tính tái trạch, tổng vẫn là chạy không thoát trong khung đầu nhiệt huyết .

"Đối , ta nhớ rõ, trước ngươi nói qua ngươi tưởng muốn đi trong thành nhìn xem?"

Giật mình từ trong suy tư phục hồi lại tinh thần, Tiếu Tiêu ngẩng đầu nhìn đứng dậy đi hướng giường tìm kiếm cái gì đại thúc, trong lòng một trận nghi hoặc, nhưng vẫn là nhu thuận gật gật đầu.

"Đúng vậy, ta còn không có hảo hảo xem qua một cái thành thị phong cảnh đâu."

Nguyên chủ tuy rằng thành tích học tập ưu dị, nhưng là tại xã hội giao tế thượng cũng là hướng tới đoản bản, là một cái so với hắn còn trạch trạch nam. Trông cậy vào từ hắn trong trí nhớ đầu đi thăm một chút thế giới này dân tộc phong tình, kia còn không bằng Tiếu Tiêu chính mình đi đến bần dân chỗ trú tiểu chật hẹp trong ngõ hẻm đầu đi đi bộ một lần tới hữu hiệu quả.

《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất ThánWhere stories live. Discover now