Phần 7

101 3 0
                                    

"Ta không hy vọng có lần sau. Đặc biệt tại trận đấu trong lúc."

Diệp Thanh Không vuốt cằm.

Về khế hồn luyện độ vấn đề, kỳ thật hắn rất sớm trước kia đã nghĩ cùng Tiếu Tiêu đề cập . Mượn cơ hội này, vừa lúc.

Đến đây, chuyện này như vậy phiên quá... Cái quỷ a!

Đây là luyện tập tái sao? ! Này đặc biệt sao căn bản là đem hắn làm địch nhân ở chỉnh đi!

Một cái xoay người tránh thoát hoang xuyên du ngư, Tiếu Tiêu xoay người đối thượng hoang xuyên đứng đầu không phản ứng chút nào mặt, khí quả thực tưởng mắng chửi người.

Nhưng mà nhân vật chính chi nhất hoang xuyên lại có vẻ dị thường bình tĩnh, cúi đầu liếc Tiếu Tiêu liếc mắt một cái, cảm thấy một vị bị động bị đánh âm dương sư thật sự có chút đáng thương, lúc này mới gắng gượng mà làm mở miệng giải thích, "Phổ Công bị cắn nuốt ."

Tiếu Tiêu: "..." Ngươi đã có cảm giác, vậy ngươi liền không thể giống binh dũng nhất dạng sớm một chút cùng ta lên tiếng kêu gọi sao? !

Bị này đàn cá tính tiên minh thức thần nhóm cho gây sức ép không có tính tình, Tiếu Tiêu lần thứ hai mở ra một cái yêu giới đại môn, ý đồ cứu lại chính mình vứt bỏ mặt mũi.

Long uy mênh mông cuồn cuộn, thét dài rồng ngâm vang vọng toàn bộ nơi sân. Mạnh mẽ Bạch Long đằng vân dựng lên, một hơi điêu trụ Tiếu Tiêu tránh thoát nổ tung lôi hỏa.

Trong ảo tưởng khốc huyễn cuồng bá duệ hình ảnh nháy mắt bể tra tra, bị Bạch Long lấy răng nanh huyền điếu ở tại trời cao trung Tiếu Tiêu quay đầu, đối diện thượng Bạch Long ghét bỏ mặt, tuyệt vọng quả thực muốn khóc.

Hắn bất quá chính là tưởng có một cái nghe lời khế hồn. Vì cái gì liền như vậy khó đâu!

Bị một hơi ném xuống đất suất cái cẩu gặm thực Tiếu Tiêu rơi lệ đầy mặt.

"Ngao nha ~!"

Phi thường hợp với tình hình , đầu bạc bạch mâu nam hài tử phía sau vờn quanh bạch lang sung sướng phát ra một tiếng kêu nhỏ, cúi đầu cọ cọ nam hài trắng nõn hai má.

Tiếu Tiêu dám cam đoan, hắn tuyệt đối tại đây chỉ lang duyên màu xám thú đồng trong nhìn thấy □□ lỏa cười nhạo!

Không thể nhẫn nhịn a ta đi.

"Chủ nhân, tại hạ tam kỹ năng khôi phục ."

Một hồi hợp nội bị cắn nuốt kỹ năng vô pháp sử dụng sao?

Tiếu Tiêu ánh mắt chợt lóe, "Tiếp tục trào phúng."

Không thể không nói, phó thanh vũ không hổ là chơi chiến thuật . Đến nay mới thôi, ngoại giới đối với hắn khế hồn cũng chỉ là biết bộ phận bộ dáng, tái cụ thể đến mỗ ta kỹ năng hiệu quả, cho dù là cùng hắn đối chiến quá người cũng thực khó đoán ra đại khái, liền càng không muốn nói hắn tham dự chiến đấu bản thân liền thiếu, có thể nói là ba năm cấp nhất trương che dấu vương bài .

Tình huống như vậy hạ, Tiếu Tiêu tưởng muốn bệnh nào thuốc nấy quy hoạch chiến thuật hiển nhiên là không thể được . Nhưng là suy xét đến là luyện tập tái, Tiếu Tiêu lại không thể trực tiếp thượng một đống đẩy kéo điều đem người cho ma tử. Cuối cùng, Tiếu Tiêu bảo thủ phỏng chừng lựa chọn tương đối tin cậy phương án, khống chế phát ra trị liệu phục vụ hạng sang nhất.

《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất ThánWhere stories live. Discover now