Đối với Liên Kiều nghi hoặc, Ngụy Khải Gia sâu chấp nhận gật gật đầu, nhìn chằm chằm tràng thượng thay đổi thất thường tình hình chiến đấu, ánh mắt hơi trầm xuống, "Quả thật. Hảo Kỷ cái địa phương rõ ràng có thể phóng một lần đại chiêu giải quyết , nhưng là hắn đều lựa chọn Phổ Công."
"Có lẽ không là hắn không nghĩ. Mà là không thể. Dù sao vị này tiểu học đệ khế hồn hướng tới ngoài dự đoán." Chử Thành Ngọc nhếch lên chân, đem tay đặt đầu gối, cùng triệt để trầm tĩnh lại tâm tình tương ứng , hắn nhìn giác đấu trường đáy mắt cũng mang lên điểm điểm ý cười, lắc đầu cảm khái đạo, "Lần này Thiên Khải thanh danh sợ là muốn triệt để lạc hậu lăng hoàng một mảng lớn ."
Theo hắn thanh âm hạ xuống, trong sân chiến đấu càng phát vô cùng lo lắng, nhưng là làm người ta kinh ngạc chính là, song phương khế hồn huyết tuyến lại như trước luôn cao không hạ.
Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, vậy trong đó có rất đại một phần nguyên nhân đến quy công với song phương cao chất lượng trị liệu khế hồn. Mà này, hiển nhiên cũng không thể gạt được giữa sân đang tại tranh đấu Tiếu Tiêu cùng Mễ La Ân.
Cho nên hiện tại, hai người trị liệu đều tại bị bị đối phương tập hỏa trạng thái.
"Tử linh hiến tế!" Vẫn luôn phiêu đãng trên không trung áo bào trắng lên tiếng trả lời cổ động đứng lên, sau đó từ quần áo bốn đen nhánh lỗ thủng trung thoát ra bạch cốt cấu thành nhân thể thân thể. Ngay sau đó, có vô số thiển màu xám u linh liên tiếp bay ra, ủng thành một đoàn đuổi theo né tránh trung Hoa Đào Yêu.
Một mạng đổi mệnh?
Tiếu Tiêu mắt nhìn trước mặt trị liệu chỉ còn một tầng huyết da sinh mệnh điều, không từ cảm thấy một trận buồn cười.
Đây là ngươi đổi được đến sao? Hắn còn giống như không đáp ứng đi.
"Phanh" một thanh âm vang lên, không kịp né tránh Hoa Đào Yêu cùng đã bị Tiếu Tiêu tập trung đối phương trị liệu song song biến mất ở tại tái tràng thượng.
Thành công đánh chết Hoa Đào Yêu Mễ La Ân nhìn khô lâu người đồng dạng giảm xuống hơn phân nửa quản huyết lượng, sắc mặt có chút khó coi, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, chính mình bên này huyết lượng rõ ràng muốn so với Tiếu Tiêu cao hơn rất nhiều. Hai tương đối so hạ, vẫn là hắn đến tiện nghi .
Nghĩ đến đây, Mễ La Ân nháy mắt yên lòng, đắc ý hướng về phía Tiếu Tiêu giương lên cằm, phất phất tay, chỉ vào Tiếu Tiêu thủ hạ huyết lượng ít nhất Thanh Hành Đăng, ý bảo khô lâu người bắt đầu tiến công.
Từ lúc ban đầu kinh ngạc kinh hoảng sau, tỉnh táo lại hắn đã phát hiện , mỗi lần hắn bên này có linh lực điểm giảm bớt thời điểm, đều là ở cái này thanh y nữ nhân công kích hắn sau đó. Bởi vậy suy luận, mỗi lần hắn công kích đối phương mà mất đi linh lực điểm tình huống, thực khả năng cũng là nữ nhân này tạo thành .
Cho nên, vi cam đoan chính mình kế tiếp linh lực điểm sung túc cùng tự thân linh lực đầy đủ, nữ nhân này nhất định tử!
YOU ARE READING
《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất Thán
Fiksi UmumVăn án: Hiện thế âm dương sư Tiếu Tiêu xuyên thành tinh tế thế giới triệu hoán sư phế sài, gặp gỡ cái hố tiền vô hạn cuối bàn tay vàng. Còn chưa quật khởi cũng đã mắc nợ chồng chất Âu Châu đại âm dương sư Tiếu Tiêu: "..." Tâm đau quá, ngươi nhượng...