end

78 2 0
                                    

Tiếu Tiêu: "..."

Không thể không nói, tiểu thuyết đã thấy nhiều trạch nam đại thiếu gia còn thật chính là nghĩ như vậy .

Cho nên, chờ đến Tửu Thôn một câu nói kia trạc phá mông mông lung lung cách đứng lên một tầng màng thời điểm, bừng tỉnh đại ngộ Tiếu Tiêu quả thực có thể xưng đến thượng là vẻ mặt mộng bức.

Chạy đến thế giới khác nhiều tai nạn liền tính, hắn tốt xấu còn có thể an ủi mình có một cái thượng thiên chiếu cố bàn tay vàng.

Nhưng là hiện tại, có người, không đối, có một cái đại yêu quái chạy đến trước mặt hắn, vẻ mặt bất đắc dĩ nói cho hắn biết kỳ thật hắn xuyên qua có thể thảo luận đến tốt nhất không biết nhiều ít đời, thậm chí còn khóa cái quốc tịch tiền bối trải qua, kia cảm giác... Muốn đa tâm tắc có bao nhiêu tâm tắc.

Nguyên lai hắn thay đổi cái địa phương không chỉ là muốn tiếp tục nắm quỷ , hơn nữa còn là muốn đại biểu âm dương sư cứu vớt thế giới !

... Kháo! Này kịch bản không đối a!

Trợn mắt há hốc mồm Tiếu Tiêu nhìn thẳng ngồi ở bàn đối diện đại yêu quái, cảm thấy chính mình có thể là giác còn chưa ngủ tỉnh.

"Cho nên, ý của ngươi là trừ ngươi ra, còn có Tiếu Tiêu khế hồn là đặc biệt . Đúng không?"

Làm ở đây duy nhất còn có thể bảo trì thanh tỉnh vả lại trấn đến trụ bãi người, Diệp Thanh Không nhất thời nhíu mày.

Nếu là như vậy nói, kia Tiếu Tiêu tồn tại cũng quá quá thấy được .

Không ra tay, bọn họ đều phải chết. Ra tay, kia không thể nghi ngờ là đem Tiếu Tiêu cả người đổ lên nổi bật đỉnh sóng.

Thi quỷ. Loại này đế quốc nghiên cứu hơn một ngàn năm đều không có thể lấy được đinh điểm đột phá quái vật, hiện giờ lại có thể bị một thiếu niên người dễ dàng đắn đo. Một khi tin tức như thế truyền ra đi, không cần tưởng cũng biết sẽ tại toàn bộ tinh tế dẫn phát nhiều đại oanh động. Đến lúc đó không quan tâm ngươi là cứu bao nhiêu người anh hùng, sau lưng lại có bao nhiêu gia tộc, tại các loại dư luận, các thế lực lớn áp bách hạ, đều đừng nghĩ có ngày lành quá.

Hắn nhưng không hy vọng Tiếu Tiêu bị mấy thứ này liên lụy.

Diệp Thanh Không ánh mắt tối sầm lại, nắm chặt Tiếu Tiêu bả vai, đè thấp thanh tuyến trầm giọng công đạo đạo, "Đợi lát nữa dựa theo kế hoạch hành động, không cần dễ dàng lộ ra ngươi bất đồng. Đi theo nhóm đầu tiên lui lại người rời đi nơi này, biết sao?"

"Vậy còn ngươi?" Tiếu Tiêu quay đầu, một đôi hắc đồng nháy mắt không nháy mắt nhìn thẳng Diệp Thanh Không, vẻ mặt lãnh túc, trật tự rõ ràng, "Ta nhớ rõ ngươi là thứ hai thê đội đi? Nếu như không có phương pháp thích hợp kéo dài những cái đó thi quỷ, các ngươi đều sẽ tử."

"... Ngươi như thế nào tổng là thông minh không là thời điểm đâu." Diệp Thanh Không bất đắc dĩ cười khổ, giải thích, "Ta là lần này kế hoạch chủ sự người chi nhất. Nếu hành động ra vấn đề gì, ta vốn nên lưu thủ đến cuối cùng."

《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất ThánWhere stories live. Discover now