Đã cực hết toàn lực đem chính mình lui thành một cái cầu tiểu yêu thực nhất thời sợ tới mức lạnh run.
【 mụ mụ! Người này thật đáng sợ! Rõ ràng trước vẫn là một bộ lương thiện nhu thuận bộ dáng! Cái này căn bản là một cái ác ma! Ác ma!
Bên ngoài thế giới thái phức tạp, bổn vương phải về nhà! (ㄒoㄒ)~~】
Không vài giây liền nguyên hình tất lộ Tiếu Tiêu lười nhác gợi lên thắt lưng, chống cằm không lời gì để nói nhìn trước mắt run rẩy thành chạy bằng điện môtơ tiểu lục cầu, nhịn không được khóe mắt co rúm.
Này sợ là hắn gặp qua nhát gan nhất yêu quái .
Chân mày cau lại, Tiếu Tiêu đưa tay bát bát che mắt vùi đầu trạng tiểu yêu thực, ghét bỏ ý nhìn mặt đã hiểu.
"Đều thành tinh yêu thực , có thể hay không có chút cốt khí."
Quan trọng nhất là, làm hắn lập tức muốn thu phục tiểu đệ, tại hắn tương lai còn không có có thể trưởng thành đứng lên thực trường một đoạn thời gian trong chủ yếu tay đấm chi nhất, tùy tiện dọa một cái đều có thể ngã xuống đất không nổi cá tính sao được đâu!
Đừng nói là đánh người , nó liên cùng Tỳ Mộc Đồng Tử loại này đại yêu quái đồng thời hợp tác khả năng tính đều không có!
Đáng tiếc, tại lành làm gáo vỡ làm muôi vô lại phương diện thượng, này gốc cây tiểu yêu thực xem như cùng Tiếu Tiêu bản nhân không sai chút nào. Lắc lắc phụ thuộc kinh mạch đem chính mình đoàn đi đoàn đi bao thành một đoàn, lui tại "Quy xác" bên trong tiểu yêu thực tiếp tục lạnh run, mới không quản Tiếu Tiêu nói những thứ gì đâu.
Đem sinh mệnh trung tâm bảo hộ tại kiên cố xác ngoài nội tiểu yêu thực ủy khuất bĩu bĩu môi, trong đầu nắm Tiếu Tiêu tiểu nhân oa oa chính là một trận loạn đả.
【 hừ! Ngu xuẩn nhân loại! Nghĩ đến ngươi nói như thế nào ta liền sẽ đi ra sao?
Bản Vương Anh minh cái thế, mới không biết thụ ngươi phép khích tướng ảnh hưởng đâu! ╭(╯^╰)╮】
"Ta nói ngươi sao lại như vậy phiền toái a! Một câu chuyện này. Ngươi rốt cuộc nghĩ hay không thành tinh ?"
Bổn vương nói chuyện giữ lời, nói không nên lời đi tới không đi ra ngoài! Ngươi nói cái gì nữa cũng không... Từ từ!"Biết biết biết!"
"... Nói tiếng người!"
Nhất thời đã đem chính mình triệt để giãn ra khai tới tiểu yêu thực đứng ở miếng vải đen thượng một trận hoa chân múa tay vui sướng.
【 ngươi là nói ngươi có thế để cho ta tiến hóa sao? Có phải hay không có phải hay không có phải hay không ~? 】
Cảm nhận được lo lắng tiểu yêu thực truyền ra "Sóng điện", tâm tình rất tốt Tiếu Tiêu ác thú vị cười cười, "Anh minh cái thế?"
【... 】 trước một giây còn tại miếng vải đen thượng sôi nổi tiểu yêu thực hóa đá thành một pho tượng điêu khắc.
"Nói chuyện giữ lời?"
【... 】 đầu gối tái trung một mũi tên.
"Không đi ra?"
YOU ARE READING
《[ âm dương sư ] tinh tế triệu hoán sư 》 tác giả: Lưu Vân Nhất Thán
Fiction généraleVăn án: Hiện thế âm dương sư Tiếu Tiêu xuyên thành tinh tế thế giới triệu hoán sư phế sài, gặp gỡ cái hố tiền vô hạn cuối bàn tay vàng. Còn chưa quật khởi cũng đã mắc nợ chồng chất Âu Châu đại âm dương sư Tiếu Tiêu: "..." Tâm đau quá, ngươi nhượng...