Thầy Ninh hỏi thằng Triều có muốn xuống Viettel đá nửa mùa còn lại không? Hắn còn bận ngớ người ra một chút, tự dưng sao thầy lại hỏi hắn thế cơ chứ? Vốn dĩ là người Hoàng Anh Gia Lai, sao lại muốn hắn đi đá cho đội Viettel? Hay là tại hắn đá không tốt nên ban quản lý muốn đem cho mượn để đôn đứa khác lên?
Thầy thấy thằng học trò của mình mặt đần thối ra, trông cũng tội nghiệp mới bèn giải thích với hắn mấy câu. Chẳng là Viettel cuối mùa này muốn mượn người về thi đấu giúp đội lên hạng, bên đó tính mượn hai suất, chính là ý mượn một tiền đạo thay cho cậu Hào, tiếp là một vị trí bổ sung tiền vệ cũng được mà trung vệ lại càng tốt. Cái cậu học trò đang đứng trước mặt ông đây lại có khả năng chơi trung vệ cũng được mà tiền vệ phòng ngự cũng được tất. Hơn nữa thầy Ninh lại nhớ ngày trước, hắn với thằng Dũng bên đấy là cặp trung vệ chơi hợp ý nhau lắm còn gì. Bọn nó còn chẳng ăn tập chung với nhau từ nhỏ như đám cùng lứa, thế mà chỉ một mùa đã gây bao nhiêu tiếng vang cho đội trẻ HAGL ngày ấy.
À, hóa ra là như vậy, Triều tự dưng lại thấy khó xử, chẳng biết tại sao lại thế nữa, hắn bảo thầy hay thôi, nhường xuất tiền vệ lại cho đứa khác, hắn lại sợ xuống đó đá bị khớp, không tốt, người ta lại chẳng hậm hực trả người về ấy chứ. Hắn nói xong thì thầy cũng ráng khuyên hắn nghĩ lại thư thư vài hôm thử. Hắn dạ dạ bên miệng cho có thế thôi, chứ lòng chẳng để tâm suy nghĩ lại lời đề nghị cho mượn này lắm.
Nằm xuống giường mà chợt nghĩ, giờ có đi xuống đó rồi chắc lại mòn quần trên băng dự bị thôi. Cả mấy năm rồi có còn được đá cặp với người kia đâu. Giờ thay vì gọi là cặp trung vệ sáng giá nhất, người ta đã ném cụm từ đó thay bằng bộ ba trung vệ sáng giá nhất Việt Nam rồi. Mà chính Dũng cũng nói còn gì, thân với họ như vậy vì 2 người chơi trên sân rất hợp mà ở bên ngoài cũng có sở thích giống nhau nữa. Mình đây thì suốt ngày vất vưởng ở đâu, tới mùa mưa thì còn bận lo chân đau sợ thầy không cho vào sân kia kìa.
Chậc, chẳng qua là giờ nhìn mặt nhau, ắt hẳn là thấy ngại lắm, cả nửa năm rồi có còn nói với nhau mấy câu đâu.
Nghĩ vẩn vơ mãi lại mệt đầu, trời thì lại mưa lắm, lạnh lạnh thế này, đắp chăn ngủ là sướng nhất ấy nhỉ? Đấy mới nói thế mà hắn ngủ luôn rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAGL] Ngày mây trắng ngẩn ngơ
Fanfiction# Là tập hợp những chiếc đoản nhỏ không đầu không cuối về các cậu Hoàng Anh Gia Lai và những đối tượng liên quan # Couple và những cái tên lạ lẫm # Viết cho những sự chờ đợi gặp lại của Ngưu Lang và Chức Nữ # Người viết rất tùy hứng # Cảm ơn vì đã...