Chương 31 - Kế hoạch du lịch
Buổi trưa hôm sau, Ji Eun liền gọi điện thoại cho Ji Yeon hẹn gặp mặt ở quán café gần đồn cảnh sát. Đến quán cafe, Ji Eun đã gọi giúp cô cà phê cùng sandwich, sau khi ngồi xuống, hai người liền bắt đầu tán gẫu.
Trò chuyện một lúc, Ji Eun mới bắt đầu cười gian tiến vào vấn đề chính hỏi:"Yeonie, gần đây chung đụng cùng Hyo Min nhà cậu như thế nào a?"
Ji Yeon vui vẻ tràn đầy nói:"Tương đối hài hòa, rất là hạnh phúc. Buổi sáng có người gọi tớ rời giường, có người nấu bữa ăn sáng cho tớ, buổi tối còn có thể ôm ngủ. Trước kia tớ luôn cảm thấy một người tự do tự tại không lo không nghĩ thật tốt. Kể từ sau khi gặp Hyo Min, tớ mới phát giác được cuộc sống trước đây trôi qua quá khô khan, bây giờ mới thật sự là cuộc sống a, mỗi ngày đều rất phong phú"
"Phải không? Tốt như vậy a, nói cho tớ một chút hai người cũng phát triển đến mức nào rồi?"
"Cái gì mức nào?"
"Nói thí dụ như dắt tay a, hôn các loại a?"
"Đó là đương nhiên rồi, mỗi sáng sớm ngủ dậy chúng ta sẽ có hôn chào buổi sáng, trước khi ngủ cũng đều có hôn ngủ ngon"Ji Yeon mặt ngọt ngào nói.
"Chỉ như vậy? Không có gì nữa? Không có bước kế tiếp?"
"Đúng vậy, còn phải như thế nào?"
"......"Ji Eun không nói, quả nhiên xác nhận mẹ Ji Yeon nói đúng.
Thấy Ji Eun không lên tiếng, Ji Yeon không khỏi quan tâm tới:"Ji Eun, nói thật, cậu cũng nên tìm bạn đi, một người nhàm chán a"
Ji Eun nhấp một ngụm cà phê:"Chuyện này cũng không cần cậu quan tâm, tớ đang khảo nghiệm một người, cậu lo chuyện chính cậu trước đi"
Ji Yeon rất tò mò tiến tới trước mặt Ji Eun:
"Aigoo, cô bé, còn ẩn giấu người, giữ bí mật công việc làm cũng không tệ a, gió thổi không lọt, hôm nào cho chị nhìn một chút a, chị tham mưu cho a"
Ji Eun mặt chê đẩy Ji Yeon ra:"Thật ra thì người kia cậu cũng biết, cũng là cậu mới quen nha. Cậu thật muốn nhìn sao, vậy thì chọn ngày không bằng gặp ngày, mấy ngày nữa đi. Lúc trước cậu bị thương không phải là tớ cam kết dẫn cậu đi đảo Jeju du lịch sao, cậu xin nghỉ phép được không? Tất nhiên gọi cả cô chú nữa, không phải là bọn họ trở về Mỹ sao, thừa cơ hội này mấy người chúng ta cùng đi ra ngoài giải sầu a"
Nghe Ji Eun nói như thế, Ji Yeon tương đối tò mò muốn biết người kia của Ji Eun rốt cuộc là thần thánh phương nào, lại còn có quan hệ với mình, hoàn toàn thấy thú vị. Hơn nữa kế hoạch du lịch này cô cũng có chút động tâm, dù sao mình bình thường vẫn bận cũng không xin nghỉ, nghỉ phép hàng năm cũng để vô dụng.
Vừa đúng mượn cơ hội này có thể cùng ba mẹ chơi, trong ấn tượng cũng đã thật lâu không cùng người nhà đi ra ngoài, hơn nữa chính là còn có thể cùng Hyo Min đi ra ngoài du lịch, thực sự là một ý tưởng rất tốt.Ji Eun nhìn vẻ mặt suy tính của Ji Yeon, cảm giác con cá này đang từ từ mắc câu, cũng không nói tiếp, nhàn nhã ngồi ở đó uống cà phê chờ câu trả lời .
Suy nghĩ một hồi Ji Yeon liền nói:"Chủ ý này tớ cảm thấy cũng không tệ lắm, tớ không có vấn đề gì. Nhưng mà tớ phải về nhà hỏi Hyo Min nhà tớ, cô ấy không biết có thể xin nghỉ phép hay không. Ba mẹ tớ mấy ngày nữa cũng đi về, tối hôm nay tớ sẽ cho cậu câu trả lời chắc chắn a"
Buổi tối hôm đó về đến nhà, Ji Yeon hứng thú cùng Hyo Min nói đề nghị của Ji Eun. Hyo Min nói suy nghĩ một chút rồi nói, Ji Yeon liền bắt đầu vây quanh nũng nịu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác sĩ Park của cảnh sát Park
FanfictionTên truyện gốc: Cảnh y tình duyên - Nhất Diệp Khinh Chu Thể loại: Bách hợp 1x1, hiện đại, đô thị tình duyên, HE Nhân vật: Park Ji Yeon x Park Hyo Min Một bác sĩ lạnh lùng, sự lạnh lùng của cô đóng băng ong bướm bên người, vô luận bọn họ sử dụng bao...