61-70

333 9 0
                                    

Chương 61 – Cạm bẫy

Ji Yeon vừa về tới nhà liền bắt đầu lục soát trên web toàn bộ tin tức có liên quan Nam Woo Hyun. Tuy nhiên cem đi xem lại cũng là scandal của hắn, quả nhiên như lời Eun Jung nói, người đàn ông này là một tên lăng nhăng, trong các bài viết hắn không phải là cùng các cô gái đi khách sạn thì chính là đi quán bar, vừa nhìn chính là một hình tượng đại gia điển hình.

Mặc dù dưới ống kính của đội săn ảnh khó tránh khỏi có chút sai lệch, nhưng mà nhiều báo cáo cũng nhắm thẳng vào cuộc sống về đêm của hắn. Chỉ sợ cũng không phải là đơn giản như vậy, một tên đại gia lăng nhăng phóng túng như vậy mà người kia cư nhiên sẽ giao phó cả đời sao? Chẳng lẽ còn nhắm một mắt mở một mắt sao?

Ji Yeon như thế nào cũng không tin tưởng, nhìn cô ấy cũng không giống như là loại người ham hư vinh. Như vậy trong đó nhất định có ẩn tình gì, nhưng mà xem những tài liệu trước mắt này thật không có chút đầu mối nào.

Một ly lại một ly cafe, trước mắt thấy đều là vô số tin đồn, nghĩ đến vỡ đầu cũng không nghĩ ra lý do thích hợp, còn là ngày mai trở về cục rồi hãy nói.

Sáng sớm ngày hôm sau, đến phòng làm việc của mình, kéo rèm cửa sổ lên, Ji Yeon mở máy vi tính ra lợi dụng thiết bị trong cục bắt đầu điều tra hồ sơ liên quan Nam Woo Hyun. Nhưng trừ thong tin công việc và tài sản của hắn cũng tựa hồ không có những tin tức trợ giúp khác.

Suy tư một chút, xế chiều hôm nay tan việc sớm, sau đó lái xe đi tới gần bệnh viện Seoul, dừng xe ở cách cửa bệnh viện khoảng cách nhất định. Đeo kính mát cùng cái mũ ngụy trang, sau đó đi tới bàn y tá hỏi thăm bác sĩ Park đã tan việc chưa, biết được vẫn còn ở phòng làm việc, vì vậy trở về trong xe chờ đợi.

Một lát sau thấy Hyo Min lái xe đi ra, Ji Yeon một mực ở phía sau giữ vững khoảng cách nhất định đi theo, Chỉ thấy cô ấy đầu tiên là đi siêu thị mua ít đồ, sau đó trực tiếp về nhà.

Nhìn căn phòng quen thuộc trên lầu kia sáng đèn, chứng minh chủ nhân đã đến nhà. Không biết lúc này cô ấy đang làm gì đây? Ăn cơm hay là đọc quyển sách y học thật dầy kia? Nhớ lại trước kia khi cô ấy làm 2 việc này cùng một lúc, Ji Yeon sẽ chạy tới rút quyển sách kia ra kiên quyết không để cho cô ấy đọc, nói là không thể làm 2 việc một lúc, hoặc là chính mình tự tay đút cơm để cho hai tay cô ấy cầm sách nhìn. Bây giờ suy nghĩ một chút những thứ hạnh phúc nhỏ bé này đều là một loại xa xỉ.

Lúc này một ở dưới tầng, một ở trên tầng lại không thể gặp nhau, Ji Yeon im lặng ngồi ở trong xe ngửa đầu nhìn cửa sổ kia ngẩn người nhớ lại kỉ niệm đẹp của hai người.

Sau một giờ chỉ thấy một thân ảnh đứng ở cửa sổ, nhìn như hơi có suy tư nhìn ngoài cửa sổ, không nhúc nhích, cứ một mực duy trì động tác này như vậy, thật lâu mới xoay người rời đi.

Ở dưới đợi một hồi cũng không thấy Nam Woo Hyun, vì vậy thở dài lưu luyến liếc mắt nhìn căn hộ kia cũng liền đi về. Cứ liên tục đi theo mấy ngày như vậy, phát hiện Hyo Min đều là rất quy luật đi ba nơi, bệnh viện, trong nhà hoặc là siêu thị, trừ những chỗ này cũng không đi những địa phương khác.

Bác sĩ Park của cảnh sát ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ