21-30

607 13 0
                                    

Chương 21 – Tình yêu cần dũng khí

Lúc này mẹ Ji Yeon đang cùng bạn bè uống trà chiều nhận được điện thoại của con gái yêu cao hứng hỏi:

"Hello baby, sao lại nhớ đến mẹ, bên đó hẳn là nửa đêm đi, còn chưa ngủ sao?"

Lại nghe được đầu kia truyền tới tiếng khóc thút thít, nhất thời cảm thấy có điểm lạ.

Ji Yeon bình tĩnh lại, giọng mũi nặng nề đáp lại:

"Mẹ, I miss U"

Mẹ Ji Yeon cảm giác con gái có chút không ổn.

"Baby, con đang khóc phải không? Đã xảy ra chuyện gì sao? Nói với mẹ một chút? Có ba mẹ ở đây"

Ji Yeon nghe được câu này, nước mắt mới vừa nín lại hoàn toàn vỡ đê.

"Mẹ, con yêu một người không nên yêu, con nên làm cái gì bây giờ?"

"Con gái nhà ta ưu tú như vậy, người con trai nào lại không có mắt bắt nạt con a? Không muốn sống phải không? Chờ chút, con nói người không nên yêu, người kia không phải là có gia đình rồi đi? Còn lừa con? Có muốn mẹ trở về nước giúp con ra mặt một cái hay không?"

"Mẹ, con sẽ nói với mẹ, mẹ có thể bảo đảm sẽ không tức giận sao?"

"Baby, con làm cái gì chúng ta cũng sẽ vô điều kiện ủng hộ con"

Ji Yeon hít một hơi thật sâu.

"Mẹ, con yêu một cô gái"

Bên kia mẹ Ji Yeon đầu tiên là có chút kinh ngạc, bất quá nghĩ lại, sau đó trấn định nói:

"Baby, nói không kinh ngạc là giả, nhưng mẹ của con ở Mỹ cái gì chưa có thấy qua, nhiều đi. Mẹ là người tư tưởng rất thoáng, tuyệt đối sẽ không tức giận. Hơn nữa như vậy sau này mẹ không phải là them một con dâu sao, thật tốt a. Nói cho mẹ một chút con dâu mẹ làm cái gì, dáng dấp như thế nào a..."

"Mẹ, đã nói là người không nên yêu, mẹ còn nói linh tinh. Chủ yếu là cấp dưới của con cũng thích cô ấy, con..."

"Vậy thì có quan hệ gì, cạnh tranh công bằng đi. Tỏ tình với con bé, để cho nó lựa chọn, con đừng nói cho mẹ là con chưa tỏ tình đi?"

Ji Yeon không lên tiếng, mẹ cô đã đoán được một chút.

"Gen của mẹ thế nào một chút cũng không di truyền đến con a. Nhớ năm đó nếu không phải là mẹ chủ động tỏ tình với ba con, cũng sẽ không có người con gái vừa đẹp trai vừa tài năng như con đây. Nếu con nói thích người ta thì tấn công đi, mẹ ra lệnh con nhanh chóng theo đuổi cho được con dâu, cuối năm mẹ trở về nước muốn nhìn thấy con dâu của mẹ"

Ji Yeon cũng hết ý kiến, mẹ cô ở Mỹ sinh hoạt quả nhiên khác người, một chút kinh ngạc cũng không có còn ủng hộ hết mình, hơn nữa còn tự nói tự trả lời.

"Mẹ, con không thể chuyện có lỗi với anh em, con lại là con gái, lấy cái gì đi cạnh tranh"

"Tình yêu là không phân biệt giới tính, mẹ cũng hiểu đạo lý này, chẳng lẽ con không hiểu sao? Con ngay cả dũng khí yêu cũng không có, sao mẹ lại có thể sinh ra đứa con gái hèn yếu như con? Cái gì là chuyện có lỗi với anh em, yêu là phải cạnh tranh, nếu như đối phương thích con, vậy sao có thể trách con? Nếu như con không nói có lẽ sẽ bỏ lỡ cơ hội, sau này con sẽ hối hận. Mẹ sẽ hậu thuẫn mạnh mẽ cho con, baby cố gắng lên, mẹ chờ tin tức tốt a"

Bác sĩ Park của cảnh sát ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ