chương 8: lần đầu gặp mặt

60 2 0
                                    

Lục tuyết kỳ đang yên đang lành lại bị tăng thư thư kéo đi khiến điền linh nhi và lâm thiên nhi phải chạy hết nửa ngày mới đuổi kịp tăng thư thư

Khi nhìn thấy lục tuyết kỳ đang tức trên vách đá cách hà dương thành không xa thì các nàng vui vẻ chạy tới trong lúc đang chạy lại không chú ý nữ tử trước mặt đang đi tới.

A!!!!!

đối phương cùng hai người tông vào nhau ngã xuống đất, xui xẻo nhất là bị đụng chỉ có lâm thiên nhi bị đụng còn điền linh nhi đứng bên cạnh nàng vì đối phương đi bên này nên điền linh nhi mới tránh được một kiếp.

"ai mà ác vậy không nhìn đường à" lâm thiên nhi được điền linh nhi đỡ dậy, nàng vừa phủi cát bụi dính trên quần áo vừa lên mặt oán trách.

Lạc nhược y cũng bị đụng đau điếng lại tự mình chống kiếm mới đứng dậy được, khi nghe lâm thiên nhi kên giọng oán trách thì không khỏi tức giận nổi cơn thịnh nộ." ta còn chưa trách cô đi đứng kiểu gì ấy rõ ràng là ta đi trước ai biết đâu cô lại lao lên như ma đuổi ấy"

Lâm thên nhi quay lại nhìn nàng lửa giận bắt đầu bốc lên thì không khỏi kinh ngạc nhìn đối phương.

Hai người nhìn nhau ngây người một chỗ cho đến khi lục tuyết kỳ đi tới thì mới bừng tỉnh lại, ngje lục tuyết kỳ hỏi sao các nàng lại đến đây thì lửa giận của nàng lại bốc lên.

"Nếu không phải cái tên tăng thư thư không biết trời cao đất rộng tự dưng lại kéo người ta đi nhanh như vậy thì sao bọn ta lại chạy tới đây mệt mỏi như vậy chứ"lâm thiên nhi vừa trừng mắt nhìn tăng thư thư vừa giải thích.

Nếu không phải nhờ có điền linh nhi dùng hổ phách chu lăng đưa nàng xuống núi thì không biết đến chừng nào mới đuổi kịp hai người nữa.

"Cũng không ngờ lại gặp được lạc sư muội ở đây"

"Ta xuống núi làm chút chuyện đang chuẩn bị về nhưng không ngờ lại đụng phải lâm sư muội đây" lạc nhược y liếc lâm thiên nhi một cái nói.

Lâm thiên nhi nhìn lạc nhược y cười ngây ngộ, lục tuyết kỳ và điền linh nhi cũng cười theo, chỉ một chốc khắp chân núi đều tràn ngập tiếng cười ríu rít của các nàng.

"Bùm"một tiếng nổ vang lên làm các nàng giật mình quay lại nghi hoặc.

"Hình như là ở dưới chân núi gần thanh vân môn đó" lạc nhược y là người dẫn đầu mở miệng trước.

"Đi xem thử xảy chuện gì"lục tuyết kỳ nói xòng liền chạy về phía trước, các nàng thấy thế cũng chạy theo, còn tăng thư thư đứng nhìn một lúc rồi nhanh chóng đuổi theo.

Một chiếc xe bị đổ khiến nữ tử và một tiểu cô nương bị lăn ra ngoài, nữ tử kia dường như là mẹ của tiểu cô nướng đó. khi bị ngã xuống xe nữ tử đó liền đỡ tiểu cô nương lục y dậy rồi kéo ra sau lưng còn mình dùng pháp bảo trên mu bàn tay để đối phó với yêu khí đang lao tới.

Núp đằng sau vách núi bên cạch, lạc nhược y nhìn pháp bảo trên mu bàn tay của nữ tử kia thì mới nhận ra đó là mẹ của bích dao, tiểu sỉ ở hồ kỳ sơn, nếu đoán không sai thì quỷ vương vì trận chiến của nhiều năm trước nên đã bị thương không nhẹ đến giờ vẫn chưa bình phục thì hồ kỳ sơn đã xảy ra chuyện nên tiểu sỉ mới đưa bích dao đi trước còn quỷ vương ở lại xử lý sau.

BH (( ĐN tru tiên )) chỉ hộ ngươi suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ