chương 11: bi thuật ngự kiếm

44 1 0
                                    

trên đường từ hà dương thành trở về, trương tiểu phàm và lâm kính vũ nói chuyện rất vui vẻ, bỗng nhiên lâm kính vũ nhớ ra điều gì, hắn hỏi." phải rồi sao đệ lại xuống núi, đệ không sợ sư thúc phạt à?"

"là lục sư huynh kêu đệ xuống núi bán thảo dược kiếm tiền cho huynh ấy để huynh ấy hạ sơn lịch luyện" trương tiểu phàm lắc đầu đáp.

" không sao tiểu phàm giúp đỡ người khác là việc tốt mà" tăng thư thư tưởng lâm kính vũ đang giận dữ nên lên tiếng khuyên giải nhưng đáp lại là cái liếc mắt của hắn, tăng thư thư thấy vậy thì liền câm nín không nói được lời nào.

thanh vân môn trên đại trúc phong.

Tề hạo từ giới luật đường trở về liền dẫn đồng môn đến đại trúc phong, trương tiểu phàm thấy điền bất dịch không biết từ lúc nào đã đứng đợi ngoài cửa dường như có vẻ đang tức giận nhìn chaemf chằm vào hắn cũng không nói câu nào mà trương tiểu phàm cũng không dám lên tiếng.

"Sư...sư phụ"

Điền bất dịch liếc hắn một cái rôi quay sang nhìn điền linh nhi nét mặt lập tức thay đổi thành ôn hòa hỏi."linh nhi con cũng ở đây à"

"Sư phụ cho con xuống núi điều tra vụ thích sát năm đó trên đường gặp trương sư đệ nên cùng về"điền linh nhi cung kính đáp.

Điền bất dịch gật đầu không hỏi gì nhiều nữa, ông quay người bước váo trong đại sảnh.

Mười năm nay ông cũng chưa lần nào tới thăm con mình, chỉ ngje tố như nói nàng rất tốt không có gì đáng ngại chỉ là bị mất trí nhóe tạm thời, nếu không nhờ tố như ở bêm nàng nhắc đến cha nàng thì có lẽ nàng sớm đã không nhớ ông từ lâu rồi.

Trương tiểu phàm tưởng là sư phụ đang tức giận nên nhanh chóng cáo tưg với tề hạo và lâm kính vũ, lại không đợi y lên tiếng đáp thì hắn đã sớm chạy vào trong rồi.

Lục tuyết kỳ và điền linh nhi liếc nhìn nhau rồi cáo từ với tề hạo ly khai tại đây.

Lạc thiên ca vừa trở về, nàng đi thẳng tới thư phòng điện kiến sư tôn.

"Con về rồi à?"

"Vâng"Lạc thiên ca chấp tay cung kính.

"Điều tra được gì rồi?"

Lạc thiên ca đem chuyện vừa mới xảy ra hôm nay kể hết cho đạo huyền nghe, đạo huyền nặt không biến sắc sau khi nghe xong chỉ gật đầu một cái.

"Đệ tử xin cáo lui"lạc thiên ca sau khi nói xong tất cả mọi chuyện rhif liền chấp tay cung kính cáo lui.

Khi nàng rời khỏi không lâu thì đạo huyền ngồi trên tràng kỷ đột nhiên mở mắt nhìn ra ngoài vẻ mặt trầm tư suy nghĩ.

Lạc thiên ca trở về phòng của mình, nhưng khi đến bên bàn, nàng bỗng dưng nhắm mắt lại bỗng dưng hiện lên một khuôn mặt khác cũng không phải là ai khác ngoài lạc nhược y.

Lạc nhược y nhìn có xung quanh rồi quay người đóng của lại, lạc nhược y vào trong tám bình phong một lúc rồi mới ra ngoài, trên tay nang là một khay có để một sấp giấy rắng bút và mực, từ lúc lạc thiên ca từ hà đương thành trở về thì nàng mới sực nhớ đến cảnh điền linh nhi viết thuật ngự kiếm tầng thứ tư cho trương tiểu phàm luyện rồi sau đó gặp cpn khỉ tiểu khôi động vật mà trương tiểu phàm đem về nuôi và còn có đoạn hai người đi xuống vách núi có một đầm nước nơi đó trương tiểu phàm đã nhặt được pháp bảo là phệ huyết châu, tại lúc đầu hắn không biết lai lịch của pháp bảo đó còn tưởng lầm là một cây gậy đốt củi nên hắn mới đătj là tiêu hỏa cồn.

BH (( ĐN tru tiên )) chỉ hộ ngươi suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ