*Quán bar EXID:
Mọi người dường như đổ dồn mọi sự chú ý vào cặp đôi đẹp đến đốt mắt người nhìn đang tay trong tay kia.Thân ảnh mặc vest lạnh lùng, gương mặt như tạc tượng đẹp đến không góc chết. Người kế bên cũng không hề kém cạnh, dáng người thon thả, gương mặt mang nét đẹp thanh thoát, nho nhã. Cô khoát trên mình một khí chất cao quý, nho nhã và tri thức.
Không giống như kiểu cậu ấm cô chiêu khác chỉ được vỏ ngoài mà không có bên trong. Đó cũng là lí do duy nhất khiến Hyojin không bài xích cô ta.
Dường như có mục đích khác, hai người cứ đứng cạnh nhau như vậy, khi cảm thấy mọi sự chú ý đều dành cho họ, Hyojin bất chợt quay sang áp đôi môi nóng bỏng của mình lên cô gái ấy, cảm thấy có người nhận ra mình, cậu bất giác nhếch môi khẽ cười.
Rất tốt, cậu thản nhiên dắt tay cô về nơi phòng vip dành riêng cho mình, trong tư thế rất là ám muội a.Tất nhiên sau đó là không có chuyện gì rồi. Nhưng đó là suy nghĩ của tui 😂 chớ ở ngoài đại sảnh người ta đã nổ tung rồi, nhị thiếu Ahn gia si tình tay trong tay với người thừa kế Trình thị, tất nhiên là rất không bình thường khi hai người họ vào phòng riêng a.
Công khai như vậy thực là đốt cháy mắt chó của họ mà.
Trong phòng vip 1:
-Nhị thiếu không đơn giản là bàn chuyện xã giao đâu nhỉ.
Cô quả thực là bị cậu đùa chết a. Chuyện này hôm nay nhất định sẽ truyền ra ngoài, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của cậu ta.-Tôi muốn,... cô làm tình nhân của tôi. Hyojin khẽ nhếch môi mang theo tà ý nói.
-Được, tôi sẽ giành lấy vị trí “vị hôn thê” của nhị thiếu từ tay tiểu thư Park a.
Cái nhếch môi đó thực tà đạo, nó đánh thẳng vào tim cô mà không rào cản, được lắm nhị thiếu, tôi muốn cô rồi.Và sau đó,... à không có sau đó nữa, vì giữ hình tượng cho đại gia nên mình không nói là đại gia bị lật đâu. 😂
Ngày hôm sau các tờ báo quả thực là đưa tin giật gân a. Là nhị thiếu chung tình say đắm tiên nữ Tiêu Tiêu a, thật “trai" tài gái sắc mà. Ngược lại Park Junghwa bị đem ra làm trò cười, cái gì mà mối tình 14 năm tan vỡ trong mộng rồi Park tiểu thư không thỏa mãn nhị thiếu nên mới rung động thất sắc a.
Phi phi, ta khinh, các người thiệt cẩu huyết mà.
Cánh báo chí liên tục nổ tung khi các cảnh thân mật của hai người nối tiếp xuất hiện a, nào là Ahn nhị thiếu đưa Tiêu nữ thần vào công ty, nào là Tiêu tiểu thư tự thân đưa cơm trưa cho HyoJin thiếu rồi công khai thân mật trong nhà hàng,... Cánh truyền thông quả thực phục Ahn nhị thiếu rồi a. Không ra tay thì thôi, chứ mà đã làm cũng là chơi lớn a. Khẩu vị không nhỏ...
Ngay lúc đó có tin Ahn thị cùng Trình thị kí hợp đồng dài hạn, hàng loạt các dự án hợp đồng lớn của hai bên kí kết liên tiếp rò rĩ khiến mọi người hoài nghi chẳng lẽ Ahn gia muốn hủy hôn với Park gia.
Chiều hôm đó thị trường chứng khoáng được một phen náo loạn, thông số thay đổi chóng mặt, lên xuống thất thường thực khiến không biết bao người phải thổ huyết a.
Tin tức Ahn gia cùng Trình gia bắt tay khiến cho giá cổ phiếu không ngừng gia tăng chóng mặt, đạt mức kỉ lục chưa từng có.
Mặt dù lúc trước Ahn gia có liên hôn với Park gia và Heo gia nhưng chưa từng thấy các bên bắt tay nhau thân thiết như vậy, điển hình là những dự án lớn hai nhà cùng kí kết bị rò rĩ,... thêm một điều nữa là Park thị và Heo thị là tập đoàn Hàn Quốc còn Trình thị là tập đoàn đứng đầu Trung Quốc.
Hai nhà bắt tay quy mô lớn, quả thực có thể khấu đảo thị trường Châu Á a.
Có lên, đương nhiên là có xuống rồi, cổ phiếu của Park gia không ngừng rớt giá nhưng không đến mức thảm trọng, uy tín của Park gia như thái sơn há có thể để báo chí tùy tiện quyết định.Tuy nhiên các tập đoàn nhỏ thì không, giá cổ phiếu dường như bằng 0, bao nhiêu công ty liên tiếp phá sản, họ chỉ còn biết kêu trời a.
Họ quả thực là hận Ahn nhị thiếu, có cần chơi lớn vậy không? Thiệt muốn thổ huyết mà.
Phẫn nộ nhất phải nhắc đến Park gia a, uy tín của họ đều bị Ahn nhị thiếu giẫm đạp rồi, Park gia mà nhịn, thực không phải phong cách của họ rồi.
End chap 6.
Ừm chap này viết về thương trường hơi nhiều. Khá nhàm nhưng mà chap sau hấp dẫn à nghen 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hajung) ( SoLe) Bảy năm đâu phải như một giấc mơ
Ngẫu nhiên"Cạch", tiếng cánh cửa lạnh lùng vang lên, trước mắt cô là gì thế này. A! Thì ra là cô ngốc, ngốc lắm. Là tôi tự mình đa tình a. "Thưa Kim tổng mọi chuyện đã ổn thỏa" "Ca, ca làm cái quái gì thế này!" "Mọi chuyện là do tôi làm, tôi sẽ tự chịu" Thì...