Chap 3

1K 159 15
                                    

Xém quên, mừng ngày Quốc Khánh nha các tình yêu. Và... xin lỗi vì phải để các reader thân yêu phải chờ gần như là nguyên một ngày... haha...

Chap 3: Locket

Ôm cậu nhóc đến trên giường của mình, Tom nhẹ nhàng xoa xoa đầu cậu nhóc, rồi dần dần xuống nắm lấy bàn tay cậu. Vô tình lại đụng đến chiếc nhẫn ngón giữa tay phải cậu, y bật cười. Không hổ là Ring, biết là không thể tự mình ra tay, nhưng lại không muốn mất thứ vốn là của mình. Cậu nhóc này đúng là rất thú vị, y đang rất háo hức xem cậu sẽ làm gì để tan chảy được trái tim đầy oán hận của y đây???

Lại nhớ lại cha cậu nhóc – James Potter. Tuy mà nói thì hắn ta không thể qua được ải này kiểu vậy, nhưng dù sao hắn cũng là người đầu tiên đối diện với nỗi oán hận của y mà bình thản đối diện thay vì sợ hãi, hay là xa cách đủ thể loại, quả không hổ là nhà Potter luôn tràn đầy tâm đi. Thật làm y không kiềm lòng nổi mà "chơi đùa" với cậu nhóc nhỏ nhà Potter này một phen...

*******************

Harry tỉnh dậy, vốn định cựa quậy tay chân thì nhanh chóng phát hiện bản thân được ôm vào ngực của một ai đó. Lần này, cậu không còn điếng hồn nữa, trực tiếp hôn vào trán Tom "Sớm an, Tom. Buông em ra nào."

Đối phương mở mắt ra, mở miệng "Thật là một kiểu chào buổi sáng rất thú vị."

Dứt lời, Tom thật sự buông tay, để cậu nhóc đứng dậy chạy vào phòng tắm, kéo kéo khóe miệng.

Quả nhiên "AAA!!!" một tiếng.

Tom ung dung tiến đến phòng tắm, mở cửa "Em yêu, sao vậy?"

Sau đó, y nhìn thấy nửa thân trên của cậu. Còn nữa, mặt cậu đang đỏ như trái cà chua "Tom," cậu tiến lại gần y "anh có biết cách tôn trọng riêng tư của một người không vậy?"

"Rồi sao?" Tom đáp ngắn gọn.

Harry đặt tay lên vai anh... đẩy anh một cái thật mạnh rồi hét "VẬY THÌ ANH CŨNG BIẾT NÊN GÕ CỬA TRƯỚC KHI VÀO CHỨ TÊN BIẾN THÁI!!!"

Dứt lời là "RẦM!!!" một tiếng, cánh cửa đóng mạnh.

Tom co rút khóe miệng. Cậu nhóc này... rất hảo... được Diary và Ring cưng chiều quen rồi... nên làm gì để "trừng phạt" đây nhỉ...???

*******************

Cuộc sống như vợ chồng son của Harry và Tom thật sự rất hạnh phúc, nhưng Harry rất nhạy cảm. Cậu biết rằng [Tom] chỉ đang trêu đùa cậu mà thôi. Tuy vậy, đối với Harry, thế là đủ.

Ngoại trừ một việc, cậu không biết nên làm thế nào, [Tom] mới có thể hạnh phúc.

Nhưng, cậu biết một chuyện. Cuộc sống giả tạo thế này, sẽ không đi đến kết quả gì.

Cho nên, một ngày nào đó, Harry dựa vào lòng Tom, lắng nghe nhịp đập của Tom, bóng gió một câu "Anh không phải Tom đưa em quyển nhật kí, cũng không phải Tom đeo chiếc nhẫn này cho em đi?"

"Ừm." Tom trả lời giọng mũi. Y đã sớm biết nhóc con biết chuyện, chỉ là "Sao đột nhiên lại hỏi thế?"

"Từ khi vào đây, em ngất xỉu ba lần. Lần đầu tiên gặp Tom, sau đó bị Tom đánh ngất. Lần thứ hai tỉnh dậy, lại gặp một Tom khác. Khổ nổi, bầu không khí vốn dĩ phải rất lãng mạn kia lại chấm dứt trong kí ức của em bằng việc ngất. Rồi khi tỉnh dậy, em lại gặp anh."

HP 8 lần được chấp nhậnWhere stories live. Discover now