Chap 9

1.3K 142 11
                                    

Mọi người thật sự nghĩ vậy là hết???No no no...Vẫn còn một chút nữa...Chúc mừng sinh nhật Vol đại nhân và Chúc các reader năm mới vui vẻ!!!Chap 9: the end

Voldemort đưa Harry ra khỏi tòa lâu đài. Ra được chừng ba mét, Harry mới quay đầu nhìn lại "Quả nhiên là nhà thật, em còn tưởng là anh nói đùa."

"Muốn sống yên bình thì xây nhà là được, lâu đài chi cho rắc rối." Voldemort sủng nịnh xoa xoa đầu Harry "Nhóc con đừng nói với ta là không cảm thấy khác lạ."

"Đúng là lạ thiệt." Harry thành thật "Nếu Đại Trưởng làng là người phong ấn anh lại thì khi anh thoát khỏi đây cụ phải là người biết đầu tiên, vậy thì cụ đáng lẽ phải có mặt ở đây rồi chứ Á!" Chưa kịp nói hết, Harry đã nhận được một cái cốc đầu không hề nhẹ. Lời nói "Sao anh đánh em?" đọng trong miệng nhưng Harry cố gắng nuốt nó xuống. Voldemort đánh cậu, chắc chắn có lý do của y.

"Không ngờ ngày ta quang minh chính đại rời khỏi đây lại có nhiều người đến "chúc mừng" như vậy, thật làm ta thụ sủng nhược kinh." Y nâng lên khóe miệng "Làm gì phải ẩn núp che giấu, chúng ta có hai trong khi các người là một binh đoàn, về tình về lý thì chúng ta mới là người phải trốn chứ?"

"Quả nhiên vẫn là không thay đổi, hai mươi năm không gặp, ngươi vẫn là như xưa." Lúc này Đại Trưởng làng – Albus Dumbledore bước ra, phía sau cụ lần lươt từng người xuất hiện.

"Câu này ta phải trả lại ngươi, Dumbledore, người vẫn luôn không đổi chính là ngươi." Y giả cười.

Tầm mắt Dumbledore chuyển sang Harry "Harry, ta không ngờ con lại chọn đứng bên hắc ám." Dumbledore thở dài.

"Đại Trưởng làng, ngài đã hiểu lầm rồi." Harry vội phản bác "Con luôn đứng bên ánh sáng."

"Harry, bước qua đây, đừng đứng gần y." Một vị thanh niên đứng sau cụ mất bình tĩnh không ngừng vẫy tay hận không thể bước tới kéo Harry qua.

Với thái độ này, Harry nghi ngờ hỏi "Xin lỗi, nhưng ngài là ai?"

"Ta là cha đỡ đầu của con." Người đó nhanh chóng trả lời.

Vẻ nghi ngờ của Harry nhanh chóng biến mất thay vào đó là sự kinh hỷ "Cha đỡ đầu? Con còn có cha đỡ đầu?"

Harry thậm chí còn định chạy qua đó nếu Voldemort không giữ cậu lại "Voldy, anh sao vậy?" Tự nhiên giữ em lại?

"Nhóc con hấp tấp tính khí vẫn chẳng thay đổi." Y nhu hòa nói với cậu, nhưng một giây sau thay đổi hoàn toàn, lạnh lùng vô đối, châm chọc không có điểm dừng "Hay cho câu "Ta là cha đỡ đầu của con.". Nếu ta là ngươi, ta thậm chí ngay cả gặp mặt cũng sợ hãi. Thật làm ta mở rộng tầm mắt, không ngờ ngoại trừ Dumbledore còn có kẻ mặt dày như vậy."

"Tên kia, ý ngươi là gì?" Hắn hét lên.

"Voldy, đừng nói thế." Harry níu níu tay áo Voldemort, nhẹ nhàng nói.

"Nhóc con còn biết hắn ta không đáng sao? Thái độ lúc nãy hoàn toàn mất đâu rồi?" Y châm chọc "Để ta hỏi ngươi vài câu. Ngươi đã nhận mình là cha đỡ đầu của nhóc con, vậy khi cha mẹ nhóc con chết, ngươi ở đâu? Khi Harry cô đơn một mình, ngươi ở nơi nào? Harry bị áp bức bóc lột đánh đập, ngươi đang làm gì? Khi Harry bước vào đây, sao ngươi không ngăn cản? Thậm chí mười mấy năm nay không thèm xuất hiện lấy một lần, giờ còn muốn dùng thân phận không xứng đáng có này để nhận con?"

HP 8 lần được chấp nhậnWhere stories live. Discover now