Chapter9

312 6 1
                                    


Happy Happy Birthday to my baby, Kwon Ji Yong/G-Dragon

***

Chapter9

Darryls' Point of view.

"Asan mo na ngayon gustong magpunta? naandito na tayo."Sabay tapik ko sa balikat ni Lesha.

"Tara,Gala tayo." Himala! Hindi nya ginantihan yung tapik ko,Masyadong natuwa ata 'to.

Sinundan ko lang sya kung saan sya nagpupunta,Nang narealize ko...

"Teka,Teka..Ikaw dapat ang sumusunod saakin ha? Baliktad tayo." Tsaka ko sya nilagay sa likuran ko.

"Eh saan mo ba gustong pumunta??" Naasar na tanong nya.

"Kain nalang tayo." Yaya ko.

"Saan?"

"KKK." Bigla naman nya akong hinampas.

"Awww!"

"KKK? Kataas taasang Kagalang galang na katipunan ng nga Anak ng bayan?"

"Tanga!"Sabay batok ko. Tanga tanga talaga -__-

"Ano???"

"Kanya Kanyang Kain."Maglalakad sana ulit ako ng pigilin nya ako ulit.

"Ano na naman???"Inis kong tanong.

"Bukod sa KKB may KKK? K.Payn." At sya naman nang iwan sakin.

tengene neto eh! -__-"

Nagpunta kami sa Food Court,Hindi ko rin alam bakit andito kami–AKO! Pero okay na,Nakakatamad maglakad.

"Oh? Bat ka sumusunod saakin?"

"Ha? Ako? Sumusunod? Sayo pa? Lul. Dito rin kase daan ko,Ayan ohhh!" Sabay turo sa Sizzling plate,Bakit ba ako naandito?? Eh hindi ko nga alam mga pagkain dito eh. Ay bobo naman,Sumunod pa kasi ako sakanya -___-''

"Pfftt.Sige sabi mo yan,Kita nalang tayo dito.." Sabay turo sa bakanteng lamesa.

Tinanguan ko lang sya atsaka naglakad palayo sa kanya,Ano naman kakainin ko??? Letse naman ohhh. Nagugutom na ako! -__-''

Lesha's POV

May tililing ata yung Darryl na yun,Tss. Aso talaga eh,Minsan nasa mood magulat ka nalang ang bait tapos biglang magsusungit,Parang Aso talaga.

At dahil kanya kanya daw kami,Tumakbo ako sa mga bibilhan ko ng food.

.

.

"Oh? Akala ko gutom ka???" Tanong ko sa aso ko,Pano,Grilled steak lang ang binili yun lang,Tas lasagna,Yun lang.

"Gutom ako." Tsaka sya nagsimulang kumain,Sabihin nya ayaw nya mga food dito,Tsk. Bwahaha kaya nga dito ko dinala yan e.

"Sabi mo eh." At ako naman ang nagsimulang kumain,After ilang minutes natapos kami–SYA kumain,Samantalang ako kumakain pa din.

"Bilisan mo nga!"

"Hindi pwedeng pabilisin ang pagkain." Pero ang totoo binabagalan ko lang talaga. HAHAHAHA t*ngina! gusto kong tunawa ng malakas.

"Bilisan mo nga."

"Sandali easy ka lang." Sumubo ako sa takoyaki ko habang pasimple syang tinitignan,Halata namang naiinggit sya.

"Gusto mooooo?"

"Ayoko." Sabay iwas ng tingin. tss. Kunyari ka lang e.

"Dali naaa." Tsaka ka inilapit yung natitirang takoyaki ko.

Falling in Love [G-Dragon x Sandara]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon