Prologue

11.9K 55 2
                                    

Warning: Rated S.P.G
Patnubay ng Co-Wattpader ang kailangan hehe... Char madaming baby d'yan.
___________________________________________

Ano ngayon kung Babaero ako? Kung Fvckboy at manloloko ako? Well. Masaya ako sa Ginagawa kong ito kaya naman shut up nalang kayo.

Yan 'yung narinig ko kanina, Habang nanonood ako. Hayss Masyadong Mapag mataas na lalaki. Minsan tuloy napapaisip ako. Parang Gusto kong maging Fvckboy para coolkid, kaso bad 'yon. Nevermind. -_-

" Kilala mo ba 'yung Babaeng Transfer?" Tanong ko kay Andrea.

Wala siyang sinabi sa akin, Tiningnan niya lang ako at nilapitan.

"Bakit ipag papalit mo na ba ako?" Tanong nito sa'kin.

Napaatras naman ako sa ginawa ni Andrea.

Who's Andrea? Kapatid ko s'ya! Oo kapatid ko!!! Pero Grabe Pati ako pinag nanasaan niya. Yawa Sounds Creepy. Hindi na ako mag tataka na one day baka, Ako pa makakuha ng virginity nito. Joke lang masyado na 'kong heavy mag isip at sa palagay ko, mukhang nakakasakit na'ko ng damdamin ng iba. Ayoko 'yon!

"Bakit ba ayaw mo? Eh! hindi naman tayo tunay na mag kapatid."

Lumapit ito sa akin at hinawakan ang aking Damit. Pilit Niya itong hinuhubad. *Huy! Ang babaeng 'to. Nakakainis.

"Andrea Stop it!" Sambit ko.

"Kuya Ughhhh... Ammhhhhh... Ahhhhhh..." Ungol nito.

Nang maya maya pa'y naramdaman kong may sumampal sa akin. At foc nagulat ako sa pag kakasampal n'ya. Masyadong napalakas 'yon, kaya agad akong nakapag react.

"Are you crazy Andrea! Ba't mo ko sinampal?" Tanong ko kay Andrea.

"You! Ikaw ang Baliw. Pati ako pinag nanasaan mo?!"

Pasigaw na tanong sa akin ni andrea. Halata sa mga mata n'ya ang inis at galit. Well, sabagay nakakainis talaga ang mga inasta ko.

"May Proof ka?" Maang maangan ko.

Sh!t Sounds not funny huh. Nakakahiya grabe. akala ko pa naman siya na. pero, Ako pala. Waaaahhhh... Ano bang klase ang utak na mayroon ako!

Inilabas nito ang kanyang cellphone at ipinakita sa akin.

"Ughhh, Andreaaa... AHHHH! UMMHHHH! Ughhhhh I'm C(*)ming.."

"Sh!t Andrea! Idelete mo 'yan huh!" Kunot nuo akong nakatingin sa kapatid ko na para bang wala s'yang balak idelete ito. Problema 'to! Kaya naman napahawak nalang ako sa sintido ko.

"Idedelete ko lang 'to in one condition!" Sambit ni Andrea na alam kong may kalokohan na namang binabalak laban sa'kin. Ba't ba kasi hindi ako mag iingat!

"I don't care. Idelete mo na lang 'yan para tapos na!"

"Kapag hindi mo ginawa 'yung sinabi ko, Ipopost ko 'to online para makita ng mga friends mo. Ano ha? Gusto mo ba 'yon?"

Sambit ni Andrea sa akin.

Napa buntong Hinanga nalang ako. wala na akong ibang magawa kundi pumayag na lamang sa Pesteng kapatid ko na ito. Napaka ingay ko kasi kapag tulog tssss. Ayoko ng ganto nakakainis.

Tsss.. 'yang kapatid ko pa naman na 'yan kapag sinabi n'ya eh naku! ginagawa talaga nako nako naman hays. Ayokong masira ang dignidad ko dahil lang dito.

"O-Kay! Ano naman 'yun?!" Kunot nuo kong tanong sa kanya.

"madali lang naman 'to."

"Ano nga!?"

FCKBDDY  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon