about MC

1.8K 20 1
                                    

ANDREI JOHNSON- He's the one and only Andrei walang katulad, laging naka kunot ang kanyang nuo at kapag siya'y ngumiti napaka cool niyang tingnan. Matalino, mayaman, laging mainitin ang ulo. bilang lang ang kanyang kaibigan, dahil siya'y iniilagan ng lahat. Magaling siyang kumanta, model, at boss ng isang company. tipong pag makikita mo siya titigil yung Mundo mo.

ALICE SHAWN- She's a good pretender. Maganda, matalino, mabait at magaling kumanta. Minsa'y mainitin din ang kanyang ulo. Bilang lang rin ang kanyang mga tunay na kaibigan dahil hindi siya friendly, dahil alam niyang pa plastikin lang siya ng mga ito. hilig niyang mag basa ng mga libro at higit sa lahat palaban. nasa kanya lahat ng katangiang hanap ng isang lalaki.

ANDREA JOHNSON- Kapatid niya ang nag iisang Andrei Johnson. Mabait, matalino, pranka at palaban rin siya. Para sa kanya kung mayabang ka, mas mayabang siya sa'yo. Writer at hilig niya ang mga bagay na may katuturan. Ang pag babasa ng libro, ang pag iipon ng libro. Isa siyang Mystery Writer, gumagawa ng mga story na tiyak magugustuhan mo at higit sa lahat palaban.

DOMINIC ZENKS- Kung may good Pretender meron namang great pretender at siya yon. Isang Writer at book lover din siya, Malakas ang Appeal sa mga babae, may mala angel siyang mukha. Mabait at misteryosong tao. Mayaman at may sariling ding company.

JHESSA GUIE- Siya lang naman ang nag iisang bestfriend ni Alice na sobrang witty na pretty. mabait mapagkakatiwalaang tao. Hindi siya mayaman simple lang ang kanyang buhay. magaling rin siyang sumayaw. Joker, at chinita.

DAVE BUENAVENZE- Isang lalaking business man, magaling sumayaw at pinagkakatiwalaan ni Andrei sa kanyang kumpanya. Kaibigan siya ni Andrei, na Kapatid ang turingan.

MCSEN DAVID- Basketball player, playboy, mapang akit at higit sa lahat flirty. Gwapo kasi kaya ganyan, fuckboi ang datingan, mayaman at sikat. Model, sa U.S.A akala niya lahat ng gusto 'nya makukuha niya.

JEAN GOMEZ- Ang bobopols na mayabang akala mo sobrang ganda, puti lang naman nag dala sa kanya. Mayaman, At nakukuha niya kung anong gusto niya, Pero mahina ang kokote. mataray, ilusyonada gaga na lang talaga yung papatol sa kanya, sama pa ng ugali. (masyadong harsh bes lol)

DENICE SKY- She's a bad girl, matalino pero may pag ka shunga. Gagawin 'nya lahat makuha lang 'yung gusto 'nya. hindi iniisip kung makakabuti ba o hindi. Mayaman at may ari ng sikat na mall ang kanyang mga magulang.

BAILEY SMITH- Ang lalaking Ambisyoso walang ginawa kundi magpa gwapo at mang chix. Player, pero hindi nakaka score. Gwapo sana pero kulang sa aruga.

Ayon lang hahaha.

FCKBDDY  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon